Top 12 bí quyết trắng da hiệu quả nhất

Nguyễn Phượng 125 0 Báo lỗi

Làn da xỉn màu luôn là nỗi lo lắng hàng đầu của các cô gái, không chỉ làm bạn trông kém tươi trẻ thiếu sức sống mà còn khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. ... xem thêm...

  1. Một làn da trắng hồng mịn màng luôn là ước mơ của rất nhiều cô gái. Chị em phụ nữ luôn sẵn sàng bỏ ra rất nhiều thời gian công sức và tiền bạc cho việc tái tạo làn da của mình trở nên tươi trẻ hơn. Hiện nay xuất hiện trên thị trường rất nhiều những sản phẩm làm đẹp với nhiều công thức khác nhau khiến nhiều cô gái băn khoăn lo lắng về chất lượng cũng như độ đáng tin cậy của các loại sản phẩm. Thực chất những loại mỹ phẩm trên thị trường đã khiến các bạn dần lãng quên những công thức chăm sóc sắc đẹp tự nhiên luôn có sẵn trong gian bếp nhà bạn. và một trong những công thức thần kỳ ấy đến từ Mật ong.


    Mật ong được xem là bảo bối làm đẹp của rất nhiều phụ nữ châu Á với tác dụng vượt bậc đã được chứng minh nhằm mang lại sự trắng sáng cho làn da và đẩy lùi sự trở lại của những đốm mụn đáng ghét. Trong mật ong chứa rất nhiều các loại vitamin và dưỡng chất không chỉ cần thiết cho việc chăm sóc sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả bất ngờ cho làn da chỉ sau vài lần sử dụng.


    Hãy cùng toplist điểm qua những công thức làm đẹp với mật ong sau đây:


    • Mật ong kết hợp với sữa chua không đường: Trộn đều mật ong với sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:2 thành một hỗn hợp đồng nhất, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút sau đó rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất chỉ nên sử dụng hai lần một tuần.
    • Mật ong cùng với lòng trắng trứng gà: bạn chỉ cần đánh tan một lòng trắng trứng gà trộn đều cùng hai thìa mật ong sau đó massage nhẹ nhàng trên mặt đặc biệt với những vùng có nhiều vết thâm nám có nhiều nếp nhăn, để trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Mặt nạ nên sử dụng đều đặn hai lần một tuần cho kết quả tốt nhất.
    Mật ong
    Mật ong
    Mật ong
    Mật ong

  2. Sữa chua không đường luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái trong việc làm đẹp. Bên cạnh việc mang lại những dưỡng chất thiết yếu bổ sung tăng cường sức khỏe bằng việc chứa hàm lượng vitamin A, D, E kết hợp với những loại dưỡng chất thiết yếu chống oxy hóa, những sản phẩm làm từ sữa chua đều có tác dụng kích ứng tái tạo làn da và làm sạch da tự nhiên. Bên cạnh việc làm đổi tông da sau vài lần sử dụng sữa chua còn giúp bạn đánh bay các nếp nhăn cùng những đốm mụn cứng đầu.


    Chỉ với vài bước đơn giản cùng với những công thức chúng tôi cung cấp cho bạn sau đây chắc chắn bạn sẽ có một làn da trắng sáng tự nhiên:


    • Mặt nạ sữa chua không đường đi cùng tinh bột nghệ: Cho sữa chua kết hợp cùng bột nghệ với tỉ lệ 1:2 đánh đều cho đến khi tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Thoa đều trên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh kết hợp thoa kem dưỡng ẩm. Thực hiện đều đặn ba lần một tuần. Bạn có thể tạo hỗn hợp này để trong ngăn mát của tủ lạnh sử dụng trong vòng một tuần. Với những lợi ích của sữa chua kết hợp cùng tinh bột nghệ các bạn hãy cứ yên tâm không phải lo dị ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào.
    • Sữa chua kết hợp cùng với bơ: Với những thành phần tự nhiên và hiệu quả mà hai loại sản phẩm mang lại chúng tôi tin chắc đây sẽ là một loại mặt nạ phù hợp với mọi loại da cho dù đó có là làn da khó tính nhất. Bạn chỉ cần nghiền nát một quả bơ trộn đều cùng 5 thìa sữa chua cho vào ngăn mát tủ lạnh sau đó thoa đều trên mặt thực hiện đều đặn hàng tuần sẽ không mấy chốc bạn sẽ có ngay một làn da trắng mịn màng như da em bé.
    Sữa chua không đường
    Sữa chua không đường
    Sữa chua không đường
  3. Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp với những loại mặt nạ tự nhiên thì nha đam hay còn gọi là lô hội sẽ là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong ngăn mát tủ lạnh nhà bạn. Bạn thắc mắc không biết nha đam có mang lại lợi ích gì cho làn da của bạn? Bạn nghi ngờ trước tác dụng thần kỳ của loại mặt nạ này? Vậy thì câu trả lời của chúng tôi là bạn không phải có bất kỳ lo lắng gì hết bởi với thành phần dưỡng chất tự nhiên đi kèm các loại vitamin đã được kiểm chứng là tốt cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như trong việc chăm sóc sắc đẹp, lô hội ngày nay đang dần trở thành một thành phần không thể thiếu trong các loại mỹ phẩm làm đẹp. Việc đắp mặt nạ thường xuyên bằng nha đam không chỉ giúp bạn có một làn da trắng sáng mịn màng mà còn chống lão hóa da rất tốt.


    Dưới đây là một số những công thức làm đẹp với nha đam:


    • Mặt nạ nha đam nước vo gạo: Nước vo gạo để lắng kết hợp với phần thịt trong xay nhuyễn của nha đam dùng để đắp mặt nạ đi kèm massage nhẹ nhàng cho da là một liệu pháp thần kỳ cho những cô gái có làn da bị cháy nắng nghiêm trọng hoặc những đốm mụn cứng đầu, với việc chăm sóc da mặt bằng loại mặt nạ này trong vòng hai tuần bạn sẽ có ngay một tông da trắng sáng bất ngờ.
    • Mặt nạ nha đam cùng với mật ong: Chăm sóc da mặt bằng hai loại dưỡng chất này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái, với tỉ lệ 1:2 bạn sẽ có ngay một bảo dược cho làn da xỉn màu và nhiều vết thâm nám, nếu chăm sóc da mặt đều đặn với loại mặt nạ này chúng tôi tin chắc bạn sẽ nhanh chóng tái tạo được làn da của mình.
    Nha đam
    Nha đam
    Nha đam
    Nha đam
  4. Là loại nguyên liệu đến từ tự nhiên toplist cam kết khi nói rằng bột trà xanh là một trong những sản phẩm làm đẹp hàng đầu của những tín đồ chăm sóc da mặt. Bên cạnh những lợi ích bất ngờ về sức khỏe bột trà xanh tự hào trong nhiều năm trở lại đây đã mang đến cho các cô gái những sản phẩm uy tín chất lượng nhằm giúp tạo nên một làn da mịn màng trắng sáng không tì vết. Tác dụng chính của nguyên liệu tự nhiên này là chống lão hóa da, tái tạo làn da bị cháy nắng xua tan vết thâm làm sạch sâu da mặt và trắng sáng da mặt sau lần sử dụng đầu tiên. Để mang lại hiệu quả cao nhất bạn có thể kết hợp đắp mặt nạ trà xanh đi kèm sữa chua không đường, sữa tươi mật ong để có hiệu quả nhanh nhất.


    Dưới đây là một số những công thức làm đẹp với bột trà xanh:


    • Bột trà xanh đi cùng sữa chua không đường: Trộn đều hai nguyên liệu tạo thành một hỗn hợp sánh mịn thoa đều trên mặt trong vòng 15 phút, rửa sạch da mặt với hai lần nước ấm một lần nước lạnh kết hợp bôi kem dưỡng ẩm cho làn da trắng sáng bất ngờ.
    • Bột trà xanh kết hợp mật ong: Đây là một trong những sự kết hợp mới mẻ nhưng mang lại hiệu quả nhất cho các tín đồ làm đẹp. Với tỉ lệ 1:2 bạn sẽ có ngay một hỗn hợp làm đẹp thần kỳ ngay sau vài lần sử dụng, nếu làn da bạn bị thâm nám nặng thì hãy yên tâm sử dụng loại mặt nạ này.
    Bột trà xanh
    Bột trà xanh
    Bột trà xanh
    Bột trà xanh
  5. Xuất hiện từ rất lâu trong thành phần của các loại mỹ phẩm làm đẹp, tinh bột nghệ ắc hẳn đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ, tác dụng đầu tiên phải kể đến là đánh bay vết nám trị thâm hiệu quả và mang lại một làn da mịn màng như da em bé. Việc sử dụng tinh bột nghệ thường xuyên đều đặn đúng công thức sẽ khiến bạn không còn phải lo lắng cho làn da của mình.


    Dưới đây là một số những công thức làm đẹp với Tinh bột nghệ:


    • Tinh bột nghệ kết hợp sữa chua không đường: Là sự lựa chọn an toàn và mang lại hiệu quả nhất cho các chị em phụ nữ. Bằng cách trộn đều hỗn hợp cho vào ngăn đá tủ lạnh sử dụng 3 lần một tuần bạn sẽ có ngay một làn da tuyệt đẹp sau một tuần sử dụng.
    • Tinh bột nghệ làm đẹp cùng nha đam: Còn gì tuyệt vời hơn việc hai loại thần dược cùng xuất hiện trong một sản phẩm làm đẹp. Kết hợp với phần thịt trong của nha đam sẽ làm tăng thêm hiệu quả của tinh bột nghệ. Bạn chỉ cần việc tạo ra hỗn hợp và chăm sóc da mặt thường xuyên mọi kết quả còn lại đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.
    Tinh bột nghệ
    Tinh bột nghệ
    Tinh bột nghệ
    Tinh bột nghệ
  6. Quả chanh chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, giúp chống lão hóa do tác động của các yếu tố bên ngoài. Nếu da bạn tiếp xúc nhiều với nắng, bụi bặm, màn hình vi tính, ti vi…nó sẽ sản sinh ra hắc tố da gây mất thẩm mỹ. Nhưng thành phần trong chanh sẽ loại bỏ những vết sạm, tàn nhang này. Bên cạnh đó, chanh còn giúp ngăn ngừa lão hóa, làm cho làn da trở nên có sức sống hơn bao giờ hết.Với axit tự nhiên, chanh có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả, rất an toàn và cực kì tiết kiệm chi phí.



    Dưới đây là một số những công thức làm đẹp với Chanh tươi:


    • Nếu như các bạn muốn dùng chanh tươi làm mặt nạ dưỡng da thì bạn nên dùng nước cốt chanh trộn chung với vài muỗng bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Hãy đắp hỗn hợp này trong vòng 30 phút rồi rửa thật sạch bằng nước mát
    • Mật ong và chanh tươi kết hợp với nhau tạo thành bí quyết trắng da hiệu quả mà không phải chị em nào cũng biết: Trộn đều 3 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, dùng thìa hoặc cọ mềm quét đều hỗn hợp lên da và để yên trong 7 – 10 phút, cuối cùng rửa sạch mặt với nước ấm, thực hiện 3 lần/tuần
    Chanh tươi
    Chanh tươi
    Chanh tươi
    Chanh tươi
  7. Cà phê không chỉ là thức uống được nhiều người ưa thích, mà nó còn có tác dụng làm đẹp da. Nó có tác dụng đẩy mạnh tuần hoàn máu dưới da, giúp cho da hồng hào, săn chắc hơn. Trong cà phê có chất chống oxy hóa, giúp đánh bay các tế bào chết, giảm vùng da tối, xóa mờ vết thâm, làm cho da ngày càng trắng sáng. Cà phê thích hợp cho rất nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, cho nên các bạn gái cứ yên tâm sử dụng chúng để làm đẹp hằng ngày. Nên sử dụng cà phê chung với sữa tươi, mật ong, dầu oliu, dầu dừa đế phát huy tối đa công dụng của nó.


    Dưới đây là một số những công thức làm đẹp với bột cafe:


    • Hỗn hợp mặt nạ dưỡng da từ cà phê và sữa tươi: các bạn có thể lấy bột hoặc bã cà phê trộn chung với 2 muỗng canh sữa tươi và khấy đều. Bôi hỗn hợp lên da khoảng 20 phút sau đó rửa mặt thật sạch.
    • Hỗn hợp mặt nạ từ cafe và dầu dừa: một chén bã cafe (bã cafe đã qua sử dụng) hoặc bạn có thể xay cafe trộn với 1 muỗng dầu dừa. Thoa đều lên mặt để dưỡng trắng da mặt, thoa đều nên cơ thể dưỡng trắng toàn thân. Sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi tắm lại thật sạch.
    Cà phê
    Cà phê
    Cà phê
    Cà phê
  8. Top 8

    Chuối

    Chuối là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày, chuối cung cấp cho chúng ta một lượng lớn các dưỡng chất thiết yếu cho cớ thể như vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin E và kali. Điều bất ngờ hơn nữa, loại trái cây thơm ngon này lại là một thần dược cho làn da của chị em phụ nữ. Với những thành phần sẵn có trong quả chín, chuối giúp cho làn da của chúng ta hạn chế mụn, giảm vết nhăn, tẩy các tế bào chết và làm cho da trắng hồng tự nhiên.


    Dưới đây là một số những công thức làm đẹp với Chuối:


    • Hỗn hợp từ chuối và mật ong: bạn hãy dùng một quả chuối chín đã bóc vỏ, cắt miếng trộn chung với hai thìa mật ong, ngoáy đều hỗn hợp rồi thoa đều hỗn hợp đó lên mặt, chờ trong vòng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước. Đây là một trong những cách làm đẹp hữu hiệu mà bạn có thể áp dụng tại nhà để có một làn da sáng đẹp như ý.
    • Chuối và sữa chua không đường: Trộn đều 1 quả chuối chín xay nhuyễn với 1/2 hũ sữa chua không đường rồi đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi cũng rửa sạch lại bằng nước ấm.
    Chuối
    Chuối
    Chuối
    Chuối
  9. à chua là một loại quả mọng nước, chứa nhiều chất xơ cũng như chứa khá nhiều các nhóm vitamin, khoáng chất thiết yếu, không chỉ tốt cho sức khỏe con người mà còn mang lại lợi ích làm đẹp tuyệt đối. Hàm lượng các nhóm vitamin, khoáng chất có trong cà chua sẽ giúp bổ sung dưỡng chất cho da, giúp nuôi dưỡng, tái tạo da và giúp dưỡng trắng, làm đẹp da hiệu quả mỗi ngày.


    Dưới đây là một số những công thức làm đẹp với cà chua:


    • Cà chua sau khi mua về được rửa sạch thì bạn thái thành những lát mỏng và dùng tay, chà những lát cà chua này lên mặt theo vòng xoắn ốc. Thực hiện động tác này khoảng 15 phút thì bạn rửa mặt sạch bằng nước lạnh.
    • Bạn cũng có thể kết hợp cà chua với sữa tươi để làm hỗn hợp mặt nạ dưỡng trắng da. Bạn chỉ cần trộn đều một ít nước ép cà chua nguyên chất với một ít sữa tươi không đường rồi thoa hỗn hợp này lên khắp da mặt. Để yên trong khoảng 20 phút cho các dưỡng chất được thẩm thấu vào da rồi bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách làm trắng da này đều đặn mỗi tuần sẽ mang lại kết quả đầy bất ngờ.
    Cà chua
    Cà chua
    Cà chua
    Cà chua
  10. Sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu và hàm lượng acid Lactic giúp tẩy nhanh tế bào chết nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Sử dụng sữa tươi giúp da trở nên săn chắc, láng mịn, làm giảm những nếp nhăn trên da và tăng cường dưỡng ẩm cho da.


    Dưới đây là một số những công thức làm đẹp với sữa tươi:


    • Rửa mặt với sữa tươi không đường: Bạn lấy 1 ly sữa tươi không đường cho khoảng 7-8 giọt chanh tươi khuấy đều. Rửa mặt qua với nước, sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, kết hợp mát xa nhẹ nhàng theo vòng tròn trong 10 phút để các dưỡng chất thấm sâu. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu có thể hãy thực hiện 3-4 lần/tuần để da bật tông trắng sáng.
    • Mặt nạ sữa tươi không đường và khoai tây: Khoai tây luộc chín nghiền nhuyễn để trộn đều với sữa tươi. Bạn lấy hỗn hợp này bôi lên vùng da đã làm sạch và mát xa trong 15 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả.
    Sữa tươi
    Sữa tươi
    Sữa tươi
    Sữa tươi
  11. Dưa leo là loại trái cây mọng nước, có tính mát và thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả. Dưa leo là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng như: Vitamin B1, B3, B5, Vitamin C,... Không những có tác dụng giảm cân, dưa leo còn là trái cây được nhiều chị em sử dụng như một loại mỹ phẩm hoàn hảo cho làn da trắng sáng mềm mịn.


    Dưới đây là một số những công thức làm đẹp với dưa leo:


    • Mặt nạ dưa leo và chanh tươi: Bạn lấy 1/2 quả dưa leo xay nhuyễn hoặc ép lấy nước, trộn đều cùng với 1 thìa nước cốt chanh tươi và 1 thìa nước hoa hồng rồi thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm và rửa sạch bằng nước lạnh nhé. Cách làm này giúp da trắng và mịn hơn nhưng chỉ nên áp dụng 1 - 2 lần/tuần thôi.
    • Mặt nạ dưa leo - mật ong: Bạn trộn đều 1 thìa mật ong cùng 3 thìa nước ép dưa leo và 1/2 thìa nước hoa hồng rồi massage nhẹ nhàng lên mặt khoảng 30 phút, đặc biệt là những vùng có nếp nhăn như mắt hay vùng miệng, rồi sau đó rửa sạch lại với nước nhé. Cách làm này có tác dụng làm trắng da, làm giảm nếp nhăn và chống lão hóa rất tốt.
    Dưa leo
    Dưa leo
    Dưa leo
    Dưa leo
  12. Cám gạo là một nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng từ lâu. Trong cám gạo chứa nhiều vitamin B1, protein, lipid, axit phytic có tác dụng tẩy tế bảo chết, cải thiên sắc tố da, giúp làm sáng những vùng da sạm đen một cách an toàn.


    Dưới đây là một số những công thức làm đẹp với cám gạo:


    • Mặt nạ cám gạo, mật ong, trứng: Bạn trộn đều 2 thìa cám gạo với 1 lòng trắng trứng gà (đối với da dầu) hoặc 1 lòng đỏ trứng (với da khô) và 1 thìa mật ong, đắp lên mặt khoảng 15 - 20 phút thì bạn rửa sạch bằng nước ấm. Cách này bạn nên áp dụng từ 1 - 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.
    • Mặt nạ cám gạo sữa tươi: lấy 1 bát cám gạo trộn với 50ml sữa tươi không đường và 1/3 bát nước ấm, dùng một miếng vải sạch, mỏng lọc hỗn hợp lấy phần nước, sử dụng nước cám gạo vừa lọc được thoa đều lên da, có thể kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, tắm sạch lại với nước, dùng khăn bông thấm khô rồi thoa kem dưỡng da. Thực hiện cách này mỗi ngày trong lúc tắm sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, bật tone trông thấy, đồng thời còn giúp ngăn ngừa lão hóa và chảy xệ cho da.
    Cám gạo
    Cám gạo
    Cám gạo
    Cám gạo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy