Top 8 Bộ phim chiếu rạp hay nhất dành cho chị em trong dịp 8/3/2023

Hồ Huỳnh Lam Linh 566 0 Báo lỗi

Dù có bận rộn đến mấy, hãy dành một chút ít thời gian để mua những món quà, gửi tặng những lời yêu thương đến những người quan trọng của cuộc đời bạn, người ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách những bộ phim chiếu rạp ngày 8/3 năm nay chính là Khi Ta Hai Lăm của đạo diễn Luk Vân. Bộ phim kể về nữ chính Tuệ Lâm (do Midu thủ vai) - một quản lý nghệ sĩ trẻ cùng tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình. Thế nhưng, không may một sự cố lớn lại xảy ra khiến cho mọi dự định đều bị trì hoãn, Tuệ Lâm buộc phải sang Hàn Quốc làm việc.

    Ngay sau khi trở về từ Hàn Quốc, cô nàng muốn gầy dựng lại nhóm nhạc The Air của mình và cho họ có một màn debut cực kỳ xứng đáng. Liệu Tuệ Lâm sẽ làm gì để nhóm nhạc có thể ra mắt thành công? Hãy cùng ra rạp khám phá vào ngày 8/3 tới nhé!


    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Luk Vân
    • Diễn viên chính: Lê Dương Bảo Lâm, Midu, Lãnh Thanh, Him Phạm, Tiko Tiến Công,...
    • Thể loại: Phim hài, tình cảm
    • Ngày công chiếu: 03/03/2023.
    Khi ta hai lăm
    Khi ta hai lăm
    Khi ta hai lăm

  2. Siêu lừa gặp siêu lầy là dự án phim Tết năm 2023 của đạo diễn Võ Thanh Hòa (Nghe Sieu De, Chìa Khóa Trăm Tỷ). So với những tác phẩm remake trước đó, Siêu lừa gặp siêu lầy là kịch bản gốc được Võ Thanh Hòa chuẩn bị từ năm 2018, cùng những cộng sự của mình. Bộ phim hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục phong cách hài hước, thông qua những tình huống lầy lội của bộ đôi Anh Tú và Mạc Văn Khoa.


    Là dự án phim Tết 2023 được thông báo sau cùng, Siêu lừa gặp siêu lầy góp thêm lựa chọn phong phú cho khán giả đến rạp vào dịp nghỉ lễ lớn của cả nước. Phim lấy bối cảnh chính tại đảo ngọc Phú Quốc, nơi diễn ra cuộc gặp gỡ định mệnh của hai nhân vật trông có vẻ đối lập nhưng có cùng tham vọng. Khoa (Mạc Văn Khoa), một tay lừa đảo tìm đến đảo ngọc với mong muốn đổi đời. Tại đây Khoa gặp Tú (Anh Tú), một tay lừa đảo thật sự, với ngoại hình đẹp trai và thu hút.Cả hai bắt đầu lên những kế hoạch lừa đảo thông minh và lầy lội, nhắm đến những con mồi nhẹ dạ, cả tin, đem đến những tình huống hài hước dở khóc, dở cười. Tuy nhiên chưa đến giờ phút cuối cùng, khán giả sẽ không biết được ai mới là kẻ lừa đảo thật sự.


    Thông tin chi tiết:

    • Diễn viên: Mạc Văn Khoa, Anh Tú
    • Quốc gia: Việt Nam
    • Nhà sản xuất: 89s Group
    • Đạo diễn: Võ Thanh Hòa
    • Thể loại: Hài
    • Thời lượng: 135 phút
    • Ngày khởi chiếu: 3/3/2023


    Siêu lừa gặp siêu lầy
    Siêu lừa gặp siêu lầy
    Siêu lừa gặp siêu lầy
  3. 5 năm sau thành công của Creed II, thương hiệu phim thể thao đình đám sẽ chính thức trở lại với phần phim tiếp theo Creed III, đánh dấu lần đầu tiên Michael B. Jordan ngồi ghế đạo diễn kiêm diễn viên chính của bộ phim. Đây là phần phim thứ 9 trong toàn bộ franchise Rocky, loạt phim gắn liền với tên tuổi tài tử Sylvester Stallone.

    Bộ phim sẽ đào sâu vào ký ức của tay đấm lừng danh Adonis Creed. Những mối quan hệ cũ, những vết thương, nỗi đau tưởng chừng đã ngủ yên sẽ một lần nữa dằn vặt Creed, buộc anh phải đưa ra những quyết định quan trọng để bảo vệ cuộc sống hạnh phúc bên gia đình cùng sự nghiệp thăng hoa mà anh đang có. Hành trình "từ bỏ sự sợ hãi và cảm giác tội lỗi" trong quá khứ sẽ mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình của một tượng đài boxing. Phim dự kiến khởi chiếu 3/3/2023.


    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Michael B Jordan
    • Kịch bản: Keenan Coogler, Zach Baylin, Ryan Coogler
    • Quốc gia: Hoa Kỳ
    • Thể loại: Kịch tính
    • Dự kiến ngày phát hành: 03/03/2023
    Creed III: Tay đấm huyền thoại
    Creed III: Tay đấm huyền thoại
    Creed III: Tay đấm huyền thoại
  4. Scream VI là một bộ phim về kẻ giết người sắp ra mắt của Mỹ do Matt Bettinelli-Olpin và Tyler Gillett đạo diễn, James Vanderbilt và Guy Busick viết kịch bản, với nhà văn kiêm nhà sáng tạo nhượng quyền gốc Kevin Williamson trở lại với vai trò điều hành sản xuất.


    Tiếng Thét 6 lấy bối cảnh ở thành phố New York, nơi một số nhân vật sống sót sau các sự kiện của phần phim Scream thứ 5 chuyển đến, bao gồm con gái của Billy Loomis, Sam Carpenter, em gái của cô Tara Carpenter, người bạn Mindy Meeks-Martin và anh trai sinh đôi của cô ấy Chad Meeks-Martin. Rời khỏi thị trấn Woodsboro – nơi diễn ra những vụ án mạng Ghostface trong nhiều năm, nhóm bạn mong có thể thoát khỏi tên sát nhân khét tiếng này, nhưng họ lại không thể ngờ, không những không chấm dứt mà điều này còn mở ra một chương ám sát kinh hoàng hoàn toàn mới.


    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Matt, Tyler Gillett và Bettinelli - Olpin.
    • Biên kịch: Jame Vanderbilt
    • Diễn viên chính: Melissa Barrera, Jack Champion, Jasmin Savoy Brown và Henry Czerny,..
    • Ngày phát hành: 08/033/2023.
    • Thời lượng: 132 phút
    • Quốc gia: Hoa Kỳ
    Tiếng Thét 6
    Tiếng Thét 6
    Tiếng Thét 6
  5. Muốn gặp Anh là bản điện ảnh xoay quanh câu chuyện tình yêu vượt qua không gian lẫn thời gian của cô nàng Hoàng Vũ Huyên và Lý Tử Duy. Ban đầu, cả hai đã có một cuộc sống êm đềm, hạnh phúc, tuy nhiên sau một khoảng thời gian bên nhau, Vũ Huyên lại thường xuyên mơ thấy cảnh Lý Tử Duy ngã từ trên cao xuống, tay anh siết chặt cô.Khi Vũ Huyên chuyển công tác tới Thượng Hải, cô vẫn luôn giữ liên lạc với Lý Tử Duy. Trên thực tế, đó chỉ là những tin nhắn đơn phương của Vũ Huyên gửi đi vì Tử duy đã mất trong một vụ tai nạn trước đó. Được biết khi ấy, Vũ Huyên cũng có mặt nhưng ký ức về ngày hôm đó trong cô lại vô cùng mơ hồ.

    Trong một lần, Vũ Huyên nhận được một bưu kiện là một cassette bí ẩn và lúc này, giai điệu của bài nhạc Last Dance lại lần nữa vang lên. Liệu rằng, trong chuyến du hành thời gian của mình, Vũ Huyên có thể thay đổi được số phận, cứu được người mình yêu?

    Bộ phim là phần tiếp nối cho câu chuyện còn dang dở của hai nhân vật chính ngày trước. Với thời lượng kéo dài 107 phút, bộ phim sở hữu cho mình một kịch bản khá xoắn não. Đây vừa là cái hay nhưng đồng thời cũng gây nên không ít bất lợi cho bản điện ảnh của chính tác phẩm này.



    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Tienjen Huang
    • Diễn viên: Kha Giai Yến, Hứa Quang Hán và Thi Bá Vũ,...
    • Thể loại: Phim tình cảm, thần thoại
    • Ngày khởi chiếu: 10/2/2023
    • Thời lượng phim: 107 phút
    • Giới hạn độ tuổi: 16+
    Muốn gặp Anh
    Muốn gặp Anh
    Muốn gặp Anh
  6. Consecration là một bộ phim siêu nhiên kinh dị năm 2023 do Cristopher Smith đạo diễn từ kịch bản do anh đồng viết với Laurie Cook và có sự tham gia của Jena Malone, Danny Huston và Janet Suzman. Được quay ở Scotland trên Isle of Skye, bộ phim được phát hành tại Vương quốc Anh và Hoa Kỳ vào ngày 10 tháng 2 năm 2023.


    Cùng với thời lượng hơn một phút, đoạn teaser đã đưa khán giả vào một không khí ma quái đang bao trùm lấy tu viện Mount Savior nằm sâu bên trong cao nguyên Scotland - nơi vừa xảy ra cái chết đầy bí ẩn của em trai linh mục Grace (Jena Malone). Giáo hội ở nơi này cho rằng, em trai của Grace đã tự sát, thế nhưng cô không tin vào lời khai này mà đã quyết định tìm ra sự thật. Tuy nhiên, khi càng dấn sâu vào điều tra, cô càng thấy được một “sự thật” đáng lo ngại hơn cả cái chết bí ẩn của em trai mình.


    Những ký ức kinh hoàng đã dần hiện về trong tâm trí của Grace, đan xen cùng với những hiện tượng tâm linh cực khó lý giải tại tu viện. Cô đã phải đối mặt với những nguy hiểm rình rập, thế nhưng điều kỳ lạ này không một ai có thể làm hại được cô ấy.

    Liệu rằng Grace có thiên thần hộ mệnh hay một thế lực ác quỷ đứng đằng sau? Trận chiến giữa Chúa và quỷ dữ sẽ diễn ra như thế nào? Hãy cùng ra rạp khám phá vào dịp 8/3 tới đây nhé!


    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Christopher Smith
    • Diễn viên: Jena Malone, Janet Suzman, Danny Huston và Thoren Ferguson,...
    • Thể loại: Phim kinh dị
    • Ngày khởi chiếu: 24/02/2023.


    Thánh Vật của Quỷ
    Thánh Vật của Quỷ
    Thánh Vật của Quỷ
  7. Người kiến và Chiến Binh Ong vẫn sẽ mang đến một phong cách hài hước quen thuộc. Một rắc rối sẽ xảy ra khi Cassie Lang chế tạo được một thiết bị vệ tinh cho Lượng tử giới. Nó phát ra một sức mạnh vô cùng bí ẩn và kéo mọi người vào sâu bên trong. Bao gồm Scott Lang, Cassie, Hope Van Dyne, Janet Van Dyne và Hank Pym.

    Đặc biệt hơn nữa, bên trong Lượng tử giới là một vũ trụ bí mật cùng một hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Ngoài ra, nơi đây còn là thành phố nơi tên ác nhân Kang the Conqueror ngự trị.


    Khi xem phần teaser mới được công chiếu, bạn sẽ thấy Scott Lang phải đối đầu với một đội quân của Kang và dàn quái vật ở Lượng tử giới. Bên cạnh đó, họ còn phải đối mặt với các cư dân bí ẩn sinh sống tại đây. Điều này cũng mang đến cho người xem những trận chiến kịch tính và phá vỡ những định luật vật lý. Hơn nữa, phần phim này cũng là tiền đề cho các trận chiến đỉnh cao tiếp theo của biệt đội Avengers.

    Scott Lang, Hank Pym cùng Janet Van Dyne và Hope Van Dyne sẽ có chuyến khám phá Lượng tử giới, gặp gỡ các sinh vật mới và trải qua các giới hạn của trí tưởng tượng thông thường. Bộ phim mang đến cho người xem chất lượng đồ họa cũng như những bộ phim Marvel đã từng làm trước đây. Chắc chắn bộ phim này sẽ khiến bạn hài lòng cùng những trận chiến khốc liệt. Đây chính là điểm nhấn mà bạn không thể bỏ qua.


    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Peyton Reed
    • Diễn viên chính: Paul Rudd, Jonathan Majors và Evangeline Lilly,..
    • Thể loại: Phim hành động, phiêu lưu
    • Ngày khởi chiếu: 17/02/2023
    • Thời lượng: 124 phút
    • Giới hạn độ tuổi: 13+
    Người kiến và Chiến Binh Ong: Thế giới lượng tử 2023
    Người kiến và Chiến Binh Ong: Thế giới lượng tử 2023
    Người kiến và Chiến Binh Ong: Thế giới lượng tử 2023
  8. Missing xoay quanh câu chuyện về Grace (Nia Long) cùng bạn trai Kevin Lin (Ken Leung) khi họ bắt đầu chuyến đi du lịch tới Colombia. Sau vài ngày không liên lạc, cô con gái June (Storm Reid) bỗng bàng hoàng nhận ra rằng mẹ mình đã mất tích một cách bí ẩn. Lúc này June đành phải cố đăng nhập vào các tài khoản liên lạc hay mạng xã hội của mẹ mình để có thể tìm kiếm manh mối, thông qua đó cô dần khám phá ra những bí mật đen tối mà Grace đang cố gắng che giấu suốt bấy lấu. Hàng loạt câu hỏi ập xuống đầu cô gái trẻ về những mối quan hệ xã hội của Grace, thân phận thật sự của Kevin là gì? Hắn ta có phải là tên tội phạm đã lên kế hoạch bắt cóc Grace?

    Đặc biệt ở phần này, ekip từng làm nên thành công của Searching cũng sẽ trở lại trong Missing. Đạo diễn tài năng Aneesh Chaganty sẽ đóng vai trò nhà sản xuất cùng Natalie Qasabian và Sev Ohanian. Trong khi đó, vị trí đạo diễn sẽ là do bộ đôi Nick Johnson và Will Merrick – hai nhà dựng phim của tác phẩm tiền truyện chắp bút.

    Sở hữu dàn ekip tài năng cùng nhiều cái tên bảo chứng cho chất lượng cùng kịch bản lôi cuốn, nhiều bí ẩn, Missing hứa hẹn sẽ là bộ phim giật gân chất lượng làm nức lòng người hâm mộ.

      Thông tin chi tiết:

      • Đạo diễn: Will Merrick, Nick Johnson
      • Diễn viên chính: Storm Reid, Joaquim de Almeida, Nia Long, Daniel Henney và Amy Landecker.
      • Thể loại phim: Phim tâm lý, hồi hộp
      • Khởi chiếu: 23/02/2023
      Mất tích
      Mất tích
      Mất tích



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy