Top 8 bí ẩn lớn nhất chưa có lời giải trong game

Vũ Minh Hoàng 526 0 Báo lỗi

Cho dù game thủ có "phá đảo" bao nhiêu lần trong một tựa game đi nữa, vẫn luôn có những bí ẩn mà nhà phát triển lồng ghép vào nhằm tăng phần hứng thú. Tuy ... xem thêm...

  1. Trong tựa game Pokemon nổi tiếng (phiên bản cũ nhất), có một chiếc xe tải ngẫu nhiên đỗ bên ngoài thành phố Vermilian và không hề liên quan gì đến các nhiệm vụ cũng như toàn cảnh khu vực. Có một số giả thuyết đồn đại rằng bên trong chiếc xe tải chứa đầy Mew - Pokemon mạnh nhất và hiếm nhất thời điểm đó. Vô vàn các game thủ đã tham gia vào thử thách này và suy nghĩ vắt óc làm sao đi vào bên trong chiếc xe tải nhưng đều thất bại.

    Đến phiên bản Pokemon Fire Red/Leaf Green làm lại cho Gameboy Advance, game thủ có thể tìm thấy một chiếc bánh bên dưới xe tải. Đến thời điểm này, bên trong chiếc xe tải là gì vẫn chưa có câu trả lời.
    Chiếc xe tải bí ẩn
    Chiếc xe tải bí ẩn

  2. Các game thủ từng chơi qua Fallout đều biết rằng bối cảnh trong game là thế giới hậu tận thế, sau thảm họa chiến tranh hạt nhân, nhưng không ai từng biết chủ mưu thực sự của cuộc chiến này và tại sao lại ném bom hạt nhân hủy diệt thế giới. Trong Fallout 2, có một đoạn hội thoại ngắn gợi ý cho game thủ rằng một phiên bản trí thông minh nhân tạo đến từ tương lai có thể đã phóng vũ khí hạt nhân khắp thế giới cho ... đỡ chán! Mặc dù vậy, câu trả lời thực sự hiện vẫn chưa được công bố chính xác.
    Ai là chủ mưu chiến tranh hạt nhân trong Fallout?
    Ai là chủ mưu chiến tranh hạt nhân trong Fallout?
  3. Các dòng game Mario của Nintendo luôn tràn ngập tiếng cười và màu sắc tươi sáng khiến game thủ luôn cảm thấy yêu đời khi chơi. Đồng thời cũng rất hiếm có điều gì khiến cho game thủ cảm thấy sợ hoặc rùng mình, trừ một chi tiết trong Super Mario Galaxy 2. Rất nhiều game thủ để ý rằng có một bóng đen kỳ lạ âm thầm quan sát và theo dõi người chơi từ rất xa.
    Bóng đen này là cái cây, người hay thứ gì???
    Bóng đen này là cái cây, người hay thứ gì???
  4. Skyrim là một thế giới mở vô cùng rộng lớn để game thủ thỏa sức khám phá và làm nhiệm vụ. Một trong những nhiệm vụ đó là thu thập 5 lọ thủy tinh bí ẩn, bên trong mỗi lọ có chứa đựng một loại côn trùng đặc trưng và trên nắp có khắc một chữ cái. Rất nhiều game thủ đã lao vào giải mã 5 lọ thủy tinh này nhiều năm qua nhưng chưa có kết quả. Trên các cộng đồng game thủ, cộng đồng Skyrim đều hào hứng truyền tay nhau bí mật này nhưng chưa ai có thể giải thích thỏa đáng. Nhiều giả thuyết cho rằng đó đơn giản là những vật phẩm bị nhà phát triển bỏ quên ở phiên bản cũ.
    Những lọ thủy tinh trong Skyrim
    Những lọ thủy tinh trong Skyrim
  5. Tất cả những game thủ yêu thích Pokemon và những người từng xem phim hoạt hình Pokemon đều biết đến Diglett - Pokemon hệ đất luôn chìm mình dưới đất và chỉ thò đầu lên trên. Cho đến tận ngày nay, khi Pokemon đã được 20 năm tuổi, không ai biết bên dưới của Diglett là gì, hình dạng hoàn chỉnh của nó như thế nào? Tất cả chúng ta đều chỉ được nhìn thấy làn da nâu, một cái đầu nhẵn và một khuôn mặt ngây ngô. Thậm chí dạng tiến hóa của Diglett có đến 3 cái đầu thò lên trên mặt đất! Vậy rốt cuộc nó đang giấu cái gì bên dưới? Nó có chân hay không? Nó có mặc quần không? Chúng ta không bao giờ biết được.
    Bên dưới của Diglett thật sự là gì?
    Bên dưới của Diglett thật sự là gì?
  6. Banjo Kazooie là một tựa game cổ điển của Nintendo, đã ra mắt từ rất lâu. Người chơi sẽ có nhiệm vụ thu thập những chiếc rương để tìm kiếm những vật phẩm có giá trị, hoặc sẽ bị những cạm bẫy bên trong rương tấn công. Tuy nhiên, có một chiếc rương thú vị nhất ở khu vực Mad Monster Mansion bởi không người chơi nào có thể mở khóa chiếc rương này và nó đã gây nên bao nhiêu sự ức chế cho các game thủ. Đến tận ngày hôm nay bên trong rương có gì vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải.
    Chiếc rương gây ức chế nhất trong game
    Chiếc rương gây ức chế nhất trong game
  7. Trong những phiên bản cũ của Halo - tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng, người chơi thỉnh thoảng sẽ bắt gặp những NPC không tên xuất hiện như bóng ma đầy ngẫu nhiên trong bản đồ. Các bóng ma này không thể tác động đến người chơi, cũng không thể bị tác động và dường như được điều khiển bởi AI. Điểm đáng chú ý là những bóng ma này hành động rất kì lạ, người chơi đến gần là sẽ biến mất hoặc đôi khi xuất hiện ngay phía sau nhân vật gây giật mình.
    Trong Halo có những NPC bí ẩn xuất hiện rất khó hiểu
    Trong Halo có những NPC bí ẩn xuất hiện rất khó hiểu
  8. Đây chắc chắn là câu hỏi nghiêm túc mà tất cả các fan hâm mộ của Pokemon đều muốn nhà phát triển đưa ra lời giải đáp. Như chúng ta đều biết, Pokeball là một quả cầu có kích thước nhỏ như lòng bàn tay, có thể thu nhỏ Pokemon khổng lồ rồi lại giúp Pokemon trở về kích cỡ như ban đầu khi xuất hiện bên ngoài. Bên trong của Pokeball có gì mà có thể làm được điều này? Phép thuật? Khoa học? Đến tận bây giờ chúng ta vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng cho điều này.
    Bên trong quả Pokeball thật sự có gì?
    Bên trong quả Pokeball thật sự có gì?



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy