Top 10 bộ phim chiếu rạp đáng mong đợi nhất đầu năm 2017

Trúc Tiên 1435 0 Báo lỗi

Nay đã gần kề những ngày cuối cùng của năm 2016 và cũng là thời gian mà bạn nên dành cho bạn bè và những người thân yêu của mình để cùng nhau thư giãn và bước ... xem thêm...

  1. Bộ phim Anh tôi vô số tội là bộ phim mang thể loại tình cảm, hài hước, xoay quanh câu chuyện của 2 người anh em, một người là ngôi sao đang lên của đội tuyển Judo quốc gia nhưng lại không may bị chấn thương trong một trận đấu quốc tế và mất đi thị giác vĩnh viễn. Còn người anh đang bị ngồi tù với tội danh lừa đảo đã lợi dụng bi kịch của em trai mình để nhận được lệnh tạm tha. Tuy nhiên đối với người em đã quen sống tự lập từ bé vì cha mẹ đã qua đời trong một tai nạn thì sự trở về của người anh trai "như người dưng" thật sự là một điều cậu chưa và cũng không muốn nghĩ đến. Từ đó, 2 anh em họ sống với nhau bằng sự ghét bỏ đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động khi người anh luôn giúp đỡ em trai mình trong nhiều hoàn cảnh khó khăn. Bộ phim có sự tham gia của Park Shin Hye, Do Kyung-soo và Jo Jung-seok do Kwon Soo-Kyung làm đạo diễn. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 06/01/2017.

    Trailer phim Anh Tôi Vô Số Tội
    Bộ phim Anh tôi vô số tội
    Bộ phim Anh tôi vô số tội

  2. Top 2

    Oán

    Bộ phim Oán là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, tâm lý xoay quanh chuyến đi đến Đà Lạt vì công việc của một nhóm bạn 4 người: Luân, An, Huy, Nhi và để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi này, cả nhóm đã quyết định đến biệt thự nhà Luân để tá túc. Tuy nhiên, tại nơi này xảy ra rất nhiều điều kỳ quái, tựa như một thế lực vô hình nào đó đã thay đổi chuỗi ngày thư giãn này của cả nhóm và ngay cả mẹ Luân cũng dần trôi vào tình trạng hoảng loạn. Để tìm ra câu trả lời cho chuỗi sự việc quái lạ này, họ cần phải biết về một quá khứ đầy tội ác đã bị chôn vùi từ lâu. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Vân Trang, Tim, Bella Mai, Bạch Công Khanh, Huỳnh Kiến An và do Huỳnh Đông làm đạo diễn. Bộ phim được dự kiến ra mắt vào 06/01/2017.

    Trailer phim Oán
    Bộ phim Oán
    Bộ phim Oán
  3. Bộ phim Patriots Day là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, được lấy nguồn cảm hứng từ những sự kiện có thật và tái hiện lại ngày đen tối của lịch sử nước Mỹ (15/04/2013). Vào ngày này, tại cuộc Việt Dã Boston đã xảy ra 2 vụ đánh bom kinh hoàng làm 5 người chết và hơn 280 người bị thương. Để truy lùng khẩn cấp bọn khủng bố tàn ác, tất cả những người còn sống kể cả điều tra viên, lực lượng FBI và hạ sĩ Tommy Saunders đều phải chạy đua với thời gian để tìm ra bọn chúng. Bộ phim này được Peter Berg làm đạo diễn - người có nhiều kinh nghiệm về dòng phim tái hiện lịch sử, đồng thời còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: John Goodman, J.K. Simmons, Mark Wahlberg, Kevin Bacon,... Phim được dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 06/01/2017.

    Trailer phim Patriots Day
    Bộ phim Patriots day
    Bộ phim Patriots day
  4. Bộ phim Collateral Beauty là bộ phim thuộc thể loại viễn tưởng, tâm lý, tình cảm, xoay quanh anh chàng Howard - một người đàn ông thông minh, sáng tạo và sống rất yêu đời. Tuy nhiên anh lại thu hẹp mình sau khi mất đi cô con gái mà anh yêu thương nhất, từ đó, anh dường như đã đánh mất niềm tin vào cuộc sống. Howard còn lựa chọn cách viết thư như một cách giúp mình tự giải tỏa tâm lý. Bên cạnh đó, bạn anh - Kate Winslet quyết tâm tìm gặp ba nhân vật huyền bí đại diện cho Tình yêu, Thời gian và Cái chết nhằm mục đích chữa trị vết thương lòng cho Howard. Bộ phim do David Frankel làm đạo diễn và còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Will Smith, Helen Mirren, Kate Winslet,... dự kiến được công chiếu vào ngày 06/01/2017.

    Trailer phim Collateral Beauty
    Bộ phim Collateral Beauty
    Bộ phim Collateral Beauty
  5. Bộ phim Why Him? là bộ phim thuộc thể loại hài hước xoay quanh nhân vật Ned - một người đàn ông có tính tình bảo thủ nhưng hết mực yêu thương gia đình. Trong một lần ông đến thăm cô con gái của mình trong một kỳ nghỉ lễ tại trường đại học của cô, ông gặp bạn trai của con gái mình - Laird, nhưng chàng trai này sở hữu tính cách khác hoàn toàn ông và anh ta sống không hề có nguyên tắc cũng như khuôn khổ nào khiến cho ông cực kỳ khó chịu, từ đó gia đình ông liên tục diễn ra nhiều cuộc tranh cãi. Nhưng ông đã phải choáng váng rất nhiều khi ông nhận ra chàng trai ấy chính là tỷ phú vô cùng nổi tiếng. Bộ phim do John Hamburg làm đạo diễn và còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Bryan Cranston, Adam DeVine, James Franco,... Bộ phim được dự kiến công chiếu vào ngày 13/01/2017.

    Trailer phim Why Him?
    Bộ phim Why Him?
    Bộ phim Why Him?
  6. Bộ phim Live By Night là bộ phim thuộc thể loại hành động và được lấy nguồn cảm hứng từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên (năm 2012) của nhà văn Dennis Lehane. Live By Night là câu chuyện xoay quanh nhân vật Joe Coughlin - người con riêng của đội trưởng cảnh sát Boston. Sau này, Joe chuyển đến thành phố Ybor, Tamp, Florida, và trở thành một người buôn lậu rượu để thâm nhập vào thế giới ngầm của bọn xã hội đen. Điều đó khiến cho anh bắt buộc phải đối đầu với người cha thân thương của mình. Bộ phim do Ben Affleck - một tài năng trẻ làm đạo diễn lẫn đồng sản xuất, bên cạnh đó còn có sự tham gia và góp mặt của nhiều diễn viên có tên tuổi như: Affleck, Brendan Gleeson, Zoe Saldana và Chris Cooper, Chris Messina, Sienna Miller, Elle Fanning. Phim được dự kiến công chiếu vào ngày 20/01/2016.

    Trailer phim Live By Night
    Bộ phim Live By Night
    Bộ phim Live By Night
  7. Bộ phim tách biệt là bộ phim thuộc thể loại tâm lý nhưng không kém phần kinh dị khi bộ phim là câu chuyện xoay quanh một người đàn ông - Kevin sở hữu 23 nhân cách khác nhau trong cùng một cơ thể, trong đó có tồn tại một nhân cách đại diện cho ác quỷ, luôn muốn làm mọi thứ để điều khiển và thống trị 22 nhân cách còn lại. Nó đã điều khiển anh bắt cóc 3 thiếu nữ, từ đó anh phải lâm vào cuộc chiến sống còn giữa 23 nhân cách của chính mình, cuộc chiến này cũng phản ánh phần nào về nhân cách của mỗi con người trong chúng ta. Bộ phim do Night Shyamalan làm đạo diễn và đạo diễn Jason Blum trên hàng ghế chỉ đạo, ngoài ra còn có sự góp mặt của tài tử James McAvoy vô cùng nổi tiếng. Phim được dự kiến công chiếu vào ngày 20/1/2016.

    Trailer phim Tách Biệt
    Bộ phim Tách Biệt
    Bộ phim Tách Biệt
  8. Bộ phim Phản Đòn là bộ phim thuộc thể loại hành động và là câu chuyện xoay quanh Xander Cage - một cựu vận động viên chính phủ, người phải đi ra khỏi cuộc sống lưu vong vì được cho là đã chết từ lâu, tuy nhiên anh được thực hiện một khóa học va chạm với người chết alpha, đó là chiến binh Xiang và nhóm của ông trong một cuộc chạy đua để phục hồi một vũ khí dường như không thể ngăn cản - hộp Pandora. Bên cạnh chuyện này, Xander đã cảm thấy mình như đang vướng vào một âm mưu do những kẻ thông đồng ở cấp cao nhất của chính phủ các nước trên thế giới chủ mưu. Bộ phim do DJ Caruso làm đạo diễn và có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu thế giới. Đặc biệt, nhờ vào sự quy tụ của bộ đôi diễn viên võ thuật hàng đầu Châu Á: Chân Tử Đan, Tony Jaa và các ngôi sao nổi tiếng Châu Âu, hứa hẹn sẽ trở thành một bộ phim bom tấn hay nhất trong những năm gần đây. Bộ phim được dự kiến công chiếu vào ngày 27/01/2016.

    Trailer phim The Return of Xander Cage
    Bộ phim The Return of Xander Cage
    Bộ phim The Return of Xander Cage
  9. Bộ phim Cuộc Chiến Cuối Cùng là bộ phim thuộc thể loại hành động và khoa học viễn tưởng nhưng không kém phần kinh dị do Paul WS Anderson làm đạo diễn và đây sẽ là phần cuối cùng trong series phim Vùng Đất Quỹ Dữ.

    Bộ phim xoay quanh vấn đề toàn nhân loại đang bị đe dọa sự sống một cách nghiêm trọng khiến cho DC - người sống sót duy nhất phải đứng lên chống lại Hordes undead còn Alice - người bị phản bội phải quay trở lại Thành phố Raccoon - nơi ác mộng của cô và cũng là nơi mà tập đoàn Umbrella đang tập hợp lực lượng để thực hiện cuộc tấn công mới chống lại những người còn sống. Trong cuộc chiến này, Alice buộc phải chạy đua với thời gian và cô đã tham gia lực lượng với những người bạn cũ để tiêu diệt bọn undead và lũ quái vật đột biến mới. Bộ phim có sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất thế giới như: Milla Jovovich, Shawn Roberts,... Phim được dự kiến công chiếu vào ngày 27/01/2017.

    Trailer phim Resident Evil: The Final Chapter
    Bộ phim The Final Chapter
    Bộ phim The Final Chapter
  10. Bộ phim Biệt Đôi Mãnh Hổ là bộ phim hành động, lịch sử với nội dung xoay quanh các chân lính du kích ẩn danh dưới vỏ bọc công nhân đường sắt trong bối cảnh đang diễn ra thế chiến thứ 2, các chân lính du kích này buộc phải chiến đấu với bọn quân xâm lược Nhật Bản. Trong đó, Mã Nguyên (do Thành Long thủ vai) - trưởng khu khuân vác ở nhà ga và cũng là nhân vật nổi bật nhất trong nhóm “Tứ hổ”. Tuy nhiên Mã Nguyên cũng chính là người đồng thời thực hiện việc điều hành các thành viên khác nhằm giăng bẫy tiêu diệt bọn quân phát xít. Bộ phim do Đinh Thịnh - một đạo diễn lừng danh thực hiện, ngoài ra còn có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên nổi tiếng trong điện ảnh hoa ngữ như: Thành Long, Vương Đại Lục, Hoàng Tử Thao, Vương Khải,... Bộ phim được dự kiến công chiếu vào ngày 30/12/2016, hứa hẹn làm điên đảo phòng vé vào dịp tết dương lịch.

    Trailer phim Biệt Đội Mãnh Hổ
    Bộ phim Biệt Đội Mãnh Hổ
    Bộ phim Biệt Đội Mãnh Hổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy