Top 10 Bệnh viện chữa thận tốt nhất Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Vu Luan 17234 1 Báo lỗi

Khi mắc bệnh về thận hoặc suy thận ai cũng trở nên lo lắng và sợ hãi. Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng mà hãy tự tin, lạc quan lên vì vẫn còn rất nhiều cách ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 1994, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là một nơi chăm sóc sức khỏe và điều trị uy tín cho bệnh nhân, đội ngũ cán bộ và y bác sĩ luôn nỗ lực tìm tòi, học hỏi phương pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh, giúp họ giảm sự đau đớn về thể xác. Các bác sĩ tại đây luôn giữ vững chuẩn mực của nghề thầy thuốc, làm việc tận tâm.


    Bệnh viện có đội ngũ chuyên môn là những giáo sư, tiến sĩ, tác sĩ đầu ngành, những người không chỉ giỏi về lý thuyết y khoa mà còn giàu kinh nghiệm trong thực hành điều trị cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện luôn tiếp cận nhanh và ứng dụng các thành tựu y học tiên tiến trên thế giới trong việc khám chữa bệnh.


    Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa sâu: Tim mạch, thần kinh, Nội tiết, Tiêu hóa, Gan mật, Thận niệu, Xương khớp, Mạch máu – Lồng ngực, Hô hấp, Phụ sản, Mắt, Tai mũi họng, Da liễu, Hậu môn – Trực tràng. Các dịch vụ tại phòng khám tiết niệu bệnh viện Đại học Y Dược gồm: chữa thận do đái tháo đường - do tăng huyết áp, chữa sỏi thận, suy thận, hội chứng thận hư, sỏi bàng quang, sỏi niệu quản, chữa sỏi niệu đạo, viêm cầu thận...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3855 4269
    • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3955 5548
    • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 3845 1889

    Email:

    • Cơ sở 1: bvdhyd@umc.edu.vn
    • Cơ sở 2: bvdaihoccoso2@umc.edu.vn
    • Cơ sở 3: bvdaihoccoso3@umc.edu.vn

    Website: bvdhyd@umc.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc/

    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược

  2. Bệnh viện Thận Hà Nội được thành lập dựa trên cơ sở nâng cấp Trung tâm Thận học và Lọc máu ngoài thận Hà Nội. Đây là bệnh viện đầu tiên trong nước chuyên sâu trong lĩnh vực thận và lọc máu, đồng thời cung cấp các dịch vụ chữa bệnh liên quan đến tiết niệu và nam khoa. Bệnh viện đã hợp tác giữa Sở Y Tế Hà Nội, UBND Thành Phố với tổ chức Midi – Pyrenees Cộng hòa Pháp và thành phố Toulouse.


    Chức năng chính của bệnh viện là cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội, ngoại trú theo chuyên ngành thận học - tiết niệu cho người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và các vùng lân cận. Tổ chức áp dụng các phương pháp lọc máu ngoài thận trong điều trị bệnh nhân thận nhân tạo, thẩm phân phúc mạc, lọc máu liên tục. Bên cạnh đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật, đồng thời rèn luyện y đức, giao tiếp ứng xử trong toàn thể cán bộ trong bệnh viện.


    Từ những việc làm thiết thực, bệnh viện Thận Hà Nội đã đạt danh hiệu bệnh viện vững mạnh xuất sắc liên tục từ năm 2008 đến nay. Trong chiến lược phát triển, bệnh viện Thận Hà Nội sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, nhằm đưa những kỹ thuật, dịch vụ chất lượng cao đến gần hơn nữa với người dân Thủ đô, để mãi xứng đáng là điểm sáng của ngày y tế Thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0929 303 868 & 0987 211 528

    Email: cskh.thn@gmail.com

    Website: http://bvthanhanoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthanhanoi/

    Gọi điện
    Bệnh viện Thận luôn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn
    Bệnh viện Thận luôn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn
    Bệnh viện Thận Hà Nội
    Bệnh viện Thận Hà Nội
  3. Bệnh Viện Nhân Dân 115 được thành lập từ 25/12/1968, trước đây bệnh viện có nhiệm vụ cứu chữa, điều trị cho thương, bệnh binh đặc biệt là phục vụ cho chiến tranh biên giới miền Tây Nam và làm nhiệm vụ quốc tế với Campuchia. Trước đây, bệnh viện chỉ có 12 khoa, 04 phòng chức năng và 250 cán bộ y tế, cơ sở vật chất vô cùng nghèo nàn và thiếu thốn, nhưng cho đến nay, hơn 50 năm tồn tại, bệnh viện đã từng bước tu sửa, bổ sung dụng cụ y tế cũng như máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ cũng được nâng cao chuyên môn nhằm phục vụ người dân tốt hơn.


    Khoa ngoại niệu – ghép thận tiền thân là khoa thận niệu được thành lập từ năm 1996 vừa nhận điều trị nội thận – chạy thận nhân tạo và niệu khoa. Năm 2004, sau khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cả về kỹ thuật chuyên môn và cơ sở vật chất, được sự giúp đỡ của các chuyên gia ở viện trường Liege (vương quốc Bỉ) và đặc biệt là sự giúp đỡ của Ban giám đốc Bệnh viện Nhân Dân 115, khoa đã thực hiện thành công ghép thận từ người cho sống.


    Năm 2008, với quy mô phát triển của khoa thận niệu ngày càng lớn, bệnh viện đã tách khoa thận – niệu thành 2 khoa: Khoa ngoại niệu – ghép thận và khoa nội thận - miễn dịch ghép. Cho đến nay, với 65 giường bệnh nội trú, khoa ngoại niệu – ghép thận thực hiện điều trị cho các bệnh nhân trong thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh gửi tới với 3 lĩnh vực: niệu khoa, nam khoa, ghép thận. Đồng thời giảng dạy cho sinh viên tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Học viện Quân Y.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110

    Email: bvnd115tphcm@gmail.com

    Website: http://benhvien115.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập vào năm 1900, tọa lạc tại Quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là bệnh viện hạng đặc biệt hạng ba trực thuộc Bộ Y tế, đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học, hướng dẫn và triển khai một số dự án hợp tác quốc tế trong lĩnh vực y tế.


    Bệnh viện hiện có 38 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng và 11 phòng chức năng. Ngoài ra, bệnh viện đã tổ chức được 5 trung tâm lớn: Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy TP.HCM, Trung tâm Đào tạo - Hướng dẫn, Trung tâm Thông tin thuốc và Trung tâm Theo dõi phản ứng có hại của thuốc, Trung Tâm Tim Mạch Chợ Rẫy.


    Chức năng chính của khoa nội thận bệnh viện Chợ Rẫy là khám và điều trị nội trú và ngoại trú các bệnh lý về thận, đào tạo cán bộ đại học và sau đại học chuyên ngành nội thận… Hàng năm, khoa nội thận bệnh viện Chợ Rẫy khám và điều trị cho khoảng 4.000 lượt bệnh nhân nội trú và 38.000 lượt bệnh nhân ngoại trú.


    Hiện nay, khoa nội thận bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị y tế đầu ngành về chuyên khoa thận tại khu vực phía Nam. Bên cạnh việc dùng thuốc điều trị, bệnh nhân mắc bệnh sỏi thận cũng cần chú ý tới chế độ ăn uống để hạn chế, ngăn ngừa sự tăng kích thước của sỏi. Nên ăn uống cân đối 4 nhóm thực phẩm: tinh bột, đường, mỡ và Vitamin; uống đủ nước (2l/ngày) và chia đều trong ngày, giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phuòng 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3855 4269

    Email: bvchoray@choray.vn

    Website: http://choray.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Y Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy chăm sóc bệnh nhân
    Y Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy chăm sóc bệnh nhân
  5. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được thành lập từ năm 2006, khoa thận – lọc máu bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đã đạt được những thành tựu như: điều trị nội trú 60 – 100 bệnh nhân/tháng, thực hiện thành công 57 ca ghép thận, trong số đó có 8 bệnh nhân được ghép thận từ người chết não, chạy thân nhân tạo nội trú và ngoại trú cho bệnh nhân, điều trị nội trú cho các bệnh lý về thận.


    Khoa hiện có 29 cán bộ, nhân viên đang công tác, trong đó có 1 tiến sĩ, 3 thạc sĩ, 1 bác sĩ, 1 kỹ sư, 21 điều dưỡng, 1 nhân viên trợ giúp chăm sóc và 1 nhân viên máy tính, quản lý 11 giường bệnh và 1 phòng khám đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết. Khoa thận – lọc máu bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức cũng là cơ sở y tế được trang bị máy móc hiện đại nhất về chuyên khoa thận hiện nay, bao gồm: 29 máy chạy TNT, 1 máy lọc máu liên tục 1 máy HDF-Online…


    Trong hơn 16 năm hình thành và phát triển, cho đến ngày hôm nay, Việt Đức luôn là một trong những trung tâm y tế hàng đầu tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao và luôn được học cũng như nâng cao tay nghề, cập nhật y khoa, các phương pháp thăm khám chữa bệnh thận từ quốc tế. Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Đức là nơi đào tạo ra các danh y nổi tiếng, có tâm - có tầm với nghề như danh nhân y học: Hồ Đắc Di, Tôn Thất Tùng, Nguyễn Trinh Cơ, Nguyễn Dương Quang….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3825 3531 & 1900 1902

    Email: benhvienvietduc.info@gmail.com

    Website: http://benhvienvietduc.org/

    Fanpage: www.facebook.com/bvvietduc

    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Y Bác Sĩ Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Y Bác Sĩ Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  6. Được thành lập từ năm 1911, Bệnh viện Bạch Mai đã có hơn 100 năm kinh nghiệm và đội ngũ y bác sĩ cũng như cơ sở vật chất luôn được cải tiến để cung cấp dịch vụ và quy trình thăm khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh. Lịch sử lâu đời, kinh nghiệm y khoa dày dặn, bệnh viện đã nhiều lần đạt huân chương từ Nhà Nước, là địa điểm tin tưởng cho người dân khám và chữa bệnh.


    Khoa thận - tiết niệu được hình thành từ năm 1981, với tên gọi cũ là C6. Đến năm 2000 khoa chuyển lên tầng 5 nhà P. Hiện nay khoa đã lớn mạnh và xứng đáng là chuyên khoa đầu ngành trong cả nước với nhiều hoạt động đa dạng trong khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú, đào tạo chỉ đạo tuyến và hợp tác quốc tế. nhiều kĩ thuật hiện đại được áp dụng vào điều trị cho bệnh nhân: kĩ thuật siêu lọc máu, lọc máu cấp cứu, lọc màng bụng liên tục ngoại trú, kĩ thuật lọc huyết tương (DFPP), thay huyết tương (PE), tán sỏi ngoài cơ thể, ghép thận và quản lý bệnh nhân sau ghép đã trở thành thường quy.


    Trong 5 năm qua, với sự nỗ lực của toàn bộ tập thể nhân viên, khoa đã từng bước nỗ lực trong chẩn đoán, chăm sóc và điều trị bệnh nhân làm giảm số ngày điều trị trung bình hàng năm, các kĩ thuật chuyên khoa hiện đại được áp dụng để điều trị cho nhiều bệnh nhân: tán sỏi ngoài cơ thể đã được triển khai và ngày càng phát triển; thay huyết tương được áp dụng trong điều trị bệnh lupus đợt kịch phát, soi bàng quang và can thiệp cũng đã được triển khai tại khoa và đặc biệt ghép thận đã đi vào thường quy phối hợp cùng các chuyên khoa khác đưa bệnh viện trở thành một trung tâm có uy tín về ghép thận tại khu vực phía Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 096 9851 616

    Email: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn

    Website: http://bachmai.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Y Bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai
    Y Bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai
  7. Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội có tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu Điện, qua hơn 60 phục vụ cho người dân bệnh viện luôn giữ được sự tin tưởng từ người bệnh cũng như tay nghề y bác sĩ, cơ sở vật chất luôn được cập nhật để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân tại đây. Bác sĩ chuyên Khoa khác nói chung và Khoa ngoại nói riêng luôn đặt cái tâm của mình vào mỗi bệnh nhân, ân cần, chu đáo chăm sóc chính vì thế bệnh viện luôn đạt dược sự uy tín, thành công trong nghề.


    Khoa Ngoại gồm 9 bác sĩ giàu kinh nghiệm, đều có trình độ trên đại học: tiến sĩ và thạc sĩ, 15 điều dưỡng viên trẻ, nhẹ nhàng, tận tình, chu đáo, tất cả các bác sĩ khoa ngoại đều mổ thành thạo các kĩ thuật cao và chuyên khoa sâu. Các dịch vụ về thận tại khoa ngoại bệnh viện Bưu Điện: tán sỏi nội soi, tán sỏi ngoài cơ thể, mổ nội soi lấy sỏi thận, mổ nội soi niệu quản, lấy sỏi thận qua da, mổ nội soi cắt u tuyến tiền liệt, mổ nội soi cắt u bàng quang, mổ nội soi cắt nang thận, mổ nội soi cắt u tuyến thượng thận, mổ nội soi cắt túi mật, mổ nội soi lấy sỏi ống mật chủ, mổ và tán sỏi đường mật...


    Ngoài ra khoa lọc máu của bệnh viện chuyên điều trị cho các bệnh nhân bị suy thận cấp, suy thận mãn với đội ngũ bác sĩ thao tác thành thạo trong kỹ thuật lọc máu như: kỹ thuật lọc máu bằng cầu nối AV, lọc máu bằng catheter hai nòng, bằng catheter tĩnh mạch đùi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 49 phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 1 ngõ Yên Bái 2, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 83 Lý Thánh Tông, Hải Sơn, Đồ Sơn, Hải Phòng

    Điện thoại: 1800 6090

    Email: info@buudienhospital.vn

    Website: http://buudienhospital.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbuudienhanoi/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bưu Điện
    Bệnh viện Bưu Điện
    Bệnh viện Bưu Điện
    Bệnh viện Bưu Điện
  8. Bệnh viện E là bệnh viện Đa khoa Trung ương trực thuộc Bộ Y tế, thành lập từ 10/1967. Năm 2002, bệnh viện được Bộ Y tế nâng lên bệnh viện hạng I với 340 giường bệnh. Đến nay, bệnh viện đã phát triển thành bệnh viện đa khoa tương đối hoàn chỉnh với 390 giường bệnh và 37 khoa phòng với chức năng nhiệm vụ: khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ, hợp tác quốc tế, chỉ đạo tuyến và quản lý kinh tế y tế.


    Trong hơn 50 năm hoạt động trong ngành sức khỏe, bệnh viện đã đạt được các thành tựu lớn như phẫu thuật tim kín và hở, phẫu thuật sọ não, thay khớp,... Với những cống hiến lớn lao trong ngành y học bệnh viện đã vinh dự nhận được nhiều Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động, Huân chương Kháng chiến.


    Các dịch vụ tại khoa thận - tiết niệu tại Bệnh viện E chuyên chữa: tán sỏi nội soi, tán sỏi ngoài cơ thể, sinh thiết tuyến tiền liệt, chẩn đoán Ung thư sớm, soi bàng quang, chẩn đoán các bệnh lý đường tiết niệu, chọc hút nang đơn thận, bơm Bạc điều trị bệnh đái dưỡng chấp, điều trị các bệnh thận cấp và mãn tính.


    Đến với đội ngũ bác sĩ Khoa thận - tiết niệu, các bác sĩ đều là những tiến sĩ, thạc sĩ có hơn mấy mươi năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ luôn ân cần, chu đáo và cẩn thận trong khâu khám và chữa bệnh cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87- 89 Trần Trọng Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0818 467 686

    Email: bvetuvanonline@gmail.com

    Website: https://benhviene.com/

    Fanpage: www.facebook.com/benhviene.89trancung/

    Gọi điện
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
  9. Bệnh viện Bình Dân Thành phố Hồ Chí Minh thành lập năm 1954, là cái nôi của ngoại khoa ở miền Nam Việt Nam, tập trung nhiều chuyên gia đầu ngành Y lúc bấy giờ. Hơn nửa thế kỉ qua, bệnh viện đã góp phần không nhỏ trong việc đào tạo, xây dựng một đội ngũ bác sĩ ngoại khoa có trình độ kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ cao cho thành phố và các tỉnh phía Nam. Bệnh viện tự hào với nhiều chuyên gia được khẳng định cả trong lẫn ngoài nước.


    Hiện nay, bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên khoa hạng I và là tuyến trung ương về chuyên môn kỹ thuật với trang thiết bị hiện đại và phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia đảm trách. Khoa thận - tiết niệu thuộc khối y học lâm sàng, giữ chức năng khám và chữa các bệnh lý liên quan của hệ tiết niệu, bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ: nội thận - tiết niệu và ngoại thận - tiết niệu. Điều trị ngoại khoa theo hướng chuyên sâu với các bệnh lý thận - tiết niệu, bao gồm chữa trị các chứng bệnh tiền liệt tuyến (u xơ và ung thư) bằng các phẫu thuật xâm lấn tối thiểu được thực hiện qua niệu đạo. Các bệnh lý thường gặp như: ung thư bàng quang, sỏi hệ tiết niệu, nhiễm khuẩn tiết niệu, chấn thương thận, chấn thương niệu đạo, u xơ tiền liệt tuyến, ung thư thận, ung thư tiền liệt tuyến,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 7123

    Email: cskhbvbd@gmail.com

    Website: http://www.bvbinhdan.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bvbinhdanhcm/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân
    Y Bác sĩ Bệnh viện Bình Dân
    Y Bác sĩ Bệnh viện Bình Dân
  10. Hiện nay, Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những bệnh viện đa khoa hạng 1 trực thuộc Bộ Y tế tại TP. HCM. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao, giàu kinh nghiệm, có đủ các chuyên khoa giỏi, các khoa sâu, trang thiết bị y tế đồng bộ nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị, chăm sóc người bệnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Bệnh viện có quy mô lớn, với 1.500 giường bệnh, tiếp nhận khoảng 1.500 bệnh nhân nội trú, khám hơn 4.000 lượt, cấp cứu hơn 300 lượt mỗi ngày.


    Khoa Thận Tiết niệu được chính thức thành lập ngày 01/7/2008 do nhu cầu phát triển chuyên ngành Ngoại khoa và số lượng bệnh nhân tiết niệu ngày càng đông. Trung bình mỗi năm có khoảng 23.400 lượt bệnh nhân được khám chữa bệnh, khám và điều trị khoảng 4.500 trường hợp bệnh lý về thận, tiết niệu.


    Khoa nội tiết - thận - niệu tại bệnh viện nhân dân Gia Định chuyên chữa bệnh lý về thận như: nhiễm trùng đường tiểu, sỏi thận, thận ứ nước, thận đa nang, bướu tiền liệt tuyến, viêm cầu thận, hội chứng thận hư, lupus ban đỏ hệ thống, bệnh thận IgA, suy thận cấp, suy thận mạn, bệnh thận thai kỳ, bệnh thận tiểu đường, tăng huyết áp biến chứng thận. Khi đến đây các sẽ được khám chữa bệnh rất tận tâm và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, P.12, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3841 2692

    Email: info@bvndgiadinh.org.vn

    Website: http://bvndgiadinh.org.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bvnhandangiadinh

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân Dân Gia Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy