Top 12 bí quyết hiệu quả nhất để bạn trẻ mãi không già

Nguyễn Trần Thu Hằng 414 0 Báo lỗi

Là con gái, ai muốn bản thân mình già nua, xấu xí theo năm tháng bao giờ? Chính vì thế, nỗi ám ảnh mang tên tuổi tác luôn là thứ mà bất cứ quý cô nào cũng đặc ... xem thêm...

  1. Đã có vô vàn các công trình nghiên cứu khoa học cũng như những bài báo chỉ ra tầm quan trọng của việc cung cấp đủ nước cho cơ thể hàng ngày. Nước giúp đào thải độc tố trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa và giúp làn da căng mịn hơn. Lượng nước trung bình mỗi ngày mỗi người phải hấp thụ là từ 1,5 lít tới 2 lít nước.


    Bạn có thể nâng dần mức nước uống mỗi ngày sẽ giúp cải thiện làn da. Chúng ta không chỉ uống đơn thuần là nước lọc mà bạn có thể uống nước trái cây hay uống thêm nước canh vào mỗi khẩu phần ăn hàng ngày. Bạn có thể thấy hiệu quả sau 5 - 7 ngày sử dụng.

    Chỉ cần uống đủ nước thôi là làn da của chúng ta đã có những cải thiện rất rõ ràng đó!
    Chỉ cần uống đủ nước thôi là làn da của chúng ta đã có những cải thiện rất rõ ràng đó!

  2. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vitamin và các thực phẩm chức năng đa dạng nguồn gốc xuất xứ và tác dụng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như nhu cầu cơ thể mà ta lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với bản thân. Điều đó giúp tăng cường sức khỏe cũng như nuôi dưỡng làn da.


    Nếu cảm thấy bữa ăn hàng ngày chưa đủ chất dinh dưỡng thì bạn có thể uống thêm các loại vitamin tổng hợp. Nếu muốn có một làn da tươi trẻ và sáng bóng thì có thể uống bổ sung hyaluronic acid để giúp da có độ đàn hồi và giữ được độ ẩm cần thiết. Hiệu quả sẽ thấy được sau khoảng 4 - 5 tháng.

    Một loại thực phẩm chức năng cung cấp Hyaluronic Acid dạng viên nang.
    Một loại thực phẩm chức năng cung cấp Hyaluronic Acid dạng viên nang.
  3. Khi con người đang trưởng thành thì lượng collagen, elastin ngày càng giảm từ đó làm cho cấu trúc cấu trúc da ở lớp trung bì suy yếu, các lớp mô liên kết xẹp xuống, bị phá hủy dần dần. Điều đó làm cho da của chúng ta bị chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn.


    Bên cạnh sử dụng các phương pháp hóa học thì có thể sử dụng thêm dụng cụ lăn massage mặt vào quy trình dưỡng da hàng ngày. Sau khâu thoa kem dưỡng, bạn có thể sử dụng cây lăn đá để massage trên da giúp tăng hiệu quả thẩm thấu cũng như làm mát da. Hiệu quả có thể thấy sau 3 - 4 tuần sử dụng.

    Cây lăn đá cẩm thạch giúp hỗ trợ lmassage, làm mát da.
    Cây lăn đá cẩm thạch giúp hỗ trợ lmassage, làm mát da.
  4. Nhiều người có sở thích uống cafe vào buổi sáng để tinh thần và trí óc minh mẫn hơn. Vậy đã bao giờ bạn thử đổi sang uống 2 tách trà xanh mỗi ngày xem sao. Cũng giống như cafe, trà xanh giúp chúng ta tỉnh táo và minh mẫn hơn.


    Ngoài ra, trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp cải thiện làn da, phòng chống ung thư, ức chế sự phá vỡ collagen giúp làn da luôn tươi trẻ. Hiệu quả có thể thấy ngay sau 1 - 2 tháng sử dụng.

    Cùng uống trà xanh mỗi ngày để xóa tan nỗi lo
    Cùng uống trà xanh mỗi ngày để xóa tan nỗi lo "lão hóa" nào!
  5. Quá trình đổ mồ hôi là cơ chế đào thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên và điều đó giúp làn da chúng ta tươi sáng hơn. Thông qua quá trình này, các chất thải, hóa chất,... trong cơ thể thoát ra ngoài qua các lỗ chân lông giúp làn da được thanh lọc trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.


    Bạn có thể chơi các môn thể dục thể thao như cầu lông, bóng đá, gym hay chạy bộ hoặc sử dụng các liệu pháp xông hơi để thúc đẩy cơ thể “toát mồ hôi” nhiều hơn nhé. Hiệu quả thấy ngay sau 3 - 4 tuần tập luyện.

    Thể dục thế thao giúp nâng cao sức khỏe và thanh lọc cơ thế tự nhiên
    Thể dục thế thao giúp nâng cao sức khỏe và thanh lọc cơ thế tự nhiên
  6. Dáng điệu và phong thái của bạn ảnh hưởng rất nhiều đến việc nhìn bạn có trẻ trung hơn hay không. Các phụ nữ tuổi trung niên thường có xu hướng tự ti và khéo mình hơn, vì thế nên họ có dáng đứng hơi gù, đầu hơi cúi thấp, điều này sai vì chúng khiến bạn nhìn như một bà nội trợ có một cuộc sống không hạnh phúc vậy.


    Một dáng đứng thẳng, đầu ngẩng cao, hai chân khép duyên dáng và phong thái tự tin sẽ khiến bạn nhìn tuyệt hơn rất nhiều.

    Đứng thẳng
    Đứng thẳng
  7. Không có nghĩa là bạn thay toàn bộ trang phục ở trong tủ đồ của mình, chỉ là bạn nên tư duy khác một chút khi chọn và mua đồ. Nếu trong suốt cả chục năm vừa qua bạn chỉ gắn liền với chân váy bút chì và blazer, thì bây giờ hãy thử thay đổi với chân váy midi ôm sát và… áo khoác da?


    Một sự thay đổi sẽ khiến mọi người ngạc nhiên và thấy bạn tươi mới hơn. Bạn cũng cần nhớ rằng nên chọn những trang phục ôm người, tôn dáng thay vì những bộ đồ lùng bùng như quần baggy hay áo oversized.

    Sửa sang lại tủ quần áo
    Sửa sang lại tủ quần áo
  8. Phụ nữ trung niên thường gặp nhiều vấn đề về răng miệng hơn tuổi trẻ. Những năm dài làm bạn với cafe, coca, trà,..vv.. khiến răng bạn vàng ố, xỉn màu và điều này càng khiến gương mặt bạn kém tươi tắn. Hãy tìm một loại kem đánh răng tốt, hoặc có thể sử dụng phương pháp làm trắng với dầu dừa dưới đây. Súc miệng với dầu dừa khoảng 20 phút mỗi buổi sáng, và điều này sẽ giúp răng bạn trắng lên đáng kể.


    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem lại màu son mình đang sử dụng bởi chúng tác động rất nhiều đến răng bạn. Lời khuyên là hãy sử dụng son có gam đỏ với tông lạnh, chúng luôn là một lựa chọn hoàn hảo giúp răng bạn nhìn trắng hơn.

    Răng trắng
    Răng trắng
  9. Mái tóc có vai trò quyết định phần lớn đến diện mạo của gương mặt. Một mái tóc ôm sát giúp che đi những đường nét không như ý, đồng thời cũng khiến bạn trẻ hơn rất nhiều đấy!


    Xu hướng mái thưa được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Đây chính là bí quyết giúp những diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc “lão hóa ngược” dù đã sắp bước sang tuổi tứ tuần.


    Nếu bạn muốn phá cách, nổi loạn một chút nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, trẻ trung thì đừng ngần ngại thử dáng tóc bob cũng đang rất “hot” hiện nay. Nhớ nhuộm thêm màu nâu tây hoặc vàng sáng để nổi bật mái tóc và nâng tông da trắng mịn nhé!
    Thay đổi kiểu tóc
    Thay đổi kiểu tóc
  10. Nếu muốn duy trì nhan sắc và sự tươi trẻ của làn da, phụ nữ phải tuân thủ theo một chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học. Đây là phương pháp mang đến hiệu quả cao, lâu dài nhất.


    Mỗi ngày, phụ nữ Nhật uống rất nhiều nước, ăn thực phẩm giàu dưỡng chất và vitamin, tránh xa cafein, thuốc lá, đi ngủ trước 11 giờ tối, ngày ngủ đủ 7-8 tiếng.


    Họ chia một ngày thành 4 bữa ăn, không bao giờ nhịn đói và luôn ăn trước 7h30 tối. Ngoài ra, phụ nữ Nhật Bản luôn đeo găng tay khi làm việc nhà và che chắn rất kỹ lưỡng khi di chuyển ngoài trời.

    Chế độ sinh hoạt lành mạnh
    Chế độ sinh hoạt lành mạnh
  11. Người Nhật thường ăn các món lên men tự nhiên như kefir, trà kombucha, dưa cải muối, cải muối sauerkraut, canh miso, kim chi và bánh đậu tương lên men tempeh mỗi ngày. Chính thói quen này giúp họ kéo dài tuổi thọ, ngăn ngừa lão hóa và sở hữu làn da căng mịn đáng mơ ước.


    Theo nghiên cứu, trong các thực phẩm lên men tự nhiên rất giàu axit lactic, Vitamin nhóm B, vi lợi khuẩn hỗ trợ sự hấp thụ dưỡng chất và tiêu hóa thức ăn của dạ dày. Từ đó, độc tố được loại bỏ triệt để, dưỡng chất được hấp thụ toàn bộ góp phần tăng hiệu quả làm chậm lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

    Thực phẩm lên men tự nhiên
    Thực phẩm lên men tự nhiên
  12. Bạn nên cung cấp collagen từ bên trong lẫn bên ngoài thường xuyên, đây là loại dưỡng chất hỗ trợ sự cân bằng nội tiết tố nữ estrogen giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa lão hóa hiệu nghiệm.


    Có thể bổ sung collagen từ bên trong bằng các loại thực phẩm như trứng, hải sản, da heo, các loại hạt chứa dầu, ngũ cốc, cá...


    Một số loại nguyên liệu cấp collagen mà bạn có thể áp dụng để làm mặt nạ mỗi ngày như da heo, đậu hũ, ngũ cốc, bơ, cà chua, lòng trắng trứng...

    Cung cấp collagen
    Cung cấp collagen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy