Top 11 Bệnh viện tốt nhất TP HCM hiện nay

Nguyễn Thuỳ Linh 19735 0 Báo lỗi

Lấy sự hài lòng, niềm tin của người bệnh làm thước đo trong việc khám chữa bệnh, cùng với trang thiết bị tốt nhiều bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh đã được người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh Viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là bệnh viện tuyến cuối hạng đặc biệt trực thuộc Bộ Y tế, đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và triển khai nhiều dự án hợp tác quốc tế trong lĩnh vực y tế.


    Đây là bệnh viện có quy mô lớn và trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất khu vực miền Nam, nơi tiếp nhận bệnh nhân từ khắp khu vực miền Nam đến để điều trị. Đặc biệt, bệnh viện Chợ Rẫy là nơi tập trung đội ngũ Y bác sĩ giỏi nhất và có chuyên môn sâu, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và chữa các loại bệnh khác nhau.


    Hiện bệnh viện chia ra 38 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng và 11 phòng chức năng. Ngoài ra, bệnh viện còn tổ chức 5 trung tâm lớn là: Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy, Trung tâm Đào tạo – Chỉ đạo tuyến, Trung tâm Thông tin thuốc và theo dõi phản ứng thuốc có hại của thuốc khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy, Trung tâm Tim mạch Chợ Rẫy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 855 4137 & 0283 855 4138

    Email: truyenthong@bvchoray.com

    Website: http://choray.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Chợ Rẫy
    Bệnh Viện Chợ Rẫy
    Bệnh Viện Chợ Rẫy
    Bệnh Viện Chợ Rẫy

  2. Bệnh viện Từ Dũ là một bệnh viện phụ sản ở TP. Hồ Chí Minh thành lập năm 1923. Với gần một thế kỷ làm việc và phát triển, Bệnh viện Từ Dũ là nơi ra đời của rất nhiều thế hệ em bé sinh ra tại TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện Từ Dũ cũng là một trong những bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng trong vấn đề hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo.


    Trong công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện Từ Dũ luôn là đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao. Đặc biệt, năm 1998 bệnh viện đã tách đôi song sinh Việt Đức gây tiếng vang và là bước đột phá trên lĩnh vực y tế, đưa tên tuổi bệnh viện lan rộng không chỉ trong phạm vi cả nước mà còn trên thế giới.


    Bên cạnh đó, Bệnh viện Từ Dũ còn là cơ sở thực hành của các trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, khoa Y Đại học Quốc gia... Đồng thời, đội ngũ tập thể cán bộ y tế của Bệnh viện Từ Dũ luôn nỗ lực học tập và nghiên cứu. Bệnh viện đã thực hiện hàng loạt các đề tài khoa học từ cấp Nhà nước, Bộ đến cơ sở như: Nghiên cứu chất độc màu da cam trên cơ thể người, viêm gan siêu vi B, quản lý bà mẹ và trẻ sơ sinh toàn thành phố...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
    Hotline: 1900 2125

    Email: web.admin@tudu.com.vn

    Website: https://www.tudu.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
  3. Bệnh viện Nhân dân 115 đứng đầu danh sách bệnh viện được Bộ Y tế đánh giá là cơ sở y tế có chất lượng tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Với chỉ tiêu giường bệnh là khoảng 1600 giường và hàng ngàn nhân viên làm việc và công tác tại bệnh viện. Với nhu cầu điều trị bệnh ngày càng tăng thì mỗi ngày, bệnh viện phải khám chữa bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân không chỉ tại TPHCM mà còn nhiều tỉnh thành trên cả nước.


    Theo ghi nhận, dù số lượng bệnh nhân đông, Bệnh viện Nhân dân 115 không để người bệnh phải chờ đợi lâu. Với thái độ phục vụ thân thiện, nhân viên y tế góp phần xoa dịu bớt nỗi đau của người bệnh. Không chỉ tận tình, chu đáo ở khâu tiếp đón, bệnh viện hạng nhất này đã làm tốt chuyên môn, không để xảy ra tình trạng sai sót dẫn đến kiện tụng. Đặc biệt, cơ sở y tế này đã được Bộ Y tế đánh giá không có hiện tượng nhân viên y tế có thái độ hách dịch, đòi hỏi phong bì khi người dân đến khám chữa bệnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 865 2368 & 0283 865 4139 & 0283 865 5110

    Website: https://benhvien115.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/benhviennhandan115

      Gọi điện
      Bệnh viện Nhân dân 115
      Bệnh viện Nhân dân 115
      Bệnh viện Nhân dân 115
      Bệnh viện Nhân dân 115
    • Bệnh viện Hùng Vương nguyên là nhà bảo sanh Chợ lớn, một khu chuyên khoa sản của Bệnh viện Lalung Bonaire tức nhà thương Nam Việt cũ và là Bệnh viện Chợ Rẫy ngày nay. Trải qua những thăng trầm của lịch sử nước nhà, Bệnh viện Hùng Vương cũng có nhiều sự thay đổi đến ngỡ ngàng.


      Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện chuyên khoa sản - phụ đầu ngành khu vực phía nam, trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Thực hiện chức năng khám, điều trị các bệnh lý sản - phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, hiếm muộn, sơ sinh và cung cấp các dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Thực hiện công tác chỉ đạo tuyến cho các bệnh viện tuyến dưới.


      Bệnh viện Hùng Vương thực hiện các nhiệm vụ và chức năng sau:

      • Là tuyến cao khám và điều trị các Sản phụ và bệnh lý phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình
      • Nghiên cứu khoa học
      • Chỉ đạo tuyến - thực hiện y tế dự phòng
      • Đào tạo, huấn luyện cho sinh viên và cán bộ công nhân viên
      • Hợp tác quốc tế...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
      Điện thoại:
      0283 855 8532

      Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn

      Website: https://bvhungvuong.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/hungvuonghospital/

      Gọi điện
      Bệnh viện Hùng Vương
      Bệnh viện Hùng Vương
      Bệnh viện Hùng Vương
      Bệnh viện Hùng Vương
    • Viện Y Dược học Dân tộc TP. Hồ Chí Minh là đơn vị phụ trách đầu ngành khám bệnh, chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền của 19 tỉnh thành miền Nam (trong đó có TP. Hồ Chí Minh) và 05 tỉnh Tây Nguyên theo quyết định số 4026/QĐ - BYT ngày 20/10/2010 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc ban hành quy định phân công công tác chỉ đạo tuyến trong lĩnh vực khám, chữa bệnh.


      Viện Y Dược học Dân tộc có chức năng:

      • Thực hiện khám, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền, kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại; nghiên cứu khoa học, bảo tồn và phát triển y, dược cổ truyền; đào tạo, chỉ đạo tuyến về chuyên môn kĩ thuật và là cơ sở thực hành về y, dược cổ truyền của các cơ sở đào tạo y, dược và các đơn vị có nhu cầu.
      • Thực hiện nghiên cứu khoa học và tuyên truyền phổ cập những kiến thức Y học dân tộc trong cán bộ và nhân dân.
      • Thừa kế và phát huy, chỉ đạo toàn diện công tác y dược học dân tộc trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đồng thời hỗ trợ giúp Cục quản lý Y Dược cổ truyền - Bộ Y tế trong việc tổ chức chỉ đạo thừa kế phát huy y, dược học dân tộc ở 19 tỉnh thành miền Nam và 5 tỉnh Tây Nguyên.
      • Khám và chữa bệnh bằng các phương pháp y học dân tộc cho cán bộ và nhân dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh trong cả nước.
      • Tham gia đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Đại học và Trung học y dược học dân tộc, đồng thời là cơ sở hướng dẫn thực hành cho Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
      • Chỉ đạo tuyến trước về Y dược học dân tộc trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đồng thời hỗ trợ giúp Cục quản lý Y Dược cổ truyền chỉ đạo, xây dựng phong trào Y dược dân tộc ở 19 tỉnh miền Nam (bao gồm TP. Hồ Chí Minh) và 05 tỉnh Tây Nguyên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 273 - 275 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0283 844 3047

      Email: v.ydhdt@tphcm.gov.vn

      Website: http://vienydhdt.gov.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/vienyduochocdantoc

      Gọi điện
      Viện Y Dược học Dân tộc TP. Hồ Chí Minh
      Viện Y Dược học Dân tộc TP. Hồ Chí Minh
      Viện Y Dược học Dân tộc TP. Hồ Chí Minh
      Viện Y Dược học Dân tộc TP. Hồ Chí Minh
    • Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn tiền thân là phòng khám Đa khoa Lý Thường Kiệt - là phòng khám đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Năm 2013 Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn gia nhập tập đoàn Clermont phát triển thành tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ (Việt Nam) với hệ thống trải dài từ miền Trung đến miền Nam với 15 bệnh viện và 6 phòng khám.


      Trải qua 26 năm hoạt động, Hoàn Mỹ đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước. Hoàn Mỹ hiện có hơn 5.500 nhân viên và đã phục vụ hơn 5 triệu lượt bệnh nhân khám ngoại trú vào năm ngoái.


      Bệnh viện đặc biệt chú trọng đầu tư trang thiết bị, cập nhật công nghệ y khoa nhằm nâng cao năng lực chuyên môn tại các khoa mũi nhọn như khoa Tim mạch, Tiêu hóa, Gan mật, Xét nghiệm, Phụ sản, Chấn thương chỉnh hình. Đến nay, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã thực hiện điều trị phẫu thuật thành công không ít các bệnh phức tạp và có mức độ nguy hiểm cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      Điện thoại:
      0283 990 2468

      Email: contactus.saigon@hoanmy.com

      Website: https://hoanmy.com/saigon/

      Facebook: https://www.facebook.com/HoanMySaiGon/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
      Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
      Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
      Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
    • Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những bệnh viện đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Với đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.


      Bệnh viện Nhân dân Gia Định với quy mô lớn 1.500 giường, hàng ngày bệnh viện phục vụ khoảng 1.500 bệnh nhân nội trú, hơn 4.000 lượt bệnh nhân đến khám bệnh và hơn 3.000 bệnh nhân cấp cứu. Sứ mệnh mà bệnh viện hướng đến đó là mang lại các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và đào tạo chất lượng cao hướng tới sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế.


      Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bệnh viện còn mang trọng trách đào tạo. Hiện tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định là cơ sở thực hành của trường Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Trung bình mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận khoảng 1500 học viên đến thực tập thuộc hệ trung học, hệ đại học và sau đại học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      01 Nơ Trang Long, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      Điện thoại:
      0283 841 2692

      Email: webbvndgiadinh@gmail.com

      Website: http://bvndgiadinh.org.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh

        Gọi điện
        Bệnh viện Nhân dân Gia Định
        Bệnh viện Nhân dân Gia Định
        Bệnh viện Nhân dân Gia Định
        Bệnh viện Nhân dân Gia Định
      • Top 8

        Bệnh viện Nhi Đồng 1

        Gọi điện

        Bệnh viện Nhi Đồng 1 là bệnh viện chuyên khoa Nhi chính thức đi vào hoạt động tháng 10/1956 với 268 giường bệnh nội trú. Trải qua hơn 58 năm hoạt động, bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh với quy mô 1.400 giường nội trú, hơn 1.600 nhân viên, tiếp nhận trên 1,5 triệu lượt khám và 95.000 lượt điều trị nội trú hàng năm. Bệnh viện Nhi Đồng 1 tập trung phát triển chuyên sâu vào các lĩnh vực sau: Hồi sức cấp cứu nhi, trẻ sơ sinh, bệnh nhiễm trùng và các dịch bệnh ở trẻ em, phẫu thuật nhi và điều trị dị tật bẩm sinh có thể can thiệp hiệu quả, huyết học ung bướu.


        Khu khám và điều trị trong ngày với 55 phòng khám và 6 phòng mổ về cùng ngày. Bệnh viện Nhi Đồng 1 có thể tiếp nhận số lượt khám bệnh lên đến 7.000 lượt bệnh nhi mỗi ngày. Bệnh viện được xếp hạng là bệnh viện chuyên khoa Nhi hạng I, tuyến cuối về nhi khoa do Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh trực tiếp quản lý; được giao nhiệm vụ khám chữa bệnh cho trẻ em của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh ở khu vực phía Nam. Bệnh viện còn là cơ sở đào tạo y khoa liên tục do Bộ Y tế cấp mã đào tạo, là nơi tiếp nhận sinh viên quốc tế đến tham quan, học tập chuyên ngành Nhi khoa.


        Mục tiêu của Bệnh viện Nhi Đồng 1 là đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của trẻ em trong môi trường an toàn và thân thiện với chất lượng chăm sóc cao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động có trình độ chuyên môn tương xứng với một bệnh viện chuyên khoa Nhi đầu ngành của khu vực phía Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
        Điện thoại: 0283 927 1119

        Email: bvnhidong@nhidong.org.vn

        Website: https://nhidong.org.vn/Index.aspx

        Facebook: https://www.facebook.com/nhidong1.tphcm

        Gọi điện
        Bệnh viện Nhi Đồng 1
        Bệnh viện Nhi Đồng 1
        Bệnh viện Nhi Đồng 1
        Bệnh viện Nhi Đồng 1
      • Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới là bệnh viện thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh, chuyên khoa về các bệnh nhiễm trùng và truyền nhiễm vùng nhiệt đới. Là bệnh viện được xây dựng lâu đời nhất tại TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới đã trải qua một quá trình hình thành và phát triển kéo dài gần 150 năm.


        Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới chịu trách nhiệm đảm nhận các nhiệm vụ sau:

        • Tiếp nhận khám, cấp cứu, điều trị các loại bệnh nhiễm trùng; phối hợp với các Viện, trường Đại học, Trung học Y tế thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên khoa, tay nghề cho cán bộ Y tế Đại học, sau Đại học, Cử nhân Điều dưỡng, Điều dưỡng trung học... thuộc TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.
        • Nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ Y học đặc biệt trong lĩnh vực các bệnh nhiệt đới để không ngừng nâng cao chất lượng công tác chuyên môn.
        • Hợp tác nghiên cứu khoa học với các tổ chức và cá nhân trong nước và quốc tế về các bệnh nhiễm trùng và truyền nhiễm.
        • Thường xuyên thực hiện nhiệm vụ phòng bệnh và phòng chống dịch bệnh nguy hiểm.
        • Chỉ đạo chuyên môn mạng lưới chữa trị các bệnh truyền nhiễm ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
        Hotline:
        1900 7297

        Email: bv.bnhietdoi@tphcm.gov.vn

        Website: https://www.bvbnd.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/bvbnd

        Gọi điện
        Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới
        Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới
        Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới
        Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới
      • Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/01/2012 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là thương hiệu trong lĩnh vực y tế do Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park mang những nét đặc trưng tiêu biểu như sau:

        • Đội ngũ y, bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân
        • Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp
        • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả
        • Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa
        • Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu


        Tháng 6/2015, Vinmec Times City thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đạt chứng chỉ quốc tế JCI - tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh. Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI. Chiến lược phát triển của Hệ thống Y tế Vinmec đến năm 2020 là xây dựng và đưa vào hoạt động 10 bệnh viện trên khắp cả nước. Ngoài ra, Vinmec sẽ thành lập trường Đại học Y Vinmec và chính thức tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 2019.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh
        Điện thoại:
        0283 622 1166

        Website: https://www.vinmec.com/vi/

        Facebook: https://www.facebook.com/Vinmec/

        Gọi điện
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      • Hiện nay, Bệnh viện Thành phố Thủ Đức đã khẳng định được năng lực khám chữa bệnh đúng với tầm vóc của Bệnh viện cửa ngõ tuyến Thành phố trong hệ thống chăm sóc sức khỏe cụm y tế (Hóc Môn, Bình Chánh, quận 7, Thủ Đức). Bệnh viện Thành phố Thủ Đức phục vụ khám chữa bệnh cho người dân địa bàn Thành phố Thủ Đức và các tỉnh lân cận, tránh quá tải cho nhiều bệnh viện tuyến trên.


        Đội ngũ y bác sĩ năng động, sáng tạo, tay nghề cao kết hợp các máy móc, trang thiết bị cùng hệ thống công nghệ thông tin công nghệ hiện đại – bệnh án điện tử đã đưa bệnh viện thành phố Thủ Đức trở thành một trong các hiện tượng của ngành y tế. Mang theo sứ mệnh cao cả trong chăm sóc sức khỏe nhân dân, Bệnh viện Thành phố Thủ Đức luôn không ngừng đổi mới, cải tiến liên tục để góp phần xây dựng bệnh viện thông minh, thân thiện, an toàn hướng đến chất lượng khám chữa bệnh, sự hài lòng và niềm tin của người dân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        29 Phú Châu, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
        Hotline:
        0966 331 010

        Email: donvimarketing@gmail.com

        Website: https://benhvienthuduc.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/benhvienthanhphothuduc/

        Gọi điện
        Bệnh viện Thành phố Thủ Đức
        Bệnh viện Thành phố Thủ Đức
        Bệnh viện Thành phố Thủ Đức
        Bệnh viện Thành phố Thủ Đức




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy