Top 10 Bộ phim bom tấn điện ảnh Hàn Quốc được mong đợi nhất năm 2022

Trang Nguyễn 2408 0 Báo lỗi

Ngày nay, phim Hàn Quốc giống như món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều người khi điện ảnh Hàn Quốc liên tục công phá màn ảnh bằng các bộ phim hay vô cùng ... xem thêm...

  1. Sau một thời gian dài để khán giả chờ đợi, cuối cùng bom tấn The Pirates: Goblin Flag đã công bố tạo hình vô cùng thú vị của các nhân vật chính trong phim.


    The Pirates 2 được biết đến như phần tiếp theo của bộ phim The Pirates ăn khách được sản xuất năm 2014. Bởi vậy trước khi tiến hành quay, bộ phim đã được công chúng kì vọng sẽ đạt được những thành công nhất định tiếp nối phần trước.


    Đối với lần trở lại này, The Pirates: Goblin Flag sẽ kể về hành trình tìm kiếm kho báu của một nhóm cướp biển với tin đồn về kho báu cuối cùng của gia tộc hoàng gia Goryeo đã kịp chôn giấu trước khi bị Joseon cướp ngôi. Và mới đây nhất, đoàn phim đã công bố poster chính thức của các nhân vật chính với diện mạo đặc biệt thu hút khác với poster có phần u ám của phần trước, phần 2 của bộ phim thể hiện sự mới mẻ, thú vị, các nhân vật chính, tạo nên nhiều dáng vẻ khác nhau.


    Ngoài ra, đoàn phim The Pirates 2 còn tung ra một số poster của các tuyến nhân vật độc đáo khác như Chae Soo-bin thủ vai Hae Geum như một kẻ chuyên lừa đảo bẩm sinh, Kang Seob cánh tay đắc lực của thủ lĩnh Woo Moo Chi do Kim Sung Oh đảm nhận. The Pirates: Goblin Flag ấn định sẽ oanh tạc màn ảnh rộng vào đầu năm 2022, cùng chúc cho bộ phim sẽ gặt hái được nhiều thành công nhé.

    The Pirates: Goblin Flag
    The Pirates: Goblin Flag
    The Pirates: Goblin Flag
    The Pirates: Goblin Flag

  2. Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc cho biết phần tiếp theo của bộ phim hài hành động năm 2017 The Outlaws đã thu hút được 1,79 triệu người xem vào cuối tuần qua, nâng tổng số người xem lên 6,54 triệu người. Đây là kỷ lục khán giả cao nhất được thiết lập bởi tất cả các bộ phim phát hành vào năm 2022, nhiều hơn Doctor Strange trong đa vũ trụ hỗn loạn đã đạt được 5,75 triệu người sau khi ra rạp vào tháng 5.

    The Roundup
    cũng trở thành phim Hàn Quốc được xem nhiều nhất kể từ sau bộ phim thảm họa Ashfall cán mốc 8,25 triệu lượt vào cuối năm 2019. Phim cũng đã vượt qua kỷ lục của những tác phẩm ăn khách phòng vé như Ode to My Father và bộ phim kinh điển năm 2013 điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 (19 ngày). The Roundup kể về câu chuyện của thám tử Ma Seok Do đến Việt Nam để dẫn độ một nghi phạm chỉ để tìm hiểu về các vụ án giết người bổ sung liên quan đến một kẻ giết người không rõ danh tính đã phạm tội với khách du lịch trong nhiều năm. Tiếp nối bộ phim hành động ăn khách ra mắt năm 2017 The Outlaws của Ma Dong Seok, The Roundup sẽ tiếp tục cuộc chiến tiêu diệt tội phạm của thám tử huyền thoại Ma Seok Do và đội tội phạm bạo lực của đồn cảnh sát.


    Lần này, họ sẽ truy lùng Kang Hae Sang, một siêu phản diện với những tội ác không thể tha thứ đang lẩn trốn tại Việt Nam. Trong The Roundup, đồng hành với Ma Dong Seok sẽ là những diễn viên nổi tiếng như Choi Gwi Hwa, Heo Dong Won, Ha Jun và Park Ji Hwan

    The Roundup
    The Roundup
    The Roundup
    The Roundup
  3. Theo Soompi, Confidential Assignment phát hành năm 2017, mất 5 ngày để đạt 1 triệu khán giả và 10 ngày để vượt qua mốc 2 triệu, trong khi Confidential Assignment 2 đạt được cột mốc 2 triệu vé với tốc độ nhanh gấp đôi.

    Ngoài ra, Confidential Assignment 2 đã vượt 2 triệu lượt khán giả nhanh hơn 3 ngày so với Top Gun: Maverick, một trong những bộ phim đạt doanh thu phòng vé lớn nhất Hàn Quốc trong mùa hè này. Confidential Assignment 2: International theo chân đặc vụ Triều Tiên Rim Chul Ryung quay trở lại Hàn Quốc truy đuổi một tổ chức tội phạm tàn bạo, bí mật. Anh một lần nữa tái ngộ đặc vụ Hàn Quốc Kang Jin Tae, và hợp tác với đặc vụ FBI Jack để săn lùng thủ lĩnh tổ chức tội phạm khét tiếng. Confidential Assignment với sự góp mặt của Hyun Bin và Son Ye Jin nên khán giả rất mong đợi Confidential Assignment 2 dù không còn Son Ye Jin nữa. Trong phim, YoonA thủ vai nữ phụ, YouTuber Park Min Young với tính cách hài hước, tạo tiếng cười cho khán giả. Ở phần 2, YoonA có nhiều đất diễn hơn phần 1

    Mặc dù vẫn còn những tranh cãi về diễn xuất nhưng YoonA ngày càng nâng cao độ nhận diện và danh tiếng khi phủ sóng ở nhiều lĩnh vực, từ âm nhạc đến phim ảnh.

    Confidential Assignment 2
    Confidential Assignment 2
    Confidential Assignment 2
    Confidential Assignment 2
  4. The Point Men với sự tham gia của hai diễn viên Hwang Jung Min và Hyun Bin, dựa trên một sự kiện có thật ở Afghanistan diễn ra vào năm 2007 khi 23 nhà truyền giáo Hàn Quốc bị bắt và làm con tin.


    Bộ phim của Hyun Bin với nội dung gây cấn không làm khán giả thất vọng. The Point Men với sự có mặt của Hwang Jung Min, Hyun Bin, Kang Ki Young, Kwon Hyuk. Đây là bộ phim hành động tội phạm kể về hai người, một nhà ngoại giao và một đặc vụ tình báo quốc gia. Khi một nhà truyền giáo của Hàn Quốc bị bắt cóc ở Trung Đông, hai người họ đã phải liều mạng đấu tranh để giải cứu con tin. Đây là một câu chuyện có thật ở Hàn Quốc năm 2003, Hyun Bin trong vai một điệp viên của NIS và Hwang Jung Min trong vai một nhà ngoại giao. Hai người đến Trung Đông để giải cứu con tin bị bắt giữ. Cả bộ phim là cuộc đấu trí cân não giữa những người đàm phán và tội phạm. Căng thẳng hơn khi trong số con tin, có người mà nhân vật Hyun Bin đóng yêu hơn tất cả.


    Quá trình sản xuất phim về bộ phim truyền hình về cuộc khủng hoảng con tin, được quay ít nhất một phần ở Jordan, đã bị trì hoãn do sự lây lan của Covid-19. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào nửa cuối năm 2022.

    The Point Men
    The Point Men
    The Point Men
    The Point Men
  5. Bộ phim chính kịch tội phạm Bogota: City of the Lost có Song Joong Ki đóng chính sẽ được công chiếu trong năm nay. Bộ phim kể về câu chuyện của những người Hàn Quốc di cư đến Colombia vào những năm 1990 để tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp hơn, quá trình quay bắt đầu vào tháng 1 năm 2020 tại Colombia.


    Tuy nhiên, nhóm sản xuất đã ngừng sản xuất một vài tháng sau đó vì ảnh hưởng của dịch bệnh trên toàn thế giới. Quá trình sản xuất tổng kết vào tháng 6 năm ngoái tại Hàn Quốc và kết thúc quá trình quay vào tháng 10. Cùng với Song Joong Ki, nam diễn viên Lee Sung Min cũng xác nhận tham gia bộ phim này. Trong phim anh sẽ vào vai Jin Yang Chul, người đứng đầu tập đoàn, đối chọi với Song Joong Ki. Nhân vật của Sung Min được mô tả là kẻ có lòng tham vô tận, luôn khắc nghiệt và không ngừng cạnh tranh. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Hospital playlist Shin Hyun Been và Tiffany cũng đã nhận được lời mời casting cho bộ phim.

    Phòng vé 2022 còn đánh dấu sự tái xuất của các đạo diễn nổi tiếng như Choi Dong Hoon và Kim Yong Hwa. Các tác phẩm này sẽ mang đến cho người xem nhiều lựa chọn.

    Bogota: City of the Lost
    Bogota: City of the Lost
    Bogota: City of the Lost
    Bogota: City of the Lost
  6. Top 6

    Alien

    CJ Entertainment đã cho ra mắt trailer đầu tiên của bom tấn Alien đồng thời xác nhận phần 1 của dự án sẽ ra rạp vào mùa hè năm 2022. Phim thuộc thể loại cổ trang, hành động, khoa học viễn tưởng, với sự tham gia của dàn sao bảo chứng chất lượng như Ryu Jun Yeol, Kim Woo Bin, Kim Tae Ri, So Ji Sub, Lee Honey, Jo Woo Jin, Kim Eui Sung.


    Được biết, tác phẩm thú vị này sẽ lấy bối cảnh tại triều đại Goryeo (918-1392), kể về cuộc hành trình của các đạo sĩ cố gắng tìm kiếm một thanh kiếm bí ẩn. Trong khi đó, ở dòng thời gian hiện tại 2022, những người ngoài hành tinh đột nhiên xuất hiện trên Trái Đất. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, một cánh cửa thời gian nối liền thời kỳ cuối triều đại Goryeo với ngày nay bỗng mở ra, gây nên một tình huống hỗn loạn chưa từng có. Chia sẻ về nội dung dự án, đội ngũ sản xuất đã giải thích rằng bộ phim sở hữu cốt truyện khó đoán, các nhân vật khác thường và sự hài hước dí dỏm, rất đáng để kỳ vọng.

    Mang đến một câu chuyện lạ kỳ chưa từng có của điện ảnh Hàn Quốc, Alien được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện và là nhân tố góp phần khởi sắc tình hình phòng vé nước nhà trong năm 2022.


    Tác phẩm này cũng là bộ phim mới nhất của đạo diễn ăn khách Choi Dong Hoon, người đứng sau thành công của hàng loạt thương hiệu như Tazza: The High Rollers (2006), The Thieves (2012) và Assassination (2015) bom tấn cổ trang có doanh thu cao nhất năm 2015 đồng thời sở hữu doanh thu cao thứ tám trong lịch sử điện ảnh xứ kim chi.

    Alien
    Alien
    Alien
    Alien
  7. Hansan: Rising Dragon là bộ phim bom tấn sử thi thứ hai trong số bộ ba phim về đô đốc Yi Sun Shin của đạo diễn Kim Han Min. Trong khi bộ phim đầu The Admiral: Roaring Currents ra mắt vào năm 2014 và ngay lập tức đã thiết lập kỷ lục phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại phòng vé nội địa thì Hansan: Rising Dragon cũng ghi nhận doanh thu cao khi chính thức vượt mốc 6 triệu khán giả chỉ sau 20 ngày công chiếu.

    Nếu như The Admiral: Roaring Currents dựa trên một trong những trận hải chiến quan trọng và nổi tiếng nhất trong lịch sử của Hàn Quốc, của anh hùng huyền thoại đô đốc Yi Sun Shin, một người được tôn kính và yêu mến đến mức có một bức tượng của chính mình ở trung tâm Seoul. Hansan: Rising Dragon lấy bối cảnh năm 1592, năm năm trước khi các sự kiện trong bộ phim đầu tiên. Đây là thời điểm dựa trên trận giao chiến hải quân có thật nổi tiếng tại Nhàn Sơn Đảo, khi mà đô đốc Yi Sun Shin buộc phải chống đỡ và chứng mình những con tàu đặc biệt quy bối thuyền của quân đội Hàn Quốc là mối đe dọa thực sự với người Nhật, đang được tướng Wakisaka lãnh đạo. Cả hai bên đã không ngừng lập ra những âm mưu gián điệp nhằm thu thập các thông tin quân sự hữu ích, nhất là các thiết kế liên quan đến những con tài của đô đốc Yi Sun Shin. Hansan: Rising Dragon bắt đầu với hướng đi khá thú vị, giống như một phim hành động gián điệp, khi cả hai phe đều gửi riêng gián điệp cài cắm vào bên đối thủ để thu thập thông tin về các kế hoạch và tiến trình của các cuộc tấn công.


    Đây được xem là phần giới thiệu khi người xem sẽ nhanh chóng nắm bắt được hệ thống quân lực của hai bên, cũng như chứng kiến các trò chơi đấu trí giữa hai vị tướng Yi Sun Shin và Wakisawa.

    Hansan: Rise of the Dragon
    Hansan: Rise of the Dragon
    Hansan: Rise of the Dragon
    Hansan: Rise of the Dragon
  8. Kim Yong Hwa, đạo diễn của loạt phim Along with the Gods tái xuất cùng The Moon bom tấn khoa học viễn tưởng có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao, bao gồm Seol Kyung Gu, Kim Hee Ae và D.O của EXO.


    The Moon hứa hẹn sẽ làm khán giả đứng ngồi không yên với những phân cảnh hấp dẫn, kịch tích. Đây chắc chắn sẽ là dịp để những ngôi sao thể hiện được những phân cảnh có thể nói là rất khó ở trong phim. Khi D.O bị mắc kẹt ở ngoài không gian vì sự cố của con tàu, khiến anh không thể trở về trái đất. Nhưng may mắn thay trong lúc làm việc thì Sol Kyung Gu đã phát hiện ra tín hiệu của con tàu và biết được D.O vẫn còn sống. Bộ phim đẩy người xem đến những phân cảnh cao trào khi cả hai phải kết hợp với nhau để giải cứu D.O quay về trái đất. Cho đến nay phim vẫn chưa được đạo diến hé lộ nhiều về chi tiết, hứa hẹn phim sẽ có màn ra mắt thật hoành tráng. Bộ phim thể hiện sự mới mẻ, thú vị, các nhân vật chính đứng trên nước và tạo nhiều dáng vẻ khác nhau khiến khán giả không khỏi tò mò về bộ phim sắp tới.


    The Moon là một tác phẩm màđạo diến Kim Yong Hwa đã chuẩn bị rất chu đáo khi dàn diễn viên sẽ được chọn lọc rất cẩn thận. Phim dự kiến sẽ phát hành trong năm 2022 và hứa hẹn sẽ là một bom tấn đáng bất ngờ của đất nước đến từ xứ sở kim chi.

    The Moon
    The Moon
    The Moon
    The Moon
  9. Bom tấn The Battleship Island là tác phẩm chất lượng của điện ảnh Hàn Quốc. Nhưng đạo diễn Ryoo Seung-wan tỏ ra khá cực đoan khi muốn hướng nội dung đến tinh thần ái quốc.


    Bộ phim The Battleship Island là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Ryoo Seung-wan, lấy cảm hứng dựa trên những sự kiện có thật tại Hashima. Đây không phải là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ điện ảnh xứ kim chi, bởi anh vốn là người đứng sau nhiều dự án điện ảnh chất lượng như The Unjust (2010), The Berlin File (2013), hay mới nhất là Veteran, Chạy đâu cho thoát (2015). Tác phẩm mới là lần đầu tiên Ryoo Seung-wan thử sức với thể loại chiến tranh lịch sử. Mang đề tài nhạy cảm và đậm tính thời sự, cộng thêm ngân sách lên tới 25 tỷ won, The Battleship Island là dự án rất được người dân Hàn Quốc và cộng đồng fan của điện ảnh xứ kim chi mong đợi vào mùa hè năm nay. Bộ phim ra đời khi hàng loạt nhà làm phim Hàn Quốc đã và đang khai thác đề tài cuộc kháng chiến chống lại đế quốc Nhật Bản của bán đảo Triều Tiên.


    Tần suất dày đặc của dòng tác phẩm càng khiến công chúng mong chờ The Battleship Island, với hy vọng Ryoo Seung-wan sẽ có lối tìm tòi và khai thác sáng tạo hơn, tạo ra điểm nhấn cho chuỗi phim chống Nhật đang ngày một đi vào lối mòn.

    Boston 1947
    Boston 1947
    Boston 1947
    Boston 1947
  10. Top 10

    Hunt

    Tài tử Lee Jung Jae không chỉ là một trong những diễn viên xuất sắc nhất Hàn Quốc, mà anh còn chứng minh cho khán giả thấy sự đa tài của mình trong vai trò đạo diễn và biên kịch trong bộ phim Hunt đầy kịch tính, vừa ra mắt tại liên hoan phim Cannes 2022.


    4 năm không phải là một con số quá dài, nhưng cũng không quá ngắn, nhất là với việc lần đầu trở thành một biên kịch và đạo diễn như Lee Jung Jae. Kể từ khi Lee Jung Jae và Jung Woo Sung hợp tác trong City of the Rising Sun (1991), anh đã muốn cùng người bạn thân Jung Woo Sung tham gia một bộ khác. Đến năm 2017, đáng lẽ bộ phim Hunt đã được bấm máy nhưng do là một con người cầu toàn, Lee Jung Jae không thể cảm thấy thỏa mãn và muốn Hunt phải thật hoàn hảo theo ý anh. Kết quả sau nhiều lần chỉnh sửa, bộ phim cũng đã ra mắt trong đêm chiếu muộn tại liên hoan phim Cannes 2022, diễn ra từ giữa tháng 5 năm nay. Lấy bối cảnh vào năm 1980, Hunt theo chân hai nhân vật Park Pyeong Ho và Kim Jung Do là đặc vụ của cơ quan an ninh quốc gia. Họ đều là những tài năng ưu tú và là kỳ phùng địch thủ của nhau. Hai người đàn ông truy đuổi một kẻ gián điệp Bắc Triều Tiên được cử đến Hàn Quốc và khám phá ra một sự thật bị che giấu.


    Bên cạnh Jung Woo Sung, phim còn có sự tham gia của Jeon Hye Jin hay Heo Sung Tae bạn diễn của Lee Jung Jae trong Squid Game. Tuy nhiên theo một nguồn tin chưa xác thực, Lee Jung Jae đã có buổi chiếu thử cho một số người trong giới. Nhìn chung, họ tin tưởng hướng đi mà Lee Jung Jae lựa chọn là chính xác.

    Hunt
    Hunt
    Hunt
    Hunt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy