Top 10 biệt thự đẹp nhất Hà Nội

Tuti 2899 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, hàng loạt các khu chung cư, biệt thự quy mô lớn đã và đang hình thành ở thủ đô Hà Nội. Hôm nay, bạn hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ecopark

    Ecopark là khu biệt thự nghỉ dưỡng gần Hà Nội với đặc điểm nổi bật nhất là “xanh”, một không gian xanh từ cây cỏ và mặt nước bao trùm toàn bộ khu đô thị. Mỗi căn biệt thự đều được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, là nơi cảnh quan đẹp như ranh hòa quyện cùng không gian kiến trúc có một không hai, thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới.


    Chủ nhân của Ecopark là những con người chung một đẳng cấp. Những công ty thiết kế hàng đầu thế giới sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, mơ ước của chủ nhân, để mỗi căn biệt thự Ecopark trở thành tuyên ngôn về phong cách sống và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa điểm: Huyện Gia Lâm, Tp. Hà Nội

    Diện tích: 500 ha

    Ecopark
    Ecopark
    Ecopark

  2. Trong khi không khí ngày một ô nhiễm, cây xanh đang dần dần bị thay thế bởi các tòa chung cư và các công trình giao thông… cư dân Hà Nội đang cần hơn một khu đô thị xanh, trong lành với không gian thoáng mát cùng chất lượng tối ưu, tiện ích hiện đại, giúp cả gia đình tránh xa sự bủa vây của khói bụi ô nhiễm. Bắt kịp xu hướng đó, Đại đô thị Vinhomes Ocean Park – một Singapore thu nhỏ trong lòng thành phố hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Hà thành một tổ ấm 5*, với đủ đầy các tiện ích – nơi mở ra một chân trời mới với một phong cách sống hoàn toàn mới tại khu vực phía Đông của thủ đô.


    Vinhomes Ocean Park là thành phố biển hồ văn minh, hiện đại được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Một dự án tầm cỡ Vinhomes Ocean Park mang tới một không gian sống mới nhất, hiện đại nhất cho quý cư dân tương lai.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa điểm: Huyện Gia Lâm, Tp. Hà Nội

    Diện tích: 420 ha

    Vinhomes Ocean Park
    Vinhomes Ocean Park
    Vinhomes Ocean Park
  3. Khu đô thị Park City được thiết kế một cách độc đáo, giống như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội với những ngôi nhà nằm xen giữa cây xanh trải dài xuyên suốt khu đô thị. Park City gồm 15 tiểu khu với hơn 7000 căn chung cư và biệt thự liền kề, được thiết kế vô cùng hiện đại bởi những kiến trúc sư hàng đầu Malaysia.


    Đây là khu đô thị đầu tiên ở Hà Nội mà công viên của tiểu khu trải dài đến tận phòng khách của từng căn nhà. Công viên trung tâm của khu đô thị có diện tích 11,46 ha với một hồ nước lớn được bao quanh bởi những con đường dành cho người đi bộ. Công viên có vị trí khá gần các tiểu khu, giúp cho cư dân có thể rảo bộ đến mỗi ngày.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa điểm: Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội
    Diện tích: 77 ha

    Park City - Thành phố trong công viên
    Park City - Thành phố trong công viên
    Khu đô thị Park City
  4. Khu đô thị Vinhomes Riverside được xây dựng lấy ý tưởng từ những căn biệt thự liền kề ở thành phố Vence thơ mộng của nước Ý. Các căn biệt thự ở đây được đặt tên theo các loại hoa: hoa phượng, hoa sữa, hoa bằng lăng, hoa anh đào, hoa lan.


    Với một hệ thống các dịch vụ tiện ích vô cùng sang trọng và hiện đại bao gồm: khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, hệ thống trường học sân golf sân tenis sân bóng đá ... Vinhomes Riverside tạo ra một sự khác biệt lớn với hệ thống sông đào trong xanh, hệ sinh thái đa dạng tạo cho cư dân một không gian trong lành, tiện nghi và lãng mạn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa điểm: Quận Long Biên, Tp. Hà Nội

    Diện tích: 183.3 ha

    Vinhomes Riverside - Xứ sở thanh bình
    Vinhomes Riverside - Xứ sở thanh bình
    Khu đô thị Vinhomes Riverside
  5. Top 5

    Ciputra

    Khu đô thị Ciputra là dự án khu đô thị mới đầu tiên tại Hà Nội và là một trong những dự án có quy mô lớn nhất miền Bắc. Không gian sống ở Ciputra vô cùng yên bình và đẹp. Hệ thống cây xanh đa dạng và được trồng hết sức hài hòa trên các tuyến đường. Ngoài ra, trên các trục đường chính còn có hệ thống đường dành riêng cho người đi bộ, tập thể thao và đi xe đạp.


    Khu đô thị Ciputra còn có trung tâm tập thể thao, tập GYM, sân Tenis, bể bơi được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, mang đến cho người dân không gian tập luyện thể thao tốt nhất. Ciputra được đánh giá là khu đô thị chất lượng cao với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa điểm: Quận Tây Hồ, Tp. Hà Nội
    Diện tích: 323 ha

    Khu đô thị Ciputra - Không gian sống hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế
    Khu đô thị Ciputra - Không gian sống hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế
    Khu đô thị Ciputra
  6. Dự án Gamuda City là một trong những dự án đô thị quy mô và hiện đại nhất tại Hà Nội. Dự án được Tập đoàn Gamuda Berhad – Malaysia, tập đoàn xây dựng, kỹ thuật và phát triển cơ sở hạ tầng trải rộng trên khuôn viên 490ha. Dự án được tọa lạc tại vị trí chiến lược, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ vài phút đi xe, Gamuda City được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của công viên lớn nhất Hà Nội – Công viên Yên Sở.


    Với diện tích liên hợp 320ha bao gồm những vườn cây nhân tạo và các hồ nước tự nhiên, công viên Yên Sở được ví như “lá phổi xanh” đô thị lớn nhất Hà Nội, hứa hẹn một không gian trong lành, yên bình với cảnh quan tuyệt đẹp dành cho các cư dân sẽ sống và làm việc tại Hà Nội. Được xây dựng theo mô hình "thành phố thu nhỏ" với mục tiêu trở thành khu đô thị tầm cỡ thế giới ở Hà Nội. Gamuda City bao gồm 2000 sản phẩm biệt thự liền kề, biệt thự song lập, nhà liền kề và căn hộ chung cư.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa điểm: Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
    Diện tích: 500 ha

    Khu đô thị Gamuda City
    Khu đô thị Gamuda City
    Khu đô thị Gamuda City
  7. Dự án Splendora An Khánh được tiến hành từ năm 2006 – 2013 với tổng vốn đầu tư khoảng 2 tỷ USD. Tọa lạc trên khu đất có diện tích 264,475 ha, Splendora An Khánh có sức chứa 25.000-30.000 dân cư. Ra đời với mục tiêu trở thành khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam, Splendora được đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội với các khu công trình công cộng, dịch vụ thương mại, văn hóa và nhà ở cao cấp, được chia thành 6 khu chức năng bao gồm: các khu chung cư cao tầng, khu biệt thự và nhà liền kề, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, siêu thị. Điểm nhấn của khu đô thị là tòa tháp đôi cao 70 tầng.


    Tọa lạc tại vị trí thuận lợi bậc nhất ở miền Bắc Việt Nam, Splendora An Khánh hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm phát triển thành phố Hà Nội. Các biệt thự ở đây có tầng cao trung bình 3 tầng, chú trọng nhiều vào diện tích dành cho cây xanh mang đến không gian trong lành, mát mẻ, thoáng đãng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra với hệ thống an ninh ba vòng kiểm soát giúp cho Splendora trở thành khu dân cư an toàn và yên tĩnh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa điểm: Huyện Hoài Đức, Tp. Hà Nội
    Diện tích: 264 ha

    Khu đô thị Splendora - Không gian sống lý tưởng
    Khu đô thị Splendora - Không gian sống lý tưởng
    Khu đô thị Splendora
  8. Dự án có địa chỉ nằm tại The Manor Central Park, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Bao bọc xung quanh dự án là hệ thống đường nhựa giao thông rộng rãi. Ngoài ra, nội khu chung cư có một khoảng diện tích khá lớn, điều này giúp cho không khí được trong lành, mát mẻ.


    Thêm một điểm mạnh của khu đô thị nữa là nằm trên đường vành đai 3. Đây là con đường huyết mạch kết nối với nhiều địa điểm nổi tiếng trong khu vực. Các địa điểm quan trọng này gồm có Bắc Thăng Long, Nội Bài, Cầu Thanh Trì, QL 5B Cao tốc Hải Phòng- Hà Nội. Bằng việc đi đến quốc lộ 1, người dân trong khu đô thị sẽ dễ dàng di chuyển đến địa phận Hà Đông.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa điểm: Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

    Diện tích: 89,47 ha

    The Manor Central Park
    The Manor Central Park
    The Manor Central Park
  9. Athena Fulland là một khu biệt thự cao cấp Hà Nội, nằm trên mặt đường Nguyễn Xiển, thuộc khu vực Tây Nam thủ đô. Dự án là một quần thể khép kín với các loại hình sản phẩm như liền kề, biệt thự cùng các tiện ích nội khu đa dạng: trường học, trung tâm thương mại, công viên, bãi đỗ xe, siêu thị thuốc,…Với thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp đầy sang trọng và quý phái, biệt thự Athena Fulland không chỉ đem đến một không gian sống hoàn mỹ mà còn thể hiện đẳng cấp thượng lưu của chủ nhân.


    Dự án Athena Fulland được thiết kế hiện đại kết hợp nét kiến trúc kế thừa từ những di sản văn hóa mang đậm chất Hà Nội xưa cùng với phong cách sống hiện đại. Bạn có thể dạo bộ trên những con đường yên tĩnh tại các công viên, quảng trường nhỏ hay có thể hòa mình với cuộc sống nhộn nhịp, sôi động, trên các tuyến phố thương mại mà không phải bận tâm về những lo lắng đảm bảo an ninh, an toàn của bản thân và các thành viên trong gia đình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa điểm: Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

    Diện tích: 19.5 ha

    Athena Fulland
    Athena Fulland
    Athena Fulland
  10. Khai Sơn Hill tọa lạc tại vị trí chiến lược của quận Long Biên, Hà Nội nhờ tiếp giáp con đường huyết mạch quốc lộ 5, được bao bọc bởi sông Hồng và sông Đuống – rất tốt về phong thủy. Kiến trúc của Khai Sơn City là kiến trúc của đô thị hiện đại với những đường nét trẻ trung, tinh giảm tối thiểu nhưng đạt được hiệu quả công năng và thẩm mỹ tối đa. Không chỉ vậy, toàn bộ khu vực Quần thể khu đô thị Khai Sơn City có địa chất ổn định với độ nền cao trung bình 9m, cao ráo, đảm bảo thoát nước tự nhiên.


    Khai Sơn Hill được ví như Beverly Hill (Mỹ) ngay tại Hà Nội nhờ thiết kế nằm trên đồi cao 3,8 m đẳng cấp, sang trọng, kiến trúc độc đáo, hiếm có. Dự án biệt thự Khai Sơn Hill Long Biên được giới đầu tư đánh giá là sản phẩm biệt thự đáng giá hàng đầu thủ đô cùng mức giá hợp lý, tiềm năng về bất động sản mạnh mẽ, là khu đô thị lớn mạnh hai bên sông Hồng trong tương lai gần.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa điểm: Quận Long Biên, Tp. Hà Nội

    Diện tích: 2 ha

    Khai Sơn Hill
    Khai Sơn Hill
    Khai Sơn Hill



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy