Top 23 Bộ phim hài Hàn Quốc về gia đình đáng xem nhất

Hằng Hoàng 57492 1 Báo lỗi

Bên cạnh mảng phim tình cảm, tâm lý thì những bộ phim Hàn về đề tài gia đình cũng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả vì những thước phim chân ... xem thêm...

  1. Famous Chil Princesses là bộ phim hài Hàn Quốc về đề tài gia đình đã quen thuộc với thế hệ 8X và 9X đời đầu. Bộ phim có độ dài 80 tập, quy tụ dàn diễn viên trẻ có thực lực cùng nội dung hấp dẫn nên đã làm mưa làm gió trên các kênh truyền hình Việt Nam được nhiều khán giá ở mọi lứa tuổi yêu thích. Nội dung phim kể về câu chuyện 4 cô con gái trong một gia đình truyền thống về quân đội của Hàn Quốc đã mang đến cho người xem cái nhìn chân thực về cuộc sống gần gũi và thân quen cùng những mối quan hệ trong gia đình và cách hành xử thú vị của từng thành viên. Bên cạnh yếu tố hài hước, tình tiết gây cười phim còn có rất nhiều phân đoạn xúc động và lấy đi không ít nước mắt của khán giả.
    Famous Chil Princesses
    Famous Chil Princesses
    Famous Chil Princesses

  2. Là một trong những bộ phim gia đình đình đám của làng giải trí Hàn năm 2009, My too perfect sons (Bốn chàng quý tử) được nhiều khán giả đặc biệt yêu thích thậm chí cho đến tận thời điểm hiện tại. Cũng giống như mô típ của các bộ phim gia đình khác, Bốn chàng quý tử xoay quanh câu chuyện về 4 người con trai của gia đình nhà họ Song. Mỗi người trong gia đình đều có những ưu khuyết điểm riêng nhưng điểm chung của họ là rất hiếu thảo. Khi đến tuổi trưởng thành, cả 4 chàng trai đều bị mẹ thúc ép việc lập gia đình, đây chính là nguyên nhân dẫn tới các tính huống dở khóc dở cười trong gia đình nhà họ Song. Sức hút bộ phim đã được thể hiện qua mức rating 48,5%, ở tập cuối – đây là mức rating cao nhất trong năm ở tất cả các bộ phim Hàn lúc bấy giờ.
    My too perfect sons
    My too perfect sons
    My too perfect sons
  3. High Kick (Gia đình là số 1) là một bộ phim sitcom về gia đình vô cùng hài hước và được yêu thích hàng đầu tại Hàn Quốc xoay quanh các thành viên trong gia đình nhà họ Lee. Trong phim luôn xuất hiện các tình huống vui nhộn nên giúp khán giả được đắm mình trong những trận cười thả ga. Vì tình cảm yêu thích đặc biệt của khán giả phim đã mở rộng với các phần nói tiếp nhau và được khán giả luôn ủng hộ và đón nhận nhiệt tình và hiểu sâu sắc về thứ tình cảm gia đình thiêng liêng và vô cùng cao quý.
    High Kick
    High Kick
    High Kick
  4. King Of Baking, Kim Tak Goo là một bộ phim của đài KBS, đây là bộ phim ăn khách nhất của năm 2010 khi mức rating đạt tới 50,8% ở tập cuối. Bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời thăng trầm của cậu bé có tài làm bánh ngọt - Kim Tak Goo. Mặc dù sinh ra và lớn lên trong nghèo khổ cùng sự trốn tránh, sự thù oán và những âm mưu độc địa của gia đình họ Goo nhưng Kim Tak Goo đã vượt qua khó khăn bằng chính nghị lực và niềm tin của bản thân để thực hiện niềm đam mê và trở thành ông vua làm bánh. Phim có sự tham gia của nam diên viên điển trai Yoon Shi Yoon, bên cạnh những phân đoạn bi kịch còn xen lẫn những tình tiết vô cùng hài hước và thú vị.
    King Of Baking, Kim Tak Goo
    King Of Baking, Kim Tak Goo
    King Of Baking, Kim Tak Goo
  5. What Happens to My Family? (Gia đình kỳ quặc) là một bộ phim hài hước về đề tài gia đình của đài KBS xoay quanh câu chuyện về các gia đình hiện đại bao gồm nhà họ Cha, nhà họ Moon và nhà họ Kwon, nơi mà mỗi thành viên đều có cuộc sống độc lập của riêng mình nhưng ở họ vẫn luôn có sự gắn kết bền chặt. Trong tất cả các gia đình trên thì tổ ấm của họ Cha có nhiều thành viên nhất, người đứng đầu gia đình là Cha Soon Bong (Yoo Dong Geun) – đây là một ông bố kiểu mẫu, yêu thương con cái của mình luôn hết mực nhưng lại phát hiện mình bị ung thư, ông đã quyết định dành toàn bộ khoảng thời gian ít ỏi còn lại của mình để mang đến niềm vui cho cả thành viên trong nhà và giúp các con hiểu rõ rằng chính tình yêu thương là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một gia đình hạnh phúc và bền vững. Phim đan xen cả những yếu tố hài hước và tình cảm nên không khiến người xem phải cảm thấy nặng nề.
    What Happens to My Family?
    What Happens to My Family?
    What Happens to My Family?
  6. All About My Mom được chiếu trên đài KBS năm 2015 kể về tình cảm giữa cha mẹ và con cái cùng các mối quan hệ trong gia đình của nhà bà San Ok. Bộ phim đa mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn bởi có nhiều yếu tố hài hước và xen lẫn tình cảm sướt mướt cùng các thước phim đẹp, quy tụ dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng giúp khán giả hòa mình vào những vui buồn theo từng diễn biến tâm trạng của các nhân vật trong phim.
    All About My Mom
    All About My Mom
    All About My Mom
  7. Five Children đánh dấu sự tái xuất của nam tài tử Ahn Jae Wook sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Anh vào vai Lee Sang Tae goá vợ vì bị ung thư nên anh phải một mình nuôi hai đứa con đang ở độ tuổi tiểu học nhờ sự trợ giúp rất nhiệt tình từ bố mẹ vợ vô cùng giàu có. Rồi Sang Tae gặp được Ahn Mi Jeong (So Yoo Jin) người phụ nữ đã bỏ chồng vì anh ta ngoại tình với chính bạn thân của mình, cô cũng phải một mình chăm sóc 3 đứa con nhỏ và phải sống cùng bà ngoại. Mặc dù gia đình cản trở nhưng cuối cùng Sang Tae đã cưới Mi Jeong làm vợ từ đây họ cùng nhau xây dựng cuộc sống mới và chăm sóc các con. Với lói diễn xuất tự nhiên cùng nhiều tình tiết hài hước, thú vị nên bộ phim mang tính giải trí rất cao, mặc dù về đề tài gia đình nhưng không bi kịch như các phim khác.
    Five Children
    Five Children
    Five Children
  8. Come Back Mister là một trong những bộ phim hài về đề tài gia đình có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Bi Rain, Oh Yeon Seo và Lee Min Jung. Trong bộ phim này Bi Rain vào vai một người đàn ông đã có vợ và một cô con gái nhưng anh ta bị chết vì làm việc kiệt sức. Anh mong muốn quay lại cuộc sống trước đây để thực hiện những việc còn dang dở cho gia đình và tìm nguyên nhân cái chết của mình nên đã được đúng như ý. Anh trở về thực tại trong hình hài của một anh chàng đẹp trai cùng người anh rể đã chết trong hình hài một cô gái. Bộ phim có rất nhiều tình tiết hài hước và vui vè cùng không ít tình huống dở khóc, dở cười nên đã nhận được sự quan tâm và đón nhận đông đảo của khán giả.
    Come Back Mister
    Come Back Mister
    Come Back Mister
  9. Marriage Contract là một bộ phim gia đình xen lẫn cả những bi kịch đau khổ nhưng cũng không thiếu tình tiết hài hước với sự tham gia của 2 diễn viên chính là UEE và Lee Seo Jin. Trong phim UEE trở thành một người mẹ vô cùng đau khổ vì phải một mình nuôi con gái nhỏ đồng thời gánh trên vai một món nợ khổng lồ rồi về sau lại phát hiện mình bị u não. Quá tuyệt vọng cô đã ký một hợp đồng hôn nhân với một người đàn ông thành đạt. Cuối cùng giữa họ đã nảy sinh tình yêu thực sự. Bên cạnh những tình tiết đau khổ của cô gái, thì phim còn xen lẫn những yếu tố hài hước trong cuộc sống hôn nhân trên danh nghĩa của hai người mang tới những phút giây thư giãn tuyệt vời cho khán giả.
    Marriage Contract
    Marriage Contract
    Marriage Contract
  10. Reply 1988 là phần kế tiếp trong series phim Reply nổi đình đám và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ. Nội dung của Reply 1988 bên cạnh câu chuyện tình cảm của lớp trẻ còn đề cập đến câu chuyện gia đình rất giản dị và bình thường nhưng không kém phần hấp dẫn. Những ông bố bà mẹ ở trong xóm nhỏ Sangmun Dong mặc dù có cuộc sống không giàu có nhưng họ vẫn luôn tràn đầy sức sống và cực giàu tình yêu thương để làm điểm tựa vững chắc cho những đứa con yêu quý của mình. Nếu như Reply 1997 là bộ phim xuất sắc về tuổi mới lớn, Reply 1994 mang đến những tình cảm lãng mạn đích thực thì bộ phim Reply 1988 chính là bộ phim về gia đình với nhiều tình huống hài hước không thể bỏ lỡ.
    Reply 1988
    Reply 1988
    Reply 1988
  11. Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình. Seo Young là một người phụ nữ mạnh mẽ. Cô khao khát thành công một cách cháy bỏng nên luôn cố gắng vượt lên số phận thấp hèn để có chỗ đứng trong xã hội. Trên con đường thực hiện giấc mơ, cô đã cắt đứt quan hệ với gia đình nghèo khó và người cha kém cỏi của mình – người vẫn yêu thương, bất chấp sự trở mặt phũ phàng của cô con gái.


    Với sự tham gia của các diễn viên như: Lee Bo Young, Chun Ho Jin, Lee Sang Yoon, Park Hae Jin… Seo Young của bố được ghi nhận với tỉ suất người xem cao nhất 47.6%, là kỷ lục rating của phim truyền hình Hàn Quốc năm 2013.

    Seo Young, My Daughter
    Seo Young, My Daughter
    Seo Young, My Daughter
  12. Là một bộ phim Hàn Quốc được phát sóng trên kênh KBS2 vào năm 2013, Good Doctor kể về Park Shi Ohn – một người bị mắc hội chứng bác học và bệnh tự kỷ rối loạn từ lúc nhỏ, dù đã trưởng thành nhưng trí não của anh vẫn như cậu bé 10 tuổi.


    Vượt qua mặc cảm của bản thân và thành kiến của xã hội cùng với sự giúp đỡ của gia đình, anh quyết tâm thực hiện ước mơ trở thành một bác sĩ khoa nhi. Phim có sự tham gia của các diễn viên như: Joo Won, Moon Chae Won, Joo Sang Wook, Kim Min Seo…

    Good Doctor
    Good Doctor
    Good Doctor
  13. Father Is Strange được phát sóng trên kênh KBS2 vào năm 2017. Phim xoay quanh một người cha che giấu thân phận của mình trong vòng 35 năm và những đứa con của ông đều lớn dần và đang chuẩn bị kết hôn.


    Bộ phim sẽ làm bạn bất ngờ và tò mò về những bí mật của cha mẹ mình – những người có thể làm mọi thứ để con họ có cuộc sống tốt hơn. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lee Yoo Ri, Lee Yoon, Kim Young Chul, Ryu Soo Young…

    Father Is Strange
    Father Is Strange
    Father Is Strange
  14. Bộ phim Hàn Quốc Người Thừa Kế Sáng Giá được phát sóng vào năm 2009 kể về chuyện tình yêu của những thanh niên ở lứa tuổi 20, biết vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống và dần dần trưởng thành hơn. Với sự tham gia của các diễn viên: Han Hyo Joo, Lee Seung Ki, Moon Chae Won, Bae Soo Bin… bộ phim đã đi sâu vào những vấn đề, khúc mắc và cách giải quyết để đoàn tụ với gia đình.

    Shining Inheritance (Người Thừa Kế Sáng Giá)
    Shining Inheritance (Người Thừa Kế Sáng Giá)
    Shining Inheritance (Người Thừa Kế Sáng Giá)
  15. Bố Là Tất Cả xoay quanh 4 chị em ruột rời khỏi tổ ấm để bắt đầu sống cuộc sống riêng mình nhưng rốt cuộc lại quay về nhà cha mẹ cùng một lúc. Bộ phim cho thấy quá trình phát triển của 4 chị em từ khi còn ích kỉ, chỉ quan tâm đến bản thân mình cho đến khi họ tìm thấy tình yêu mà họ dành cho nhau và dành cho cha mẹ của mình.


    Phim được phát sóng vào năm 2016 trên kênh MBC với sự tham gia của các diễn viên: Kim Jae Won, Lee Tae Hwan, Lee Soo Kyung, Kim Yong Rim, Kim Chang Wan…

    Father, I Will Take Care Of You
    Father, I Will Take Care Of You
    Father, I Will Take Care Of You
  16. Đây là bộ phim Hàn Quốc xoay quanh một gia đình với bốn người con trai cùng sống ở trang trại Ojakgyo. Con trưởng Hwang Tae Sik là một bác sĩ vật lý trị liệu, độc thân, luôn tìm kiếm cho mình một cô gái hoàn hảo để tiến tới hôn nhân. Con trai thứ hai Hwang Tae Bum là phóng viên của đài truyền hình, mối quan tâm lớn nhất của anh là làm sao để cho ra những tin tức chấn động nhất.


    Người con thứ ba Hwang Tae Hee là cảnh sát điều tra, ngoài gia đình ra thì người anh gặp nhiều nhất chính là những tên tội phạm. Con trai út Hwang Tae Pil lại yêu thích và mong muốn kiếm được thật nhiều tiền nhưng vẫn đang thất nghiệp. Bỗng một ngày, một cô gái tên Baek Ja Eun xuất hiện và nói rằng mình chính là chủ nhân thực sự của trang trại Ojakgyo. Cuộc sống của cả gia đình họ Hwang bắt đầu đảo lộn từ đây. Với sự tham gia của các diễn viên: UEE, Joo Won, Choi Jung Yoon, Kim Ja Ok… bộ phim sẽ mang lại cho bạn những tiếng cười thư giãn cũng như khoảnh khắc lắng đọng khi nghĩ về tình cảm gia đình.

    Ojakgyo Brother
    Ojakgyo Brother
    Ojakgyo Brother
  17. Ra mắt năm 2013 với sự tham gia của Ryu Seung Ryong, Kal So Won và Park Shin Hye. Nội dung phim vừa hài hước vừa cảm động xoay quanh Yong Goo - người đàn ông có vấn đề về thần kinh bị kết tội giết người oan và phải ở tù. Tại đây, anh ta đã kết bạn với những tên tội phạm nguy hiểm và được họ giúp gặp lại con gái mình bằng cách lén lút đưa cô bé vào tù.


    Những chi tiết trong Miracle In Cell No.7 đã khiến khán giả vừa khóc vừa cười. Tình phụ tử giữa một phạm nhân tâm thần và cô con gái Ye Seung đã làm bộ phim lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả. Cao trào của phim là khi Yong Goo bị ép phải nhận tội để đối lấy sự an toàn của Ye Seung, dù các bạn tù đã giúp anh luyện tập trả lời cho phiên tòa. Yong Goo bị tuyên án tử hình vào đúng ngày sinh nhật của con gái. Trước ngày đó, những người bạn trong tù đã làm một khinh khí cầu để hai cha con Yong Goo và Ye Seung có thể ngắm cảnh hoàng hôn cùng nhau lần cuối cùng.

    Nhiều năm sau, Ye Seung lớn lên và trở thành luật sư. Cô đã tập hợp những người bạn cũ ở trong tù của cha mình để làm chứng, lật lại vụ án. Cuối cùng, Yong Goo được minh oan. Miracle In Cell No.7 tạo ra cơn sốt phòng vé ở Hàn Quốc, thu về 80 triệu USD. Phim cũng nhận được giải thưởng Bộ phim được yêu thích nhất tại giải Rồng Xanh năm đó.

    Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 (Miracle In Cell No.7)
    Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 (Miracle In Cell No.7)
    Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 (Miracle In Cell No.7)
  18. Hope, còn được biết đến với cái tên Wish, ra mắt năm 2013 của đạo diễn Lee Joon Ik, với sự tham gia của Sol Kyung Gu, Uhm Ji Won và Lee Re. Phim đã giành giải Phim hay nhất và Diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 34. Ngay khi ra mắt, Hope đã gây chấn động công chúng và dư luận Hàn Quốc vì tái hiện một vụ án có thật, từng được coi là nỗi nhục trong hệ thống luật pháp của đất nước này.


    Dựa trên vụ án gây rúng động Hàn Quốc năm 2008 (vụ án Nayoung), bộ phim xoay quanh bé gái 8 tuổi So Won (Lee Re) bị cưỡng hiếp dã man và quá trình phục hồi của cô bé. Trên đường đi bộ đến trường, So Won bị một kẻ say rượu tấn công và cưỡng hiếp. Cô bé được phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng đã để lại những di chứng khủng khiếp về cả tâm lý và thể xác. So Won xa lánh tất cả mọi người, thậm chí sợ hãi chính bố đẻ của mình. Cả gia đình cô bé phải chịu nỗi đau quá lớn trong khi đó, hung thủ chỉ bị kết án 12 năm tù. Phiên xét xử này khiến cả nước Hàn Quốc dậy sóng vì cho rằng bản án quá nhẹ đối với một tội ác tày trời đến thế.

    Hi vọng không chỉ tái hiện vụ án gây phẫn nộ mà còn ghi lại quá trình bố mẹ giúp So Won phục hồi. Tình yêu thương hai người dành cho cô bé, đặc biệt là tình cảm của người cha đã khiến nhiều khán giả không thể kìm được nước mắt.

    Hi vọng (Hope)
    Hi vọng (Hope)
    Hi vọng (Hope)
  19. Phim xoay quanh Seo Go Eun (Song Yoon Ah thủ vai), một nhà thiết kế váy cưới. Bất chấp mọi sự phản đối của gia đình, cô đã kết hôn với người mình yêu. Nhưng cuộc sống hạnh phúc của Go Eun không kéo dài lâu khi chồng cô qua đời. Một mình nuôi con gái So Ra (Kim Hyang Gi), Go Eun phải làm việc vất vả để kiếm tiền. Con gái cô cũng được gửi cho chị dâu chăm sóc.


    Thế nhưng ông trời tiếp tục thử thách mẹ con Go Eun thêm một lần nữa. Cô mắc bệnh nan y khó lòng qua khỏi. Go Eun đã dành hết thời gian còn lại cho con và quyết định tự tay may một bộ váy cưới tặng con gái. Từ một người mẹ bận rộn, vụng về, xa cách, Go Eun đã học được cách gần gũi con hơn, tận hưởng tình cảm gia đình. Thế nhưng, khi cô nhận ra điều gì là hạnh phúc nhất thì thời gian của cô lại không còn nhiều nữa.

    Áo cưới (Wedding Dress)
    Áo cưới (Wedding Dress)
    Áo cưới (Wedding Dress)
  20. Dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Trung Quốc Dư Hoa, Chronicle of A Blood Merchant (Nhật ký bán máu) là câu chuyện vừa hài hước, vừa cảm động của những người dân vùng quê đang cố gắng sinh tồn sau chiến tranh và cảnh nghèo đói. Heo Sam Gwan (Ha Jung Woo) đem lòng yêu Heo Ok Ran (Ha Ji Won) - cô gái xinh đẹp nhất làng. Dù lúc đó, Ok Ran đã có bạn trai nhưng Sam Gwan vẫn dùng hết số tiền bán máu của mình để chinh phục người đẹp. Hai người cưới nhau và có với nhau 3 mặt con.


    Thế nhưng sau một biến cố, Sam Gwan phát hiện cậu con trai lớn không phải là con ruột của mình. Anh phải lựa chọn giữa sự ích kỷ cho cái tôi của một người đàn ông và tình yêu thương của một người cha, một người trụ cột gia đình. Những tình huống hài hước đã giúp Chronicle of A Blood Merchant không quá bi lụy, nhưng những câu chuyện về mối quan hệ trong gia đình Sam Gwan và cách họ đối xử với nhau làm khán giả không khỏi xúc động.

    Nhật ký bán máu (Chronicle of a Blood Merchant)
    Nhật ký bán máu (Chronicle of a Blood Merchant)
    Nhật ký bán máu (Chronicle of a Blood Merchant)
  21. Ode to My Father là bộ phim tình cảm gia đình ra mắt năm 2014 của đạo diễn Yoon Je Kyoon với sự tham gia của Hwang Jung Min và Kim Yun Jin. Phim xoay quanh Duk Soo (Hwang Jung Min), một người đàn ông đã dùng cả cuộc đời để thực hiện lời hứa bảo vệ gia đình với người cha quá cố. Phim bắt đầu bằng cuộc di tản của 14.000 người tị nạn Hàn Quốc bằng tàu chở hàng SS Meredith Victory của Mỹ từ cảng Hungnam. Khi chạy lên tàu, Duk Soo đã để lạc mất người em gái. Ba của Duk Soo (Jong Jin Yeong) đã quay lại tìm con và dặn Duk Soo nhớ bảo vệ gia đình mình, hẹn gặp nhau tại tiệm tạp hóa ở Busan.


    Rất nhiều năm sau, khi đã trưởng thành, Duk Soo vì giữ lời hứa với cha mà quên đi chính cuộc sống của mình. Lời hứa năm đó đã thay đổi toàn bộ số phận và cuộc đời của ông. Bằng lối kể chuyện chân thực, đạo diễn Yoon Je Kyoon đã khiến khán giả rơi nước mắt ngay từ khi phim mới bắt đầu. Nam diễn viên Hwang Jung Min, người quen mặt với những vai diễn hài hước, đã hóa thân thành công vào một Duk Soo cơ cực nhưng luôn lạc quan và giàu tình thương yêu một cách vô điều kiện.

    Hứa với cha (Ode to my father)
    Hứa với cha (Ode to my father)
    Hứa với cha (Ode to my father)
  22. Bộ phim kể về câu chuyện của đôi vợ chồng già Nam Bong và Lee Mae Ja, hai người sống cùng với những đứa con của mình đã được 45 năm. Nam Bong tuy đã lớn tuổi nhưng vì là trụ cột trong gia đình nên vẫn lái xe taxi hàng ngày để kiếm tiền. Còn chàng quý tử của ông thì đang thất nghiệp ăn không ngồi nhà.

    Cuộc sống dường như bị đảo lộn khi 2 người đều phát hiện mình mắc bệnh mất trí nhớ. Những tình huống vừa hài hước vừa bi thương lần lượt xảy ra, tạo nên một câu chuyện tình khiến nhiều người phải ngẫm nghĩ. Những phút giây cuối đời là minh chứng rõ nét nhất cho thấy tình yêu trở nên tươi đẹp hơn, ý nghĩa hơn, tô đậm nên một ký ức khó phai.

    Điều Ba Mẹ Không Kể
    Điều Ba Mẹ Không Kể
    Điều Ba Mẹ Không Kể
  23. Bộ phim chủ đề gia đình này xoay quanh câu chuyện về bà Ae Soon và cậu con trai bị thiểu năng In Gyu. Trên thực tế, In Gyu đã 30 tuổi nhưng hàng ngày vẫn đi theo mẹ khắp mọi nơi giống như một đứa trẻ nhỏ. Mỗi khi thấy mẹ mệt, anh lại nhảy múa, ca hát cho bà nghe để xua đi mệt mỏi, căng thẳng. Cuộc sống của gia đình trở nên thật bình dị và vô tư.


    Nhưng câu chuyện bắt đầu thay đổi khi Ae Soon phát hiện mình bị u não giai đoạn cuối và không còn sống được lâu. Vì thế bà quyết định dạy cậu con trai cách sống tự lập trước khi ra đi. Nhưng cô con gái cả Moon Kyung bất ngờ trở về nhà và muốn Ae Soon “chia sẻ” số tiền tiết kiệm mà bà để lại cho cậu con trai nhỏ. Điều đó càng khiến cho câu chuyện càng phức tạp.

    Ngày Không Còn Mẹ là một bộ phim Hàn Quốc cảm động, nhẹ nhàng nhưng có thể chạm được đến trái tim của bất cứ ai, khiến khán giả cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng, đáng quý biết bao! Hình ảnh nụ cười ấm áp của người mẹ cùng cậu con trai “ngơ ngác” tràn ngập hạnh phúc, vô tư bình yên sẽ lấy đi không ít nước mắt của khán giả.
    Ngày Không Còn Mẹ
    Ngày Không Còn Mẹ
    Ngày Không Còn Mẹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy