Top 15 bộ phim bom tấn được mong chờ nhất trong năm 2017

Vũ Minh Hoàng 3125 0 Báo lỗi

Năm 2017 hứa hẹn sẽ có rất nhiều các bộ phim bom tấn thi nhau công phá các rạp chiếu phim. Bạn đã chuẩn bị sắn hầu bao để ra rạp thưởng thức hết tất cả các bộ ... xem thêm...

  1. Resident Evil: The Final Chapter là phần cuối cùng của loạt phim về zombie, chuyển thể từ trò chơi cùng tên và dự kiến sẽ ra rạp ngày 27/1 tới đây. Nhân vật trung tâm "huyền thoại" Alice vẫn sẽ do nữ diễn viên Milia Jovovich thể hiện. Series phim Resident Evil gồm 5 phần trước đó đã mang lại doanh thu lên tới 1 tỷ USD.

    Trong tập cuối cùng này, Alice trở về thành phố Raccoon để tham gia trận chiến cuối cùng với những zombie mạnh nhất - zombie biến đổi gen. Những kẻ tạo ra đám zombie này không ai khác chính là Wesker và tập đoàn tội phạm Umbrella của hắn. Mục đích cuối cùng của Wesker là "nhân loại diệt vong". Alice cùng những người đồng đội sẽ phải chiến đấu hết sức để tiêu diệt Umbrella và ngăn chặn âm mưu này.

    Dự kiến ra rạp: 27/1/2017
    Milia Jovovich vẫn sẽ là
    Milia Jovovich vẫn sẽ là "Alice" quen thuộc
    Trailer chính thức của Resident Evil: The Final Chapter

  2. Top 2

    Logan

    Phần phim dành riêng cho nhân vật dị nhân được yêu thích nhất cộng đồng Marvel: Wolverine sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ được thấy Hugh Jackman trong vai người sói. Trong suốt 15 năm qua, Hugh Jackman đã đồng hành cùng những khán giả hâm mộ xuyên suốt các phần phim về nhóm X-men và cả những tập phim dành riêng cho nhân vật Wolverine.

    Nội dung phim xoay quanh 3 người: Logan (Wolverine), Giáo sư X (Charles Xavier), cô bé dị nhân X-23. Ở tương lai không xa, các dị nhân đã bị con người dần dần tiêu diệt với những trang thiết bị hiện đại tối tân. Wolverine và Giáo sư X lúc này đều đã già nua và mệt mỏi. Cả 2 sẽ phải tận dụng chút sức lực cuối cùng để bảo vệ X-23 khỏi sự săn lùng của con người.

    Dự kiến ra rạp: 3/3/2017
    Hugh Jackman lần cuối trong vai Wolverine
    Hugh Jackman lần cuối trong vai Wolverine
    Trailer chính thức của Logan
  3. Sau 11 năm kể từ bộ phim King Kong của đạo diễn Peter Jackson, người hâm mộ mới lại được tái ngộ với chú khỉ đột khổng lồ trong bộ phim mới tới đây Kong: Skull Island. Bộ phim gây sự chú ý bởi những cảnh quay được đoàn làm phim quay tại Việt Nam: vịnh Hạ Long, tỉnh Ninh Bình...

    Nội dung của bộ phim lần này sẽ xoay quanh nguồn gốc của King Kong, làm rõ về bí ẩn trên hòn đảo Skull nơi Kong sinh sống. Skull Island được mô tả như một hòn đảo trong truyền thuyết, nơi những sinh vật hoang dã từ thời tiền sử vẫn còn tồn tại. Kong là sinh vật hùng mạnh nhất trên hòn đảo này.

    Phim quy tụy dàn diễn viên "khủng" của Hollywood: Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L.Jackson, John Goodman...

    Dự kiến ra rạp: 10/3/2017
    King Kong tái ngộ khán giả sau 11 năm
    King Kong tái ngộ khán giả sau 11 năm
    Trailer chính thức của King Kong: Skull Island
  4. Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) nối tiếp chuỗi phim live-action dựa trên những câu chuyện cổ tích hoặc tác phẩm hoạt hình kinh điển của Disney. Người hâm mộ sẽ được thấy Emma Watson vào vai cô nàng xinh đẹp Belle.

    Vì một giao kèo của người cha mình mà Belle phải tới sống tại một tòa lâu đài bí ẩn. Belle sau đó đã phải lòng con quái thú cô đơn (Dan Stevens) đang sinh sống tại tòa lâu đài này.

    Dự kiến ra rạp: 17/3/2017.
    Emma Watson sẽ vào vai Belle xinh đẹp
    Emma Watson sẽ vào vai Belle xinh đẹp
    Trailer chính thức của Beauty and the Beast
  5. Power Rangers hay thường được gọi bằng cái tên "5 anh em siêu nhân" là dự án điện ảnh siêu anh hùng của hãng phim nổi tiếng Lionsgate. Bộ phim được thực hiện dựa trên loạt phim hoạt hình nổi tiếng thế giới "5 anh em siêu nhân".

    Dự án Power Rangers được cấp ngân sách lên đến 150 triệu USD để đầu tư vào tạo hình của các siêu nhân, những cảnh quay hành động đẹp mắt. Nội dung xoay quanh một nhóm bạn trẻ thường xuyên bị các bạn bè trong trường học bắt nạt một ngày kia khám phá ra những sức mạnh bí ẩn đến từ ngoài vũ trụ.

    Dàn diễn viên của Power Rangers đều vô cùng trẻ trung, năng động. Nổi bật nhất là Elizabeth Banks và Bryan Cranston.

    Dự kiến ra rạp: 24/3/2017.
    5 anh em siêu nhân trở lại với phiên bản điện ảnh
    5 anh em siêu nhân trở lại với phiên bản điện ảnh
    Trailer chính thức của Power Rangers
  6. Ghost in the Shell là một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản của tác giả Masamune Shirow. Ban đầu bộ phim vấp phải làn sóng công kích của người hâm mộ Nhật Bản khi đạo diễn chọn Scarlett Johansson cho vai nữ chính - vốn là một cô gái người Nhật. Tuy nhiên sau khi trailer chính thức của bộ phim ra mắt, làn sóng công kích này đã dịu xuống trước sự quyến rũ của Scarlett trong bộ giáp màu da người.

    Nội dung của Ghost in the Shell nói về một tổ chức tạo ra những robot dưới hình dạng con người để thực hiện các nhiệm vụ ám sát. Scarlett Johansson thủ vai nữ robot giỏi nhất chuyên đi ám sát những nhân vật cực kỳ quan trọng được bảo vệ cực kỳ nghiêm ngặt.

    Dự kiến ra rạp: 31/3/2017.
    Scarlett Johansson quyến rũ trong tạo hình nữ robot sát thủ
    Scarlett Johansson quyến rũ trong tạo hình nữ robot sát thủ
    Trailer chính thức của Ghost in the Shell
  7. Top 7

    Fast 8

    Đây chắc chắn là bom tấn được mong chờ nhất trong năm 2017. Sau thành công rực rỡ với doanh thu 1,51 tỷ USD thu về từ phần Fast and Furious 7, và lời chào tạm biệt ý nghĩa với Paul Walker, Universal tiếp tục cho ra mắt Fast 8 với những diễn biến cực kỳ bất ngờ.

    Trong trailer, người hâm mộ cực kỳ shock khi Dom - thủ lĩnh của gia đình giờ lại bắt tay với Cipher (Charlize Theron thủ vai) để thực hiện những nhiệm vụ chống lại chính gia đình và bạn bè của mình. Trong khi đó, Hobbs phải thuyết phục Deckerd Shaw, tên tội phạm đã suýt giết chết cả nhóm trong phần 7 hợp tác để bắt Dom. Những cảnh quay trong Fast 8 tiếp tục nâng lên tầm cao mới với: siêu xe, xe thiết giáp, xe tăng và giờ có cả tàu ngầm.

    Slogan của Fast 8 được Universal công bố: "Family will be broken - gia đình sẽ tan vỡ" đang tạo nên những luồng ý kiến trái chiều của người hâm mộ.

    Dự kiến ra rạp: 14/4/2017.
    Fast 8 sẽ có những diễn biến hoàn toàn bất ngờ
    Fast 8 sẽ có những diễn biến hoàn toàn bất ngờ
    Trailer chính thức của Fast 8
  8. Nhóm anh hùng ngân hà bất đắc dĩ sẽ trở lại với Guardians of the Galaxy Vol.2. Sau thành công rực rỡ của phần đầu hè năm 2014, đạo diễn James Gunn đã sẵn sàng đưa nhóm vệ binh dải ngân hà quay trở lại màn ảnh rộng trong năm nay.

    Nội dung của phần 2 sẽ xoay quanh nguồn gốc của các thành viên, như bí mật về cha ruột của Star-Lord (vẫn do Chris Pratt thủ vai). Đồng thời các nội dung sẽ có liên quan đến Avengers: Infinity War năm 2018. Người hâm mộ sẽ được gặp lại "chồn bắn súng" Rocket, The Destroyer, cô nàng da xanh Gamora và cả mầm sống tí hon mới của Groot.

    Dự kiến ra rạp: 5/5/2017.
    Guardians of the Galaxy Vol.2 đã sẵn sàng trở lại
    Guardians of the Galaxy Vol.2 đã sẵn sàng trở lại
    Trailer chính thức của Guardians of the Galaxy Vol.2
  9. Phần phim sắp tới mang tên Alient: Covenant sẽ vừa là tiền truyện của Alien năm 1979, đồng thời là phần nối tiếp của Prometheus năm 2012. Người hâm mộ đang cực kỳ mong chờ sẽ được giải đáp về "thiên đường" mà robot David nói tới ở phần cuối phim Prometheus thực chất là gì.

    Nội dung của Alient: Covenant sẽ tiếp tục hé lộ về những sinh vật đáng sợ ngoài vũ trụ, với khả năng chiến tranh và tiến hóa sinh học vượt xa con người. 2 nhân vật từng sống sót trong Prometheus là robot David và nhà thám hiểm Elizabeth Shaw sẽ tiếp tục có mặt trong cuộc hành trình mới.

    Dự kiến ra rạp: 19/5/2017.
    Alient: Covenant sẽ là phần tiếp theo của Prometheus năm 2012
    Alient: Covenant sẽ là phần tiếp theo của Prometheus năm 2012
    Trailer chính thức của Alien: Covenant
  10. Phần phim dành riêng cho nhân vật Wonder Woman của DC Comics rất được người hâm mộ mong chờ với nữ diễn viên nóng bỏng Gal Gadot thủ vai. Ngoài ra, nam tài từ Chris Pine cũng sẽ góp mặt với vai nam chính, đồng hành cùng Wonder Woman trong cuộc chiến sắp tới.

    Bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến 1, con người phát động chiến tranh với bộ tộc Amazon. Wonder Woman lúc này được biết đến là công chúa Diana Princess, người bảo vệ của bộ tộc Amazon. Cô sẽ phải chiến đấu chống lại những người muốn khám phá bí mật về bộ tộc của mình.

    Dự kiến ra rạp: 2/6/2017.
    Bộ phim riêng về nhân vật Wonder Woman sẽ ra rạp vào ngày 2/6
    Bộ phim riêng về nhân vật Wonder Woman sẽ ra rạp vào ngày 2/6
    Trailer chính thức của Wonder Woman
  11. Đạo diễn Michael Bay quyết định tiếp tục câu chuyện về những robot biến hình đến từ vũ trụ với phần mới nhất có tên Transformers: The Last Knight. Bộ phim sẽ là phần nối tiếp của Transformers: Age of Extinction. Dàn diễn viên Mark Wahlberg, Josh Duhamel và Tyrese Gibson sẽ trở lại đồng hành cùng các Transformers.

    Nội dung của phần phim nói về việc sau khi Optimus Prime rời bỏ Trái Đất đi tìm đấng sáng tạo, được Lockdown nhắc đến trong phần 4. Có thể Optimus đã thất bại trong việc chiến đấu với đấng sáng tạo, mà nếu theo đúng cốt truyện đó là Phá Hoàng Unicorn. Xác của Optimus bị Galvatron (Megatron tiến hóa) sử dụng, biến thành một Decepticon phục vụ cho việc tiêu diệt các Autobot. Ngay từ tester người ta đã thấy sự biến đổi ở mắt của Optimus Prime, từ màu xanh của Autobot thành màu tím chết chóc của Decepticon.

    Dự kiến ra rạp: 23/6/2017.
    Optimus Prime được cho là đã thất bại khi đối đầu với đấng sáng tạo Unicorn
    Optimus Prime được cho là đã thất bại khi đối đầu với đấng sáng tạo Unicorn
    Trailer chính thức của Transformers: The Last Knight
  12. Mặc dù chỉ xuất hiện khá ngắn trong bom tấn Captain America: Civil War nhưng người nhện "trẻ tuổi, lắm mồm" do Tom Holland thủ vai đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả. Trong năm nay, Spiderman sẽ có một bộ phim riêng của mình, do Marvel hợp tác với Sony sản xuất.

    Nội dung phim nói về thời còn trẻ của Spiderman, khi mới chỉ là học sinh trung học. Spiderman lúc này còn khá bỡ ngỡ, nông nổi, hài hước và chưa ý thức được tầm quan trọng sức mạnh của mình. Iron Man (vẫn do Robert Downey Jr. thủ vai) sẽ xuất hiện để giúp Spiderman định hướng được công việc chống lại cái ác của mình.

    Dự kiến ra rạp: 7/72017.
    Spiderman sẽ có phim riêng do Marvel sản xuất
    Spiderman sẽ có phim riêng do Marvel sản xuất
    Trailer chính thức của Spiderman: Homecoming
  13. Phần tiếp theo của loạt phim về hành tinh khỉ sẽ được ra rạp trong năm nay, với cái tên War for the Planet of the Apes. Phim sẽ vẫn do đạo diễn Matt Reeves bấm máy - người đã thực hiện 2 tập phim trước.

    Nội dung của phần 3 tiếp tục cuộc chiến tranh toàn diện giữa con người và loài khỉ trong thời kỳ hậu tận thế. Phe người, do đại tá Woody Harreison cầm đầu muốn sử dụng những phương tiện chiến tranh tối tân tiêu diệt tận gốc loài khỉ. Trong khi đó, Caesar tiếp tục lãnh đạo loài khỉ chống lại sự diệt vong và chiến đấu chống trả con người.

    Dự kiến ra rạp: 14/7/2017.
    Phần tiếp theo của loạt phim Apes sẽ ra rạp trong năm nay
    Phần tiếp theo của loạt phim Apes sẽ ra rạp trong năm nay
    Trailer chính thức của War for the Planet of the Apes
  14. Bom tấn của Marvel sẽ giải thích cho sự vắng mặt của Thor và có thể là cả Hulk trong Captain America: Civil War. Đoạn cuối của Doctor Strange có sự xuất hiện của Thor cho thấy rất có thể Strange sẽ đóng một vai trò trong bộ phim mới Thor: Ragnarok.

    Nội dung của phim sẽ xoay quanh việc Thor phái đi tìm Loki và vua Odin đang mất tích. Còn nhớ ở đoạn kết của Thor: The Dark World, Loki đã giả làm vua Odin và lừa đuổi được Thor ra khỏi Asgard. Nếu đúng như cốt truyện, Thor có thể sẽ chết trong phần này với sự kiện Ragnarok, sau đó được hồi sinh lại trong Avenger: Infinity War. Ngoài ra, Hulk được cho là sẽ xuất hiện để giúp Thor trong cuộc chiến Ragnarok. Hiện vẫn chưa có trailer chính thức của Thor: Ragnarok.

    Dự kiến ra rạp: 3/11/2017.
    Thor có thể sẽ chết trong sự kiện Ragnarok
    Thor có thể sẽ chết trong sự kiện Ragnarok
    Trailer fan made của Thor: Ragnarok
  15. Phiên bản điện ảnh của Justice League - Liên minh Công lý đang rất được các fan của DC Comics chờ đợi. Đây sẽ là phần tiếp theo của bom tấn Batman vs Superman, cùng một số nội dung đã được úp mở từ Suicide Squad.

    Nội dung của Justice League tiếp nối câu chuyện sau cái chết của Superman, Batman (Ben Affleck) và Wonder Woman (Gal Gadot) đi tìm kiếm các siêu anh hùng khác như: Flash (Erza Miller), Aquaman (Jason Momoa), Cyborg (Ray Fisher). Mục đích của Batman để cảnh báo về mối nguy hiểm đến từ vũ trụ là Darkseid, đồng thời lập Liên minh Công lý chiến đấu chống lại tội phạm. Hiện vẫn chưa rõ làm cách nào để đạo diễn Zack Snyder cho Superman hồi sinh, và giải thích cho sự vắng mặt của Green Latern - vốn là một trong những thành viên đầu tiên của Justice League.

    Dự kiến ra rạp: 17/11/2017.
    Justice League liệu có là đối thủ xứng tầm với Avengers của Marvel
    Justice League liệu có là đối thủ xứng tầm với Avengers của Marvel
    Trailer chính thức của Justice League




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy