Top 6 Bệnh viện tốt nhất cho trẻ em ở Việt Nam

Nguyễn Trần Thu Hằng 10566 0 Báo lỗi

Con cái luôn là tài sản vô giá của các bậc làm cha mẹ. Tuy nhiên, trẻ em thường xuyên mắc nhiều các bệnh khi thời tiết giao mùa cũng như không thể tránh khỏi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện nhi Trung Ương

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhi Trung Ương là một trong những bệnh viện nhi hàng đầu tại Việt Nam, được biết đến với uy tín cao và chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu trong lĩnh vực nhi khoa. Bệnh viện tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, đồng thời đầu tư và ứng dụng các công nghệ hiện đại và cao cấp trong quy trình điều trị.

    Mục tiêu của Bệnh viện Nhi Trung Ương là xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, vật chất, đồng thời đào tạo và nghiên cứu nhi khoa để cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em tốt nhất cho cả nước. Với việc sử dụng các thiết bị y tế tiên tiến, bệnh viện có thể chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh chóng và chính xác hơn. Mặc dù có uy tín và chất lượng cao, Bệnh viện Nhi Trung Ương phải đối mặt với tình trạng quá tải hàng ngày vì lượng bệnh nhân tăng cao. Để giải quyết vấn đề này, bệnh viện đã quyết định thành lập thêm Khoa khám chất lượng cao (Khoa A). Điều này cho phép bệnh nhân được chọn bác sĩ và tiến sĩ, giáo sư trong quá trình khám bệnh, phẫu thuật và gây mê. Thời gian chờ đợi khám cũng được rút ngắn xuống dưới 15 phút, và các xét nghiệm được thực hiện và trả kết quả ngay tại chỗ.

    Nhờ sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sự đầu tư vào các công nghệ y tế tiên tiến, Bệnh viện Nhi Trung Ương đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp chăm sóc sức khỏe trẻ em chất lượng cao và đáng tin cậy cho cả đất nước Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/879 La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6273 8532
    Email:
    chamsockhachhang@nch.gov.vn
    Website:
    https://benhviennhitrunguong.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bvnhitrunguong/

      Gọi điện
      Bệnh viện nhi Trung Ương
      Bệnh viện nhi Trung Ương
      Bệnh viện nhi Trung Ương

    • Top 2

      Bệnh viện Nhi Đồng 1

      Gọi điện

      Bệnh viện Nhi Đồng 1 là bệnh viện chuyên khoa nhi, được xây dựng năm 1954 và chính thức hoạt động vào tháng 10 năm 1956 với 268 giường bệnh nội trú. Hiện nay, bệnh viện đã phát triển và mở rộng quy mô với 1.400 giường nội trú, hơn 1.600 nhân viên, trên 1,5 triệu lượt khám và 95.000 lượt điều trị nội trú hàng năm.

      Bệnh viện nằm trong danh sách các bệnh viện chuyên khoa nhi hạng 1, đóng vai trò là tuyến cuối về nhi khoa, tiếp nhận và điều trị các trẻ bệnh từ sơ sinh đến 15 tuổi không chỉ ở TPHCM mà còn cả các tỉnh khu vực phía Nam. Đây cũng là nơi đào tạo và thực hành cho các trường Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Khoa Y - Đại học Quốc Gia TPHCM. Bệnh viện Nhi Đồng 1 cũng tiếp nhận sinh viên quốc tế để tham quan và học tập chuyên ngành nhi khoa. Đồng thời, bệnh viện là một trung tâm hợp tác nghiên cứu lâm sàng về nhi khoa với các viện, bệnh viện hàng đầu trong cả nước, Tổ chức Y tế Thế giới và các đại học, viện nghiên cứu của các nước phát triển như NIH (Mỹ), NHRI (Đài Loan), Australia, Pháp, v.v. Mục tiêu chính của Bệnh viện Nhi Đồng 1 là đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh của trẻ em trong môi trường an toàn và thân thiện, với chất lượng chăm sóc cao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, có trình độ chuyên môn tương xứng với một bệnh viện chuyên khoa Nhi hàng đầu khu vực phía Nam.

      Bố mẹ khi đưa trẻ đến khám tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 sẽ được chia làm các khu vực phục vụ khác nhau. Khu AB và Khu D dành cho các bệnh nhi có bảo hiểm đúng tuyến và thu phí, và bố mẹ có thể liên hệ số điện thoại bộ phận chăm sóc khách hàng 19002249 để biết thêm thông tin. Khu 5A là nơi phục vụ các bệnh nhi sử dụng dịch vụ khám theo hẹn, hoạt động theo mô hình "một điểm dừng", giúp rút ngắn thời gian chờ đợi. Bố mẹ có thể đăng ký khám bệnh qua tổng đài 19002115. Ngoài ra, Bệnh viện còn có phòng khám theo yêu cầu 2, nơi các trưởng/phó khoa và các chuyên gia giàu kinh nghiệm của bệnh viện tham gia khám bệnh ngoại trú, nhưng chỉ giới hạn số lượng bệnh nhi và yêu cầu đăng ký khám theo hẹn qua tổng đài 19007289.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

      Điện thoại: 028 3927 1119

      Email: bvnhidong@nhidong.org.vn

      Website: https://nhidong.org.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nhidong1.tphcm

        Gọi điện
        Bệnh viện Nhi Đồng 1
        Bệnh viện Nhi Đồng 1
        Bệnh viện Nhi Đồng 1
        Bệnh viện Nhi Đồng 1
      • Top 3

        Bệnh viện Nhi Đồng 2

        Gọi điện

        Bệnh viện Nhi Đồng 2 có lịch sử hình thành từ năm 1862. Năm 1925, bệnh viện được biết đến với tên là Bệnh viện Grall. Sau đó, năm 1978, Bệnh viện Grall chuyển đổi tên thành Bệnh viện Nhi Đồng 2 và trở thành bệnh viện chuyên khoa Nhi hạng I, trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Được xếp vào hàng đầu trong 4 bệnh viện Nhi uy tín trong cả nước, bệnh viện Nhi Đồng 2 phụ trách công tác khám và chữa bệnh cho trẻ em từ 0 đến dưới 16 tuổi. Bệnh viện có quy mô 1.400 giường bệnh và được xây dựng trong khuôn viên rộng 8,6 hecta. Đặc biệt, nơi này được thiết kế với nhiều cây xanh, thoáng mát, sân chơi rộng rãi, tạo môi trường thân thiện với trẻ em.

        Bệnh viện Nhi Đồng 2 tập trung vào nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và tận tình chăm sóc bệnh nhân. Đây là một bệnh viện lớn, công cộng và đã đầu tư mô hình dịch vụ phòng khám chuyên khoa Nhi chất lượng cao, có sự tham gia của các chuyên gia y tế như trưởng, phó khoa và các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc tại bệnh viện.

        Khi đưa trẻ đến khám tại Bệnh Viện Nhi Đồng 2, bố mẹ có thể tham khảo các thông tin về phòng khám chất lượng cao với sự tham gia trực tiếp từ đội ngũ y bác sĩ. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu cho trẻ em tại cổng số 33 Nguyễn Du, bao gồm các lĩnh vực y tế như tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, thận – nội tiết, bỏng – chỉnh hình, huyết học, thần kinh, nhiễm trùng, vật lý – trị liệu và tâm lý. Bệnh viện cũng đảm nhận khám dinh dưỡng và khám trẻ em lành mạnh, cũng như khám, tư vấn, điều trị và theo dõi trẻ em mắc hen suyễn. Hơn nữa, bệnh viện còn cung cấp dịch vụ tiêm ngừa các loại vắc xin để bảo vệ sức khỏe cho trẻ em.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3829 5723 & 028 3829 5724

        Email: benhviennhi@benhviennhi.org.vn

        Website: http://www.benhviennhi.org.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/bvnd2

        Gọi điện
        Bệnh viện Nhi Đồng 2
        Bệnh viện Nhi Đồng 2
        Bệnh viện Nhi Đồng 2
        Bệnh viện Nhi Đồng 2
      • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đi vào hoạt động. Bệnh viện có quy mô 600 giường và cung cấp dịch vụ trong 32 chuyên khoa cùng 03 trung tâm hỗ trợ chuyên ngành và công nghệ cao, được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại.

        Khoa Nhi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã được định hướng trở thành chuyên khoa mũi nhọn với đầy đủ các chuyên ngành Nội Nhi và Ngoại Nhi. Khoa được đầu tư bài bản với hệ thống phòng khám và phòng nội trú đạt tiêu chuẩn, cùng với khu vực vui chơi riêng dành cho các bé. Đặc biệt, vào các buổi sáng thứ 2 và thứ 7 hàng tuần, bệnh viện tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ các trẻ nhỏ. Khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec còn hỗ trợ sự tham gia của GS.TS Nguyễn Thanh Liêm - một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Ngoại Nhi tại Việt Nam, người đã có đóng góp không nhỏ cho chuyên ngành Ngoại Nhi Thế giới với 9 kỹ thuật phẫu thuật nội soi hoàn toàn mới. Năm 2015, Vinmec đã đạt chứng chỉ quốc tế JCI (Joint Commission International) - tiêu chuẩn quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh, trở thành bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI.

        Bố mẹ khi đưa trẻ đến khám tại Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có các lựa chọn như khám cấp cứu khi tính mạng bé bị đe dọa mà không cần đặt hẹn trước. Ngoài ra, cũng có dịch vụ điều trị trong ngày tại khu daycare cho các bệnh nhi làm thủ thuật đơn giản trong ngày. Bố mẹ cũng có thể đưa con đi khám nhi đa khoa hoặc khám chuyên khoa tại phòng khám nhi mở lịch khám tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến Chủ nhật (trừ các ngày lễ, tết sẽ có lịch thông báo cụ thể). Nếu cần điều trị nội trú, Khoa Nhi cũng cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các bệnh Nhi khoa thông thường và một số bệnh chuyên khoa khác như ung bướu nhi, truyền nhiễm, tiêu hóa, huyết học, nội tiết - chuyển hóa - di truyền, thận tiết niệu, v.v.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tụy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3975 6787

        Email: info@vinmec.com

        Website: https://www.vinmec.com/vi/

        Fanpage: www.facebook.com/trungtamnhivinmec/

        Gọi điện
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
      • Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố đã được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 16/2/2017. Bệnh viện có quy mô 1.000 giường theo tiêu chuẩn quốc tế và được đầu tư bởi ngân sách nhà nước, nhằm tạo điều kiện tốt nhất trong công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, không chỉ riêng cho trẻ em trong thành phố mà còn cho cả khu vực phía Nam. Bệnh viện tiếp nhận hàng ngày từ 1.200 đến 300 bệnh nhân đến khám và 350 - 400 bệnh nhi điều trị nội trú, đã cứu sống nhiều ca bệnh khó, số ca phẫu thuật cấp cứu, đặc biệt là cấp cứu chấn thương cũng không ngừng tăng.

        Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố có đội ngũ các bác sĩ, điều dưỡng giỏi được đào tạo và điều động từ hai bệnh viện chuyên khoa nhi lớn của thành phố là Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Bệnh viện Nhi Đồng 2. Các bác sĩ đều có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị cho trẻ em. Bên cạnh đó, bệnh viện còn tổ chức các lớp tập huấn cho các bác sĩ, điều dưỡng từ các bệnh viện tuyến trước về lý thuyết cũng như thực hành trong lĩnh vực nhi khoa và nghiên cứu khoa học, giúp nâng cao chuyên môn phục vụ công tác điều trị và chăm sóc người bệnh tại địa phương. Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố cũng là một trong những bệnh viện trong thành phố có y học hạt nhân và khu xạ trị dành riêng cho trẻ em.

        Bố mẹ khi đưa trẻ đến khám tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố có thể lựa chọn khám tại khu tiêu chuẩn dành cho các bệnh nhi có bảo hiểm đúng tuyến và thu phí. Ngoài ra, còn có khu khám bệnh ROBOT, nơi trẻ em sẽ được phục vụ theo quy trình một bước (one step) từ lọc bệnh, thu phí, khám bệnh đến xét nghiệm máu tại chỗ, giúp tiết kiệm thời gian cho bố mẹ. Khu siêu nhân được thiết kế với không gian riêng tư, sang trọng và sân chơi cho bé, giúp bé thư giãn và xoa dịu mệt mỏi và nỗi đau khi điều trị, đồng thời tạo mối liên hệ gắn kết giữa các thành viên trong gia đình qua các hoạt động vui chơi cùng nhau. Nhờ vào những hoạt động bổ ích này, khu khám siêu nhân hy vọng mang lại sự an tâm cho phụ huynh và niềm vui cho trẻ em trong môi trường khám chữa bệnh như một vườn địa đàng thu nhỏ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 15 Võ Trần Chí, Tân Kiên, Bình Chánh, TP.HCM

        Điện thoại: 028 2253 6688

        Email: bv.nhidong@tphcm.gov.vn

        Website: https://bvndtp.org.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/BVNDTP/

        Gọi điện
        Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
        Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
        Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
        Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
      • Top 6

        Bệnh viện Quốc tế City

        Gọi điện

        Khoa Nhi Bệnh viện Quốc tế City là một phần trong hệ thống y tế của Bệnh viện Quốc tế City, một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu và có tiếng tăm tại Việt Nam. Khoa Nhi chuyên về chăm sóc sức khỏe và điều trị cho trẻ em, cung cấp dịch vụ chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia và nhân viên y tế có kinh nghiệm và tay nghề cao.

        Bệnh viện Quốc tế City được trang bị hiện đại với cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về chăm sóc sức khỏe. Khoa Nhi có các phòng khám và phòng nội trú được thiết kế đặc biệt để tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho trẻ em và gia đình. Ngoài ra, bệnh viện còn có các phòng chức năng chuyên biệt như phòng siêu âm, phòng chụp X-quang, phòng nội soi, giúp chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh lý. Khoa Nhi Bệnh viện Quốc tế City được tổ chức chặt chẽ và đồng bộ, có sự phối hợp giữa các chuyên khoa và bác sĩ chuyên môn khác nhau để đảm bảo tối ưu hóa quá trình điều trị và chăm sóc. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, nhiệt tình và luôn đặt lợi ích và sức khỏe của trẻ em lên hàng đầu. Khoa Nhi cũng đề cao việc nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn của đội ngũ y tế thông qua các chương trình đào tạo và huấn luyện, đảm bảo họ luôn cập nhật các tiến bộ trong lĩnh vực y học và áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến.

        Bệnh viện Quốc tế City
        cam kết mang đến dịch vụ y tế tốt nhất cho trẻ em và gia đình, đồng hành trong việc bảo vệ sức khỏe và giáo dục về sức khỏe cho cộng đồng. Khoa Nhi Bệnh viện Quốc tế City là địa điểm tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh khi cần chăm sóc sức khỏe cho con em mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

        Điện thoại: 028 6280 3333
        Email:
        truyenthong@cih.com.vn

        Website: https://cih.com.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

        Gọi điện
        Bệnh viện Quốc tế City
        Bệnh viện Quốc tế City
        Bệnh viện Quốc tế City
        Bệnh viện Quốc tế City



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy