Top 10 Bệnh viện khám tổng quát tốt nhất TP.HCM

Ha Thanh Le 121622 1 Báo lỗi

Mỗi khi bạn hay người thân có nhu cầu kiểm tra định kì sức khỏe tổng quát tại TP.HCM để phát hiện và chữa trị bệnh kịp thời chắc chắn sẽ rất băn khoăn khi muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Vào năm 1900, bệnh viện Chợ Rẫy được xây dựng và thành lập với tên là Hospital Municipal de ChoLon tại Sài Gòn. Đây là một trong những cơ sở y tế của Pháp thành lập ở Việt Nam sớm nhất cùng với Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh thành lập vào năm 1891, Viện Pasteur Nha Trang thành lập vào năm 1895.


    Quy mô ban đầu của Bệnh viện Chợ Rẫy khi xây dựng vào năm 1974 là 500 giường, số lượng giường bệnh thực kê không ngừng được tăng lên phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân, đến năm 1999 là 1.242 giường, đến nay là 1.800 giường. Hiện có hơn 3.322 kỹ thuật đã được Bộ Y tế phê duyệt đang được áp dụng tại bệnh viện. Số người bệnh nội trú trung bình/ngày là 2.544 người, người bệnh ngoại trú khám bệnh trung bình 3.500 người/ngày.


    Từ ngày 03/02/2010, Bệnh viện Chợ Rẫy được xếp hạng đặc biệt, là dấu mốc quan trọng để tập thể cán bộ viên chức bệnh viện tiếp tục đoàn kết phấn đấu xây dựng bệnh viện ”Chất lượng – Văn minh – Hiện đại”, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng và Nhà nước, sự tin yêu của nhân dân.


    Sau ngày đất nước thống nhất đến nay, Bệnh viện Chợ Rẫy luôn giữ vững sự ổn định, phát triển, quản lý và vận hành tốt bệnh viện đồng bộ và hiện đại, với kỹ thuật và công nghệ luôn được đổi mới và áp dụng, đội ngũ thầy thuốc và nhân viên có đủ trình độ và đạo đức nghề nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng bệnh viện, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân khu vực phía Nam, cả nước và người nước ngoài.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B, Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 855 4137 & 0283 855 4138
    Email:
    truyenthong@bvchoray.com
    Website:
    http://choray.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Ngày 18/10/2000, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM được thành lập trên cơ sở sáp nhập Phòng khám đa khoa ĐHYD, phòng khám bệnh ngoài giờ thuộc khoa Điều dưỡng Kỹ thuật Y học và cơ sở khám chữa bệnh nội ngoại trú thuộc Khoa Y học cổ truyền.


    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là Bệnh viện Công lập, Đa khoa, hoạt động theo mô hình tiên tiến kết hợp Trường – Viện nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học… Mục tiêu hoạt động của Bệnh viện là phát huy thế mạnh của một trung tâm chẩn đoán và điều trị chuyên khoa sâu có chất lượng cao; là nơi nghiên cứu khoa học trong sư nghiệp phát triển y học nước nhà; đào tạo nâng cao, chuyển giao kỹ thuật cho tất cả các cơ sở y tế trong cả nước và các nước trong khu vực.


    Nếu bạn đang tìm kiếm bệnh viện uy tín cùng đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, nhiều khoa chuyên sâu thì hãy đến Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, P. 11, Quận 5, TP. HCM - 0283 855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Quận 5, TP.HCM - 0283 955 5548
    • 21B Hoàng Văn Thụ, P.8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0283 845 1889
    • 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Q.10 TP. HCM - 1900 6923

    Email:

    • bvdhyd@umc.edu.vn
    • contact.us@umcclinic.com.vn

    Website:

    • http://www.bvdaihoc.com.vn/
    • https://www.umcclinic.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
  3. Bệnh viện Nhân Dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh. Với chỉ tiêu giường bệnh là 1.600 giường, nhân viên 1.700 người. Mỗi ngày Bệnh viện tiếp đón và điều trị trung bình 2.000 bệnh nhân ngoại trú, 1.900 bệnh nhân nội trú. Trong năm 2008, Bệnh viện Nhân Dân 115 đã tiến hành triển khai nhiều kế hoạch, hoạt động, nhằm mục đích tạo sự hài lòng cho người bệnh trong quá trình khám và điều trị.


    Bệnh viện Nhân Dân 115 đã thực hiện chương trình Cải thiện chất lượng quản lý tại khoa khám, điện toán hóa tại phòng khám trong việc ghi toa, lãnh thuốc, ghi xét nghiệm... sắp xếp tổ chức lại quy trình hoạt động của phòng Khám nhằm rút ngắn thời gian chờ của bệnh nhân, giảm áp lực công việc cho nhân viên y tế.


    Bệnh viện xây dựng phòng Khám theo yêu cầu nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, giảm quá tải cho Khu Khám bệnh, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân. Bệnh viện Nhân Dân 115 đã đưa vào hoạt động Khu Kích cầu với quy mô 6 tầng lầu, số giường chỉ tiêu 283 giường, đưa một số khoa từ khu vực hiện hữu ra khu mới, phòng bệnh rộng hơn, khang trang hơn, giải quyết được một phần quá tải trước đây.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0281 080 & 0283 868 3496 & 0906 336 115 & 0283 865 2368
    Website:
    https://benhvien115.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Vào những năm đầu của thế kỷ XX, tại khu vực tỉnh Gia Định lúc bấy giờ, người Pháp cho xây dựng Hospital de Gia Dinh – tiền thân của Bệnh viện Nhân dân Gia Định ngày nay. Hiện tại, bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những bệnh viện đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.


    Với quy mô lớn 1.500 giường, hàng ngày Bệnh viện Nhân dân Gia Định phục vụ khoảng 1.500 bệnh nhân nội trú, hơn 4.000 lượt bệnh nhân đến khám bệnh và hơn 300 lượt bệnh nhân cấp cứu. Bên cạnh việc khám chữa bệnh cho nhân dân sinh sống trên địa bàn thành phố (các quận trong tuyến: Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, một phần của Quận I và các quận ngoài tuyến: Thủ Đức, Quận 2, 9,12...), bệnh viện còn tiếp nhận bệnh nhân từ các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu và một số tỉnh miền Trung.


    Ngoài công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện Nhân dân Gia Định còn mang trọng trách đào tạo. Hiện tại, nơi đây là cơ sở thực hành của trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Trung bình mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận khoảng 1.500 học viên đến thực tập thuộc hệ trung học, hệ đại học và sau đại học.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 841 2692
    Email:
    info@bvndgiadinh.org.vn
    Website:
    https://bvndgiadinh.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    ông Eeckhout Eric - Giáo sư y khoa đến từ Đại Học Lausanne, Thụy Sĩ đã đến giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn trong điều trị - BV Nhân Dân Gia Định.
    ông Eeckhout Eric - Giáo sư y khoa đến từ Đại Học Lausanne, Thụy Sĩ đã đến giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn trong điều trị - BV Nhân Dân Gia Định.
  5. Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic hay còn gọi là bệnh viện Hoà Hảo được sáng lập và điều hành từ năm 1990 bởi bác sĩ Phan Thanh Hải. Bác sĩ Phan Thanh Hải tốt nghiệp Bác sĩ Y Khoa tại Đại Học Y Khoa Sài Gòn năm 1974, nội trú BV Bình Dân, tu nghiệp tại Pháp-Đức và là người phát triển hệ thống Medic trên toàn quốc (Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Cần Thơ – Đồng Tháp – Kiên Giang), Lào và Campuchia.


    Tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic là một trong những trung tâm khám bệnh, chuyên về chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm chuẩn xác, nhanh nên được đông đảo người dân thành phố lựa chọn vì chất lượng, giá cả và danh tiếng của bệnh viện. Nhưng vì Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic thường rất đông người nên nếu bạn là người bận rộn với công việc thì hãy sắp xếp thời gian đến sớm để được xét nghiệm, khám kỹ hơn nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 254 Hòa Hảo, P. 4, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 927 0284
    Giờ hoạt động:

    • 4:00 - 17:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
    • 4:00 - 12:00 Chủ Nhật

    Email: contact@medic.com.vn
    Website:
    http://medic.com.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic
    Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic
    Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic
    Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic
  6. Top 6

    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

    Gọi điện

    Thành lập năm 1997 với sứ mệnh mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận.


    Tên gọi Hoàn Mỹ chính thức xuất hiện trên nền y tế nước nhà với tiền thân là Phòng Khám Đa Khoa Lý Thường Kiệt – 1A Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM. Phòng Khám đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn gia nhập Tập Đoàn Quốc Tế Fortis. Chính thức đổi tên Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ thành Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn và dời cơ sở I từ 124 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP.HCM về 60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.


    Bệnh viện đặc biệt chú trọng đầu tư trang thiết bị, cập nhật công nghệ y khoa nhằm nâng cao năng lực chuyên môn tại các khoa mũi nhọn như Khoa Tim Mạch, Tiêu Hóa, Gan Mật, Xét nghiệm, Phụ Sản, Chấn thương chỉnh hình. Đến nay, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã thực hiện điều trị phẫu thuật thành công không ít các bệnh phức tạp và có mức độ nguy hiểm cao.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60-60A, Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 995 9860 & 0283 990 2468

    Email: contactus.saigon@hoanmy.com

    Website: https://www.hoanmysaigon.com/#slider
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HoanMySaiGon/

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  7. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/01/2012, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là thương hiệu trong lĩnh vực y tế do Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển.


    Tháng 6/2015, Vinmec Times City đạt chứng chỉ quốc tế JCI (Joint Commission International) - tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI. Chiến lược phát triển của Hệ thống Y tế Vinmec đến năm 2020 là xây dựng và đưa vào hoạt động 10 bệnh viện trên khắp cả nước. Ngoài ra, Vinmec sẽ thành lập trường Đại học Y Vinmec và chính thức tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 2019.


    Đội ngũ y - bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh ở đây toàn diện, chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả, không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa. Ngoài ra, mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến tại Vinmec hiện đại, hiệu quả tối ưu.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 622 1166 - 0243 974 3556

    Giờ hoạt động: 8:00 - 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu

    Website: https://www.vinmec.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  8. Bệnh viện Quân Y 175 ra đời ngay sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng (26/5/1975), từ 3 bệnh viện: K116, K72, K59 và một số đội điều trị, với tên gọi ban đầu là Viện Quân y 175 (là số hiệu hợp thành của 3 số đầu của các đơn vị) phát triển thành Bệnh viện 175 ngày nay. Bệnh viện Quân Y 175 hình thành làm nhiệm vụ tiếp nhận, cứu chữa thương binh, bệnh binh và giải quyết di chứng vết thương chiến tranh, từng bước xây dựng thành bệnh viện tuyến cuối của Quân đội phía Nam (1/5/1975 - 24/9/1977).


    Bệnh viện Trung ương Quân đội 175 trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía nam, còn có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, và các đối tượng khác.


    Ngày nay mang trong mình sứ mệnh “Sáng về y đức, sâu về y lý, giỏi về y thuật, vững về y nghiệp” bệnh viện đem đến dịch vụ y tế chất lượng cao cùng cơ sở vật chất tốt nhất cho người dân Việt Nam, Bệnh viện Quân Y 175 đã và luôn luôn nỗ lực phấn đấu trở thành bệnh viện đa khoa tuyến cuối chuyên sâu, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh cho mọi đối tượng với kỹ thuật tiên tiến và dịch vụ chăm sóc hiện đại, tận tâm.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 1175

    Giờ hoạt động:

    • Buổi sáng: 7:00 - 11: 30 từ thứ Hai đến thứ Bảy
    • Buổi chiều: 13:30 - 16:30 từ thứ Hai đến thứ Sáu

    Email: banbientap@benhvien175.vn
    Website:
    http://www.benhvien175.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quân Y 175
    Bệnh viện Quân Y 175
    Bệnh viện Quân Y 175
    Bệnh viện Quân Y 175
  9. Top 9

    Bệnh viện Pháp Việt (FV)

    Gọi điện

    Bệnh viện Pháp Việt (FV) là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, đạt chứng nhận chất lượng y tế quốc tế, đóng tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, là một bệnh viện được đầu tư đồng bộ để cung cấp tất cả các dịch vụ y tế tại một điểm duy nhất với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.


    Bệnh viện FV khai trương hoạt động vào tháng 3/2003. FV có khả năng chăm sóc y tế cho hơn 1.750 lượt khám ngoại trú và 220 bệnh nhân nội trú mỗi ngày. Với hơn 950 nhân viên, trong đó có 130 bác sĩ, FV cung cấp dịch vụ khám và điều trị tại hơn 30 chuyên khoa bao gồm khoa Cấp Cứu, Trung tâm Điều trị Ung thư, Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe Tổng quát, Sản khoa nội trú, khoa Săn sóc đặc biệt cho người lớn, săn sóc Nhi đặc biệt và Nhi sơ sinh đặc biệt, khoa Nhi, điều trị Nội khoa, điều trị Ngoại khoa, khoa Chẩn đoán hình ảnh được trang bị máy MRI, khoa xét nghiệm, khoa Dược, khoa Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng và phòng mổ.


    Sức khỏe của bệnh nhân và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn cao chính là trọng tâm trong sứ mạng của Bệnh viện FV: cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tại Việt Nam. Năm 2007, FV trở thành bệnh viện đầu tiên ở Việt Nam đạt chứng nhận HAS, tổ chức chứng nhận chất lượng nổi tiếng thế giới của Pháp. Từ thành quả đó, FV đã tiếp tục đạt được chứng nhận chất lượng y tế hàng đầu quốc tế JCI (Joint Commission International).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    0285 411 3333 & 0285 411 3500
    Email:
    information@fvhospital.com
    Website:
    http://www.fvhospital.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/FVHospitalHCM

    Gọi điện
    Bệnh viện Pháp Việt (FV)
    Bệnh viện Pháp Việt (FV)
    Bệnh viện Pháp Việt (FV)
    Bệnh viện Pháp Việt (FV)
  10. Bệnh viện đa khoa Sài Gòn được xây dựng do sự đóng góp của gia đình Chú Hỏa. Được khánh thành vào ngày 25/01/1937 (tính đến nay đã được 79 năm).


    Năm 1985, Bệnh viện Sài Gòn sáp nhập với trạm vận chuyển cấp cứu thành “ Trung Tâm Cấp Cứu Thành phố” theo quyết định số 34/QĐUB của UBND/ TP. Hồ Chí Minh. Năm 1999, theo quyết định số 3917/QĐ – UB – VX của UBND Thành phố chuyển Trung tâm cấp cứu Thành phố thành Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cho đến nay. Hiện nay bệnh viện được công nhận là bệnh viện Đa khoa hạng II thuộc Sở Y tế, chỉ tiêu giường bệnh là 250 giường với biên chế được duyệt năm 2016 là 320 người.


    Đây là một trong những bệnh viện tại HCM có lịch sử lâu đời và bề dày kinh nghiệm, tiếp nhận nhiều bệnh án và có nhiều bác sĩ chuyên khoa, nếu bạn đang tìm kiếm nơi khám tổng quát uy tín thì hãy thử ghé đến Bệnh viện đa khoa Sài Gòn để sử dụng dịch vụ chăm sóc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại:
    0838 291 711
    Email:
    bv.saigon@thpcm.gov.vn

    Website: www.benhviendakhoasaigon.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Sài Gòn
    Bệnh viện đa khoa Sài Gòn
    Bệnh viện đa khoa Sài Gòn
    Bệnh viện đa khoa Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy