Top 10 Bộ phim đình đám nhất của Châu Tinh Trì

Gôm 6046 0 Báo lỗi

Được biết đến là một trong những đạo diễn – diễn viên hài nổi tiếng nhất Trung Quốc, Châu Tinh Trì đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem bởi các bộ ... xem thêm...

  1. Lấy bối cảnh Trung Quốc trong giai đoạn xã hội có nhiều xáo trộn và vô cùng hỗn loạn với sự hoạt động mạnh mẽ của các bang phái, băng nhóm tội phạm, phim khai thác câu chuyện về anh chàng Tinh – một kẻ bất tài muốn gia nhập bang Lưỡi Búa với mong muốn trở thành “người xấu”. Không lâu sau, anh phát hiện tài năng thiên bẩm về võ thuật của mình nhờ một lần vô tình được đả thông kinh mạch. Bộ phim đã mê hoặc người xem bằng những pha võ thuật đẳng cấp, những tình huống hài hước và ý nghĩa nhân văn sâu sắc.


    Với vai anh chàng Tinh vô công rồi nghề muốn gia nhập bang Lưỡi búa, sau đó được phát hiện có tài thiên bẩm về võ thuật do tình cờ được đả thông kinh mạch, Châu Tinh Trì đã tạo nên một cơn lốc kinh hoàng tại phòng vé thời ấy.

    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/70020728?source=35

    Tuyệt Đỉnh Kung Fu
    Tuyệt Đỉnh Kung Fu
    Đoạn trích: Tuyệt Đỉnh Kung Fu

  2. Đây là bộ phim do Châu Tinh Trì làm đạo diễn, đồng biên kịch và thủ vai chính. Câu chuyện kể về một đội bóng đặc biệt bởi tất cả các cầu thủ đều là đệ tử của phái Thiếu Lâm. Vì bán rẻ tài năng mà Thiết Cước, cầu thủ danh tiếng một thời, trở thành lão huấn luyện viên nát rượu. Ông gặp Tinh, chàng võ sư muốn truyền bá kungfu ra toàn thế giới. Cả hai bắt tay lập đội bóng và kêu gọi các huynh đệ Thiếu lâm xưa gia nhập. Đội bóng kỳ lạ bắt đầu gia nhập làng túc cầu. Chính nhờ xuất thân từ “nhà võ” nên các cầu thủ này sở hữu những tuyệt kỹ có 1-0-2, đem đến những thành công cho đội bóng.


    Bộ phim này ngay vừa khi ra mắt đã được khán giả khắp nơi đón nhận rất nhiệt tình và đã đưa Châu Tinh Trì xâm nhập vào thị trường điện ảnh châu Âu.

    Link phim: https://tvzingvn.com/doi-bong-thieu-lam-2749.html

    Đội bóng thiếu lâm
    Đội bóng thiếu lâm
    Đội bóng Thiếu Lâm của Châu Tinh Trì xem đi xem lại mà mà cười không ngậm được mồm
    Đội bóng Thiếu Lâm của Châu Tinh Trì xem đi xem lại mà mà cười không ngậm được mồm
  3. “Siêu khuyển thần thông” còn có tên gọi khác là “Trường Giang số 07”. Trong phim, Châu Tinh Trì vào vai cha của cậu bé Dicky Chow (Châu Tiểu Địch) - một công nhân xây dựng vất vả kiếm sống để con trai có thể theo học trường điểm. Nhưng Tiểu Địch luôn bị một số bạn bè khác bắt nạt chỉ về cậu bé quá nghèo, không có quần áo đẹp, không có giày tập thể thao cho ra hồn Một ngày kia, cha Tiểu Địch mang về cho con thứ đồ chơi lượm được ở bãi rác mà thực ra là một sinh vật ngoài Trái đất rất đáng yêu với những kỹ năng siêu phàm kỳ lạ.


    Đôi bạn nhanh chóng làm thân và từ đây đã có không ít những câu chuyện cười ra nước mắt xảy ra . Nếu bạn đã từng xem bộ phim truyền hình "Cô bé Mai Ka từ trên trời rơi xuống" từng làm mưa, làm gió trên TV vào những năm 80 thì sẽ thấy cốt chuyện của CJ7 rất quen thuộc.


    Link phim: https://vieon.vn/sieu-khuyen-than-thong.html

    “Siêu khuyển thần thông” còn có tên gọi khác là “Trường Giang số 07”
    “Siêu khuyển thần thông” còn có tên gọi khác là “Trường Giang số 07”
  4. Khác với các bộ phim trên, trong bộ phim này Châu Tinh Trì chỉ tham gia đóng vai chính thay vì xuất hiện với vai trò của một đạo diễn. Trong phim, Châu Tinh Trì hóa thân vào Tống Thế Kiệt – một trạng sư tài giỏi. Do vô tình cãi nhau thắng cho bọn nhà giàu bất lương nên 12 đứa con của Tống Thế Kiệt phải chết yểu.


    Không chịu đựng được cảnh này, vợ anh – Mai Diễm Phương ép anh phải bỏ nghề để có thể giữ được đứa con đang ngày một lớn dần trong bụng. Tống Thế Kiệt nghe theo vợ quyết định từ bỏ và về mở 1 quán trà.


    Sự việc bất ngờ thay đổi khi một góa phụ nhờ đến Trạng Sư năm nào ra tay giải oan và Tống Sỹ Kiệt lại phải tái xuất giang hồ, sử dụng tài năng của mình. Khi theo dõi bộ phim, khán giả sẽ vô cùng thích thú trước màn đấu trí hết sức kịch tính, hài hước do diễn xuất của Châu Tinh Trì phối hợp cùng các diễn viên.


    Nhờ diễn xuất tự nhiên, ấn tượng trong bộ phim, Châu Tinh Trì đã may mắn giành được Giải thưởng Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương cho Nam diễn viên xuất sắc nhất.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/70033611?source=35

    Xẩm Xử Quan
    Xẩm Xử Quan
    Xẩm Xử Quan
  5. Đây là bộ phim duy nhất Châu Tinh Trì vào vai diễn phản diện - một ông quan tri huyện xấu tính, không được ai yêu mến. Thế nhưng, mọi thứ bắt đầu thay đổi 180 độ khi vị quan "vạn người ghét" này thay đổi suy nghĩ và tích cách trong quá trình điều tra vụ án bi kịch của một nữ nhân sinh sống trong huyện.


    Với cách xoay chuyển tính cách nhân vật hòa vào những tình tiết hài hước vốn có trong bất cứ bộ phim hài nào do ông tham gia diễn xuất đã khiến Quan Xẩm Lốc Cốc trở thành một trong những bộ phim đáng xem hơn bao giờ hết của điện ảnh Hongkong.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/70033600?source=35


    Tham gia cùng Châu Tinh Trì còn có giàn diễn viên nổi tiếng
    Tham gia cùng Châu Tinh Trì còn có giàn diễn viên nổi tiếng
  6. Trường học Uy Long là một bộ phim hài hước - hành động Hồng Kông của đạo diễn Trần Gia Thượng. Tiếp sau sự thành công của bộ phim này đã tạo tiền đề cho sự thành công của các phần tiếp theo là Trường học Uy Long II và Trường học Uy Long III.


    Nhân vật Chow Sing-Sing mà Châu Tinh Trì thủ vai trong bộ phim này là một cảnh sát chìm ẩn mình trong một trường trung học nhằm tìm ra cây súng bị đánh cắp của sếp mình. Dù đã có sự hỗ trợ rất nhiều đến từ những đồng nghiệp cũng đang giả danh là học sinh trong trường, nhiệm vụ tìm kiếm của Chow vẫn vấp phải rất nhiều khó khăn bởi các giáo viên khó tính ở trường cùng những tên học sinh cứng đầu, đặc biệt là việc đụng độ phải một trong những tên đầu gấu nhất trường.


    Đây là một trong những tác phẩm phối hợp ăn ý nhất của anh và bạn diễn Ngô Mạnh Đạt, đạt doanh thu kỷ lục năm 1991 tại Hong Kong.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/70045805?source=35

    Nhân vật Chow Sing-Sing mà Châu Tinh Trì thủ vai trong bộ phim này là một cảnh sát chìm ẩn mình trong một trường trung học nhằm tìm ra cây súng bị đánh cắp của sếp mình
    Nhân vật Chow Sing-Sing mà Châu Tinh Trì thủ vai trong bộ phim này là một cảnh sát chìm ẩn mình trong một trường trung học nhằm tìm ra cây súng bị đánh cắp của sếp mình
  7. Dựa trên nguyên tác của nhà văn Kim Dung, “Lộc Đỉnh Ký” ngay vừa khi ra mắt vào đầu năm 1992 đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trong giới điện ảnh Hồng Kông lúc bấy giờ.


    Trong dự án phim này, Châu Tinh Trì đảm nhiệm vai chính Vi Tiểu Bảo – một gã lưu manh đến từ thành Dương Châu với cuộc đời đầy biến cố. Vận may đến khiến Vi Tiểu Bảo có cơ hội đặt chân vào cung cấm, phục vụ dưới Tổng quản công công Hải Đại Phú rồi dần trở thành bạn thân của vua Khang Hy và giúp đỡ vua rất nhiều trong việc trừ gian diệt bạo cho dân. Với vai diễn này, Châu Tinh Trì vẫn giữ được sự hài hước và lém lỉnh mang thương hiệu cá nhân của mình và được khán giả vô cùng yêu thích với hình ảnh một Vi Tiểu Bảo phong lưu, giảo hoạt.


    Link phim: https://tvzingvn.com/tan-loc-dinh-ky-1-5875.html

    Châu Tinh Trì đảm nhiệm vai chính Vi Tiểu Bảo – một gã lưu manh đến từ thành Dương Châu với cuộc đời đầy biến cố
    Châu Tinh Trì đảm nhiệm vai chính Vi Tiểu Bảo – một gã lưu manh đến từ thành Dương Châu với cuộc đời đầy biến cố
    “Lộc Đỉnh Ký” ngay vừa khi ra mắt vào đầu năm 1992 đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trong giới điện ảnh Hồng Kông lúc bấy giờ.
    “Lộc Đỉnh Ký” ngay vừa khi ra mắt vào đầu năm 1992 đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trong giới điện ảnh Hồng Kông lúc bấy giờ.
  8. Thực Thần là một phim hài về ẩm thực, nói về những cuộc thi nấu ăn ở Hồng Kông để tranh vị trí "Thần ăn". Dàn diễn viên chính của phim gồm có Châu Tinh Trì, Mạc Văn Úy, Cốc Đức Chiêu và Ngô Mạnh Đạt. Bộ phim sau khi công chiếu đã được đánh giá là thành công cả về doanh thu và nghệ thuật.


    Trong phim, Châu Tinh Trì vào vai một đầu bếp tài ba nhưng cao ngạo. Anh quay lại Hồng Kông sau khi thành công ở Pháp với danh xưng “Thực Thần” và bị hai đệ tử thân thiết bán đứng, khiến anh thân bại danh liệt. Trong thời gian lưu lạc giang hồ, anh có duyên gặp được Turkey – một phụ nữ xấu xí nhưng tốt bụng và cũng đặc biệt yêu thích nấu ăn. Họ đã cùng bắt đầu lại từ đầu với việc tạo nên một quán ăn mới, đồng thời lên kế hoạch trả thù hai kẻ phản bội kia.


    Bộ phim đã gây ấn tượng với khán giả bằng những pha hài hước đậm chất Châu Tinh Trì kết hợp với nhiều yếu tố tình cảm và những bài học ý nghĩa của cuộc sống. Không những thế, tác phẩm này còn được giới truyền thông đánh giá cao về sự cân bằng các yếu tố bi - hài trong nội dung, tình tiết của câu chuyện.


    Link phim: https://tvzingvn.com/thuc-than-1575.html

    Bộ phim sau khi công chiếu đã được đánh giá là thành công cả về doanh thu và nghệ thuật.
    Bộ phim sau khi công chiếu đã được đánh giá là thành công cả về doanh thu và nghệ thuật.
  9. Bộ phim này của Châu Tinh Trì vinh dự nằm trong danh sách những bộ phim về đề tài cờ bạc nổi tiếng nhất của điện ảnh Hồng Kông. Trong phim, Châu Tinh Trì đảm nhận vai chàng thanh niên khù khờ, nhà quê Tả Tụng Tình từ Đại Lục lên Hồng Kông thăm chú ba và được người chú này khám phá ra tài năng thiên bẩm với cờ bạc cũng như tìm mọi cách đưa Tả Tụng Tình trở thành thần bài số 1 Hồng Kông.


    Định mệnh khiến Tinh chạm trán với Ỷ Mộng và nhanh chóng si mê cô gái này. Ỷ Mộng lôi kéo Tinh về dưới trướng vua cờ bạc Hồng Kông là Hồng Quang, nhưng Tinh nhanh chóng nhận thấy dã tâm của tên trùm này và đã từ chối. Từ đó, anh quyết định làm đại diện cho Ma Cao tham gia cuộc thi cờ bạc thế giới để hạ gục Hồng Quang.


    Đây là một phim hài nhái theo bộ phim về cờ bạc Thần bài (1989), cũng chính là tác phẩm đưa Châu Tinh Trì lên vị trí ngôi sao hàng đầu của phim hài Hồng Kông, đồng thời là bộ phim định hình phong cách diễn cho ông trong giai đoạn sau này.


    Link phim: https://luotphimtv.com/phim/do-thanh/

    tác phẩm đưa Châu Tinh Trì lên vị trí ngôi sao hàng đầu của phim hài Hồng Kông
    tác phẩm đưa Châu Tinh Trì lên vị trí ngôi sao hàng đầu của phim hài Hồng Kông
  10. Ra mắt vào tháng 02/1996,“Đại Nội Mật Thám” trở thành cái tên tiếp theo trong chuỗi những bộ phim ăn khách nhất của Châu Tinh Trì. Phim kể về 04 đại nội cao thủ trong hoàng cung: Cung, Hỷ, Phát, Tài chuyên nhận nhiệm vụ bảo vệ sự an toàn cho Hoàng thượng. Trong đó, cao thủ tên Phát do Châu Tinh Trì thủ vai là một người đặc biệt không biết võ công song bù lại rất thông minh và có nhiều sáng chế kỳ lạ nhưng hữu dụng giúp ích rất nhiều cho cả nhóm cao thủ.


    Nhưng cuối cùng không được vua trọng dụng bị đưa về làm một người thường dân. Lúc này nước Kim dựa vào thi thể của một người ngoài hành tinh đề lừa gạt nhà vua và hãm hại ông. Ba vị cao thủ kia đều hy sinh chỉ còn Phát nhờ phát minh của mình cứu được nhà vua. Nước Kim đành cho người trà trộn tìm cách quyến rũ Phát, Phát cùng vợ mình tương kế tựu kế tìm cách bắt kẻ gian.

    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/70042344?source=35

    Phim kể về 04 đại nội cao thủ trong hoàng cung: Cung, Hỷ, Phát, Tài chuyên nhận nhiệm vụ bảo vệ sự an toàn cho Hoàng thượng
    Phim kể về 04 đại nội cao thủ trong hoàng cung: Cung, Hỷ, Phát, Tài chuyên nhận nhiệm vụ bảo vệ sự an toàn cho Hoàng thượng
    Full bộ phim "Đại nội mật thám"



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy