Top 7 Bệnh viện tốt nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Thùy 6529 0 Báo lỗi

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Toplist xin giới ... xem thêm...

  1. Sau hơn 11 năm hoạt động và phát triển của bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, với đội ngũ y, bác sĩ tận tâm, trình độ chuyên môn cao, cơ sở khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị tiên tiến hiện đại đã làm hài lòng tất cả bệnh nhân trong và ngoài thành phố đến khám và điều trị tại đây.


    Các dịch vụ tại bệnh viện gồm: khám và điều trị theo yêu cầu các bệnh tim mạch, cơ xương khớp, sản khoa, nhi khoa, nội khoa… khám sức khỏe cho người đi lao động nước ngoài, khám sức khỏe cho người lao động nước ngoài tại Việt Nam, tư vấn và bảo lãnh viện phí cho khách hàng sử dụng thẻ bảo hiểm cao cấp.


    Bệnh viện cũng được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, phòng mổ đạt tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng khang trang, tiện nghi, giường bệnh không gian sạch sẽ. Cùng với đó là các quy trình được kiểm soát chặt chẽ, quản lý khoa học, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả tốt nhất.


    Đến bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, người bệnh luôn được quan tâm, chăm sóc chu đáo, tận tình. Đặc biệt, khu khám và điều trị bệnh theo chuẩn quốc tế ra đời từ tháng 8/2011, đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp cho khách du lịch nội địa và nước ngoài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3650 676
    Email: contactus.danang@hoanmy.com
    Website: https://www.hoanmydanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bvyhoccotruyendanang

      Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng
      Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng
      Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng
      Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng

    • Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là Bệnh viện hạng 1 có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân tại thành phố Đà Nẵng và một số tỉnh thuộc khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng ngày càng nỗ lực hơn nữa trong tất cả các mặt, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người dân. Trang thiết bị hiện đại, áp dụng phương pháp chữa bệnh mới, các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là những người có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, rất tận tâm làm hài lòng bệnh nhân đến khám và điều trị.


      Hiện tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng ngoài dịch vụ khám chữa bệnh Nội - Ngoại trú cho mọi đối tượng bệnh nhân, còn có nhiều dịch vụ khác phục vụ cho khách hàng như: Dịch vụ sơ cấp cứu – huấn luyện sơ cấp cứu – chuyên chở cấp cứu, tiêm chủng phòng bệnh, phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, khám sức khỏe định kỳ, khám tuyển đầu vào,....


      Bệnh viện Đà Nẵng là bệnh viện tuyến cuối cùng của thành phố Đà Nẵng, chịu trách nhiệm thu dung điều trị bệnh nhân của thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và một số tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên như Quảng Ngãi, Bình Định, Đak Lak…Ngoài chức năng khám chữa bệnh, bệnh viện còn là cơ sở thực hành của Trường Đại học Y Huế, Học viện Quân Y, Trường Cao đẳng Y tế TW2..Bệnh viện cũng mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức nước ngoài, tranh thủ các nguồn viện trợ để nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị và giao lưu về chuyên môn, chuyển giao các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3821 118

      Email: benhviendanang@danang.gov.vn

        Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng
        Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng
        Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng
        Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng
      • Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng là tuyến y tế cao nhất trong ngành y tế Giao thông vận tải có chức năng nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ công nhân viên trong toàn ngành Giao thông vận tải và nhân dân trong khu vực dân cư. Bệnh viện được tiếp nhận, giải quyết được những bệnh nhân nặng từ tuyến dưới chuyển lên, đồng thời còn có nhiệm vụ đào tạo và chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật cho các bệnh viện trong ngành y tế giao thông vận tải.


        Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng được thiết kế, xây dựng và hoạt động theo nguyên tắc lấy bệnh nhân làm trung tâm. Bệnh nhân được chăm sóc toàn diện với dịch vụ y tế chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại; được tôn trọng trong môi trường thân thiện, được chọn lựa chế độ thăm khám, chế độ ăn, được nghỉ ngơi trong không gian xanh, gần gũi thiên nhiên.


        Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng áp dụng thành công các kỹ thuật chẩn đoán điều trị tiên tiến cho người bệnh như mổ nội soi, chụp cắt lớp tỷ trọng, siêu âm màu 3D... và đang không ngừng thực hiện thử nghiệm và nghiên cứu các phương pháp chẩn đoán chữa trị mới.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 68 Hoàng Văn Thái, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0236 3764 936

        Email: tochuchanhchinhgt5@gmail.com

        Website: http://www.benhviengtvtdanang.vn/

        Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng
        Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng
        Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng
        Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng
      • Hơn 20 năm hoạt động, Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân mang lại hiệu quả cao và có nhiều uy tín đối với nhân dân trong cả nước. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng và nhiều kinh nghiệm. Bệnh viện nhận khám và điều trị các loại bệnh như sau: Khám bệnh kê đơn, điều trị, phẫu thuật các bệnh về nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoa, chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, răng hàm mặt, tai mũi họng, mắt, cấp cứu…


        Bên cạnh đó, bệnh viện còn trang bị đầy đủ các thiết bị tối tân, phục vụ cho việc chẩn đoán, điều trị và chăm sóc chuyên sâu, tất cả tập trung tại cùng một địa điểm thuận tiện và hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành ở Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.


        Đặc biệt: Điều trị bệnh bướu cổ bằng phẫu thuật có nhiều uy tín, không từ chối các ca bệnh nặng và khó. Bệnh viện đa khoa Bình Dân Đà Nẵng là điểm đến tin cậy của người bệnh trên mọi miền đất nước. Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân là đơn vị sự nghiệp có nguồn thu tự đảm bảo chi thường xuyên. Trong những năm qua kết quả hoạt động cũng đã đáp ứng được nhu cầu cơ bản về khám bệnh và chữa bệnh của người dân địa phương, được Sở Y tế Đà Nẵng đánh giá cuối năm luôn là tốp đầu trong tỉnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 376 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0236 3714 030 & 0236 3714 552

        Email: quoc.nhbinhdanhos@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/BenhViendakhoaBinhDan/

        Bệnh viện Bình Dân - niềm tin của bệnh nhân
        Bệnh viện Bình Dân - niềm tin của bệnh nhân
        Bệnh viện Bình Dân - niềm tin của bệnh nhân
        Bệnh viện Bình Dân - niềm tin của bệnh nhân
      • Bạn có vấn đề về da, hãy đến với Bệnh viện da liễu Đà Nẵng, nơi khám chữa bệnh da liễu uy tín nhất Đà Nẵng. Hiện nay bệnh viện đã áp dụng hệ thống Proionic cùng với công nghệ RF đơn cực đem lại một giải pháp thật tuyệt vời trong việc gia tăng chăm sóc và rút ngắn thời gian lành vết thương, tạo đường nét cơ thể, tiêu giảm mỡ từ bên trong, giúp săn chắc da cả những vị trí khó tác động nhất. Đây là công nghệ Châu Âu xuất hiện đầu tiên tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên,


        Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng là đơn vị tiên phong tiếp nhận công nghệ tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Trong thời gian tới Bệnh viện tiếp tục đổi mới phong cách thái độ phục vụ nhằm đáp ứng cao nhất sự hài lòng người bệnh và hướng tới mục tiêu: Ổn định nhân lực, chuyên môn sâu; triển khai phân khoa điều trị chuyên sâu trong lĩnh vực bệnh Da liễu; áp dụng các trang thiết bị hiện đại trong điều trị các bệnh ngoài da theo nhu cầu đa dạng của người bệnh; mở rộng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng theo hướng chất lượng cao, hội nhập quốc tế; quan tâm và nâng cao mức thu nhập của người lao động, đảm bảo người lao động yên tâm và công tác tốt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 91 Dũng Sĩ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0236 3756 951

        Email: Dalieudanang@gmail.comb

        Wesite: http://dalieudanang.com/

        Nhà thuốc bệnh viện da liễu Đà Nẵng
        Nhà thuốc bệnh viện da liễu Đà Nẵng
        Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng
        Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng
      • Bệnh viện Mắt Đà Nẵng được thành năm 1998 với đội ngũ cán bộ có trình độ Đại học, thạc sĩ, tiến sỹ và đang không ngừng học tập. Với trình độ, kinh nghiệm hiện có và trang thiết bị máy móc hiện đại, bệnh viện Mắt Đà Nẵng có thể khám, chữa tất cả các bệnh về Mắt. Chịu trách nhiệm đào tạo, tập huấn kỹ thuật chuyên khoa cho bác sỹ, các nhân viên điều dưỡng trong thành phố Đà Nẵng và các tỉnh.


        Bệnh viện Mắt Đà Nẵng thường xuyên chú trọng công tác đào tạo để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Hàng trăm lượt CC, VC, LĐ được cử đi đào tạo tiến sỹ, thạc sỹ, CKI, CKII, đại học; bồi dưỡng cập nhật kiến thức tại Mỹ, Ấn Độ, Thái Lan, Pháp và Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện cũng đã đào tạo bồi dưỡng hàng trăm bác sỹ, điều dưỡng cho Lào, Campuchia và các tỉnh, thành trong cả nước.Công tác NCKH cũng được đẩy mạnh. Hàng năm bệnh viện có khoảng 10 đề tài cấp cơ sở. Có 02 đề tài cấp thành phố.


        Trọng tâm của Bệnh viện Mắt Đà Nẵng trong việc chăm sóc sức khỏe là lời cam kết không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt lên trên sự mong đợi của bệnh nhân. Tại Bệnh viện Mắt Đà Nẵng, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm sự yêu thương chăm sóc như ở gia đình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 68 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0236 3624 283

        Email: benhvienmat@danang.gov.vn

        Website: https://benhvienmatdanang.vn/

        Bệnh viện mắt Đà Nẵng
        Bệnh viện mắt Đà Nẵng
        Bệnh viện Mắt Đà Nẵng
        Bệnh viện Mắt Đà Nẵng
      • Bệnh viện C là bệnh viện đa năng có nhiều khoa nhất trong tất cả các bệnh viện tại Đà Nẵng. Khoa cấp cứu, khoa ngoại tổng hợp, khoa tim mạch, khoa mắt, khoa răng hàm mặt... Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở y tế đầy đủ tiện nghi và các trang thiết bị hiện đại tiên tiến là điều tạo nên uy tín cho Bệnh viện C Đà Nẵng.


        Với đội ngũ cán bộ y tế có bằng cấp, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, đặc biệt với tinh thần “coi người bệnh là khách hàng đặc biệt”, thực hiện khẩu hiệu “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo”, người bệnh đến với Bệnh viện C Đà Nẵng luôn được phục vụ chu đáo, nhẹ nhàng và tạo sự hài lòng..


        Hầu hết, các phương pháp điều trị mới nhất, hiệu quả nhất trong lĩnh vực Đông y, đều đã được triển khai tại bệnh viện, với ghi nhận sự hài lòng của người bệnh khá cao. Đến với bệnh viện C Đà Nẵng bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và chuyên môn của đội ngũ y bác tại đây.


        Với tâm huyết tập trung nâng cao chất lượng y bác sỹ với chuyên môn cao, toàn tâm yêu nghề, nhằm cải thiện chất lượng phục vụ người bệnh tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung, luôn nâng cao dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 122 Hải Phòng, Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0236 3821 480

        Email: benhviencdn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/BenhVienCDaNangCDaNangHospital/

        Bệnh viện C Đà Nẵng
        Bệnh viện C Đà Nẵng
        Bệnh viện C Đà Nẵng
        Bệnh viện C Đà Nẵng



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy