Top 10 bí quyết giúp bạn “ăn gian” chiều cao hiệu quả nhất

Nhuận Hạnh 225 0 Báo lỗi

Trong xã hội hiện đại ngày nay, chiều cao là một trong những thế mạnh để bạn có thể tự tin hơn trong cuộc sống. Sở hữu chiều cao khiêm tốn làm bạn cảm thấy tự ... xem thêm...

  1. Mái tóc được cột cao gọn hoặc búi kiểu củ hành không chỉ giúp bạn trẻ trung hơn, mà còn tăng thêm chiều cao cho bạn. Khi làm tóc kiểu này, phần trán và cổ của bạn được phô diễn. Búi tóc cao tạo cảm giác cho người đối diện thấy bạn có vẻ cao hơn họ nghĩ. Nhờ cách búi tóc cao mà các cô nàng lại tôn lên được chiếc cổ cao của mình. Vì tóc đều được túm gọn lên trên, làm cho gương mặt thanh thoát hơn.


    Hơn nữa, kiểu tóc búi cao cũng phù hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ váy đến quần áo. Chính vì thế mà nhiều cô dâu cũng lựa chọn cách búi tóc cao đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình. Búi tóc cao sẽ tạo cho các cô nàng nấm lùn tự tin hơn trước đám đông. Đây là một trong những chiêu đơn giản và hiệu quả khiến bạn cao hơn một chút và tự tin hơn về chiều cao của mình.

    Kiểu búi tóc cao.
    Kiểu búi tóc cao.
    Búi tóc cao

  2. Màu sắc của quần áo, cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu ứng tạo chiều cao cho bạn. Diện những set đồ đơn sắc, vừa khiến cho bạn trở nên sành điệu, vừa khiến cho người đối diện có cảm giác tổng thể. Những đường màu ngoài cơ thể bạn đều là những đường thẳng đứng. Chính vì vậy tạo cảm giác dáng hình của bạn thành mảnh và cao hơn số đo thật của bạn đó.


    Ưu điểm khi diện một set đồ đơn sắc là bạn có thể thỏa sức chọn lựa những mẫu trang phục có chi tiết điệu đà như: bèo nhún, xếp nếp. Tuy nhiên, chúng lại dễ tố cáo những khuyết điểm của trang phục. Vì những món đồ thuộc xu hướng này, thường không có họa tiết hay hoa văn để “che chắn”. Vì vậy, kinh nghiệm là nên chọn trang phục đường cắt tinh tế, không bị quá đà và tránh tình trạng rườm rà.

    Sành điệu bên set đồ đơn sắc.
    Sành điệu bên set đồ đơn sắc.
    Sành điệu bên set đồ đơn sắc.
  3. Như cái tên của nó freesize là những kiểu áo không có kích cỡ nhất định, thường có xu hướng may rất dài và rộng. Đa phần tín đồ của freesize là những cô nàng có chiều cao khá lí tưởng. Vì nó đem lại cho họ phong cách mạnh mẽ và thời thượng. Tuy nhiên, thật sai lầm nếu cô nàng có chiều cao không mấy tự tin, nhưng lại táo bạo khoác lên mình những chiếc áo freesize rộng thùng thình và dài quá gối.


    Điều đó sẽ làm cho đôi chân của bạn trông càng ngắn hơn, phần lưng và cổ cũng bị lọt thỏm trong trang phục, do đó đã thấp lại càng thấp hơn. Nếu đã rước về vài em freesize, có một mẹo nhỏ giúp bạn mặc chúng nhưng vẫn không sợ trông bị lùn đi. Đó là hãy biến tấu một chút bằng cách: cột cao vạt áo lên, để hở phần bụng và chân của mình. Vậy các cô nàng nấm lùn tránh mặc áo freesize, áo dài quá gối.

    Cá tính đầy phong cách của cô nàng nấm lùn
    Cá tính đầy phong cách của cô nàng nấm lùn
    Cá tính đầy phong cách của cô nàng nấm lùn
  4. Để góp phần tôn thêm vẻ đẹp của trang phục và hình thể, những món đồ phụ kiện cũng tỏ ra khá hữu ích. Đồng hồ, túi xách, giày cao gót,... đều là gợi ý thích hợp để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, cách mix đồ như thế nào với phụ kiện để tạo sự hài hòa nhất không phải là điều dễ dàng. Các nàng phải thật khéo léo và tinh ý mới có được sự kết hợp hài hòa giữa trang phục và phụ kiện.


    Đặc biệt là với những bạn trẻ có chiều cao khiêm tốn. Khi chọn túi xách đi kèm, bạn nên tránh những kiểu quá to hoặc quá dài. Nó sẽ càng che lấp dáng người vốn thấp bé của bạn. Chiếc váy cầm tinh nhỏ xinh hoặc túi đeo ngang hông sẽ thực sự hữu ích với bạn. Giày dép cũng vậy, những đôi cao gót màu sắc nhã nhặn, hoặc giày bệt mũi nhọn sẽ khiến bạn nhìn cao hơn hẳn. Bạn hãy nên khéo léo chọn phụ kiện cho hợp với ngoại hình của mình.

    Khéo léo chọn những phụ kiện phù hợp với bạn.
    Khéo léo chọn những phụ kiện phù hợp với bạn.
    Khéo léo chọn những phụ kiện phù hợp với bạn.
  5. Diện những chiếc quần hoặc váy cạp cao, nàng sẽ phù phép cho đôi chân của mình trông dài hơn vì ăn gian được cả phần lưng. Ưu điểm của thiết kế cạp cao này là ôm trọn phần hông và tạo điểm nhấn cho vòng eo, tạo cảm giác eo của bạn thon gọn hơn và chân của bạn được “ăn gian” một chút do được cộng thêm phần cạp. Vậy nên bạn có thể lưu ý hơn khi mua sắm quần hoặc váy nhé.

    Để quần cạp cao và váy cạp cao phát huy tối đa tác dụng, thì khi kết hợp với các loại áo bạn nên sơ vin hoặc mặc kiểu high-low để tạo độ gọn gàng cho vòng eo. Khi đó bạn sẽ khoe được triệt để đôi chân quyến rũ. Nên chọn quần hoặc váy tối màu nếu bạn muốn đạt hiệu quả cao nhất. Lưu ý bạn nên chọn màu quần/váy cạp cao đối lập với màu áo để tôn dáng nhé.

    Dạo bước tự tin bên chiếc váy cạp cao
    Dạo bước tự tin bên chiếc váy cạp cao
    Dạo bước tự tin bên chiếc váy, quần cạp cao
  6. Cổ áo cũng là một trong những điểm nhấn rất ấn tượng cho trang phục của bạn. Những cô nàng nấm lùn mặc áo cổ chữ V sẽ làm cho phần cổ của bạn trông thanh mảnh dài hơn, do đó trông bạn sẽ cao hơn. Nên chọn áo đơn sắc để hiệu ứng được phát huy mạnh mẽ. Nếu đã quá chán ngán với những kiểu áo này, bạn có thể cách tân chúng bằng cách mở hờ một vài hột nút khiến bạn sẽ quyến rũ hơn, tuy nhiên đừng để khoét sâu quá nhé!

    Áo cổ chữ V
    Áo cổ chữ V
    Áo cổ chữ V
  7. Mặc dù năm nay mốt quần ống rộng được ưa chuộng hơn, nhưng nó có xu hướng làm người mặc lùn đi. Vì vậy, những cô nàng nấm lùn nên chọn cho mình những chiếc quần ống đứng thay cho quần ống rộng. Chỉn chu với quần công sở ống đứng bằng cách kết hợp trang phục phù hợp. Chiếc quần ống đứng sẽ đem lại nhiều "style" ăn mặc thật đẹp và lịch sự cho bạn.


    Chiếc quần ống đứng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho trang phục công sở. Dáng quần ống đứng luôn được coi là mẫu thời trang giúp tôn dáng và tạo nét gợi cảm, quyến rũ cho quý cô văn phòng. Khi diện quần ống đứng, đôi chân của bạn trông sẽ thon thả và dài hơn. Chiếc quần ống đứng được thiết kế thanh mảnh, làm tôn thêm chiều cao cho bạn. Nhờ vậy, khuyết điểm về chiều cao của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

    Quần ống đứng
    Quần ống đứng
    Quần ống đứng
  8. Một chiếc quần cắt gấu ngay mắt cá chân, sẽ tuyệt vời cho những cô gái có chiều cao khiêm tốn. Nó sẽ thay đổi một cách kỳ diệu vóc dáng của bạn. Quần cắt gấu vừa tiện lợi, thoải mái và cũng không kém phần lịch sự. Nó giúp bạn có thể vừa diện đi làm, đi chơi hay hẹn hò đều vô cùng thời trang. Những chiếc quần cắt gấu tạo cảm giác trẻ trung, năng động và rất thời trang nên được nhiều cô nàng yêu thích.


    Quần cắt gấu sẽ mang đến sự thoải mái, mà lại duyên dáng khi kết hợp cùng giày bệt và áo phông, áo len mỏng. Chị em sẽ có ngay set đồ thanh lịch và không kém phần năng động, trẻ trung để đi chơi hay dạo phố. Quần cắt gấu sẽ đánh lừa thị giác. Tạo cảm giác chân bạn dài hơn. Vì chân dài nên chiếc quần trở nên ngắn hơn hay có nghĩa là bạn không phù hợp với quần áo bình thường. Nghe thật buồn cười nhưng đó lại là sự thật.

    Hình ảnh quần cắt gấu.
    Hình ảnh quần cắt gấu.
  9. Rất nhiều người biết đến khả năng ăn gian chiều cao tuyệt vời của họa tiết kẻ sọc. Quần kẻ sọc sẽ tạo ra ảo giác khiến người đối diện cảm thấy đôi chân bạn trông dài hơn hẳn, đặc biệt là khi chọn thiết kế cạp cao. Dù bạn đã sở hữu đôi chân thon dài đáng mơ ước hay có chiều cao khiêm tốn thì những chiếc quần kẻ sọc cũng khiến đôi chân dài của cô nàng thêm miên man.

    Quần kẻ sọc
    Quần kẻ sọc
    Quần kẻ sọc
  10. Boots cao quá gối được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi nó phù hợp với mọi style vô cùng cá tính, thanh lịch và sang trọng. Dù sở hữu chiều cao khá lý tưởng nhưng nhiều cô nàng vẫn lựa chọn Boots để thực hiện những thủ thuật để khiến vóc dáng của mình thêm hoàn hảo hơn. Một trong những cách kéo dài chân của các nàng là lựa chọn boots cao quá gối. Boots quá gối trơn màu, tone sắc cơ bản sẽ khiến đôi chân trông gọn gàng và dài hơn, đồng thời hướng sự chú ý lên phần trên của cơ thể.

    Boots cao quá gối
    Boots cao quá gối
    Boots cao quá gối




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy