Top 9 Bệnh viện chữa bệnh tim tốt nhất Việt Nam hiện nay

Trịnh Ngân 13506 0 Báo lỗi

Sức khỏe tim mạch là nền tảng cho một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Khi tim gặp vấn đề, bạn cần tìm kiếm sự hỗ trợ từ các bệnh viện tim mạch uy tín để được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Tim Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện Tim Hà Nội là đơn vị chuyên trách các bệnh lý về tim mạch rất chuẩn xác tại nước ta. Bệnh viện đã ký kết, hợp tác đào tạo với rất nhiều công ty trong và ngoài nước về hỗ trợ kỹ thuật thiết bị. Tại đây cũng có nhiều nghiên cứu khoa học cấp nhà nước về hội chứng tim mạch, thuốc và phương pháp điều trị mới cho bệnh nhân. Đến với Viện Tim Hà Nội bạn sẽ vô cùng yên tâm về trình độ của các y bác sĩ tại đây.


    Bệnh viện Tim Hà Nội là một trong số ít các trung tâm tim mạch thực sự hoàn chỉnh với 5 mũi nhọn: nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, tim mạch can thiệp, tim mạch chuyển hóa. Trang thiết bị hiện đại, ngang tầm các nước trong khu vực và thế giới: 2 máy chụp mạch DSA hãng Philips, máy CEC, cộng hưởng từ 1.5 Tesla, CT 128 dãy, 25 máy siêu âm tim trong đó có nhiều máy siêu âm 4D thế hệ mới nhất, siêu âm và điện tim gắng sức, hệ thống máy và thiết bị hiện đại trong phòng mổ và hồi sức cấp cứu…

    Bệnh viện phục vụ mọi lứa tuổi từ sơ sinh đến người cao tuổi có nhu cầu khám tim mạch từ cơ bản đến chuyên sâu, có thể kể đến một số bệnh lý tim mạch như:

    • Bệnh tim bẩm sinh
    • Bệnh động mạch ngoại biên
    • Bệnh van tim
    • Rối loạn nhịp tim
    • Hở van động mạch chủ
    • Bệnh van động mạch phổi
    • Rung nhĩ
    • Các bệnh lý chuyển hóa như đái tháo đường, rối loạn mỡ máu,…
      ....

    Can thiệp tim mạch là thế mạnh chuyên sâu của bệnh viện Tim Hà Nội. Bệnh viện đã thực hiện được nhiều kỹ thuật can thiệp khó, cứu chữa nhiều bệnh nhân:

    • Tim mạch người lớn: Can thiệp động mạch vành, nong van hai lá, stent graft trong điều trị bệnh ĐMC, thay van ĐMC qua da, bệnh mạch ngoại vi, mạch não...
    • Tim mạch trẻ em: Đặt Stent ống động mạch, đặt Stent ĐMP, mở van ĐMP trong bệnh teo van ĐMP, thay van ĐMP qua da...
    • Điện sinh lý tim: đặt máy tạo nhịp tim, CRT, ICD, điều trị các bệnh loạn nhịp tim phức tạp bằng RF...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 92 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Đường Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3942 2430
    Email:
    hanoibvt@gmail.com
    Website: https://benhvientimhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienTimHaNoi.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội

  2. Vào năm 1989, Bộ Y tế đã ban hành quyết định thành lập Viện Tim Mạch, trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Để làm được điều đó, các bác sĩ và y tá tại đây đã nỗ lực hết mình trong công tác khám chữa bệnh. Mọi người đều tin tưởng vào Bệnh viện Bạch Mai nên nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao, Viện Tim Mạch cũng phải mở rộng để đáp ứng bệnh nhân.


    Cơ sở hạ tầng của Viện Tim mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai được đầu tư, xây dựng khang trang, đồng bộ và thân thiện. Những trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu trong thăm khám các bệnh tim mạch như: máy siêu âm Doppler tim màu 3D, máy siêu âm mạch máu, hệ thống gắng sức, thảm chạy, Holter điện tâm đồ và Holter huyết áp 24 giờ.


    Viện Tim mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai tập trung nhiều giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ trong các lĩnh vực lâm sàng tim mạch, siêu âm tim và mạch máu, điện tâm đồ và thăm dò điện sinh lý học, can thiệp tim mạch, dự phòng thấp tim và các bệnh tim do thấp . . . hàng đầu trong nước.


    Khi tới khám, người dân sẽ tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên với thái độ thân thiện, niềm nở, hướng dẫn quy trình khám chữa bệnh rõ ràng, được giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân liên quan đến khám liên quan đến các bệnh tim mạch, quy trình khám bệnh tại Viện Tim Mạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3629 1268
    Email:
    timmachcvds@gmail.com

    Website: http://vientimmach.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vien.Tim.mach.Viet.Nam/

    Gọi điện
    Viện Tim mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện Tim mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện Tim mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện Tim mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai
  3. Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM (BV ĐHYD TPHCM) được thành lập năm 2012 với mục tiêu trở thành trung tâm chuyên sâu về tim mạch hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm được thành lập trên nền tảng kết hợp chặt chẽ giữa các bác sĩ thuộc nhiều lĩnh vực tim mạch trong Bệnh viện, bao gồm các chuyên khoa: Nội tim mạch, Phẫu thuật tim mạch, Can thiệp tim mạch, Nhịp tim học, Hình ảnh học tim mạch.


    Trung tâm cung cấp các dịch vụ khám và điều trị toàn diện cho các bệnh lý tim mạch, bao gồm: Bệnh tăng huyết áp, bệnh động mạch vành, bệnh suy tim, bệnh cơ tim, bệnh van tim, các bệnh lý về rối loạn nhịp tim chậm và nhịp tim nhanh, bệnh tim bẩm sinh,...


    Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM được trang bị 03 phòng mổ tim với máy tim phổi nhân tạo, 02 phòng thông tim can thiệp với máy chụp mạch máu xóa nền 2 bình diện – thế hệ mới nhất với những phần mềm tiên tiến nhất, 2 máy cộng hưởng từ tim mạch (155-3 Tesla), 2 máy chụp CT tim (64-128 lớp cắt), máy điện tâm đồ gắng sức, siêu âm tim qua thực quản, Holter ECG, siêu âm nội động mạch vành, Holter HA…


    Đây cũng là nơi đào tạo học viên sau đại học như bác sĩ chuyên khoa I, bác sĩ chuyên khoa II, Thạc sĩ y khoa. Đặc biệt, không ít học viên từ nhiều bệnh viện khác đến để được thực hành theo hình thức cầm tay chỉ việc về tim mạch học. Bên cạnh đó, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức chương trình đào tạo y khoa liên tục về tim mạch cho các bệnh viện quận, huyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3855 4269

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn

    Website: https://bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  4. Top 4

    Viện tim TP.HCM

    Gọi điện

    Viện tim TP.HCM được thành lập với sự hợp tác của Pháp từ năm 1992, hoạt động độc lập về tài chính. Từ khi thành lập đến nay, Viện Tim TP. HCM đã khám trên 3,3 triệu lượt khám và phẫu thuật tim thành công cho hơn 30.000 bệnh nhân. Sau nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu đáng giá, là trung tâm tim mạch lớn thứ 2 trong khu vực và là nơi đào tạo bác sĩ chuyên khoa tim uy tín tại Việt Nam.


    Viện đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật, điều trị thành công các bệnh lý tim mạch, trong đó có:

    • Bệnh tim bẩm sinh (thông liên thất, thông liên nhĩ, tứ chứng Fallot…)
    • Bệnh tim bẩm sinh phức tạp (đảo gốc động mạch, thân chung động mạch, kênh nhĩ thất toàn phần, đứt đoạn quai động mạch chủ, APSO type II, III, IV, bệnh Ebstein type C,D, các bệnh lý bất tương hợp nhĩ thất,…)
    • Bệnh van tim
    • Bệnh mạch vành
      …..

    Bệnh viện gồm các khoa: khoa hồi sức cấp cứu nội, khoa dược, khoa phẫu thuật, khoa tim mạch can thiệp, khoa xét nghiệm, khoa nội tim mạch, khoa hồi sức ngoại.


    Viện Tim TP.HCM đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất. Khu kỹ thuật mới được khánh thành vào ngày 23/8/2015 với tổng diện tích hơn 18.200 m2, gồm 4 phòng mổ và 1 phòng mổ dành cho trẻ sơ sinh, 20 giường hồi sức. Khu nhà trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật tim mạch, đảm bảo cho bệnh nhân phục hồi tốt và nhanh chóng sau phẫu thuật, cũng như cấp cứu kịp thời và hiệu quả trong trường hợp có biến chứng xảy ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 04 đường Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3865 1586

    Email: institutducoeur@vientimtphcm.vn
    Website: https://vientimtphcm.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PeoplesHospital115/

    Gọi điện
    Viện tim TP.HCM
    Viện tim TP.HCM
    Viện tim TP.HCM
    Viện tim TP.HCM
  5. Top 5

    Bệnh viện Trung ương Huế

    Gọi điện

    Được thành lập theo sắc lệnh của vua Thành Thái năm thứ 6 (năm 1894), Bệnh viện Trung ương Huế đến nay đã tròn 125 năm phát triển, trở thành bệnh viện hạng đặc biệt của Bộ Y tế, danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Bệnh viện là một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước về số lượng dịch vụ kỹ thuật được áp dụng trong khám, chữa bệnh của tất cả các chuyên khoa.


    Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Trung ương Huế chính thức đi vào hoạt động vào năm 2007, do tổ chức Atlantic Philanthropy - Mỹ tài trợ. Đây là cơ sở cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, đặc biệt là các bệnh về tim mạch cho nhân dân, đáp ứng nhu cầu của các khu vực Thừa Thiên Huế và miền Trung. Mỗi năm, trung tâm xử lý hơn 800 ca phẫu thuật tim hở, chuyển vị đại động mạch, thay đa van tim,... Đặc biệt trường hợp ghép tim đầu tiên trong nước đã được thực hiện tại đây.


    Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Trung ương Huế hiện gồm các khoa: khoa ngoại lồng ngực tim mạch, khoa gây mê hồi sức tim mạch, khoa cấp cứu tim mạch can thiệp, khoa nội tim mạch, khoa khám bệnh - chẩn đoán hình ảnh - thăm dò chức năng tim mạch.


    Trong đó, khoa ngoại tim mạch là một trong những khoa dẫn đầu, với thế mạnh chuyên sâu trong phẫu thuật và điều trị các bệnh:

    • Bệnh lý động mạch chủ: phình, lóc động mạch chủ ngực, quai động mạch chủ có kết hợp hay không đặt stent graft động mạch chủ ngực, bụng.
    • Bệnh van tim: sửa van 2 lá, sửa van động mạch chủ theo kĩ thuật Ozaki, thay van nhân tạo các loại.
    • Bệnh lý động mạch vành: khoa lựa chọn nhiều kĩ thuật có thể triển khai kĩ thuật không cần tuần hoàn ngoài cơ thể hoặc liệt tim tùy theo từng trường hợp.
    • Phẫu thuật nội soi (ít xâm lấn) đối với bệnh lý thông liên nhĩ, thông liên thất, cắt u nhầy nhĩ
    • Mỗi năm, có khoảng 400 trường hợp trẻ em được mổ, gần như tất cả các kĩ thuật hiện đại đều đã được triển khai: phẫu thuật đóng thông liên thất, thông liên nhĩ, phẫu thuật sửa chữa hoàn toàn tứ chứng Fallot, teo van động mạch phổi có thông liên thất hoặc không có thông liên thất,...
    • Bệnh lý phổi và mạch máu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    • Cơ sở 2: Quốc lộ 1A, Phong An, Thị trấn Hương Trà, Phong Điền, Thừa Thiên Huế.

    Điện thoại: 023 4382 2325

    Email: bvtwhue1894@gmail.com

    Website: https://bvtwhue.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvtwhue/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
  6. Viện Tim mạch - bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là viện chuyên khoa tim mạch tuyến cuối toàn quân. Tại đây có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc chuẩn đoán và thực hiện kỹ thuật nội, ngoại khoa, can thiệp tim mạch hiện đại. Việc thực hiện thành công kỹ thuật thay van động mạch chủ qua da tại Viện tim mạch, bệnh viện TWQĐ 108, đã đánh dấu một bước tiến lớn trong chuyên môn, khẳng định vị thế của Bệnh viện TWQĐ 108 nói chung và chuyên ngành Tim mạch của bệnh viện nói riêng.


    Viện Tim mạch bao gồm Khoa Nội Tim mạch, Khoa Phẫu thuật tim mạch, Khoa Chẩn đoán và can thiệp tim mạch, Khoa Hồi sức tim mạch.

    Khoa Phẫu thuật tim mạch chuyên thực hiện thường quy phẫu thuật thay/sửa van tim, bắc cầu động mạch vành, bệnh tim bẩm sinh, phẫu thuật điều trị các bệnh lý động mạch chủ (phình, bóc tách, huyết khối thành, hẹp/tắc…), các bệnh lý mạch ngoại vi (mạch cảnh, mạch tạng, mạch chi). Đặc biệt, các kỹ thuật: bắc cầu mạch vành không sử dụng cơ chế tuần hoàn (OPCAB), phẫu thuật MAZE điều trị rung nhĩ, phẫu thuật Hybrid (kết hợp phẫu thuật và can thiệp mạch một thì) cho bệnh lý động chủ, mạch cảnh, mạch chi dưới.

    Khoa Chẩn đoán và can thiệp tim mạch là một khoa thế mạnh của viện, hiện đang triển khai các kỹ thuật:

    • Chẩn đoán và can thiệp bệnh động mạch vành, suy tim
    • Chẩn đoán và can thiệp các bệnh tim bẩm sinh, nong van 2 lá, van động mạch phổi qua da, chẩn đoán và điều trị bệnh động mạch nội tạng và động mạch ngoại vi
    • Chẩn đoán và điều trị bệnh phồng động mạch não, cấp cứu điều trị nhồi máu não cấp nhánh lớn,
    • Chẩn đoán và can thiệp hẹp động mạch trong và ngoài sọ
    • Chẩn đoán và điều trị bệnh dị dạng mạch máu não, chẩn đoán và điều trị bệnh thông động mạch cảnh xoang hang, điều trị bệnh u xơ tử cung;
    • Phân lưu cửa chủ qua da (TIPS) và nút varices dạ dày;
    • Điều trị tắc mạch khối u gan (TOCE)

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã hợp tác nghiên cứu đa trung tâm quốc tế thử nghiệm thuốc ivabradin, nghiên cứu đa trung tâm quốc tế với IAEA vai trò xạ hình tim ở bệnh nhân đau ngực cấp, trao đổi và chuyển giao một số kỹ thuật tim mạch với Trung tâm Tim mạch Singapore, Malaysia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0967 751 616 & 1900 986 869
    Email:
    bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/home.htm

    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  7. Top 7

    Bệnh viện E

    Gọi điện

    Trung tâm Tim mạch của Bệnh viện E là một điểm đến tin cậy trong điều trị bệnh tim trên toàn quốc. Trung tâm đã thực hiện ca mổ hở tim đầu tiên vào năm 2010, cũng từ đó thành công cũng bắt đầu nở rộ, là điểm sáng trong ngành y tế cũng như là niềm hi vọng của những bệnh nhân mắc căn bệnh này.


    Tính đến thời điểm này trung tâm đã thực hiện nhiều can thiệp tim mạch phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị như: thông tim, chụp vành, đặt stent, bít lỗ thông liên thất, thông liên nhĩ, ống động mạch, nong van động mạch phổi, cấy máy tạo nhịp... Trung tâm luôn thực hiện tốt các quy chế chuyên môn, tinh thần thái độ phục vụ bệnh nhân tận tình, chu đáo.

    Thành tựu của bệnh viện được nhiều người biết đến với các kỹ thuật phẫu thuật tim khó như: phẫu thuật cấy ghép tim nhân tạo cho một chàng trai 25 tuổi người Mỹ, phẫu thuật nội soi tim cho bệnh nhi, phẫu thuật tim ít xâm lấn với tim bẩm sinh và u lành tính. Hiện nay, Bệnh viện E đang được xây mới và cải tạo cả về cơ sở vật chất lẫn cơ sở hạ tầng, đây được đánh giá là một địa chỉ uy tín cho mọi bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 87-89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0818 467 686 & 0868 891 318 & 1900 1548

    Email: bvetuvanonline@gmail.com

    Website: https://trungtamtimmach.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/

    Gọi điện
    Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E
    Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E
    Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E
    Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E
  8. Top 8

    Bệnh viện Việt Đức

    Gọi điện

    Trung tâm Tim mạch và lồng ngực được hình thành và phát triển cùng với lịch sử của Bệnh viện Việt Đức. Trung tâm chịu trách nhiệm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan tim mạch và lồng ngực. Những năm gần đây, Trung tâm tim mạch và lồng ngực chuyển từ mô hình phẫu thuật đơn thuần sang mô hình phát triển toàn diện gồm: Nội khoa, Ngoại khoa, Can thiệp, Hồi sức và Thăm dò chức năng. Vì thế, năng lực và chất lượng của Khoa ngày càng được nâng cao từ đó giải quyết được hầu hết các bệnh lý tim mạch phức tạp.


    Tại đây khám, điều trị và phẫu thuật các bệnh như tim bẩm sim, van tim, mạch vành, động mạch chủ, động mạch ngoại biên và các bệnh khác về lồng ngực. Trung tâm cũng luôn mở rộng hợp tác quốc tế với nước ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn, điển hình là các nước Pháp, Mỹ, Nhật,...


    Một số trường hợp đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao cũng được điều trị thành công như: Phẫu thuật tim bẩm sinh ở trẻ nhẹ cân, bệnh lý tim mạch phối hợp tăng áp lực động mạch phổi cao, phẫu thuật quai động mạch chủ, bệnh lý tổn thương nhiều van tim phức tạp ở người cao tuổi kèm bệnh nền,...


    Trải qua các giai đoạn phát triển khác nhau, Bệnh viện Việt Đức đã đạt được nhiều thành tích và ngày càng phát triển để phục vụ yêu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, xứng đáng là đơn vị đầu ngành – tuyến cao nhất của hệ thống y tế miền Bắc về phẫu thuật tim mạch và lồng ngực, là cơ sở đào tạo chủ chốt của trường Đại học Y Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1902 & 024 3825 3531
    Email:
    congtacxahoibvvd@gmail.com
    Website:
    https://benhvienvietduc.org/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
  9. Top 9

    Bệnh viện tim Tâm Đức

    Gọi điện

    Bệnh viện tim Tâm Đức là nơi hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa tim giỏi, với các trang thiết bị tiên tiến. Tại đây thực hiện đầy đủ các hoạt động chuyên môn chuyên khoa tim như: cấp cứu ngoại viện, hồi sức tim mạch, phẫu thuật tim mạch, tim mạch can thiệp, điều trị sinh lý tim và điều trị ngoại trú.


    Là một trong những cơ sở khám chữa bệnh tim uy tín chất lượng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, trên cả nước nói chung. Một số dịch vụ nổi bật của bệnh viện là:

    • Cấp Cứu Ngoại Viện
    • Hồi Sức Tim Mạch
    • Phẫu Thuật Tim Mạch
    • Thông Tim Chẩn Đoán & Can Thiệp
    • Khảo Sát Điện Sinh Lý & Máy Tạo Nhịp
    • Các Gói Khám & Gói Khám VIP


    Đến nay, Tâm Đức đã phẫu thuật 9.624 trường hợp bệnh tim. Trong đó, 60% trường hợp bệnh lý tim mạch phức tạp như các bệnh tim bẩm sinh tím với kỹ thuật sửa chữa triệt để hoặc phẫu thuật hỗ trợ với mục đích cải thiện chất lượng sống cho bệnh nhân.


    Với quy mô 250 giường, đội ngũ 100 bác sĩ, cùng 300 điều dưỡng và kỹ thuật viên, Bệnh viện Tim Tâm Đức đại diện cho niềm tin và hy vọng của những người mắc bệnh tim, đang cần phẫu thuật để duy trì sự sống, thực hiện các can thiệp thông tim kịp thời, điều trị loạn nhịp tiên tiến hoặc thực hiện liệu pháp nội khoa hiệu quả.


    Tư duy theo phương châm "Chất lượng thế giới vì trái tim Việt Nam", Bệnh viện Tim Tâm Đức không ngừng nỗ lực áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong y khoa để đảm bảo chất lượng điều trị tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn và tối ưu hóa sự hài lòng của bệnh nhân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người mắc bệnh tim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ chí Minh

    Điện thoại: 028 5411 0036

    Email: hospital@tamduchearthospital.com

    Website: https://tamduchearthospital.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientimtamduc/

    Gọi điện
    Bệnh viện tim Tâm Đức
    Bệnh viện tim Tâm Đức
    Bệnh viện tim Tâm Đức
    Bệnh viện tim Tâm Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy