Top 10 Bí quyết ăn mặc đẹp nhất giúp bạn nam nhìn cao hơn

Njnja Rùa 207 0 Báo lỗi

Vấn đề chiều cao là vấn đề cảm quan và quần áo cũng như cách lựa chọn trang phục có thể giúp thay đổi nhận thức của người đối diện. Sau đây Toplist sẽ gợi ý về ... xem thêm...

  1. Có những cách kết hợp trang phục sẽ khiến người nhìn có cảm giác quên đi mất chiều cao thật của bạn. Sự thật đúng là như vậy khi bạn chọn bộ đồ màu càng sẫm càng tốt. Tuy nhiên, bạn không nên chọn màu đen vì nó sẽ làm cho bạn trông thấp hơn. Tốt nhất là bạn hãy pha trộn nhiều sắc thái khác nhau của một gam màu để tạo nên sự hài hòa cho trang phục.


    Hãy chọn các sắc thái tối hoặc sậm màu cho phần dưới của cơ thể và các sắc thái nhẹ hơn cho phần trên, điều này sẽ tạo ra hiệu ứng kéo dài bằng cách hướng tầm mắt người xung quanh nhìn bạn từ dưới lên trên. Điều đặc biệt là bạn có thể sáng tạo làm sao mà pha trộn được nhiều sắc thái khác nhau của gam màu tối để tạo nên sự hài hòa nhất cho trang phục của mình thì bộ trang phục đó giúp bạn cải thiện chiều cao đáng kể hơn rất nhiều.

    Mặc đẹp với tông màu đơn sắc
    Mặc đẹp với tông màu đơn sắc
    Mặc đẹp với tông màu đơn sắc
    Mặc đẹp với tông màu đơn sắc

  2. Việc chọn nhầm một chiếc quần không phù hợp cũng khiến bạn mất đi chiều cao hơn một chiếc quần tôn được dáng bạn. Vì vậy, bạn nên loại bỏ những chiếc quần làm bạn hạn chế về chiều cao là những chiếc quần thụng, cạp trễ sẽ khiến bạn trông giống một cậu nhóc làm bạn đã thấp sẽ càng thấp hơn. Bạn nên chọn một chiếc quần vừa với vòng eo tự nhiên để tối đa hóa độ dài của chân.


    Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng chiếc quần của bạn ôm vừa phải với phần đáy cao hơn một chút khoảng cách từ giữa đường nối từ đáy quần đến phần trên cùng của dây thắt lưng, vì điều đó cũng sẽ giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn. Vì vậy, khi mặc một chiếc quần bạn cảm thấy như đôi chân dài hơn thì từ đó sẽ tạo ra cho bạn cảm giác cao lên rất nhiều. Hãy lựa chọn một chiếc quần ôm vừa phải với phần đáy cao hơn một chút sẽ giúp bạn trông dài hơn rất nhiều đấy!

    Tránh quần baggy và quần cạp trễ
    Tránh quần baggy và quần cạp trễ
    Tránh quần baggy và quần cạp trễ
    Tránh quần baggy và quần cạp trễ
  3. Một cách khác để bạn cải thiện được chiều cao của mình đó là kết hợp bộ đồ với một chiếc áo khoắc. Hãy thử với một chiếc áo blazer hay một chiếc áo khoác vừa vặn sẽ tạo ra nhiều kiểu giúp cải thiện chiều cao hơn. Đầu tiên, nó giúp nâng vai và tạo cảm giác lưng thẳng.


    Ngoài ra, bằng cách luôn cài nút hoặc dây kéo, ngực của bạn sẽ trông lớn hơn và eo sẽ trông nhỏ hơn. Điều này giúp cơ thể bạn trông mảnh hơn và gây ảo giác về chiều cao. Khi mặc áo blazer bạn hãy chắc chắn rằng nút trên cùng của chiếc blazer hai nút nằm ở vị trí trên rốn sẽ làm cho thân và chân của bạn trông dài hơn. Vì vậy mà một chiếc blazer vừa vặn để cài nút trên sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao hơn đó!

    Chọn blazer vừa vặn
    Chọn blazer vừa vặn
    Chọn blazer vừa vặn
    Chọn blazer vừa vặn
  4. Nếu bạn có hơi thấp người và mặc một chiếc áo sơ mi cổ bẻ cài nút thì khi đó bạn nên đóng thùng, nó sẽ giúp bạn trông thanh mảnh hơn. Nhưng nếu bạn muốn bỏ áo ra ngoài, hoặc đang mặc một chiếc áo sơ mi được thiết kế không để đóng thùng thì bạn hãy chắc chắn rằng vạt áo không dài quá xương chậu của bạn. Nó sẽ nuốt chửng bạn và làm cho đôi chân của bạn trông ngắn và mập hơn điều đó là quá tệ phải không.


    Những người thấp sơ vin để khiến bạn trông cao hơn so với số đo chiều cao thực tế của mình. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi có size ôm vừa phải với cơ thể người. Những chiếc áo như vậy sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn rất nhiều. Vì vậy bạn nên lựa chọn áo sơ mi rồi đóng thùng lại sẽ rất phù hợp với bạn đó!

    Áo sơ mi phù hợp
    Áo sơ mi phù hợp
    Áo sơ mi phù hợp
    Áo sơ mi phù hợp
  5. Với những chiếc áo ngắn tay sẽ làm lộ bắp tay và khiến tay của bạn trông ngắn hơn. Nếu cánh tay của bạn trông ngắn, phần còn lại trên cơ thể cũng sẽ bị lây cảm giác đó. Thay vì mặc một chiếc áo tay ngắn, hãy mặc một chiếc áo sơ mi dài tay và sau đó xắn tay áo, hoặc áo thun dài tay sau đó kéo tay áo lên khoảng dưới khuỷu tay.


    Điều này vừa giúp cánh tay bạn trông dài hơn, vừa tạo nên nét mạnh mẽ, nam tính mà trông thấy cánh tay dài thì mọi phần khác cũng sẽ có cảm giác dài hơn. Vì thế lựa chọn cho bạn đó là mặc một chiếc áo thun dài tay sau đó kéo tay áo lên đến khuỷu tay trông bạn như dài ra thêm vậy!

    Đừng mặc áo ngắn tay
    Đừng mặc áo ngắn tay
    Đừng mặc áo ngắn tay
    Đừng mặc áo ngắn tay
  6. Để trông cao hơn, bạn cần phải tạo mọi ánh nhìn hướng từ dưới lên trên. Để duy trì hướng nhìn này, hãy tránh bất cứ điều gì thu hút sự chú ý của họ kể từ phần bên dưới ngực của bạn, ví dụ như đừng đeo đồng hồ sáng màu hay thắt lưng to bản. Dù vậy thì trên thực tế, bạn nên cố gắng tránh không sử dụng thắt lưng là tốt nhất. Bạn có thể đội một chiếc mũ và một chiếc khăn pocket square màu sáng ở túi áo. Đặc biệt có lời khuyên khi bạn phối đồ thì càng đơn giản và sẫm màu càng tốt bạn nhé.


    Các món phụ kiện đơn giản:

    • Cà vạ
    • Khăn pocket square lụa (Silk pocket square)
    • Khuy măng sét (Cufflinks)
    • Đồng hồ
    • Ví tiền
    • Kính mát
    Chọn phụ kiện đơn giản
    Chọn phụ kiện đơn giản
    Chọn phụ kiện đơn giản
    Chọn phụ kiện đơn giản
  7. Sau tất cả thì sự vừa vặn là mọi thứ bạn cần để trông cao hơn. Do đó, bạn sẽ cần một chuyên gia giúp làm nổi bật các điểm mạnh và che đi các khuyết điểm của bạn. Hầu hết quần áo may sẵn của nam giới được thiết kế với dạng hình hộp để phù hợp với nhiều loại cơ thể. Đặc biệt là những thiết kế mang thương hiệu Mỹ vì chúng có thể quá rộng đối với bạn, và tất nhiên sẽ khiến bạn trông sẽ thấp đi rất nhiều nữa.


    Vì vậy, nếu không tìm thấy được những bộ vest đúng kích cỡ và vừa vặn với dáng người của mình, hãy đừng ngần ngại đặt may một bộ vest theo đúng số đo của bạn. Vì thế bạn hãy tìm một nhà thiết kế riêng giúp bạn làm nổi bật những điểm mạnh và che đi những khuyết điểm của cơ thể bạn.

    Tìm một thợ may giỏi
    Tìm một thợ may giỏi
    Tìm một thợ may giỏi
    Tìm một thợ may giỏi
  8. Áo phông unisex oversize với Quần short trông cực kì năng động và toát lên vẻ năng động cho các bạn nam. Cộng thêm quần short đen đơn giản cho một ngoại hình trông vô cùng trẻ trung luôn đấy nha bạn. Túi đeo chéo mini đơn giản cũng là item mà các chàng trai có thể thêm vào cho set đồ thêm nổi bật nha. Giày sneaker trắng cũng là item đơn giản mà bạn có thể sử dụng cho set đồ này nha.


    Khi mang thêm một đôi giày thể thao sẽ khiến bạn cao hơn trông thấy, ngoài ra còn khiến bạn trở nên cá tính hơn. Bạn nên ưu tiên các loại có đế dày hoặc nhiều lớp độn bên dưới. Bạn có thể tự sắm một cặp lót độn giày để cải thiện chiều cao nhưng cần chú ý phải mua giày rộng hơn bình thường để chân không bị kích.

    Áo Unisex với Quần short
    Áo Unisex với Quần short
    Áo Unisex với Quần short
    Áo Unisex với Quần short
  9. Áo phông với quần ống suông là cách phối đồ siêu đơn giản và siêu ngầu luôn đó nha bạn nam. Một chiếc áo phông đen dơn giản khiến cho bạn nam trông trắng hơn và cũng vô cùng ngầu, năng động hơn trông thấy. Quần ống suông dài vô cùng đơn giản giúp chân các bạn thẳng và dài hơn trông thấy. Cho áo vào quần cũng khiến cho bạn nam trông dài người hơn nhiều đó nha.


    Phối set đồ này với một đôi sneaker càng giúp các bạn nam thêm cá tính, phong cách. Tránh các loại quần cạp trễ bởi chúng khiến chân trông ngắn hơn bình thường. Những thiết kế có nhiều túi, phần xếp ly quanh hông cũng nên hạn chế mặc vì nó làm cơ thể bè ngang và lùn. Độ dài các loại quần nói chung, chỉ nên vừa đủ che phần tất.

    Áo phông với quần ống suông
    Áo phông với quần ống suông
    Áo phông với quần ống suông
    Áo phông với quần ống suông
  10. Áo len với quần ống suông là cách phối vô cùng tốt cho mùa lạnh. Đơn giản nhất là cách phối áo len với quần ống suông màu be này trông siêu Hàn Quốc và siêu ngầu luôn đấy. Chiếc áo len cổ lọ trông vô cùng ngầu à khiến bạn nam trông rất cool luôn đó. Phối chiếc áo len đen này cùng vơi một chiếc quần ống suông màu be đơn giản cũng rât hợp với chiếc áo luôn nha. Cách phối đồ cho nam lùn này rất hợp vơi một đôi sneaker đơn giản nha.


    Thêm nữa, người có chiều cao khiêm tốn không nên quá chú trọng vào việc xây dựng cơ bắp, đặc biệt phần vai, bởi nó khiến cơ thể bị bè ngang, cồng kềnh. Thay vào đó, chỉ cần giữ cho cơ thể săn chắc.


    Áo len với quần ống suông
    Áo len với quần ống suông
    Áo len với quần ống suông
    Áo len với quần ống suông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy