Top 9 Bệnh viện phụ sản tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

Đinh Thị Thu Thúy 36306 0 Báo lỗi

Trong hành trình mang thai, việc lựa chọn bệnh viện phụ sản tốt là điều được nhiều ông bố bà mẹ quan tâm để đi khám thai định kỳ, cũng như giúp con chào đời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Từ Dũ

    Gọi điện

    Bệnh viện Từ Dũ là một địa chỉ tin cậy, chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em khu vực phía Nam. Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện đầu ngành về sản Phụ Khoa được Bộ Y tế phân công chịu trách nhiệm là đơn vị hỗ trơ chuyên môn, chỉ đạo tuyến cho 32 tỉnh, thành khu vực phía Nam (từ Đà Nẵng đến Cà Mau). Bệnh viện đang từng bước phát triển trở thành trung tâm chuyên sau về sản phụ sơ sinh của cả nước.


    Hiện nay, bệnh viện có tất cả 10 phòng chức năng, 20 khoa lâm sàng cùng với 67 khoa cận lâm sàng và khoa Dược sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khám và chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh, đồng thời điều trị cũng bệnh về phụ khoa, hiếm muộn. Ngoài ra, bệnh viện còn triển khai nhiều khoa mới như tạo hình thẩm mỹ, ung bướu phụ khoa, chăm sóc sơ sinh.


    Máy móc thiết bị tại bệnh viện luôn được cập nhật một cách liên tục các công nghệ mới, hiện đại nhất. Có thể kể qua như máy siêu âm các loại, phòng phẫu thuật tách đôi kết hợp giữa Việt và Đức, máy mổ nội soi, công nghệ MESA-ICSI điều trị vô sinh, TESA-ICSI công nghệ phân lập tinh trùng từ mô tinh hoàn,…


    Với gần một thế kỷ hình thành và phát triển, Bệnh viện Từ Dũ chính là “cái nôi” của rất nhiều thế hệ trẻ nhỏ Sài thành được sinh ra và chăm sóc. Ngoài ra, trong quá trình công tác, Bệnh viện Từ Dũ còn triển khai thành công các thành tựu mới, nổi trội trong lĩnh vực y khoa như: mổ nội soi phụ khoa từ năm 1990 an toàn và nhanh chóng, thành lập khoa phục hồi chức năng trẻ sơ sinh từ năm 1996 cho những em nhỏ sinh non hay gặp vấn nạn khi mẹ mang thai, triển khai thành công phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm năm 1997, thực hiện thành công ca phẫu thuật tách đôi song sinh thụ tinh trong ống nghiệm Việt Đức năm 1998…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 5404 2829

    Email: web.admin@tudu.com.vn

    Website: https://tudu.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ

  2. Top 2

    Bệnh viện Hùng Vương

    Gọi điện

    Bệnh viện Hùng Vương trước kia nguyên là Nhà Bảo Sanh Chợ Lớn – khu chuyên khoa sản của Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh viện Hùng Vương là cơ sở y tế tuyến cao; chuyên khám, điều trị các sản phụ và bệnh lý phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình là cơ sở uy tín được nhiều mẹ bầu Sài thành tin tưởng thăm khám tại đây.


    Bệnh viện Hùng Vương có các dịch vụ khám, chữa hàng đầu như: phòng khám theo hẹn, tầm soát khiếm thính sơ sinh, phương pháp giảm đau cho sản khoa, khám tầm soát ung thư vú. Với phương châm “ân cần, tận tình và chu đáo”, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Hùng Vương đều là những bác sĩ có trình độ học vấn cao, một số bác sĩ từng học tập tại các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới.


    Bệnh viện Hùng Vương còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến phục vụ cho nhu cầu thăm khám và điều trị một cách chuẩn xác cho sản khoa và phụ khoa. Hiện tại, bệnh viện Hùng Vương đang có quy mô khoảng 900 giường bệnh, với khoảng 1.300 nhân viên, tiếp nhận mọi người bệnh đến cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội trú và ngoại trú theo chế độ chính sách Nhà nước quy định. Tòa nhà Bách Hợp mới xây dựng, phòng khám khang trang, tiện nghi, phù hợp. Các máy móc được trang bị đầy đủ.


    Mỗi năm bệnh viện có tổng số lượt điều trị nội trú tương đương 64.500 lượt, số ca sinh nở khoảng 40.000 – 45.000 ca, khoảng 26.000 trường hợp phẫu thuật sản phụ khoa và 650.000 lượt khám ngoại trú (sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, hiếm muộn, di truyền và sơ sinh). Với cam kết: Thân thiện, luôn đồng hành cùng người bệnh, không ngừng cải tiến chất lượng các kĩ thuật chuyên môn và các dịch vụ nhằm đảm bảo điều trị và chăm sóc tốt nhất chính.


    Chiều tối 14-01-2024, Bệnh viện Hùng Vương đã vinh dự được nhận Giải thưởng “Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh” lần thứ tư năm 2023 và đạt hạng mục giải thưởng thương hiệu vàng đặc sắc "Thương hiệu Vàng bền vững". Đây là lần thứ 2, Bệnh viện Hùng Vương đạt Thương hiệu Vàng - một giải thưởng ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã có nhiều nỗ lực, gặt hái thành quả trong hoạt động xây dựng thương hiệu, đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nền kinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, P.12, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3855 8532 & 0393 702 229

    Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn

    Website: https://www.bvhungvuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
  3. Hoạt động từ năm 2000, Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn là bệnh viện tư nhân chuyên khoa sản - phụ, nhi – sơ sinh và thụ tinh trong ống nghiệm đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng ISO 9001:2000 đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh.


    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tự hào đã giúp 6,200 bà mẹ hạ sinh 6,300 đứa trẻ thành công và giải quyết 500 trường hợp hiếm muộn cho các cặp vợ chồng mong muốn có con. Khi đến với bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, hộ sinh, và chuyên viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, chăm sóc tận tâm và chu đáo để có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng cao của bệnh viện.


    Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn gồm có 118 giường bệnh điều trị nội trú, 14 phòng khám sản phụ khoa, nhi sơ sinh và làm thụ tinh trong ống nghiệm. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại nhất cùng những bác sĩ giàu kinh nghiệm, đến nay, bệnh viện đã đón đầu hơn 1450 em bé bằng phương pháp hỗ trợ sinh sản thụ tinh trong ống nghiệm trở thành nơi gửi gắm, tin tưởng của nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn con.


    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn đã vinh dự được Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, UBND Thành phố và các tỉnh thành tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý như Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều bằng khen quý giá khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 63 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0898 300 028 & 0903 958 366

    Email: info@sihospital.com.vn

    Website: https://sihospital.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sihospital/

      Gọi điện
      Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
      Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
      Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
      Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
    • Bệnh Viện Phụ Sản MêKông được tách từ Khoa Phụ Sản – Cơ sở 4 – Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, hiện bệnh viện là cơ sở chuyên khoa đầu ngành về sản - phụ khoa và nhi sơ sinh của TP. Hồ Chí Minh. Các bác sĩ của Bệnh viện Phụ Sản Mêkông đều có trình độ sau đại học, được đào tạo tại Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm, tất cả đều là những bác sĩ lành nghề và có khả năng thăm, khám, chữa trị hiệu quả cho các mẹ bầu Sài thành.


      Hiện nay bệnh viện có 110 giường bệnh và 50 nôi, khoa Khám bệnh, khoa Cấp cứu, khoa Sinh, khoa Sơ sinh, khoa Hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản, đơn vị sàn chậu, khoa Xét nghiệm, khoa Chẩn đoán hình ảnh, khoa Gây mê hồi sức được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến.


      Bệnh viện được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại như máy phẫu thuật nội soi, Máy gây mê và giúp thở, Máy siêu âm 3D, 4D, X Quang, máy đo niệu động học và kích thích điện cơ, xét nghiệm huyết học, sinh hóa, sinh học phân tử,…Mỗi năm có trên 350.000 lượt sản phụ đến khám chữa bệnh và hơn 10.000 trẻ em ra đời tại đây.


      Bệnh viện Phụ sản MêKông luôn phấn đấu đến mục đích :

      • Chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mọi lứa tuổi, giúp người phụ nữ luôn khỏe mạnh và tự tin trong cuộc sống.
      • Là một trung tâm hàng đầu Việt Nam về Sản Phụ khoa và Nhi sơ sinh

      Bệnh viện Phụ sản MêKông luôn khẳng định nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người phụ nữ một cách toàn diện và đạt chất lượng cao nhất, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ, P.1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

      Điện thoại: 028 3844 2986 & 028 3844 2988 & 1900 6113

      Email: admin_mk@mekonghospital.vn

      Website: https://benhvienphusanmekong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn/

          Gọi điện
          Bệnh viện Phụ Sản MêKông
          Bệnh viện Phụ Sản MêKông
          Bệnh viện Phụ Sản MêKông
          Bệnh viện Phụ Sản MêKông
        • Với những tháng năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM từng bước trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em uy tín, chất lượng tại khu vực miền nam Việt Nam.


          Bệnh viện luôn nỗ lực phát huy những giá trị cốt lõi bền vững, đó là: Tiên Phong trong điều trị người bệnh, nghiên cứu khoa học, đào tạo và quản trị; Thấu hiểu nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần của người bệnh để đưa ra những giải pháp điều trị tối ưu; Giữ vững sực chuẩn mực của người Thầy giáo – Thầy thuốc, luôn là tấm gương sáng để thế hệ tiếp nối noi theo; Quản lý chất lượng, đảm bảo an toàn cho người bệnh và nhân viên y tế.


          Bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi. Đây là nơi các sản phụ hoàn toàn yên tâm để lựa chọn sinh con bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, phương tiện, trang thiết bị hiện đại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5,TP. Hồ Chí Minh - 028 3855 4269
          • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3955 5548
          • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 3845 1889
          • 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh - 1800 6023

          Điện thoại: 028 3855 4269

          Email: bvdhyd@umc.edu.vn & contact.us@umcclinic.com.vn

          Website: https://www.bvdaihoc.com.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

          Gọi điện
          Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
          Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
          Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
          Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
        • Bệnh viện Nhân Dân Gia Định được thành lập vào năm 1996, là một bệnh viện đa khoa hạng 1, có chuyên khoa sản phụ khoa để phục vụ cho bà mẹ và trẻ em. Bệnh viện là nơi tiếp nhận bệnh nhân trong tuyến thuộc thành phố và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu và một số tỉnh miền trung đến để điều trị.


          Hiện tại, Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những Bệnh viện Đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Với đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, Bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Đây cũng là một trong những địa điểm uy tín để sinh con của các sản phụ khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận.


          Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bệnh viện còn mang trọng trách đào tạo. Hiện tại nơi đây là cơ sở thực hành của trường Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Trung bình mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận khoảng 1500 học viên đến thực tập thuộc hệ trung học, hệ đại học và sau đại học


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 1900 8116 & 028 38 412 692

          Email: info@bvndgiadinh.org.vn

          Website: https://bvndgiadinh.org.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh/

          Gọi điện
          Bệnh viện Nhân dân Gia Định
          Bệnh viện Nhân dân Gia Định
          Bệnh viện Nhân dân Gia Định
          Bệnh viện Nhân dân Gia Định
        • Top 7

          Bệnh viện Trưng Vương

          Gọi điện

          Khoa Phụ Sản thuộc bệnh viện Trưng Vương hay còn gọi là bệnh viện cấp cứu Trưng Vương hiện đang có đến 50 giường nội trú cùng 29 nhân viên chăm sóc y tế được đào tạo chuyên môn sâu. Khoa nhận điều trị các trường hợp chuyển dạ sinh, đỡ sinh thường và khó, mổ sinh khi có chỉ định phẫu thuật, chăm sóc theo điều trị tiền và hậu sản và điều trị chuyên sâu một số bệnh lý phụ nữ khác…

          Bệnh viện Trưng Vương
          có lịch sử hình thành từ rất lâu, từ năm 1963. Trải qua nhiều thăng trầm của đất nước, cập nhật từ nhiều nền văn hóa và sự tiến bộ về kỹ thuật khám và chữa bệnh khác nhau. Bệnh viện trở thành nơi chọn lựa ưu tiên của người dân khu vực và trên toàn thành phố. Đảm nhiệm 50 giường nội trú theo kế hoạch của Bệnh viện. Khoa Phụ sản, gồm một đội ngũ Bác sĩ, Nữ hộ sinh giàu kinh nghiệm trong chuyên môn và hết lòng tận tuỵ chăm sóc bệnh nhân.


          Khoa được trang bị những phương tiện máy móc hiện đại, sản phụ được theo dõi tim thai bằng doppler, đánh giá sức khoẻ thai bằng máy monitor sản khoa. Các trường hợp thai kỳ nguy cơ cao bằng siêu âm doppler nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu thai nhi bị đe doạ để kịp thời can thiệp tránh nguy hiểm cho thai nhi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 5448 4949 & 028 3865 6744

          Email: bv.cctv@tphcm.gov.vn

          Website: https://bvtrungvuong.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/bvtrungvuong

          Gọi điện
          Bệnh viện Trưng Vương
          Bệnh viện Trưng Vương
          Bệnh viện Trưng Vương
          Bệnh viện Trưng Vương
        • Top 8

          Bệnh viện An Sinh

          Gọi điện

          Bệnh viện An Sinh là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu áp dụng tiêu chuẩn quốc tế vào trong điều trị. Với diện tích sử dụng gần 10.000 m2, bệnh viện thiết kế phòng ốc, lối đi rộng rãi, cây xanh hoa kiểng thoáng mát và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tối đa dành cho người bệnh. Các công trình xây dựng được thiết kế theo tỷ lệ hợp lý giữa diện tích xây dựng và diện tích vườn hoa, cây cảnh. Bệnh viện là một công trình có kiến trúc đẹp, hài hòa với cảnh quan, môi trường xung quanh, đảm bảo tiêu chuẩn xanh và sạch.


          Khoa Phụ Sản - Trung tâm chăm sóc sức khoẻ phụ nữ - do đội ngũ bác sĩ, nữ hộ sinh tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, được tu nghiệp tại Pháp, Mỹ đảm nhiệm. Và các bác sĩ có uy tín, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi đang làm việc tại các bệnh viện có khoa sản trong thành phố.


          Để có một đứa con khỏe mạnh, thông minh, lành lặn, việc tầm soát dị tật thai kỳ và chăm sóc thai kỳ là rất cần thiết. Khoa Phụ Sản Bệnh viện An Sinh sẽ cung cấp cho các sản phụ một chương trình chăm sóc thai kỳ ngay từ những ngày đầu mang thai, sinh nở cho đến chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh.


          Đặc biệt, khoa sản – nhi là nơi tiếp nhận các ca sinh thường, mổ, điều trị đặc biệt cho mẹ và bé được diễn ra sôi nổi mỗi ngày. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ thầy thuốc có trình độ, kinh nghiệm và tận tâm, Bệnh viện An Sinh là bệnh viện đa khoa hiện đại của người Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn mong muốn phục vụ tốt nhất cho người bệnh. Là nơi các sản phụ hoàn toàn yên tâm để lựa chọn sinh con.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 3845 7777 & 0938 100 810

          Email: info@ansinh.com.vn

          Website: http://www.ansinh.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaansinh

          Gọi điện
          Bệnh viện An Sinh
          Bệnh viện An Sinh
          Bệnh viện An Sinh
          Bệnh viện An Sinh
        • Bệnh viện Đa khoa Triều An là một trong những bệnh viện đa khoa được nhiều người dân khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây biết đến và chọn lựa là nơi chữa trị ưu tiên. Với khoa phụ sản, bệnh viện đảm bảo mang đến sự chăm sóc chu đáo, an toàn và đáng tin cậy dành cho bà mẹ và trẻ em trước và sau khi sinh. Đặc biệt nơi đây còn điều trị chuyên sâu các trường hợp hiếm muộn, hỗ trợ sinh nở không đau, khám và kiểm soát ung thư cho người phụ nữ…


          Ra đời trong chủ trương xã hội hóa y tế, Bệnh viên Triều An hoạt động theo tôn chỉ phục vụ mọi đối tượng bệnh nhân với chất lượng cao, dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Đội ngũ y khoa giàu kinh nghiệm và đam mê với nghề được hỗ trợ bởi nhiều trang thiết bị và kỹ thuật y học hiện đại, luôn hướng đến hiệu quả điều trị tốt cho bệnh nhân. Với phương châm “Tình thương và Chất lượng”, trong những năm qua Bệnh viện Triều An đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.


          Khuôn viên của bệnh viện tương đối rộng với diện tích xây dựng lên đến 21.600 m2. Bệnh viện có hệ thống phòng ốc được xây dựng theo mô hình khép kín, khá thông thoáng và tiện nghi. Vấn đề đầu tư trang thiết bị y khoa cũng được bệnh viện quan tâm để phục vụ cho việc khám và chữa bệnh. Bệnh viện Đa khoa Triều An là một bệnh viện tư nhân có quy mô lớn với hơn 400 giường bệnh, có tới 8 phòng mổ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, bệnh viện còn có 1 khu điều trị cao cấp VIP hoạt động theo mô hình bệnh viện – khách sạn hiện đại.


          Với nhiều năm phát triển, Bệnh viện Đa khoa Triều An đã vinh dự nhận được các giải thưởng cao quý như: Bệnh viện xuất sắc toàn diện, Top 50 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, Cúp Vàng vì sức khỏe người Việt…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 425 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 3750 9999 & 0837 508 888

          Email: bvtrieuan@trieuanhospital.vn

          Website: https://www.trieuanhospital.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063597428759

          Gọi điện
          Bệnh viên Triều An
          Bệnh viên Triều An
          Bệnh viên Triều An
          Bệnh viên Triều An



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy