Top 11 bộ phim thành công nhất của diễn viên Nhã Phương

Nguyễn Daisy 38923 0 Báo lỗi

Nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương là một cái tên không còn xa lạ với đông đảo khán giả truyền hình. Hot girl Nabi không chỉ gây thiện cảm và để lại nhiều ấn ... xem thêm...

  1. Từ một sinh viên trường sân khấu điện ảnh, Nhã Phương đã bén duyên với nghiệp diễn từ khi mới 18 tuổi. Trước khi nổi tiếng như ngày hôm nay, Nhã Phương đã từng tham gia rất nhiều bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Hoàng tử xấu trai, Hoa nắng, Trường nội trú… nhưng mãi đến khi tham gia phim ngắn “Xin lỗi... anh chỉ là thằng bán bánh giò”, cô mới trở thành một “hiện tượng” trên mạng xã hội, được đông đảo giới trẻ, khán giả biết đến và thực sự trở nên nổi tiếng.


    Với vai diễn cô gái bán bánh tráng, Nhã Phương đã tạo được sự yêu mến của cộng đồng mạng bằng chính lối diễn xuất chân thật, giàu cảm xúc và tạo hình ngây thơ, giản dị. Từ một diễn viên không mấy tiếng tăm, Nhã Phương đã được khán giả ưu ái gọi với cái tên dễ thương “hot girl bánh tráng” và cũng từ đây đã mở ra nhiều cơ hội cho cô nàng trong lĩnh vực điện ảnh.

    Xin lỗi... anh chỉ là thằng bán bánh giò
    Xin lỗi... anh chỉ là thằng bán bánh giò
    Xin lỗi... anh chỉ là thằng bán bánh giò

  2. Sau thành công của phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”, Nhã Phương đã lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Cô đã được vị đạo diễn “khó tính” này mời tham gia bộ phim truyền hình “Vừa đi vừa khóc” với vai Thêu.


    Một nhân vật được cô thể hiện rất tròn trĩnh sự hồn nhiên vui tươi, lém lỉnh, đôi khi là rất… vô duyên, nhưng lại được khán giả rất thích thú, bởi lẽ lối diễn của cô không màu mè mà tự nhiên nhất dễ dàng chạm đến trái tim của nhiều người. Bộ phim này như tiếp thêm sức “hot” cho nàng diễn viên trẻ đầy triển vọng Nhã Phương. Vai diễn này một lần nữa lại hâm nóng thêm tên tuổi đang “hot” của nữ diễn viên xinh đẹp.

    Vừa đi vừa khóc
    Vừa đi vừa khóc
    Vừa đi vừa khóc
  3. Sau bộ phim truyền hình “Vừa đi vừa khóc”, Nhã Phương nhận lời tham gia bộ phim kinh dị “Quả tim máu”. Bộ phim đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất thực sự trưởng thành của Nhã Phương trong một vai diễn hết sức nặng ký.


    Bởi vai Linh trong “Quả tim máu” không nhí nhảnh, vui tươi như những vai cô từng thủ mà đòi hỏi nữ diễn viên phải diễn có chiều sâu hơn. Và một lần nữa, chị Nabi lại khiến khán ấn tượng bởi khả năng diễn xuất của mình.

    Quả tim máu
    Quả tim máu
    Quả tim máu
  4. Chứng tỏ được năng lực, Nhã Phương đã được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Năm 2014, cô tham gia dự án phim truyền hình dài tập “Tuổi thanh xuân 1 - forever young”- một bộ phim hợp tác giữa Việt Nam với Hàn Quốc.


    Trong phim, Nhã Phương vào vai tiểu thư Linh - một du học sinh Việt tại xứ sở Kim Chi. Đóng cặp với diễn viên điển trai Hồng Đăng, cùng những ngôi sao trẻ của làng giải trí Hàn Quốc như Kang Tae Oh, Shin Hae Sun… cô đã làm nên một “cơn sốt” trên màn ảnh nhỏ. Cũng qua vai diễn này, cô nhanh chóng giành giải Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2015.

    Tuổi thanh xuân 1 - Forever young
    Tuổi thanh xuân 1 - Forever young
  5. Diễn xuất của Nhã Phương ngày càng được khẳng định. Nhã Phương không chỉ được các đạo diễn trong nước đánh giá cao mà ngay cả Đài truyền hình TBS của Nhật Bản cũng hết lời khen ngợi về tài năng của cô trong bộ phim “Khúc hát mặt trời”- một dự án phim hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản. Vào vai Yến Phương - một cô gái có tài năng ca hát, khả năng sáng tác trời phú nhưng mắc căn bệnh không thể tiếp xúc với ánh sáng, cô lại một lần nữa làm lay động trái tim của hàng ngàn khán giả.


    Qua bộ phim hợp tác với nước ngoài này cho thấy vị trí của Nhã Phương trong điện ảnh đã tiến một bước rất dài. Cũng chính vai diễn Yến Phương đã giúp cô giật được giải thưởng “Ngôi sao châu Á” tại Seoul International Drama Awards 2016.

    Khúc hát mặt trời
    Khúc hát mặt trời
    Khúc hát mặt trời
  6. Không để cho mình có thời gian nghỉ ngơi, Nhã Phương tham gia bộ phim “49 ngày”. Dù “đất diễn” của cô trong bộ phim không nhiều, tuy không đảm nhận vai diễn chính, nhưng cô vẫn để lại trong lòng khán giả những ấn tượng và khẳng định tài năng diễn xuất của mình với những phân đoạn khó khăn.


    Đây chính là cầu nối cho câu chuyện tình yêu của cô và danh hài Trường Giang, cũng chính vì danh hài này mà về sau sự nghiệp của cô có nhiều điều không mấy trôi chảy.

    49 ngày
    49 ngày
    49 ngày
  7. Tên phim "Zippo, Mù tạt và Em" tạo ra sự tò mò và thậm chí là... hơi khó hiểu. Lý giải về điều này, đạo diễn Trọng Trinh cho biết: "Zippo và Mù tạt" là hai đạo cụ có liên quan đến những kỉ niệm đáng nhớ của nhân vật chính. Ẩn đằng sau đó là câu chuyện rất đặc biệt của phim.


    “Zippo, mù tạt và em” là bộ phim xoanh quanh câu chuyện tình yêu của giới trẻ của hai đạo diễn Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy. Trong phim, Nhã Phương vào vai Lam thời trẻ - một cô gái có hoàn cảnh khó khăn nhưng tính cách lại rất mạnh mẽ và độc lập khiến hai chàng trai vốn là bạn thân với nhau phải si mê. Với khả năng lột tả tâm lý nhân vật rất tốt, vai diễn này cũng đem lại giải thưởng VTV Award 2016 cho người đẹp.

    Zippo, mù tạt và em
    Zippo, mù tạt và em
    Zippo, mù tạt và em
  8. Tuổi thanh xuân kể về những hoài bão, ước mơ, kỉ niệm về tình bạn, tình yêu và cả tình người của những người trẻ Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc. Bộ phim gồm hai phần: phần một dài 36 tập và phần 2 dài 38 tập.


    Tiếp nối thành công của phần 1, Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục hợp tác với CJ E&M sản xuất phần 2 của bộ phim để đáp ứng nguyện vọng của khán giả. Với một kịch bản hấp dẫn, những cảnh quay đẹp, “Tuổi thanh xuân 2 - Forever young” cũng sẽ hứa hẹn “bùng nổ” và khẳng định khả năng diễn xuất vượt trội của cô.

    Tuổi thanh xuân 2 - Forever young
    Tuổi thanh xuân 2 - Forever young
    Tuổi thanh xuân 2 - Forever young
  9. Được Việt hóa từ bộ phim ăn khách của Hàn Quốc, Yêu Đi, Đừng Sợ! là chuyện tình hài hước xen lẫn rùng rợn của một ảo thuật gia và cô gái có khả năng nhìn thấy ma.


    Tùng là một ảo thuật gia tài ba được mệnh danh “phù thủy”. Tuy nhiên, anh có điểm yếu là cực kỳ nhát gan. Tình cờ gặp được cô gái bí ẩn xinh đẹp có khả năng nhìn thấy ma tên Phương (Nhã Phương đóng), cuộc đời của Tùng thay đổi. Chuyện tình cảm của họ còn rắc rối hơn khi có sự tham gia của hội bạn thân chuyên phá rối. Phúc – quản lý kiêm bạn thân và cũng là quân sư của Tùng. Với tính cách ba phải, lúc thì cổ vũ “yêu không hối tiếc”, lúc lại đòi “nghỉ yêu cho khỏe”, Phúc khiến Tùng không ít lần đau đầu. Phương thì có hẳn hai cô bạn thân đi theo tư vấn “chống ế”. Đó là Trang Ú – đam mê thể dục và Diễm – thước chuẩn cho sắc đẹp hoàn hảo.

    Yêu đi, đừng sợ
    Yêu đi, đừng sợ
    Yêu đi, đừng sợ
  10. Đặt trong bối cảnh 30 năm sau của phần 1, bộ phim tiếp tục xoay quanh bốn tuyến nhân vật chính Hùng - Vân - Quang - Quyên khi đã ở tuổi trung niên. Sau nhiều biến cố, Hùng (Chi Bảo) và Vân (Hoa Thúy) trở thành một cặp và định cư tại Nga. Còn Quang (Vũ Long) và Quyên (Thanh Mai) cũng nên duyên vợ chồng và sinh sống tại Việt Nam. Một cuộc tái ngộ định mệnh khiến Hùng và Quyên một lần nữa thổn thức, trong khi đó cuộc hôn nhân của bốn người cũng dần rơi vào bế tắc.


    Trong "Tình khúc Bạch Dương", Nhã Phương vào vai Diệu Anh - cô con gái xinh đẹp, đáng yêu của Hùng và Vân. Nhưng bi kịch ở chỗ, bố mẹ cô không hề đến với nhau vì tình yêu.

    Tình khúc Bạch Dương
    Tình khúc Bạch Dương
    Tình khúc bạch dương
  11. Phim kể về hành trình giải cứu người thầy của Trạng Quỳnh cùng ''đồng bọn'' là cô gái Điềm xinh đẹp (Nhã Phương) và anh bạn Xẩm tinh quái. Mặc dù chỉ là những người ''thấp cổ bé họng'' trong xã hội nhưng họ không hề ngần ngại đối đầu với bọn cường hào ác bá. Trạng Quỳnh phóng tác từ các truyện cười dân gian xoay quanh chàng học trò tên Quỳnh cùng hai người bạn thân là Điềm (Nhã Phương) và Xẩm (Trấn Thành). Sau khi thầy Đoàn - cha của Điềm - mang hàm oan, ba người cùng lên đường giải oan cho ông.


    Trong phim này, Nhã Phương vào vai Điềm - một cô nương thông minh, ham học, dịu dàng nhưng mạnh mẽ, không còn nhiều nước mắt như các phim trước.

    Trạng Quỳnh
    Trạng Quỳnh
    Trạng Quỳnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy