Top 9 Bí mật thú vị nhất về diễn viên "nam thần" Hàn Quốc Lee Min Ho

Linh Chu 1711 1 Báo lỗi

Lee Min Ho được biết đến như một diễn viên tài năng cùng chuyện tình yêu đẹp như mơ, cái tên bảo chứng thành công của các dự án phim truyền hình cũng như điện ... xem thêm...

  1. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được phóng viên hỏi đâu là món anh thích nhất, Lee Min Ho ngay lập tức trả lời đó là thịt bò nướng với ớt cay. Lí do được chia sẻ vô cùng thú vị. Trong thời gian mang bầu Min Ho, mẹ anh đã nằm mơ thấy cả một cao nguyên đầy... ớt. Đồng thời, khác với các bà mẹ khác thông thường trong thời gian ốm nghén sẽ thèm chua, mẹ Min Ho chỉ "một lòng một dạ" với thịt bò. Cứ cách vài ngày bà lại ăn thịt bò nên đây chính là nguồn gốc hai món khoái khẩu của chàng diễn viên điển trai này.

    Cô gái nào muốn lọt vào mắt xanh chàng trai này, hãy học cách làm thịt bò nướng ớt đi nhé!
    Cô gái nào muốn lọt vào mắt xanh chàng trai này, hãy học cách làm thịt bò nướng ớt đi nhé!
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho

  2. Lee Min Ho có một tuổi thơ vô cùng "dữ dội". Sau này, khi đã trở thành nam thần Châu Á, anh chàng vẫn giữ nguyên tính cách trẻ con, đặc biệt là thói mê ngủ. Đoàn làm phim "Vườn Sao Băng" nói rằng anh có thể ngủ ở mọi lúc, mọi nơi, mọi tư thế. Thậm chí, khi đóng cảnh quay nằm ngủ đợi nữ chính Jan Di, nam diễn viên đã hồn nhiên chia sẻ: "Tôi ước gì có thể quay cảnh ngủ như thế này hàng ngày".

    Ngủ, ngủ nữa, ngủ mãi!
    Ngủ, ngủ nữa, ngủ mãi!
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
  3. Nhìn Lee Min Ho hiền vậy thôi chứ anh đanh đá. Đây là sự thật 100% mà chính người thân nam diễn viên cung cấp nhé! Dù là "út ít" trong nhà nhưng cậu chàng suốt ngày bày trò trêu chọc chị gái. Và khi cần, sẵn sàng lao vào cào cấu nhau, đến nỗi bây giờ vẫn để lại sẹo. Dù vậy, các cụ nói "Thương nhau lắm cắn nhau đau" cấm có sai! Tình cảm hai chị em rất thân thiết, gắn bó, dẫu nhiều khi vẫn hay chành chọe nhau!

    Xưa mình
    Xưa mình "hổ báo" lắm, giờ đỡ nhiều rồi!
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
  4. Nỗi sợ này mới đến cách đây không lâu, chính xác là trong thời gian ghi hình phim "Huyền thoại biển xanh". Thay vì dùng diễn viên đóng thế, anh chàng muốn thử sức với cảnh quay chạy trốn mafia bằng xe đạp trên đường phố Tây Ban Nha. Kết quả vì tay lái quá "lụa", anh đã cho nữ chính Jeon Ji Hyun cùng mình "hít đất", ngã dập đầu gối. "Vì vậy, từ giờ tôi không dám đi xe đạp nữa" - Min Ho cười trừ.

    Nhìn long lanh vậy thôi chứ chúng mình vừa
    Nhìn long lanh vậy thôi chứ chúng mình vừa "hít đất" đau điếng đấy!
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
  5. Nghe có vẻ vô lí! Một diễn viên hạng A thu nhập hằng năm lên đến hàng tỉ won, luôn đứng trong top những tỉ phú trẻ tuổi xứ Hàn lại túng thiếu đến mức đó ư? Sự thật là, toàn bộ thu nhập của Min Ho đều do cha mẹ quản lí. "Tôi có biết gì chuyện tiền nong đâu nên thôi cứ để bố mẹ quản lí là tốt nhất. Khi nào cần tôi sẽ xin họ". Người con trai "vàng" là đây rồi!

    Tỉ phú trẻ làm trai ngoan
    Tỉ phú trẻ làm trai ngoan
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
  6. Thật vậy, lần đầu giới thiệu mẹ trong buổi họp báo với sự tham gia của khoảng 4.500 fan và được tổ chức vào 21/6/2009 tại Seoul, một ngày trước sinh nhật tuổi 23 của Lee Min Ho, nam diễn viên đã khiến fan vỡ òa vì bất ngờ trước dung mạo tươi trẻ và xinh đẹp của bà. Sau này, một tấm ảnh "chộp" được khoảnh khắc mẹ và chị gái ngồi trên hàng ghế khán giả trong một sự kiện có mặt Lee Min Ho lan tràn trên mạng, người ta mới ngỡ ngàng, té ra gia đình này "đẹp cả nhà", "đẹp đều"!

    Mẹ và chị gái Lee Min Ho
    Mẹ và chị gái Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
  7. Đó thực sự là nỗi ám ảnh lớn của chàng diễn viên điển trai này! Nguyên nhân là, hồi 5 tuổi, một lần đi công viên, do mải chơi quá cậu chàng đã bị lạc đường từ lúc nào không hay. Khi đó, cậu rất sợ hãi, khóc lóc ầm ĩ. May thay, nhờ cổ tay cậu bé được cha mẹ buộc một mảnh vải ghi tên và địa chỉ nhà nên người đi đường đã biết mà đưa về tận nhà. Chắc bố mẹ Min Ho biết tính con trai hiếu động, nghịch ngợm nên đã lường trước tình huống này chăng?

    Min Ho bị am ảnh... lạc đường
    Min Ho bị am ảnh... lạc đường
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
  8. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Lee Min Ho đã có cơ duyên đóng cặp với không ít những mỹ nhân của Đại hàn Dân Quốc. Nhưng trùng hợp ngẫu nhiên là tất cả đều hơn tuổi chàng trai này. Từ "Vườn sao băng", "Nàng ngốc và quân sư", "Thợ săn thành phố" cho tới gần đây nhất là "Huyền thoại biển xanh" Min Ho đều hoàn thành tốt các vai diễn với các "đàn chị".

    Lee Min Ho cùng Son Ye Jin trong
    Lee Min Ho cùng Son Ye Jin trong "Nàng ngốc và quân sư"
    Lee Min Ho và Goo Hye Sun - cặp đôi hit một thời
    Lee Min Ho và Goo Hye Sun - cặp đôi hit một thời
  9. Ít ai biết rằng, ngoài khả năng diễn xuất, hát hay, Lee Min Ho còn biết viết thư pháp. Anh đã khoe tài lẻ hiếm có này trong buổi họp fan đặc biệt vào tháng 12 năm 2011 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Nam diễn viên hạ bút trực tiếp lên một chiếc quạt giấy của một fan hâm mộ!

    Hát hay, diễn giỏi, múa thư pháp, còn gì anh không biết làm nữa không?
    Hát hay, diễn giỏi, múa thư pháp, còn gì anh không biết làm nữa không?
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy