Top 10 bộ phim chuyển thể Trung Quốc đáng đón chờ nhất

Tín Mai 3985 4 Báo lỗi

Xu hướng chuyển thể phim từ các bộ truyện đang dần trở nên phổ biến với điện ảnh Trung Quốc. Nhờ có sự "hút khách" sẵn có từ các tác phẩm nguyên tác mà các bộ ... xem thêm...

  1. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - You Are My Glory là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bộ phim có cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và Vu Đồ (Dương Dương thủ vai).


    Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) là một ngôi sao sáng trong làng giải trí Hoa Ngữ. Do trở thành người đại diện cho game Vương giả Vinh diệu - một trò chơi pvp trên điện thoại nên cô phải thi đấu biểu diễn trước công chúng tại một sự kiện. Vì khả năng chơi game dở tệ nên để không bị mất mặt và không đánh mất hợp đồng quảng cáo béo bở, cô phải truy tìm một “đại thần” (game thủ tay nghề cao) có thể giúp mình luyện tay nghề cấp kỳ.


    Và vị "đại thần" sẽ trở thành sư phụ của cô không ai khác chính là Vu Đồ-bạn trung học của cô, cũng là người từng một lần từ chối lời tỏ tình của cô. Nay Vu Đồ trở thành chuyên gia hàng không vũ trụ, có cuộc sống khép kín và trầm lặng, khác hẳn với một nam thần học đường ngời ngời ánh hào quang thuở trung cấp. Mà Kiều Tinh Tinh, một cô gái không quá nổi bật thuở sơ trung, lại trở thành đại minh tinh. Vật đổi sao dời, chuyện tình yêu giữa họ một lần nữa tái khởi động. Thời gian trôi mau, anh vẫn như cũ luôn xuất chúng ở trong lòng em, liệu rằng giờ đây em có thể trở thành niềm kiêu hãnh của anh?

    Poster Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
    Poster Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
    Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
    Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

  2. Hạo Y Hành là chuyển thể cổ trang từ tiểu thuyết Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của các đạo sĩ tu tiên chống lại ác ma. Nhân vật chính trong phim là Sở Vãn Ninh (La Vân Hi) và đồ đệ Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ).


    Kiếp trước, Mặc Nhiên là vị vua đầu tiên của Tu Chân Giới – Đạp Tiên Quân, vì một số hiểu lầm mà sa ngã vào con đường tàn ác, mang trong mình tội danh khi sư diệt tổ, bị người đời khinh thường. May mắn thay, hắn được trùng tiên, quay trở về thời niên thiếu sửa đổi sai lầm, làm lại cuộc đời.


    Cũng chính từ đây, Mặc Nhiên nhận ra được nhiều điều xung quanh hắn. Hối tiếc bởi chính mình từng sống một kiếp người thất bại, yêu sai người, hận nhầm người, giết lầm người vô tội. Trong đó, người mà hắn hận nhất cũng là người hắn luyến tiếc nhất chính là Sở Vãn Ninh. Sở Vãn Ninh là trưởng lão của Tử sinh Đỉnh, vị cao tiên trong mắt chỉ có chúng sinh và chính nghĩa. Thực chất y chẳng làm gì có lỗi với Mặc Nhiên cả, chỉ là do oán niệm trong lòng Mặc Nhiên quá lớn. Sau cùng cả hai bỏ qua ân oán kiếp trước, trở thành sư đồ cùng nhau bảo vệ chúng sinh, đẩy lùi âm mưu làm hại nhân gian của bọn ác ma.

    Hạo Y Hành
    Hạo Y Hành
    Hạo Y Hành
    Hạo Y Hành
  3. Trường Ca Hành được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Hạ Đạt. Bộ phim lấy bối cảnh thời nhà Đường, xoay quanh câu chuyện về quận chúa Vĩnh Ninh – Lý Trường Ca, cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại. Biết tin cha bị giết, Lý Trường Ca trốn khỏi hoàng cung, cải nam trang, che giấu thân phận lưu lạc trong dân gian tìm cơ hội báo thù cho cha.


    Trường Ca Hành với sự quy tụ của dàn diễn viên thực lực, nổi tiếng thế hệ mới như Địch Lệ Nhiệt Ba (Lý Trường Ca), Ngô Lỗi (A Sử Na Chuẩn), Lưu Vũ Ninh (Hạo Đô), Triệu Lộ Tư (Lạc Yên), Phương Dật Luân (Ngụy Thúc Ngọc)..., hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, không phụ đi sự kỳ vọng của khán giả.

    Trường Ca Hành
    Trường Ca Hành
    Trường Ca Hành trailer
  4. Cẩm Tâm Tựa Ngọc là bộ phim cổ trang, tình cảm xoay quanh La thập Nhất Nương, được chuyển thể từ tiểu thuyết Thứ nữ công được của Chi Chi. Bối cảnh phim là vào thời Minh, La thập Nhất Nương tuy có địa vị thấp kém nhưng rất có lý tưởng, nàng cho rằng tầm nhìn của người phụ nữ không nên bị bó buộc vào các quy tắc trong nhà và hy vọng có thể giành được cuộc sống tự do tự tại nhờ vào tài thêu thùa tinh xảo của mình.


    Bộ phim thuộc đề tài cổ trang gia đấu dù đã được khai thác từ rất lâu nhưng vẫn không hết độ hot vì những câu thoại “cạnh khoé" nhau khiến người xem cảm thấy thú vị hơn hết. Phong tục “năm thê bảy thiếp" của những thời xưa là nguyên nhân chính cho các cuộc hội đối đầu cực gay gắt của nhân vật trong phim.


    Bộ phim thuộc đề tài cổ trang gia đấu dù đã được khai thác từ rất lâu nhưng vẫn không hết độ hot vì những câu thoại “cạnh khoé" nhau khiến người xem cảm thấy thú vị hơn hết. Các “phản ứng hoá học” trong phim khá tự nhiên nên sẽ khiến người xem ngọt lịm tim. Từ Lệnh Nghi ban đầu là một người lạnh lùng, ít nói nhưng lại dần phát sinh tình cảm với La Thập Nhất Nương đáng yêu, thông minh - một mô tuýp chuẩn của thể loại ngôn tình. Hãy đón xem Cẩm Tâm Tựa Ngọc để cảm nhận được sức hút khó cưỡng của bộ phim.

    Cẩm Tâm Tựa Ngọc
    Cẩm Tâm Tựa Ngọc
    Cẩm Tâm Tựa Ngọc
    Cẩm Tâm Tựa Ngọc
  5. Thiên cổ quyết trần là bộ phim cổ trang tiên hiệp huyền huyễn chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thượng Cổ của tác giả Tinh Linh, Tấn Giang Văn Học Thành. Phim do Tencent Pictures phối hợp với Linmon Pictures và Tây Hi sản xuất. Đạo diễn Doãn Đào, Lý Tài, biên kịch Nhiêu Tuấn, Lý Chân Như và tác giả nguyên tác Tinh Linh. Các diễn viên chính: Châu Đông Vũ, Hứa Khải, Trương Gia Nghê, Lưu Học Nghĩa.


    Thiên cổ quyết trần kể về mối tình sâu nặng trải qua sinh tử vẫn không phụ sơ tâm giữa Thượng Cổ và Bạch Quyết. Bách tính trên thế gian, có gian nan khổ ải sẽ đi cầu thần khấn phật. Trong bốn vị chân thần giới thượng cổ, có một mối tình sâu nặng đã trải qua nhiều lần tử biệt sinh ly tử biệt giữa Bạch Quyết (Hứa Khải) và Thượng Cổ (Châu Đông Vũ). Làm sao có thể trốn thoát kiếp nạn gông xiềng của vận mệnh?

    Cuộc đời dài đằng đẵng, rễ tình đã sâu, có người yên lặng chờ đợi sáu vạn năm, mang chính mình cho tam giới vĩnh sinh, lại có người chẳng ngại hủy thiên diệt địa vì nàng, cho dù tam giới hóa thành hư không cũng vậy.

    Thiên cổ quyết trần
    Thiên cổ quyết trần
    Hứa Khải vai Bạch Quyết/Thanh Mục/Bách Huyền
    Hứa Khải vai Bạch Quyết/Thanh Mục/Bách Huyền
  6. Trái ngược với dòng phim ngôn tình, phim công sở hay phim thanh xuân đang gây got hiện nay, thì Hạnh phúc đến vạn gia lại chọn cho mình một lối đi riêng. Bộ phim được đánh giá là bộ phim theo dòng phim truyền hình niên đại, diễn tả lại quá trình trưởng thành của một cô gái thôn quê thành cô gái thành thị. Được chuyển thể từ bộ phim điện ảnh Thu Cúc đi kiện của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, đạo diễn Trịnh Hiểu Long đã tái hiện lại cuộc đời của cô gái Hạnh Phúc.


    Hạnh Phúc là 1 người xinh đẹp và kiên cường, độc lập, dù lớn lên trong gia cảnh nghèo khó và gặp nhiều khó khăn thì cô vẫn không bao giờ bỏ cuộc. Đối với cô gái này thì đúng là đúng, sai là sai và trong tình huống nào thì cũng luôn phải giữ vững được tôn nghiêm của bản thân. Còn luật sư Quan Đào là người đàn ông quan trọng giúp Hạnh Phúc trưởng thành trong sự nghiệp. Nhờ có sự giúp sức của anh mà Hạnh Phúc từng bước thành 1 người phụ nữ thành công, được người khác tôn trọng.


    Mặc dù mới chỉ công bố trailer phim nhưng bộ phim đã nhận được nhiều đánh giá về bộ phim. Sức nóng về sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh cùng đề tài mới mẻ hấp dẫn đã làm các fans hết sức mong chờ bộ phim.

    Hạnh phúc đến vạn gia
    Hạnh phúc đến vạn gia
    Hạnh phúc đến vạn gia
    Hạnh phúc đến vạn gia
  7. Khúc Biến Tấu Ánh Trăng/Sơ Lễ Tới Rồi là bộ phim nhẹ nhàng và ngọt ngào như ánh trăng. Bộ phim kể về Sơ Lễ (Ngu Thư Hân), một biên tập viên nhiệt huyết và có đam mê với nghề. Cô cố gắng hoàn thiện bản thân thật tốt để xin vào làm việc tại tòa soạn mình hằng mong ước. Thế nhưng, chặng đường phía trước còn vô vàn gian nan, khi cô nhận ra việc xuất bản có những thay đổi lớn trong thời đại này.


    Con người trẻ như Sơ Lễ cảm thấy hụt hẫng và choáng ngợp. Song, bằng niềm tin và ý chí, cô đã nỗ lực thành biên tập viên tài giỏi, được mọi người kính trọng và nể phục. Khi vừa mới lên sóng, tác phẩm với sự tham gia của Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân đã nhận được chỉ số truyền thông khá khả quan. Có lẽ, bên cạnh vẽ lên chuyện tình sủng ngọt như bao phim ngôn tình, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng còn chuyện sâu về ngành công nghiệp xuất bản sách khốc liệt và cạnh tranh hơn với những gì chúng ta tưởng tượng.

    Poster Khúc Biến Tấu Ánh Trăng
    Poster Khúc Biến Tấu Ánh Trăng
    Khúc Biến Tấu Ánh Trăng
    Khúc Biến Tấu Ánh Trăng
  8. Tuyết trung hãn đao hành được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại huyền huyễn, tiên hiệp của tác giả Phong Hỏa Hí Chư Hầu. Nội dung kể về thời đại tranh quyền miếu đường và đao kiếm giao nhau, giang hồ loạn lạc, đây được xem là tác phẩm chuyển thể được đầu tư lớn.


    Lấy bối cảnh thời đại tranh giành quyền lực, giang hồ loạn lạc, Tuyết trung hãn đao hành xoay quanh Từ Phượng Niên - một thiếu niên trẻ tuổi, giỏi võ nghệ. Là một người hành hiệp trượng nghĩa, Từ Phượng Niên không may lại dính vào những lùm xùm tình ái và bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành nơi giang hồ loạn lạc này. Phim có sự góp mặt của Dương Siêu Việt và Trương Nhược Quân. Bạn có mong chờ bộ phim này không nào?

    Tuyết trung hãn đao hành
    Tuyết trung hãn đao hành
    Tuyết trung hãn đao hành
    Tuyết trung hãn đao hành
  9. Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp là bộ phim sẽ khiến bạn "Ố, Á..." vì độ hài hước và hấp dẫn của nó. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng trong làng điện ảnh xứ Trung là: Ngô Thiến, Trương Lỗ Nhất, Trương Manh, Cái Nguyệt Hy,..


    Thế giới này không dựa vào sắc đẹp là câu chuyện ngọt ngào của ông chú tài sắc vẹn toàn-Liên Thắng và cô nàng gái quê hồn nhiên nhí nhảnh-Tiểu Đỉnh. Chuyện tình cảm của họ sẽ khiến người xem chìm đắm trong không gian hường phấn, bay bổng. Ngoài ra, nội dung bộ phim còn xoay quanh người chị em sinh đôi của Tiểu Đỉnh là Tiểu Đinh. Khác với cô em gái thì người chị luôn ấp ủ kế hoạch đổi đời bằng cách tiếp cận với các đại gia con nhà giàu bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi ngoại hình, thành một con người hoàn toàn khác biệt và dùng nhan sắc “thả thính” cánh mày râu. Hãy đón chờ bộ phim để chìm đắm trong câu chuyện tình thơ mộng mà thực tế này nhé.

    Thế giới này không dựa vào sắc đẹp
    Thế giới này không dựa vào sắc đẹp
    Thế giới này không dựa vào sắc đẹp
    Thế giới này không dựa vào sắc đẹp
  10. Cửu Châu Hộc Châu phu nhân đánh dấu sự xuất hiện mở đầu trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch trong năm 2021. Cửu Châu Hộc Châu phu nhân là dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Như Sắt. Bộ phim xoay quanh số phận của ba nhân vật gồm Đế Húc, Phương Chư và Hải Thị trong cuộc chiến quyền lực bảo vệ thái bình ở Đại Trưng vương triều, đồng thời còn là câu chuyện tình yêu cảm động giữa thời loạn lạc của Hải Thị với các nhân vật nam.


    Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Dương Mịch, Trần Vĩ Đình, Từ Khai Sính, Trần Tiểu Vân, Vương Sâm, Viên Vũ Huyên... chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và đi từ cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc khác. Hãy cùng đón xem bộ phim nhé.

    Poster Cửu Châu Hộc Châu phu nhân
    Poster Cửu Châu Hộc Châu phu nhân
    Cửu Châu Hộc Châu phu nhân
    Cửu Châu Hộc Châu phu nhân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy