Top 10 Bệnh viện khám sức khỏe cho người đi lao động nước ngoài tại Hà Nội

Vũ Việt 1422 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc đi xuất khẩu lao động ra nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến, một trong những yếu tố tiên quyết cần có là đảm bảo sức khỏe, cho dù bạn có tay ... xem thêm...

  1. Bệnh viện đa khoa Saint Paul, hay còn gọi là Saint Paul, là một trong những bệnh viện đầu tiên được thành lập ở Đông Dương từ thời Pháp thuộc, cho đến nay, viện vẫn là bệnh viện trung tâm tuyến cuối của Sở Y tế Hà Nội. cơ sở khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân cả nước nói chung và nhân dân miền Bắc nói riêng.


    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn là Bệnh viện hạng 1 của thành phố Hà Nội, có gần 600 giường bệnh, 41 khoa phòng, gần 1000 cán bộ nhân viên, với 6 chuyên khoa đầu ngành như: Ngoại, Nhi, Gây mê hồi sức, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Điều dưỡng. Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn sẽ mang đến các dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng bằng cách không ngừng đào tạo, nghiên cứu và cập nhật các phương pháp điều trị, chăm sóc người bệnh chuẩn mực và đẳng cấp. Bệnh viện đa khoa Saint Paul (Xanh Pôn) mong muốn xây dựng một thương hiệu uy tín hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, là địa chỉ tin cậy của nhân dân toàn quốc.


    Với hệ thống trang bị hiện đại, cùng chất lượng khám chữa đã được kiểm chứng, người lao động có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám tại bệnh viện Xanh Pôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 3075 & 024 3823 3073 & 1900 6155
    Website: bvxanhpon.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Bv.XANHPON
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

  2. Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, một trong số những bệnh viện lớn nhất tại Việt Nam được trang bị đầy đủ mọi thiết bị hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh.

    Bệnh viện Bạch Mai được thành lập từ năm 1911. Đến nay, BV Bạch Mai là Bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam, là tuyến cao nhất trong bậc thang điều trị của ngành y tế. Trong quá trình hình thành và phát triển, hơn một thế kỷ đã trôi qua, Bệnh viện đã và đang làm tốt vai trò là lá cờ dẫn đầu ngành đa khoa, xây dựng bảng vàng thành tích qua từng giai đoạn. Bệnh viện Bạch Mai đã luôn không ngừng xây dựng và nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng của bệnh viện. Bệnh viện được xây dựng khang trang với số lượng phòng khám và giường bệnh ngày càng được nâng cao nhằm giúp hạn chế tình trạng quá tải. Bên cạnh đó, các trang, thiết bị y tế cũng được đầu tư nâng cấp và thay mới, đạt tiêu chuẩn của quốc tế.

    Hiện tại, bệnh viện Bạch Mai cũng được cấp phép đủ điều kiện khám sức khỏe cho người đi XKLĐ, tuy nhiên các bạn cũng nên cân nhắc một chút bởi lượng bệnh nhân đến đây một ngày khá lớn, vì vậy sẽ không tránh khỏi việc chờ đợi lâu, nếu có thể các bạn nên sắp xếp thời gian và đi sớm một chút để được khám nhanh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 3731
    Website: bachmai.gov.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmaiHN
    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai luôn đông đúc
    Bệnh viện Bạch Mai luôn đông đúc
  3. Cũng nằm trong số ít các bệnh viện tại Hà Nội được cấp phép đạt chuẩn khám sức khỏe cho người đi lao động nước ngoài, Bệnh viện 19-8 Bộ Công An có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại như: máy chụp Cộng hưởng từ, CT cắt lớp 64 dãy, máy Siêu âm 4D thế hệ mới, máy Xét nghiệm Sinh hóa tự động đa chức năng, Laser điều trị,... cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm cam kết mang đến chất lượng khám chữa đảm bảo cho người bệnh.


    Hiện bệnh viện 19-8 Bộ Công An là bệnh viện tuyến Trung ương đa khoa hạng I đầu ngành của y tế Công an nhân dân. Quy mô bệnh viện gồm hơn 700 giường với 41 phòng/khoa, trung tâm, với gần 1000 cán bộ chiến sĩ, công nhân viên.


    Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Bệnh viện 19-8 có đội ngũ cán bộ y tế vững vàng về chuyên môn, trong đó có nhiều bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, cùng hàng chục Thạc sĩ, Tiến sĩ và 6 Phó Giáo sư. Ngoài ra, bệnh viện đầu tư trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất tiên tiến, hàng đầu giúp mang đến chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3837 3747
    Email: Benhvien198bocongan@gmail.com
    Website: https://benhvien198.net
    Fanpage: www.facebook.com/bv198bca
    Gọi điện
    Bệnh viện 19-8 Bộ Công An
    Bệnh viện 19-8 Bộ Công An
    Bệnh viện 19-8 Bộ Công An
    Bệnh viện 19-8 Bộ Công An
  4. Bệnh viện Bưu điện tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu điện, được thành lập ngày 16 tháng 06 năm 1956. Qua 10 năm xây dựng và phát triển, đến năm 1966 được đổi tên thành Bệnh viện Bưu điện và được duy trì thành thương hiệu như ngày nay. Được biết đến là một trong các cơ sở y tế uy tín khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn trong nước và khu vực với Đội ngũ y bác sĩ chất lượng chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm.


    Với đội ngũ y - bác sĩ - dược sĩ tận tụy, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nên những năm gần đây Bệnh viện bưu điện Hà Nội ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khám chữa - chữa bệnh. Hiện nay, Bệnh viện bưu điện Hà Nội cũng là một bện viện uy tín nằm trong số ít các bệnh viện tại Hà Nội được cấp phép đạt chuẩn khám sức khỏe cho người đi lao động nước ngoài. Với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị và khá chữa bệnh, chất lượng phúc vụ và cơ sở vật chất ngày càng hiện đại, Bệnh viện bưu điện Hà Nội là địa chỉ đáng tin cậy bạn có thể chọn khám sức khỏe đi XKLĐ với chi phí phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 49 phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3640 2308
    • Số 1 ngõ Yên Bái 2, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3976 4463
    Điện thoại: 1800 6090
    Email: info@buudienhospital.vn
    Website: www.benhvienbuudien.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BvBuuDien
    Gọi điện
    Bệnh viện bưu điện Hà Nội
    Bệnh viện bưu điện Hà Nội
    Bệnh viện bưu điện Hà Nội
    Bệnh viện bưu điện Hà Nội
  5. Bệnh viện E Hà Nội là bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế, nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, với diện tích 37.000 m2/850 giường bệnh, cùng khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, xanh, sạch đẹp. Bệnh viện được đầu tư, trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại nhằm đảm bảo kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho mọi người.


    Bệnh viện hiện đang có 2 khoa lâm sàng, 8 khoa cận lâm sàng, 6 phòng chức năng với các chuyên khoa sâu về nội, ngoại, sản, TMH, RHM, mắt… Đây là địa chỉ cũng đã được cấp phép đạt chuẩn khám sức khỏe cho người đi lao động nước ngoài. Với chi phí hợp lý cùng quy trình khám chữa khoa học, nhanh chóng bệnh viện E sẽ là lựa chọn phù hợp để các bạn lựa chọn.


    Với phương châm hành động của đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện E là: “Chăm sóc người bệnh toàn diện bằng những phương pháp khoa học kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả nhất với tấm lòng thầy thuốc như mẹ hiền” bệnh viện đang ngày càng khẳng định được chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 87 - 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0818 467 686 & 0868 891 318
    Email: bvetuvanonline@gmail.com
    Website: http://benhviene.com
    Fanpage: www.facebook.com/benhviene.89trancung
    Gọi điện
    Bệnh viện E Hà Nội
    Bệnh viện E Hà Nội
    Bệnh viện E Hà Nội
    Bệnh viện E Hà Nội
  6. Một yêu cầu tối thiểu đối với người có ý định xuất khẩu lao động chính là đảm bảo sức khỏe tốt. Chính vì thế, khám sức khỏe là việc làm mà bất cứ người lao động nào cũng phải thực hiện. Khám sức khỏe đóng vai trò thiết yếu trong quá trình chuẩn bị cho thời gian làm việc tại nước ngoài. Nó không chỉ có ý nghĩa đối với bản thân người lao động mà còn có giá trị đối với người sử dụng lao động. Trong số các địa chỉ, bệnh viện giao thông vận tải Trung Ương là bệnh viện khám sức khỏe cho người đi lao động nước ngoài tốt hàng đầu tại Hà Nội.


    Bệnh viện giao thông vận tải Trung Ương được đánh giá là một trong 31 Bệnh viện có dịch vụ phục vụ người bệnh tốt nhất trên toàn Quốc. Năm 2006 Bệnh viện GTVT Trung ương chính thức được công nhận là Bệnh viện đa khoa hạng I theo Quyết định số 1734/QĐ - Bộ GTVT ngày 23 tháng 8 năm 2006 của Bộ trưởng Bô GTVT. Hiện tại bệnh viện có 23 khoa, phòng trong đó có 18 khoa với 400 giường bệnh và 5 phòng chức năng đảm bảo mang lại môi trường khám chữa chất lượng cho người bệnh.


    Bênh viện GTVT được trang bị các thiết bị y khoa hiện đại, có đầy đủ các chuyên khoa, cận khoa lâm sàng, X-quang làm được các xét nghiệm cơ bản về máu, viêm gan, HIV, ma túy, điện não đồ, chẩn đoán bệnh phong... theo tiêu chuẩn khám sức khỏe cho người XKLĐ và đã được cấp phép thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 84 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 233 209
    Email: info@giaothonghospital.vn
    Website: http://giaothonghospital.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Bệnh-viện-Giao-thông-Vận-tải-142062549296415
    Gọi điện
    Bệnh viện giao thông vận tải Trung Ương
    Bệnh viện giao thông vận tải Trung Ương
    Bệnh viện giao thông vận tải Trung Ương
    Bệnh viện giao thông vận tải Trung Ương
  7. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc được thành lập vào năm 2003, là một trong những bệnh viện tư nhân hiện đại ra đời tương đối sớm ở Việt Nam. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Hồng Ngọc đã từng bước tạo dựng uy tín và danh tiếng với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn khu vực miền Bắc.


    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc vẫn không ngừng hoàn thiện dịch vụ và trở thành một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thế mạnh về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân. Từ ngày thành lập cho đến nay, khoa sản đã không ngừng mở rộng, hiện đại hóa nhằm giúp khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ y tế.


    Đến với Hồng Ngọc, bệnh nhân không chỉ có cơ hội được thăm khám và chữa bệnh trực tiếp bởi đội ngũ giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm cả trong và ngoài nước mà còn có dịp trải nghiệm không gian khám chữa bệnh lý tưởng với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất. Mặc dù với chi phí hơi cao một chút so với mặt bằng chung nhưng đổi lại các bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi lâu và sẽ thực sự thấy thoải mái bởi chất lượng, không gian cùng những dịch vụ đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 858 626
    Email:
    info@hongngochospital.vn
    Website:
    hongngochospital.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
  8. Bệnh viện đa khoa Tràng An được thành lập từ năm 1994 dưới sự cấp phép của Sở y tế Hà Nội. Từ khi thành lập đến nay bệnh viện đã không ngừng phát triển, đổi mới trang thiết bị máy móc, áp dụng nhưng thành tựu y học mới nhất vào trong quá trình khám chữa.


    Đặc biệt, với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, bệnh viện đã từng bước khẳng định vị thế trở thành một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu trên cả nước với chất lượng khám chữa tốt. Đây cũng là một trong số ít các bệnh viện đủ tiêu chuẩn được phép cấp giấy khám sức khỏe cho người đi lao động nước ngoài.


    Bệnh viện đa khoa Tràng An đảm bảo điều kiện về nhân sự và cơ sở vật chất cho người đến thăm khám:

    • Phòng khám nội tổng hợp
    • Phòng khám gia đình
    • Các phòng khám chuyên khoa thuộc hệ nội
    • Phòng tư vấn y tế qua điện thoại
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3732 3665
    Website: http://www.benhvientrangan.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Tràng An
    Bệnh viện đa khoa Tràng An
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn hiện đang là bệnh viện đa khoa hạng I của Thủ đô với quy mô 600 giường bệnh, 44 khoa phòng, ban và đơn nguyên, 956 cán bộ viên chức luôn hết lòng phục vụ người bệnh, trau dồi chuyên môn, rèn luyện y đức, tích cực nghiên cứu khoa học và đào tạo.


    Trải qua giai đoạn lịch sử hình thành và phát triển thăng trầm, bệnh viện đã tạo dựng được thương hiệu vững mạnh, trở thành điểm khám – chữa bệnh uy tín, đáp ứng nhu cầu y tế ngày càng cao của nhân dân nội – ngoại thành Hà Nội và trên khắp cả nước. Trong suốt thời gian qua, bệnh viện đã và đang phát triển bền vững, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người bệnh, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.


    Bệnh viện còn vừa là cơ sở điều trị, vừa là cơ sở đào tạo thực hành cho sinh viên và học sinh của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và học viên các tuyến gửi về. Kế hoạch giường bệnh được giao năm 2014: 550; thực kê 755 giường. Để đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh viện, Bv đã tiến hành cải tạo, sửa chữa, bố trí lại mặt bằng và tổ chức lại các quy trình khám, điều trị bệnh nhân ngoại trú tại Khoa khám bệnh và Khoa Cấp cứu tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người bệnh khi đến khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 224 099
    Email: bvtn@hanoi.gov.vn
    Website: http://thanhnhanhospital.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thanhnhan.benhvien
    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn
    Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn
    Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn
    Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn
  10. Thực hiện chức năng bệnh viện hạng I, bệnh viện đa khoa Đức Giang là cơ sở khám, chữa bệnh của Sở Y tế Hà Nội trực thuộc Thành phố, bệnh viện có đội ngũ cán bộ chuyên khoa cơ bản và có trình độ chuyên môn sâu và có trang thiết bị thích hợp đủ khả năng hỗ trợ các bệnh trong khu vực.


    Bệnh viện đa khoa Đức Giang có đầy đủ khả năng và cơ sở vật chất để Đào tạo cán bộ y tế, Nghiên cứu khoa học, Chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn kỹ thuật,... cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh. Tiếp nhận tất cả các trường hợp người bệnh từ ngoài vào hoặc từ các bệnh viện khác chuyển đến để cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội trú hoặc ngoại trú, tổ chức khám sức khoẻ và chứng nhận sức khoẻ theo quy định của Nhà nước, tổ chức hội chẩn liên viện, khám, điều trị cho bệnh nhân nặng hoặc chuyển tuyến nếu cần thiết,...


    Với mục tiêu vì sự hài lòng của người bệnh, bệnh viện đa khoa Đức Giang đã và đang ngày càng không ngừng phấn đấu học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, y đức xây dựng thương hiệu bệnh viện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Phường Đức Giang ,Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại:

    • Đăng ký khám qua tổng đài: 19002 92919
    • Hotline: 0966 381 616

    Email: info@benhvienducgiang.com

    Website: benhvienducgiang.com

    Facebook: www.facebook.com/Benhviendakhoaducgiang

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Đức Giang
    Bệnh viện đa khoa Đức Giang
    Bệnh viện đa khoa Đức Giang
    Bệnh viện đa khoa Đức Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy