Top 10 Biệt thự siêu sang, siêu đắt nổi tiếng nhất thế giới

Thái phương kiều 326 0 Báo lỗi

Những biệt thự siêu sang là loại bất động sản mơ ước của rất nhiều người. Bỏ ra một khoản tiền khổng lồ cho những biệt thự siêu sang này để đổi lại là một ... xem thêm...

  1. Antilla là nằm trong danh sách những biệt thự đắt nhất trên thế giới, nằm ở Mumbai, Ấn Độ và có giá 1 tỷ USD. Tòa nhà được thiết kế và xây dựng bởi công ty kiến trúc có trụ sở tại Chicago, Perkins & Will, và công ty thiết kế khách sạn, Hirsch Bedner Associates. Tòa tháp được xây dựng cho Mukesh Ambani, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Reliance Industries Limited, một công ty nằm trong danh sách Fortune Global 500, và là người giàu nhất Indias.


    Tòa nhà Antilla rộng 400.000 foot vuông nằm ở khu lân cận Đồi Cumballa của Mumbai và cao 27 tầng ấn tượng. Nó cũng được xây dựng để chống lại một trận động đất mạnh 8 độ Richter. Vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ tìm thấy sáu tầng hoàn toàn được dành làm nơi để ô tô, một trạm dịch vụ cho ô tô, một ngôi đền, một rạp chiếu phim 50 chỗ ngồi và chín thang máy khác nhau.

    Antilla
    cũng có một spa chăm sóc sức khỏe, ba sân bay trực thăng, một thẩm mỹ viện, một phòng khiêu vũ và phòng tập yoga, một phòng kem và nhiều rạp chiếu phim. Vì vậy, khi tất cả những gì đã nói và làm, Antilla được cho là yêu cầu đội ngũ nhân viên ít nhất 600 người để giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru.


    Địa điểm: Mumbai, Ấn Độ
    Chủ sở hữu: Mukesh Ambani

    Tòa tháp Antilla
    Tòa tháp Antilla
    Tòa tháp Antilla
    Tòa tháp Antilla

  2. Villa Leopolda là biệt thự đắt đỏ thứ hai trên thế giới. Căn biệt thự thuộc sở hữu của người phụ nữ có tên Lily Safra, của Lebanon Brazilian Banker, Edmond Safra. Nó nằm trong bộ phận Frances Alps-Maritime thuộc Vùng Cote d'Azur của nó và chiếm khoảng 50 mẫu Anh. Căn biệt thự có đến 11 phòng ngủ, 14 phòng tắm, một nhà kính thương mại, sân bay trực thăng, nhà bếp ngoài trời và một trong những bể bơi đẹp nhất mà bạn từng thấy.

    Villa Leopolda
    nằm giữa hai trong số những khu vực danh giá nhất thế giới là Monaco và Nice. Bản thân nơi này đã nổi tiếng vì nó là bối cảnh cho bộ phim năm 1955 của Alfred Hitchcock: To Catch a Thief. Tên căn biệt thự do chủ sở hữu ban đầu của nó; Vua Leopold II của Bỉ và được thiết kế lại vào những năm 1920 bởi kiến trúc sư người Mỹ, Ogden Codman Jr. Khi Edward Safra, chủ nhân trước đây của nó, qua đời, ông để lại biệt thự cho vợ. Hồ bơi khổng lồ và những khu vườn rộng lớn của nó được cho là đòi hỏi hơn 50 người làm vườn làm việc hàng ngày.


    Địa điểm: French Riviera, Pháp
    Chủ sở hữu: Lily Safra

    Biệt thự Leopolda
    Biệt thự Leopolda
    Biệt thự Leopolda
    Biệt thự Leopolda
  3. Chiếm vị trí thứ 3 của danh sách là Villa Les Cèdres, nằm ở Saint-Jean-Cap-Ferrat, Pháp. Ước tính khoảng 450 triệu đô la, ngôi nhà này sắp trị giá gần nửa tỷ đô la. Biệt thự được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1830 và đã được vua Leopold II của Bỉ mua vào năm 1904. Trước đây căn biệt thự này được coi là ngôi nhà đắt nhất trên thị trường vào năm 2017; tuy nhiên kể từ đó đã bị vượt qua bởi những căn biệt thự khác cũng nằm trong danh sách.

    Villa Les Cèdres tọa lạc trên khu vườn rộng khoảng 35 mẫu Anh và tên của nó bắt nguồn từ nhiều cây tuyết tùng nằm trong khuôn viên của nó. Bản thân ngôi biệt thự đã rộng khoảng 18.000 feet vuông và bao gồm 14 phòng ngủ. Biệt thự cũng có một hồ bơi kích thước Olympic và một chuồng ngựa lớn, đủ lớn cho 30 con ngựa. Bên trong biệt thự bạn có thể tìm thấy những đèn chùm pha lê, đồ gỗ mạ vàng, tranh sơn dầu thế kỷ 19 và một thư viện ốp gỗ lưu giữ đâu đó 3.000 cuốn sách.


    Địa điểm: Saint-Jean-Cap-Ferrat, Pháp
    Chủ sở hữu: Rinat Akhmetov

    Biệt thự Les Cèdres
    Biệt thự Les Cèdres
    Biệt thự Les Cèdres
    Biệt thự Les Cèdres
  4. Đứng ở vị trí thứ năm, là Les Palais Bulles, với giá 390 triệu đô la. Được đặt tên là “Cung điện bong bóng”, Le Palais Bulle được thiết kế bởi Kiến trúc sư người Hungary, Antti Lovag và được xây dựng ở một nơi nào đó trong vùng 1975-1989. Biệt danh của căn biệt thự này đến từ một loạt các phòng hình tròn nhìn ra biển Địa Trung Hải. Cảm hứng thiết kế của khách sạn Lovag đến từ những ngôi nhà sớm nhất của những người đàn ông; tuy nhiên, ngôi nhà này đã được nâng cấp nghiêm túc với một số tiện nghi sinh vật thực sự tốt đẹp.

    Les Palais Bulles có ba hồ bơi, nhiều khu vườn và một giảng đường 500 chỗ ngồi được xây dựng trong khuôn viên sườn đồi. Bubble Palace hiện đang thuộc sở hữu của Pierre Cardin, một nhà thiết kế thời trang người Pháp gốc Ý. Căn biệt thự chủ yếu được sử dụng làm nhà nghỉ mát cho Pierre, cùng với đó là một địa điểm hoành tráng dùng riêng cho các bữa tiệc và sự kiện, chẳng hạn như khi thương hiệu Dior trưng bày bộ sưu tập du thuyền của mình ở đó tại một buổi trình diễn thời trang trong nhà / ngoài trời.


    Địa điểm: Cannes, Pháp
    Chủ sở hữu: Pierre Cardin

    Les Palais Bulles
    Les Palais Bulles
    Les Palais Bulles
    Les Palais Bulles
  5. Căn hộ áp mái của Tháp Odeon có thể không có khu vườn nhưng nó có tầm nhìn ngoạn mục ra khắp Monaco. Được biết đến là căn hộ đắt nhất thế giới, nó nằm trên đỉnh của một tòa nhà chọc trời cao 560ft. Với giá trị ước tính khoảng 330 triệu USD, Căn hộ áp mái của Tháp Odeon nằm ngay trên những ngôi nhà đắt nhất thế giới. Với số tiền như vậy, bạn sẽ có được một căn hộ rộng 35.000 feet vuông trên đỉnh của một trong những tòa nhà đắt nhất ở Monaco.

    Tour Odeon
    được thiết kế bởi kiến trúc sư Alexander Giraldi và được phát triển bởi Groupe Mazococo. Căn hộ áp mái nằm trên nhiều tầng và có thang máy riêng. Nếu vẫn chưa đủ, thì hãy thử trượt nước riêng vào bể bơi vô cực view 360 độ. Nếu bạn là một cử nhân và bạn đã có tiền mặt, hãy chụp ngay cái này khi nó quay trở lại thị trường lần sau, vì đây là một trong những ngôi nhà ấn tượng nhất từng thấy. Một chỗ đậu xe ở đây được cho là có giá khoảng $ 330,000.


    Địa điểm: Monaco
    Chủ sở hữu: Không rõ

    Căn hộ áp mái của Tháp Odeon
    Căn hộ áp mái của Tháp Odeon
    Căn hộ áp mái của Tháp Odeon
    Căn hộ áp mái của Tháp Odeon
  6. Hamptons nổi tiếng là đắt đỏ nhưng Four Fairfield Pond đưa nó lên một tầm cao mới. Đây là một dinh thự sang trọng được thiết kế cho bất kỳ ai dễ cảm thấy nhàm chán, nhờ vào khuôn viên rộng rãi và vô số tiện nghi. Bạn không thể có danh sách những ngôi nhà đắt nhất thế giới và không thể có một ngôi nhà nằm ở Thành phố New York. Four Fairfield Pond là căn biệt thự của Ira Rennert là chủ sở hữu của Renno Group, một công ty cổ phần đầu tư vào lĩnh vực nấu chảy và sản xuất.


    Ngôi nhà rộng 63 mẫu Anh được trang bị 29 phòng ngủ, 39 phòng tắm, một phòng ăn dài 91m, sân bóng rổ, sân chơi bowling, sân bóng quần, sân tennis và ba hồ bơi. Được biết đến là một trong những ngôi nhà lớn nhất ở Hoa Kỳ , nó còn có 12 ống khói, một phòng ăn dài 91 m và một phòng chơi bida, hai sân tennis và hai sân bóng quần. Để cung cấp năng lượng cho dinh thự cần một lượng điện khổng lồ, tuy nhiên, ngôi nhà có nhà máy điện riêng nằm ngay trong khuôn viên. Four Fairfield Pond có một gara có thể để một trăm chiếc xe!


    Địa điểm: New York, Hoa Kỳ
    Chủ sở hữu: Ira Rennert

    Four Fairfield Pond
    Four Fairfield Pond
    Four Fairfield Pond
    Four Fairfield Pond
  7. Ngôi nhà khổng lồ nằm trên Phố Billionaire Row, một trong những khu vực danh giá nhất của London, Kensington Gardens. Toàn bộ Kensington Gardens được biết đến là nơi chứa đầy những tài sản của các triệu phú, nhưng Kensington Gardens 18-19 còn đưa mọi thứ đi xa hơn một chút. Được biết đến với tên gọi Nour Palace, tài sản này được mua vào những năm 1990 với giá 5 triệu đô la.

    Nhiều năm trùng tu và khoản đầu tư 90 triệu đô la đã biến Kensington Gardens từ một ngôi nhà vô chủ, được ghép lại thành giấc mơ của một triệu phú, với giá trị tăng theo cấp số nhân. Các phòng tuyệt đẹp hoàn chỉnh với nét duyên dáng truyền thống, với những khu vườn được cắt tỉa cẩn thận xung quanh toàn bộ khuôn viên để du khách có thể tận hưởng những ngày xuân ấm áp. Rất nhiều tài sản đã được cải tạo bằng cách sử dụng đá cẩm thạch giống như loại đá được sử dụng để xây dựng Taj Mahal. Tại đây có tiệm làm tóc, bể bơi trong nhà, spa, phòng tắm hơi và phòng xông hơi khô cũng như chỗ đậu xe cho 20 xe hơi.


    Địa điểm: London, Anh
    Chủ sở hữu: Lakshmi Mittal

    18-19 Kensington Gardens
    18-19 Kensington Gardens
    18-19 Kensington Gardens
    18-19 Kensington Gardens
  8. Ellison Estate thuộc sở hữu của Larry Ellison, người đồng sáng lập Oracle và là một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, bất động sản trị giá 200 triệu USD này là ngôi nhà đắt thứ tám trên thế giới. Do diện tích tuyệt đối của khu đất, chính xác là 23 mẫu Anh, khu đất này chứa nhiều hơn một ngôi nhà. Ellison Estate thực sự là một tập hợp các ngôi nhà bên trong một khu đất khổng lồ, cùng với một hồ nước nhân tạo, một quán trà và một nhà tắm.

    Ellison Estate
    được thiết kế để hòa nhập với môi trường xung quanh, với thiết kế kiểu nhà nghỉ xuyên suốt và tất cả những chiếc ghế sofa và lò sưởi nhung thoải mái, ấm cúng. Trong Ellison Estate bạn sẽ tìm thấy 10 bất động sản khác nhau, bao gồm một quán trà và nhà tắm, một hồ nhân tạo và một hồ cá Koi. Phần lớn thiết kế của dinh thự nằm dưới ảnh hưởng của Nhật Bản và được mô phỏng theo cung điện của Hoàng đế Japanese. Ngôi nhà được thiết kế bởi Paul Driscoll, một kiến trúc sư và là giáo viên của Zen Buddhist.


    Địa điểm: California, Hoa Kỳ
    Chủ sở hữu: Larry Ellison

    Ellison Estate
    Ellison Estate
    Ellison Estate
    Ellison Estate
  9. Không có gì bất ngờ khi một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới có thể được tìm thấy ở Beverly Hills, California. Palazzo di Amore thuộc sở hữu của doanh nhân bất động sản thành công có tên Jeff Green và rộng khoảng 53000 feet vuông. Nằm trong một khu phố danh tiếng, Palazzo di Amore ban đầu được xây dựng vào năm 2014 và được coi là khu dân cư phức hợp đắt đỏ nhất Hoa Kỳ vào thời điểm đó. Biệt thự thiết kế theo phong cách Mediterranean có 12 phòng ngủ, 23 phòng tắm, nhiều hồ bơi, sân tennis, thác nước và nhà hát, ngoài ra còn có 27 gara ô tô.

    Palazzo di Amore được cải tạo cả bên trong lẫn bên ngoài bởi chủ nhân của nó, Jeff Greene, người đã tăng gấp đôi giá trị của tài sản sau khi anh ta đã dành vài năm để thay đổi nó. Bây giờ, nếu bạn thích tiệc tùng thì bạn sẽ thích thú khi biết rằng ngôi nhà cũng có sàn nhảy xoay và phòng khiêu vũ, sẵn sàng thực hiện các động tác bất cứ khi nào bạn muốn. Ngôi nhà nhìn chung giống một khu nghỉ dưỡng hơn là nhà của một ai đó, nhưng chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nó là một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới.


    Địa điểm: California, Hoa Kỳ
    Chủ sở hữu: Jeff Greene

    Palazzo di Amore
    Palazzo di Amore
    Palazzo di Amore
    Palazzo di Amore
  10. Biệt thự Xanadu 2.0 sang trọng ấn tượng của Bill và Melinda Gates nhìn ra Hồ Washington ở Medina, Washington và mất bảy năm để xây dựng lại từ đầu. Trước đây được biết đến là người đàn ông giàu nhất thế giới, Bill Gates đã vượt lên trên cả khi thiết kế ngôi nhà của mình. Khu đất này có diện tích 66.000 feet vuông và có 500 cây linh sam Douglas.


    Xanadu 2.0 chứa đầy công nghệ của tương lai, giống như những chiếc đinh ghim nhỏ được gắn vào ve áo của mỗi khách để họ có thể điều khiển ánh sáng, âm nhạc và nhiệt độ. Nó có một dòng suối nhân tạo chứa đầy cá hồi và cá hồi thật, cũng như sáu nhà bếp, bảy phòng ngủ và một cây phong được điều khiển bằng máy tính , phòng khi 50 người làm vườn không có thời gian để tự chăm sóc nó.


    Địa điểm: Washington, Hoa Kỳ
    Chủ sở hữu: Bill Gates

    Xanadu 2.0
    Xanadu 2.0
    Xanadu 2.0
    Xanadu 2.0



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy