Top 10 Bộ phim bom tấn trong năm 2020 mà bạn không nên bỏ lỡ

Trán Dô 1705 0 Báo lỗi

Mỗi năm có rất nhiều bộ phim được sản xuất, vì thế việc xem hết tất cả các bộ phim đó là không thể. Nhưng với những bộ phim tuyệt vời của năm 2020 dưới đây thì ... xem thêm...

  1. Wonder Woman - Nữ thần chiến binh (tên gốc tiếng Anh: Wonder Woman) là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics. Phim được phân phối bởi hãng Warner Bros. Pictures và là phim điện ảnh thứ tư trong vũ trụ DC mở rộng. Phim do Patty Jenkins đạo diễn, với phần kịch bản được Allan Heinberg và Geoff Johns thực hiện dựa trên cốt truyện gốc của Heinberg, Zack Snyder và Jason Fuchs. Gal Gadot đảm nhiệm vai chính trong phim, cùng với Chris Pine, Robin Wright, Danny Huston, David Thewlis, Connie Nielsen và Elena Anaya vào vai các nhân vật phụ. Wonder Woman: Nữ thần chiến binh là phim điện ảnh người đóng thứ hai có sự xuất hiện của nhân vật Wonder Woman, sau sự góp mặt của cô trong Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý. Vai trò đạo diễn của Jenkins giúp cô trở thành nữ đạo diễn đầu tiên của dòng phim siêu anh hùng này.

    Lấy bối cảnh vào năm 1918, nội dung phim xoay quanh câu chuyện về Công chúa Diana, lớn lên tại đảo Amazon xứ Themyscira. Sau khi phi công người Mỹ Steve Trevor rơi xuống hòn đảo của cô, cô đã cứu anh và anh đã kể cho cô về một cuộc Thế Chiến đang diễn ra. Diana sau đó rời bỏ quê nhà, cố gắng ngăn cản cuộc chiến và trở thành Wonder Woman. Việc phát triển phim được bắt đầu từ năm 1996, với Jenkins ký hợp đồng đạo diễn vào năm 2015. Công tác quay phim chính bắt đầu vào ngày 21 tháng 11 năm 2015, với các cảnh quay được thực hiện tại Vương quốc Anh, Pháp và Ý. Phim được đóng máy vào ngày 9 tháng 5 năm 2016, các cảnh quay thêm được thực hiện vào tháng 11 năm 2016.


    Ngày phát hành: 5 tháng 6, 2020 (Việt Nam).
    Đạo diễn: Patty Jenkins
    Diễn viên: Gal Gadot ,Chris Pine , Kristen Wiig

    Wonder Woman - Nữ thần chiến binh
    Wonder Woman - Nữ thần chiến binh
    Wonder Woman - Nữ thần chiến binh
    Wonder Woman - Nữ thần chiến binh

  2. Phần 25 của bộ phim điệp viên huyền thoại 007 sẽ tiếp nối câu chuyện về James Bond cùng những pha hành động táo bạo và hoành tráng hơn bao giờ hết. Sau sự kiện đầy ám ảnh trong Spectre, Bond lui về ở ẩn tại đất nước Jamaica, sống một cuộc đời cô độc nhưng bình lặng. Bỗng một người bạn cũ từ CIA xuất hiện, cầu xin anh giúp đỡ. Bond bất đắc dĩ phải tái xuất, nhưng không hề biết mình sẽ đối đầu với thế lực nào. Chi tiết đáng chú ý nhất là chiếc mặt nạ trắng vỡ nửa, đánh dấu sự xuất hiện của tên ác nhân kì quái bậc nhất trong cả series 007. Màn chạm trán giữa Bond và kẻ thù nguy hiểm này sẽ vén màn những bí ẩn còn để ngỏ và tiếp theo đó, có thể là một cuộc đối đầu “sinh tử”.


    Ngày phát hành: 27 tháng 11, 2020 (Việt Nam)
    Đạo diễn: Cary Joji Fukunaga
    Diễn viên: Daniel Craig, Rami Malek , Léa Seydoux

    No Time To Die - Không Phải Lúc Chết
    No Time To Die - Không Phải Lúc Chết
    No Time To Die - Không Phải Lúc Chết
    No Time To Die - Không Phải Lúc Chết
  3. The Devil Made Me Do It (tạm dịch: Ma Xui Quỷ Khiến) chính là tựa đề chính thức của phần phim thứ 3.

    Nội dung sẽ hé lộ một câu chuyện lạnh gáy về một kẻ sát nhân và một thế lực quỷ ám xấu xa. Đây là một trong những vụ án giật gân nhất của Ed và Lorraine Warren, khởi đầu từ một linh hồn của cậu trai trẻ, rồi dẫn đến điều họ chưa từng chứng kiến trước đó. Và lần đầu tiên trong lịch sử xử án của Mỹ, lý do quỷ ám xui khiến linh hồn sẽ là lý do biện luận bảo vệ cho nghi phạm sát nhân.



    Ngày phát hành: 11 tháng 9, 2020 (Mỹ)
    Đạo diễn: Michael Chaves
    Diễn viên: Vera Farmiga, Patrick Wilson, Shannon Kook


    The Devil Made Me Do It - Ma Xui Quỷ Khiến
    The Devil Made Me Do It - Ma Xui Quỷ Khiến
    The Devil Made Me Do It - Ma Xui Quỷ Khiến
    The Devil Made Me Do It - Ma Xui Quỷ Khiến
  4. Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn (tên gốc tiếng Anh: Harley Quinn: Birds Of Prey) là một bộ phim siêu anh hùng năm 2020 của Mỹ. Bộ phim dự định là bộ phim thứ tám trong Vũ trụ DC mở rộng (DCEU) do Cathy Yan đạo diễn, dựa trên kịch bản của Christina Hodson. Phim có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi như Margot Robbie, Mary Elizabeth Winstead, Jurnee Smollett-Bell, Rosie Perez, Chris Messina, Ella Jay Basco, Ali Wong và Ewan McGregor.

    Birds of Prey nói về Harley Quinn khi cô gia nhập lực lượng với Black Canary, Huntress và Renee Montoya để cứu Cassandra Cain từ Thành phố Gotham khỏi tên chúa tể tội phạm Black Mask. Robbie, người cũng đóng vai trò là nhà sản xuất, đã đưa ra ý tưởng cho Birds of Prey với Warner Bros. Pictures vào năm 2015. Bộ phim được công bố vào tháng 5 năm 2016. Christina Hodson được thuê để viết kịch bản vào tháng 11 năm đó và Cathy Yan đã ký hợp đồng đảm nhiệm vai trò đạo diễn vào tháng 4 năm 2018. Phần lớn các nhân vật được xác nhận vào tháng 12 năm 2018. Bộ phim được khởi quay từ tháng 1 và kéo dài đến tháng 4 năm 2019, tại trung tâm thành phố Los Angeles, một phần của Arts District, Los Angeles và các sân khấu tại phim trường Warner Bros., Burbank, California.



    Ngày phát hành: 7 tháng 2, 2020 (Việt Nam)
    Đạo diễn: Cathy Yan
    Diễn viên: Margot Robbie, Jurnee Smollett‑, Mary Elizabeth Winstead, Ewan McGregor


    Birds Of Prey - Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn
    Birds Of Prey - Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn
    Birds Of Prey - Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn
    Birds Of Prey - Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn
  5. Godzilla vs. Kong có lẽ sẽ là bộ phim bom tấn được mong đợi nhất trong vũ trụ điện ảnh của các quái vật trên thế giới. Godzilla và King Kong, những quái vật nổi tiếng nhất trên màn ảnh sẽ được tái hiện chung trong một bộ phim riêng.

    Cốt truyện của Godzilla vs. Kong vừa qua cũng được hé lộ: Trong một thời kỳ mà quái vật lê bước trên mặt đất, sự tranh đấu vì tương lai nhân loại đã dẫn Godzilla và Kong đến tình thế đối đầu, khiến hai thế lực hùng mạnh nhất trên hành tinh chạm trán trong trận chiến thế kỷ. Khi tổ chức Monarch lao vào một nhiệm vụ nguy hiểm ở những lãnh địa chưa từng đến và khám phá ra manh mối về nguồn gốc của các Titans, một nhóm người âm mưu quét sạch mọi quái vật, cả tốt lẫn xấu, khỏi mặt đất vĩnh viễn.



    Ngày phát hành: 20 tháng 11, 2020 (Mỹ)
    Đạo diễn: Adam Wingard
    Diễn viên: Millie Bobby Brown, Julian Dennison, Alexander Skarsgård


    Godzilla vs. Kong
    Godzilla vs. Kong
    Godzilla vs. Kong
    Godzilla vs. Kong
  6. Kingsman: Khởi Nguồn là phần tiền truyện của loạt phim Mật vụ Kingsman, xoay quanh quá trình hình thành và phát triển của tổ chức mật vụ nổi tiếng bậc nhất màn ảnh rộng này. Đứng trước một kế hoạch tiêu diệt hàng triệu người do một nhóm những bậc thầy ác nhân và bạo chúa khởi xướng; một điệp viên đầy kinh nghiệm, cùng với sự giúp đỡ của con trai và các cộng sự đáng tin cậy của mình, buộc phải chạy đua với thời gian ngăn chặn âm mưu đó.


    Ngày phát hành: 18 tháng 9, 2020 (Việt Nam)
    Đạo diễn: Matthew Vaughn
    Diễn viên: Gemma Arterton, Harris Dickinson, Stanley Tucci,…

    Kingsman: Khởi Nguồn
    Kingsman: Khởi Nguồn
    Kingsman: Khởi Nguồn
    Kingsman: Khởi Nguồn
  7. Monster Hunter là một bộ phim hành động giả tưởng sắp ra mắt của đạo diễn Paul W. S. Anderson. Nó dựa trên loạt trò chơi video cùng tên của Capcom. Bộ phim xoay quanh Trung úy Artemis và những người lính trung thành của cô, khi được chuyển đến một thế giới mới, họ tham gia vào một trận chiến tuyệt vọng để sinh tồn trước những kẻ thù to lớn với sức mạnh đáng kinh ngạc.

    Ngày phát hành: 3 tháng 9, 2020 (Pháp)
    Đạo diễn: Paul W.S. Anderson
    Diễn viên: Milla Jovovich, Tony Jaa, Ron Perlman

    Monster Hunter
    Monster Hunter
    Monster Hunter
    Monster Hunter
  8. The New Mutants - Dị Nhân Thế Hệ Mới là câu chuyện về 5 dị nhân trẻ tuổi, vừa khám phá ra khả năng của mình khi bị giam giữ trong một cơ sở bí mật chống lại ý chí của họ, chiến đấu để thoát khỏi tội lỗi trong quá khứ và tự cứu mình. “The New Mutants” là tuyến ngoại truyện của loạt phim X-Men, đây được coi là một dự án khá táo bạo khi kết hợp dòng phim siêu anh hùng với thể loại phim kinh dị.

    Ngày phát hành: 28 tháng 8, 2020 (Mỹ)
    Đạo diễn: Josh Boone
    Diễn viên: Anya Taylor‑Joy, Henry Zaga, Charlie Heaton

    The New Mutants - Dị Nhân Thế Hệ Mới
    The New Mutants - Dị Nhân Thế Hệ Mới
    The New Mutants - Dị Nhân Thế Hệ Mới
    The New Mutants - Dị Nhân Thế Hệ Mới
  9. The Grudge (tựa Việt: Lời nguyền) là bộ phim kinh dị remake từ thương hiệu Ju-On đình đám của Nhật Bản vào thập niên 2000s. Trước đó, Hollywood đã từng có phiên bản tương tự vào các năm 2004, 2006 và 2009 để lại những ấn tượng nhất định, càng làm củng cố thêm danh xưng “tượng đài” trong thể loại kinh dị của loạt phim này.


    Nội dung phim xoay quanh nữ cảnh sát Muldoon, trong một lần điều tra án mạng đã vô tình vướng phải lời nguyền chết chóc. Từ đó hàng loạt những hiện tượng bí ẩn gây ám ảnh tột độ được dựng nên bởi một thế lực ma quỷ nhằm thao túng và kiểm soát tâm trí cô. Các yếu tố hù dọa trong phim được xây dựng ở mức vừa phải, không có nhiều những tình tiết kinh dị khiến người xem phải lạnh gáy. Vậy nên những bạn nào yếu tim cũng có thể thỏa sức xem.


    Ngày phát hành: 3 tháng 1, 2020 (Việt Nam)
    Đạo diễn: Nicolas Pesce
    Diễn viên: Andrea Riseborou, John Cho, Lin Shaye

    The Grudge (tựa Việt: Lời nguyền)
    The Grudge (tựa Việt: Lời nguyền)
    The Grudge (tựa Việt: Lời nguyền)
    The Grudge (tựa Việt: Lời nguyền)
  10. Cùng với cái chết của Iron Man, sự ra đi của Black Widow Natasha Romanoff là mất mát không thể thay thế của team Avengers. Người phụ nữ vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng, coi Biệt Đội Siêu Anh Hùng như “gia đình” đã ra đi mãi mãi để đổi lấy viên đá linh hồn. Sự hy sinh của cô để lại trong lòng các fan vũ trụ điện ảnh Marvel niềm đau khó tả. May mắn thay, Marvel thấu hiểu tình yêu người hâm mộ dành cho Góa Phụ Đen. Dù khó thể trở lại trong tương lai MCU, Natasha và fan được “tặng” một bộ phim riêng mặc sức tung hoành. Cuộc hành trình độc lập của nữ chiến binh xuất sắc nhất Avengers sẽ đưa cô đụng độ một trong những kẻ thù “sừng sỏ” nhất – chuyên gia copy Taskmaster. Chuyến phiêu lưu sẽ đưa lên màn ảnh rộng quá khứ của Black Widow trước khi gia nhập S.H.I.E.L.D. Natasha sẽ gặp lại “gia đình” cũ gồm các đặc vụ Yelena Belova (Florence Pugh), Melina Vostokoff (Rachel Weisz), Alexei Shostakov hay còn gọi là Red Guardian (David Harbour). Đặc biệt, theo nhiều tin đồn, “Iron Man” Tony Stark dù đã tạm biệt MCU vẫn xuất hiện trong phim. Black Widow dự kiến khởi chiếu vào 30.04.2020. Tuy nhiên, do đại dịch Covid-19 đột ngột ập đến, bom tấn buộc phải dời lịch chiếu hơn nửa năm trời. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến timeline dự tính của MCU, khiến tất cả các bộ phim khác cùng vũ trụ phải trì hoãn theo. Sau một năm thành công với hai đề cử Oscar Nữ chính xuất sắc nhất (Marriage Story) và Nữ phụ xuất sắc nhất (Jojo Rabbit), Black Widow chắc chắn sẽ tiếp tục đưa danh tiếng quả bom gợi cảm của Hollywood – Scarlett Johansson lan rộng toàn cầu.


    Ngày phát hành: 6 tháng 11, 2020 (Mỹ)
    Đạo diễn: Cate Shortland
    Diễn viên: Scarlett Johansson, Florence Pugh, Robert Downey Jr.

    Black Widow - Góa Phụ Đen
    Black Widow - Góa Phụ Đen
    Black Widow - Góa Phụ Đen
    Black Widow - Góa Phụ Đen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy