Top 10 Điều thú vị về nữ diễn viên Song Ji Hyo, Hàn Quốc

Linh Chu 4129 2 Báo lỗi

Song Ji Hyo được biết đến là một diễn viên đầy thực lực của điện ảnh xứ Hàn với bộ sưu tập các vai diễn đa dạng từ nữ phụ phản diện trong "Goong - Hoàng Cung" ... xem thêm...

  1. Tương truyền rằng, trong "Running Man" có một chú sâu ngủ và không ai khác chính là Song Ji Hyo. Trên mọi mặt trận, trong mọi thời điểm, mợ Ngố có thể ngang nhiên đánh giấc mặc cho sự bủa vây của rất nhiều máy quay. Khán giả thường xuyên theo dõi Running Man có lẽ đều biết Song Ji Hyo mê ngủ như thế nào. Bất chấp cả tá máy quay xung quanh, chỉ cần có cơ hội, cô nàng sẽ ngủ mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, trong tập 178, Ji Hyo đã khiến cả đoàn phim vô cùng "hốt hoảng" khi thản nhiên đánh một giấc ngon lành trên đỉnh Jenga cao 30 mét mặc cho các thành viên đang bàn bạc chiến thuật bên dưới.


    MC quốc dân cũng tiết lộ lý do Song Ji Hyo được mời trở thành "bóng hồng" duy nhất trong Running Man là vì đã gây được ấn tượng với giám đốc sản xuất chương trình. Yoo Jae Suk cho biết rằng lý do Song Ji Hyo được mời vào Running Man là vì tìm chỗ ngủ quá kỹ. Ngoài ra, khi góp mặt tại lễ trao giải AAA 2021 diễn ra ở Seoul (Hàn Quốc). Camera đã bắt được khoảnh khắc Mợ Ngố đang lim dim ngủ gật thì được gọi tên. Giật mình, cô đứng dậy và nhanh chóng di chuyển lên sân khấu với nở nụ cười hơi ngượng ngùng, ngơ ngác.

    Ở bên các anh thật thoải mái, có thể ngủ chả suy nghĩ gì!
    Ở bên các anh thật thoải mái, có thể ngủ chả suy nghĩ gì!
    Song Ji Hyo ngủ ngon lành trên đỉnh Jenga
    Song Ji Hyo ngủ ngon lành trên đỉnh Jenga

  2. Trái ngược với Kwang Soo "tay thối", Song Ji Hyo luôn may mắn trong các trò chơi đòi hỏi may rủi. Đỉnh điểm là ở tập 209, khi chơi trò Đá cuội, cô nàng đã đoán trúng số đá cả 3 ván, tỉ lệ là 100%. Không chỉ vậy, các thành viên còn hay gọi đùa là "Keum Ji Hyo - Ji Hyo vàng" bởi lẽ gần như cứ tập nào có phần thưởng là vàng thì y rằng cô nàng sẽ chiến thắng, từ cầu vàng Hồng Kông, huy chương vàng Park Ji Sung đến cả rùa vàng Kim Quy tập đặc biệt quay tại Việt Nam. Mỗi khi phần thưởng là vàng thì cô nàng đều dành được trước sự ganh tị của các thành viên còn lại.


    Song Ji Hyo rất có duyên chiến thắng trong những trận đấu có phần thưởng là vàng. Chính vì vậy mà cô nàng được mệnh danh là "Gold Ji Hyo" hay "bàn tay vàng" của Running Man. Sự may mắn của Song Ji Hyo giống như một điều kì diệu đối với các thành viên và fan Running Man. Chính nhờ sự may mắn đó mà cả "tập đoàn" Running Man được nhờ. Còn nhớ trong tập 316 để thoát được khỏi nhà tù các thành viên phải chơi ‘Đâm thùng hải tặc’ và nhờ sự may mắn của Ji Hyo mà toàn bộ thành viên Running man đều đã "vượt ngục" thành công.

    Song Ji Hyo giành được thanh gươm vàng trong tập quay tại Việt Nam
    Song Ji Hyo giành được thanh gươm vàng trong tập quay tại Việt Nam
    Song Ji Hyo thắng cả trò chỉ có 0,7% cơ hội,
    Song Ji Hyo thắng cả trò chỉ có 0,7% cơ hội,
  3. Trước đây Song Ji Hyo là thành viên nữ cố định duy nhất trong Running Man, vì vậy việc cô nàng có nhiều loveline trong chương trình cũng là điều dễ hiểu. Có thể kể đến Song - Song couple với Song Joong Ki, Spartace với Kim Jong Kook và KwangMong với Lee Kwang Soo. Nổi tiếng nhất có lẽ là Monday Couple với anh chàng Gary "bình yên" - cặp đôi thứ hai đã từng gây sốt một thời, nhưng sau khi Gary rời Running Man, Monday Couple tan vỡ khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Bên cạnh đó, một loạt loveline khác với các khách mời nam, có thể kể đến như Lee Dong Wook, Park Seo Joon, Kim Dong Jun, và Lee Jong Suk,... không thể đếm xuể. Điều thú vị ở chỗ là loveline nào cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình.


    Gần đây, Kim Jong Kook và Song Ji Hyo là cặp đôi được "đẩy thuyền" mạnh nhất trên Running Man với biệt danh là SpartAce. Không chỉ xứng đôi vừa lứa, cả hai còn thường xuyên bị "soi" ra những hành động ngọt ngào dành cho nhau trên show. Dù đã cố phủ nhận loveline nhưng hành động mới nhất của Song Ji Hyo và Kim Jong Kook trên Running Man lại khiến fan tiếp tục "chèo thuyền" bất chấp.

    Monday Couple
    Monday Couple
    Spartace Couple
    Spartace Couple
  4. Sau khi tham gia Running Man, những biệt danh của Song Ji Hyo xuất hiện vô số kể. Các biệt danh từ mĩ miều đến hài hước đều đủ cả: Át chủ bài (Ace), Mong Ji, Blank Ji, Ji bất lương, Tay vàng, nữ thần may mắn... Ngoài ra, cô còn chia sẻ rằng: khi còn bé cô có nickname Chupa Chupschỉ vì đầu mình trông quá to. Cô ấy cũng thường được trêu chọc bằng tên thật là "Cheon Seong Im" hoặc "Cheon Soo Yeon" bởi Jaesuk.


    Song Ji-hyo thường được gọi là "Blank Ji-hyo" hoặc "Mong Ji" (bởi Jae-suk) do trong một vài khoảnh khắc gương mặt cô nàng có phần trống rỗng và ngơ ngác trước, trong và sau khi chơi game. Cô nàng còn chiếm trọn hai biệt danh là tay vàng và nữ thần may mắn chỉ vì độ may mắn cao ngất ngưởng so với các thành viên còn lại. Ngoài ra, Song Ji hyo còn được gọi là "Ji bất lương" vì chỉ cần làm cô tức giận thì cho dù là những người em thân thiết hay các anh lớn thì đều lãnh đủ.

    Mong Ji
    Mong Ji
    Ji bất lương
    Ji bất lương
  5. Bóng hồng duy nhất của "Running Man" - Song Ji Hyo vốn nổi tiếng là người mù âm nhạc. Kể từ thời tham gia chương trình Family Outing, nữ diễn viên chỉ trung thành với Hot Issue của 4 Minute - cũng là điệu nhảy duy nhất cô nàng biết. Cứ nhạc bài hát nổi lên là y như rằng chân tay lại tự nhiên bắt đầu các động tác vụng về quen thuộc. Dẫu vậy, không thể phủ nhận, nhờ có Ji Hyo mà người ta mới biết đến Hot Issue nhiều như vậy.


    Trước đây, trong các tập của Running man, hình tượng của Song Ji Hyo gắn liền với Hot Issue, điệu nhảy mà cô có thể nhảy bất chấp nền nhạc của mọi ca khúc. Tuy nhiên gần đây cô nàng cũng thử luyện tập vũ đạo mới như là TT của Twice hay Rollin’ của Brave Girls. Các fan của Ji Hyo vô cùng phấn khích và hào hứng. Đặc biệt, các Fan của Ji Ngố cũng không quên “gửi lời nhớ nhung” đến điệu nhảy Hot Issue quen thuộc.

    Điệu nhảy bắt nguồn trong Family Outing
    Song Ji Hyo nhảy Hot Issue
  6. Aegyo là một thuật ngữ Hàn Quốc để chỉ những màn thể hiện tình cảm dễ thương thông qua giọng nói, biểu cảm trên khuôn mặt và cử chỉ được hầu hết các nữ nghệ sĩ xứ Kim Chi xem là lợi. Nhưng điều này lại không đúng với trường hợp của Song Ji Hyo. Trong khi các thành viên nam như HaHa và Kwang Soo lại là thánh làm nũng, thì từ nhảy nhót đến làm những hành động đáng yêu đều khó nhằn như một cực hình với Ji Hyo.


    Mỗi lần cô làm aegyo như thế khán giả và các thành viên lại có một trận cười không thể mệt mỏi hơn vì độ ngây ngô của cô nàng. Số lần nữ diễn viên làm aegyo thất bại cũng tỉ lệ thuận với lượng vàng mà cô kiếm được. Song chính sự hài hước có phần ngớ ngẩn ấy lại khiến khán giả không khỏi bật cười mỗi lần xem đến các phân đoạn Mong Ji làm nũng. Ngay cả cô cũng gục ngã và cảm thấy ngại ngùng sau mỗi màn aegyo của chính mình.

    Những lần Ji Hyo làm nũng và cái kết đắng lòng.
    Màn aegyo siêu đáng yêu của Ji Hyo.
  7. Là thành viên nữ duy nhất của chương trình Running Man, nhưng Song Ji Hyo không vì thế mà tỏ ra bị lép vế. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là "át chủ bài" nhờ sự mạnh mẽ, thông minh và nhanh nhạy. Dù là nữ, nhưng cô nàng luôn thể hiện bản lĩnh khi chấp nhận thử thách khó đến đâu đi nữa. Trong các cuộc bình chọn ra "Thành viên dũng cảm nhất chương trình Running Man", Song Ji Hyo thường xuyên đứng trong top đầu, vượt xa các đàn anh Jae Suk, Suk Jin hay Ha Ha, thậm chí ngang ngửa Jong Kook.


    Không chỉ sẵn sàng "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với phái mày râu trong chương trình, cô không ngần ngại thử sức với những trò chơi mạo hiểm. Ở tập đặc biệt quay tại Macau, trong khi khách mời nam Lee Dong Wook phải mất đến cả tiếng đồng hồ để lấy tinh thần, cô nàng lại thản nhiên nhảy Bungee từ độ cao 233 mét không chút đắn đo suy nghĩ, thậm chí còn hét lên đầy khoái chí trong tiếng hò reo của đông đảo người hâm mộ phía dưới. Và ngay sau khi tập đó được phát sóng, lượng người theo dõi Song Ji Hyo trên các Fanpage đã tăng chóng mặt chỉ trong một đêm, trở thành fan đích thực của cô nàng.

    Song Ji hyo nhảy Bungee từ độ cao 233m
    Ji Hyo giúp Haha bắt gà
    Ji Hyo giúp Haha bắt gà
  8. Đây đích thực là nỗi ám ảnh lớn nhất của Song Ji Hyo. Bình thường cô nàng mạnh mẽ, "thiện chiến" như thế nhưng chỉ cần nhìn thấy côn trùng là chân tay bủn rủn toàn tập, ý chí biến mất đâu không hay. Trong một buổi giao lưu với fan, cô nàng đã chia sẻ lý do sợ sâu bọ là bởi vì lúc nhỏ ở nhà ông nội đã bị 2 con dế tiếp cận trong nhà tắm. Đó như là một ký ức đau buồn của Ji Hyo và cô nghĩ mình sẽ không bao giờ làm bạn với sâu bọ được nữa.


    Trong tập 361, khi cô đang cùng đồng đội bàn bạc để đưa ra quyết định thì có một con bọ bay qua làm cô giật mình bỏ chạy. Các thành viên và khách mời ngay lập tức lao đến giải cứu cô trong vòng một nốt nhạc. Cho đến nay khoảnh khắc này vẫn hay được người hâm mộ đào lại vì quá dễ thương. Thậm chí, Ji Hyo đã bật khóc như một đứa trẻ trong tập 337 khi phải chịu hình phạt đưa tay vào thùng sâu bọ, đến nỗi HaHa đã thương tình mà cứu cô.

    Những khoảnh khắc sợ sâu bọ của Song Ji Hyo
    Song Ji Hyo được bảo vệ trong tập 361
  9. Không ngoa khi nói rằng Song Ji Hyo là nữ thần tượng mà khán giả thường xuyên thấy mặt mộc nhất. Hình ảnh Ji ngố đầu tóc bù xù, mắt nhắm mắt mở mới sáng sớm ngủ dậy không còn là "hàng hiếm" với cộng đồng mạng. Khác với các mỹ nhân khác hay bị nhận xét là kém sắc khi không makeup, cô nàng thường xuyên nhận được những đánh giá tích cực về làn da mịn màng và đôi mắt to dù không tô vẽ hay chuốt mascara. Cô nàng không hề sợ làm xấu mà luôn thoải mái và tự nhiên trước ống kính.


    Bên cạnh đó, Ji Hyo ghi điểm trong lòng khán giả bởi trái tim ấm áp của mình. Khán giả dễ dàng nhận ra, mỗi khi có khách mời nữ xuất hiện, Song Ji Hyo luôn chủ động trầm xuống để nhường spotlight cho họ, đặc biệt là các hậu bối. Trong đó, khoảnh khắc khi Hani (EXID) đang mải miết tung xúc xắc, không để ý rằng mình đang có nguy cơ vấp ngã thì Song Ji Hyo đã đưa tay ra để có thể đỡ cô em gái bất cứ lúc nào. Những cử chỉ lịch sự, quan tâm này của nữ diễn viên khiến người hâm mộ của EXID nói chung và Hani nói riêng vô cùng cảm động.

    Mong Ji cùng với mặt mộc
    Mong Ji cùng với mặt mộc
    Song Ji Hyo bảo vệ Hanni (EXID)
    Song Ji Hyo bảo vệ Hanni (EXID)
  10. Dù là thành viên nữ duy nhất nhưng cô nàng Song Ji Hyo lại chẳng hề sợ thành viên nam nào, đây chính là điểm đáng yêu cũng như đáng sợ của Ji Hyo. Bởi vì khi đối đầu với bất kì ai, cô nàng cũng không tỏ ra sợ hãi. Cũng như ít lần chính nhờ sự "can trường" này mà Ji Hyo xé được bảng tên của các thành viên. Cậu em Kwang Soo chính là thành viên chịu sự ức hiếp nhiều nhất từ bà chị Ji Hyo bá đạo.


    Cô nàng cũng cực kì đáng yêu trong những khoảnh khắc xấu tính khi thua cuộc của mình. Bằng những trận đánh liên hoàn vào đối thủ hoặc là phá vỡ luôn trò chơi. Nhờ tính cách này biệt danh Ji bất lương xuất hiện và đi cùng cô cho tới bây giờ. Khi Mong Ji biến thành Ji bất lương ngươi hâm mộ lại được một phen cười hả hê khi nhìn thấy thành viên khác bị cô trừng trị.

    Những khoảnh khắc Ji bất lương xuất hiện
    Song Ji Hyo bất lương trong Running Man



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy