Top 10 Bộ phim chuyển thể thành công nhất của Disney

Nghi Bình 20809 0 Báo lỗi

Phim chuyển thể là mảnh đất béo bở của các nhà làm phim, từ những câu chuyện xưa hay những bộ phim hoạt hình đã quá nổi tiếng với khán giả, các nhà làm phim ... xem thêm...

  1. Bộ phim "The Jungle Books" (Cậu bé rừng xanh) tiếp tục là một sản phẩm được công chúng và các nhà chuyên môn đánh giá cao. Vẫn giữ nguyên tác của bộ phim hoạt hình The Jungle Books, nội dung phim tập trung kể về cậu bé Mowgli, cậu được nuôi lớn bởi hai con sói Ấn Độ là Raksha và Akela. Khi bị con cọp Sera Khan hung dữ đe dọa tính mạng của mình, Mowgli đã trốn khỏi khu rừng, và bắt đầu cuộc hành trình khám phá bản thân.


    Phim được vận dụng kĩ xảo Live Action 3D rất độc đáo, xuyên suốt là những thước phim đẹp về tình cảm giữa con người và thiên nhiên. Bộ phim truyền cảm hứng cho nhiều bậc cha mẹ dạy dỗ con cái mình biết quan tâm, bảo vệ môi trường sống của các loài động vật ngoài ra phim còn ẩn chứa các thông điệp có khả năng gắn kết tình cảm gia đình. Chính vì vậy lượng khách rất lớn kéo đến rạp chủ yếu là các gia đình có con nhỏ.


    Link phim: https://vieon.vn/cau-be-rung-xanh.html

    The Jungle Books
    The Jungle Books
    The Jungle Books

  2. "Beauty and The Beast" (Người đẹp và quái vật) là dự án chuyển thể mới nhất của Disney trong thời gian tới. Dù phải đến tháng 3 năm sau khán giả toàn thế giới mới có cơ hội được chiêm ngưỡng bộ phim này, nhưng sức nóng của nó đã tràn ngập khắp các bài báo và các trang mạng xã hội. Được mệnh danh là một trong những bộ phim tuyệt vời nhất thời đại, "Beauty and the Beast" không nằm ngoài tầm ngắm chuyển thể của Disney.


    Bộ phim vẫn giữ nguyên cốt truyện gốc, tập trung nói về một cô gái tên Belle nổi tiếng xinh đẹp khắp một vùng, sau khi cha của Belle lầm lỡ đặt chân vào nơi ở của quái vật và ngắt đi bông hồng mà không được cho phép nên đã bị nhốt, Belle đành phải thay cha mình gánh chịu hình phạt đó, và sống trong tòa lâu đài. Từ đó câu chuyện tình cảm bắt đầu nảy sinh giữa Belle và hoàng tử Beast. Sức nóng của bộ phim còn nhờ vào vai diễn Belle của nàng Hermione trong Harry Potter.


    Link phim: https://vieon.vn/nguoi-dep-va-quai-vat.html

    Beauty and The Beast
    Beauty and The Beast
    Beauty and The Beast
    Beauty and The Beast
  3. Bộ phim "Maleficent" (Tiên hắc ám) được ra mắt công chúng vào năm 2014 và lập tức trở thành hiện tượng toàn cầu. Biên kịch Linda Woolverton đã rất tài tình khi dựng lên một kịch bản phim hoàn toàn mới dựa trên nội dung câu truyện cổ tích xưa Người đẹp ngủ trong rừng. Bộ phim tập trung kể về cuộc đời bi kịch của bà tiên thứ 13 - Maleficent. Cô vốn dĩ là một người con gái có trái tim nhân hậu, sống một cuộc sống yên bình. Nhưng đến một ngày, quê hương của cô bị xâm lăng khiến cô phải đứng lên chống lại kẻ thù và bảo vệ vương quốc.


    Lúc đó Maleficent phát hiện ra kẻ phản bội mình chính là người bạn thân thiết nhất, kể từ đó, trái tim nhân hậu của cô gái ngày nào đã bị hóa đá và cô ấp ủ quyết tâm trả thù quốc vương. Với sự góp mặt của nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Angelina Jolie cùng nội dung phim mới lạ, khác hoàn toàn so với những bộ phim lấy đề tài cổ tích khác, bộ phim đã khuynh đảo rạp chiếu phim tại Mỹ nói riêng cũng như trên toàn thế giới nói chung.


    Link phim: https://vieon.vn/tien-hac-am.html

    Maleficent
    Maleficent
    Maleficent
  4. Bộ phim "Cinderella" (Lọ lem) được lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích nổi tiếng Cô bé Lọ Lem, vẫn giữ nguyên cốt truyện gốc, bộ phim tập trung kể về cuộc đời của cô gái mang tên Ella, cuộc sống của cô rất thanh bình và hạnh phúc trong vòng tay của gia đình. Nhưng tất cả mọi thứ thay đổi sau khi mẹ cô qua đời, người cha quyết định tái hôn vì muốn tìm kiếm người mẹ mới cho Ella. Vốn luôn mong muốn cha mình được hạnh phúc, Ella vui vẻ chào đón người mẹ kế cùng hai người con của bà ta. Vài năm sau khi cha cô qua đời, người mẹ kế bắt đầu lộ bộ mặt thật, họ ra tay hành hạ Ella biến cô thành đầy tớ của ngôi nhà.


    Tuy nhiên, phép màu luôn xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích, nhờ sự giúp đỡ của bà tiên mà Ella gặp được hoàng tử đời mình và sống hạnh phúc mãi mãi về sau. Về nội dung tuy không có gì hấp dẫn nhưng phim lại gây ấn tượng mạnh bởi sự lộng lẫy và tráng lệ từ dàn diễn viên cho tới phục trang. Sự thành công của Lọ Lem đã minh chứng rằng, những câu chuyện dù có cũ thì vẫn mang một sức hút riêng nếu người ta nhào nặn nó đúng cách.


    Link phim: https://vieon.vn/lo-lem.html

    Cinderella
    Cinderella
    Cinderella
  5. "Pete’s Dragon" (Pete và người bạn rồng) là bộ phim chuyển thể của nhà Disney được ra mắt khán giả vào tháng 8 năm 2016. Được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình cùng tên, "Pete's Dragon" kể về tình bạn cảm động giữa chú bé Pete và người bạn rồng Eliot của mình. Pete’s Dragon mở đầu bằng hình ảnh những cánh rừng đẫm sương tại khu vực Tây Bắc của Thái Bình Dương. Cậu bé Pete 5 tuổi (Levi Alexander) đang trên đường đi du lịch cùng cha mẹ.


    Sau đó, một biến cố xảy ra khiến cha mẹ Pete bỏ mạng và cậu bé được giải cứu bởi một chú rồng xanh khổng lồ. Pete đặt tên cho người bạn mới là Elliott theo nhân vật trong cuốn sách mà cậu rất yêu thích. Nhưng, tất cả mọi chuyện thay đổi khi người con gái của thợ gỗ gặp Pete và người bạn rồng của cậu. Bộ phim thể hiện tính nhân văn sâu sắc giữa con người và động vật, mặt trái đạo đức của con người và đồng thời mang đến cho người xem những bài học ý nghĩa về tình bạn và tình cảm gia đình.


    Link phim: https://fsharetv.com/movie/pete's-dragon-episode-1-tt2788732

    Pete’s Dragon
    Pete’s Dragon
    Pete’s Dragon
  6. Aladdin là bộ phim được làm lại phiên bản live-action từ truyện cổ tích Aladdin Và Cây Đèn Thần, trích trong tập truyện Nghìn Lẻ Một Đêm. Aladdin là một tên trộm ranh mãnh chuyên hành nghề ở khu chợ sầm uất, vì tình cờ mà gặp gỡ và yêu công chúa Jasmine từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng luật lệ ngàn đời nay “công chúa chỉ được cưới hoàng tử” đã khiến Aladdin tự ti về bản thân và khiến cho tình yêu của chàng tưởng chừng là vô vọng.


    Tình cờ trong một lần, Aladdin tìm thấy cây đèn thần cho chàng 3 điều ước. Aladdin đã ước được biến thành một hoàng tử. Cứ ngỡ rằng làm hoàng tử rồi Aladdin có thể dễ dàng cầu hôn công chúa Jasmine, nhưng ai ngờ được câu chuyện “thần đèn” cùng 3 điều ước đã đem lại không ít rắc rối cho anh chàng.


    Aladdin phiên bản live-action với “Thần đèn” Will Smith tạo nên nhiều tiếng cười cho người xem. Công chúa Jasmine trong phiên bản mới cũng được nhận xét là “ngầu” hơn cả phiên bản hoạt hình vì đứng lên đòi “nữ quyền”. Bối cảnh trong phim cũng được đầu tư hoành tráng, khiến người xem mãn nhãn trong từng thước phim. Aladdin xứng đáng cùng với The Lion King trở thành bộ phim thành công nhất năm 2019 của hãng Walt Disney.


    Link phim: https://phimvietsub.tv/phim/aladdin-11378/

    Aladdin (Aladdin Và Cây Đèn Thần)
    Aladdin (Aladdin Và Cây Đèn Thần)
    Aladdin (Aladdin Và Cây Đèn Thần)
  7. Bộ phim "Alice in Wonderland" (Alice lạc vào xứ sở thần tiên) thuộc thể loại phiêu lưu giả tưởng được công chiếu đến khán giả toàn thế giới vào năm 2010. Dựa trên cốt truyện cũ, bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Tim Burton cùng nhà biên kịch Linda Woolverton tạo ra một thế giới "thần tiên" kì ảo khiến mọi người xem phải trầm trồ. Bộ phim xoay quanh cô gái tên Alice 19 tuổi, trong bữa tiệc đính hôn của mình cô mải mê đuổi theo chú thỏ và rơi vào hố vào xứ sở thần tiên, tại đây cô cùng nữ hoàng trắng cùng những người bạn của mình chiến đấu chống lại sự tàn ác của nữ hoàng đỏ.


    Bộ phim còn thu hút người xem bởi sự xuất hiện của nam tài tử nổi tiếng Johnny Depp. Với mốc doanh thu trên một tỉ USD, bộ phim đã lọt vào top những bộ phim có doanh thu cao nhất của nhà Disney. Với những ai đam mê phiêu lưu và sự kì ảo thì đừng bỏ qua bộ phim "Alice in Wonderland" vô cùng đặc sắc này.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/alice-in-wonderland~2034

    Alice in Wonderland
    Alice in Wonderland
    Alice in Wonderland
  8. Năm 2019 là một năm thành công của những phiên bản live-action. Cái tên tiếp theo trong danh sách những bộ phim nổi tiếng mà Walt Disney làm lại trong năm 2019 là một bộ phim về chú voi biết bay tên Dumbo và hành trình đi tìm mẹ. Câu chuyện cảm động về chú voi kì lạ với khả năng bay bằng tai đã khiến người xem không khỏi xúc động. Để thoát khỏi những kẻ kiếm lời từ việc ngược đãi động vật, Dumbo đã cùng những người bạn tốt bụng của mình trốn thoát khỏi rạp xiếc và tìm thấy mẹ.


    Dumbo có vẻ “kém miếng” hơn những bộ phim mà Disney cho ra mắt năm 2019 khi không gây được tiếng vang lớn như Maleficent, Aladdin hay The Lion King. Kịch bản dài lê thê và khác nhiều so với truyện cổ tích, điểm cộng lớn nhất mà Dumbo thu hút khán giả là dàn diễn viên nhí tài năng cùng bối cảnh được đầu tư. Dumbo có lẽ là bộ phim live-action mà Disney vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhất từ trước đến nay.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/dumbo~5525

    Dumbo (Chú Voi Biết Bay)
    Dumbo (Chú Voi Biết Bay)
    Dumbo (Chú Voi Biết Bay)
  9. Bộ phim "Into the Woods" (Khu rừng cổ tích) tiếp tục là một dự án chuyển thể của Disney trong năm 2014. Bộ phim là tổng hợp chuyển thể từ nhiều câu chuyện cổ tích khác nhau. Thuộc thể loại tưởng tượng, "Into The Woods" tập trung kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng không thể sinh con, vì đã thử hết mọi cách nhưng vẫn rơi vào vô vọng họ tìm đến mụ phù thủy để xin cho mình một đứa con, mụ ta liền đưa ra điều kiện hai vợ chồng phải tìm đủ các lễ vật: một con bò trắng như sữa, một tấm áo choàng đỏ như máu, tóc vàng như bắp và đôi giày vàng.


    Trên đường đi tìm những thứ này họ bắt gặp những nhân vật trong những câu chuyện cổ tích và phá bỏ lời nguyền cho họ. Phim được xây dựng theo lối nhạc kịch, chính điều này đã tạo nên nét mới lạ hấp dẫn mọi người ra rạp xem. Bộ phim đạt mốc doanh thu cao đồng thời nhận khá nhiều giải thưởng danh giá.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/into-the-woods~1450

    Into the Woods
    Into the Woods
    Into the Woods
  10. Bộ phim Vua Sư Tử được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu.


    Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương. Với sự giúp đỡ của 2 người bạn mới Timon và Pumbaa, Simba dần học cách trưởng thành và quay trở về để giành lại những gì vốn dĩ thuộc về cậu. Bằng kĩ xảo đồ họa ấn tượng và âm nhạc sống động, Vua Sư Tử sẽ tái hiện lại những nhân vật mà khán giả yêu mến theo một cách hoàn toàn mới.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/the-lion-king~4406

    Lion King (Vua Sư Tử)
    Lion King (Vua Sư Tử)
    Lion King (Vua Sư Tử)
    Lion King (Vua Sư Tử)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy