Top 8 Kênh Youtube tiếng việt cho bé vừa học, vừa chơi nổi tiếng nhất hiện nay

Vũ Việt 403 0 Báo lỗi

Youtube được biết đến là một nền tảng chia sẻ các video trực tuyến của Mỹ, trụ sở chính tại San Bruno, California. Youtube là trang web được truy cập nhiều ... xem thêm...

  1. Pops Kids là kênh YouTube cho bé có số lượng người đăng ký nhiều nhất tại Việt Nam. Với nội dung đa dạng, Pops Kids rất phù hợp cho bé vừa chơi vừa học thông qua các chương trình: ca hát thiếu nhi, phim hoạt hình Doraemon, phim hoạt hình Xin chào Jadoo cùng nhiều chương trình thú vị, hấp dẫn khác.


    Ngoài ra, đây cũng là kênh YouTube tiếng anh cho bé học hỏi và tăng cường trình độ ngoại ngữ, khả năng tư duy thông qua chuyên mục: We Learn We Play - Học Tiếng Anh cùng Pops Kids.


    Số lượng: 15,7 triệu người đăng ký

    Link kênh: youtube.com/@popskids

    Kênh Pops Kids
    Kênh Pops Kids

  2. BHMEDIA là kênh Youtube cho bé với rất nhiều nội dung hay như các bài hát thiếu nhi vui nhộn, những câu chuyện cổ tích cuốn hút, các trò chơi cho trẻ em thú vị, các đoạn phim hoạt hình ngắn hay các bài học bổ ích khác...


    BHMEDIA là kênh Youtube giúp bé vừa học vừa chơi được thiết kế với màu sắc phong phú và bắt mắt. Cùng phương pháp giáo dục mầm non hay qua các bài hát về thầy cô, mái trường và nhiều thể loại khác, giúp bé có thêm nhiều kỹ năng sống và kiến thức hay.


    Số lượng: 11,4 triệu người đăng ký

    Link kênh: youtube.com/@KenhThieuNhiBHMedia/featured

    Kênh dành cho thiếu nhi BHMEDIA
    Kênh dành cho thiếu nhi BHMEDIA
  3. Super JoJo là kênh YouTube cho bé chuyên về nhạc thiếu nhi, các video xoay quanh cuộc sống hàng ngày của gia đình JoJo. Âm nhạc với giai điệu vui nhộn, dễ thương giúp các bé có những phút giây thư giãn và vui vẻ.


    Cùng cậu bé JoJo với những câu chuyện, tình huống mang hướng giáo dục cao giúp các bé học điều nhiều kiến thức hay về những điều nên hoặc không nên làm trong cuộc sống.


    Số lượng: 4,28 triệu người đăng ký

    Link kênh: youtube.com/@SuperJoJoVN/featured

    Kênh Super JoJo - Nhạc thiếu nhi Việt Nam
    Kênh Super JoJo - Nhạc thiếu nhi Việt Nam
  4. Heo Peppa Tiếng Việt là kênh YouTube cho bé nổi tiếng nhất hiện nay. Đây là kênh chỉ đăng tải duy nhất một bộ phim hoạt hình đó là Heo Peppa.


    Với những câu chuyện vui nhộn, lý thú xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Gia đình Heo Peppa, các bé có thể vừa giải trí vừa học được những bài học cuộc sống hay. Vì thế, ba mẹ không cần lo lắng khi các bé xem Heo Peppa nhé.


    Số lượng: 1,73 triệu người đăng ký

    Link kênh: youtube.com/channel/UCxeoWTyTJUppaRU3v5zcolQ

    Kênh Heo Peppa
    Kênh Heo Peppa
  5. Đây là ngôi nhà của Scooby Doo, Tom & Jerry, Chowder, Ben 10, Powerpuff Girls và nhiều phim hoạt hình kinh điển khác tại Việt Nam! Với hơn 5.000 tiêu đề phát trên iPad, iPhone, máy tính để bàn hoặc thiết bị Android. Kênh Boomerang luôn cung cấp các tập mới hàng tuần.


    Đây là kênh YouTube cho bé uy tín, cung cấp các chuyên mục, các bộ phim hoạt hình hấp dẫn. Boomerang chủ yếu đăng tải các video, phim hoạt hình giải trí như: We Bare Bears - Chúng tôi là Gấu, Tom and Jerry... giúp bé giải trí và vừa học vừa chơi.


    Số lượng: 1,64 triệu người đăng ký

    Link kênh: youtube.com/@boomerangvn

    Kênh Boomerang Việt Nam
    Kênh Boomerang Việt Nam
  6. Farmees Việt Nam là kênh YouTube cho bé học chữ cái tiếng Việt. Kênh thiết kế nội dung về cuộc sống gia đình, các nhân vật hoạt hình vui nhộn nhờ kỹ thuật 3D vô cùng thông minh và thân thiện. Những nhân vật hoạt hình này sẽ dạy bé nhiều bài học trong cuộc sống quanh bé qua các bài hát vui vẻ, sôi động.


    Bên cạnh đó, Farmees còn đưa đến những bài hát với giai điệu nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn, ba mẹ có thể bật cho bé nghe như một bài hát ru giúp bé ngủ ngon hơn.


    Số lượng: 1,16 triệu người đăng ký

    Link kênh: youtube.com/@FarmeesVietnam

    Kênh Farmees Việt Nam
    Kênh Farmees Việt Nam
  7. Vina Cartoon là kênh YouTube cho trẻ em với nhiều nội dung phong phú và bổ ích. Kênh gồm nhiều chuyên mục, nhiều danh sách phát như: Bé vui học Tiếng Anh, Bé tập viết chữ cái, Bé Yêu số học, Kỹ năng sống mầm non, Truyện cổ tích, Phim hoạt hình...


    Có thể thấy, ngoài phim hoạt hình giúp bé giải trí thì Vina Cartoon cung cấp cho bé rất nhiều video kiến thức hay từ học viết, học con số đến học tiếng Anh, học các kỹ năng sống.


    Số lượng: 266 nghìn người đăng ký

    Link kênh: youtube.com/@VinaCartoon/featured

    Kênh Vinan Cartoon
    Kênh Vinan Cartoon
  8. NiDo Channel là kênh YouTube cho bé được phụ trách bởi Báo Nhi Đồng TP. Hồ Chí Minh. Mục đích của kênh là giúp ba mẹ không còn lo lắng khi các bé lãng phí thời gian vào những trò chơi vô ích.


    Những nội dung bổ ích cho bé như: học hát, dạy bé tập làm thủ công, các thí nghiệm khoa học, các câu chuyện cổ tích hấp dẫn... giúp bé vừa học vừa chơi hiệu quả. Được thành lập từ năm 2015, đến nay NiDo là kênh YouTube cho trẻ em được rất nhiều ba mẹ tin tưởng.


    Số lượng: 47,7 nghìn người đăng ký

    Link kênh: youtube.com/@nidovietnam

    Kênh NiDo Channel
    Kênh NiDo Channel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy