Top 10 Bộ phim hài Hong Kong mới đáng xem nhất

Lê Nhung 10638 0 Báo lỗi

Phim hài luôn là món ăn tinh thần đối với mọi người từ trước đến nay. Không chỉ mang lại những tiếng cười sảng khoái mà còn giúp mọi người giảm căng thẳng, mệt ... xem thêm...

  1. Bộ phim Quán trọ thần tài kể về Cung Thiếu Gia và Lão Ba là hai tân bộ đầu của huyện Bạch Mã. Mặc dù có chút võ công nhưng cả hai lại không có cơ hội vụt sáng mà suốt ngày chỉ loay hoay với việc giặt giũ và nấu nướng trong nha huyện. Cho đến một ngày nọ, huyện Bạch Mã xảy ra một vụ án long trời lở đất. Chỉ trong một đêm, gia đình Trương lão gia bị rơi vào thảm họa diệt môn. Bức tượng quý giá “Ngọc Quan âm” của Trương gia cũng bị đánh cướp. Quyết tâm khám phá vụ án, Cung thiếu gia và lão Ba đã lên đường đến Quán Trọ Thần Tài - một quán trọ thần bí nằm trong sa mạc mà chủ nhân của nó là Ngọc Linh Lung - một cô gái cực kỳ quyến rũ...


    Quán trọ thần tài có sự tham gia của các diễn viên: Tạ Đình Phong, Trương Gia Huy, Đồng Đại Vi, Yi Huang, Philip Ng cùng một số diễn viên khác.


    Đạo diễn: Jing Wong

    Thời lượng: 96 phút.

    Quán trọ thần tài
    Quán trọ thần tài
    Trailer quán trọ thần tài

  2. Nam Bắc đại trạng sư kể về hai trạng sư tài giỏi lấy bối cảnh vào thời nhà Thanh hỗn loạn, hai luật sư lớn tại Trung Quốc nổi tiếng với trí thông minh của họ và công lý. Họ giúp công chúng chống lại những đối xử bất công của các quan chức. Great Northern Luật sư Ji Xueli (bởi Li Baotian) là hậu duệ của Ji Xiaolan chính thức nổi tiếng. Ông thành công trong một trường hợp đánh bại 7 luật sư khác, nhưng trường hợp này cũng gián tiếp dẫn đến cái chết của người đàn ông tìm kiếm sự giúp đỡ của anh.


    Sau khi trường hợp này, anh đóng chính mình trong nhà mình. Ông từ chối tất cả các yêu cầu cho đại diện của mình tại tòa án. Great Southern Shijie Sông Luật sư (Jordan Chan) là từ nguồn gốc khiêm tốn. Ông ghét sự bất công trong văn phòng chính quyền khu vực và ông tự coi mình là người bảo vệ công lý. Tuy nhiên, ông có một điểm yếu quan trọng - phụ nữ và không may anh gặp quá nhiều phụ nữ quyến rũ mình. Lúc đầu, họ chỉ nổi tiếng trong khu vực của riêng mình. Tuy nhiên, một trong những trường hợp phức tạp mang họ lại với nhau như: Các bên xung đột, họ sẽ sử dụng trí thông minh của họ để giải quyết các trường hợp như thế nào.


    Nam Bắc đại trạng sư có sự tham gia của các diễn viên: Trần Tiểu Xuân, Lý Bảo Điền, Trương Gia Nghê, Doãn Thiên Chiếu cùng một số diễn viên khác.


    Đạo diễn: Đặng Diễn Thành

    Số tập: 35 tập.

    Nam Bắc đại trạng sư
    Nam Bắc đại trạng sư
    Nam bắc đại trạng sư
  3. Bộ phim Bảo hiểm tình yêu nói về cuộc chiến trong giới kinh doanh và những mối quan hệ giữa người với người ngoài xã hội và trong gia đình của những con người thời hiện đại. Một cặp tình nhân đang yêu nhau, bỗng một ngày kia người con gái phát hiện người yêu của mình lăng nhăng với những người phụ nữ khác và được người bạn thân của anh ta bao che dung túng. Sau đó cô chia tay với bạn trai và có cái nhìn thiếu thiện cảm với người đàn ông đã bao che kia. Nhưng oan gia ngõ hẹp, hai người sau này lại làm chung trong một công ty chuyên về bảo hiểm, thế là cuộc chiến không khoan nhượng của hai người bắt đầu từ đây...


    Bảo hiểm tình yêu có sự tham gia của các diễn viên: Ngô Mỹ Hạnh, Mã Quốc Minh, Trần Cẩm Hồng cùng một số diễn viên khác.


    Đạo diễn: Lâm Chí Hoa.

    Số tập: 20 tập, mỗi tập 45 phút.

    Bảo hiểm tình yêu
    Bảo hiểm tình yêu
    Trailer bảo hiểm tình yêu
  4. Kẻ cắp gặp bà già là bộ phim kể về một người thì chuyên lừa đảo, người là trưởng thôn hư hỏng,có thể nói họ là một cặp đôi bá đạo. Sau đêm say rượu và mây mưa chơi Chân Chân, mỹ nữ mới chuyển đến sống, Một trong hai người bỗng đột nhiên trở thành bố của đứa trẻ trong bụng cô.


    Kẻ cắp gặp bà già có sự tham gia của các diễn viên: Josie Ho, Vincent Kok, Chrissie Chow, Chi Chung Lam, Ronald Cheng, Tat Ming Cheung, Shuying Jiang, Ella Koon cùng một số diễn viên khác.


    Đạo diễn: Vincent Kok.

    Thời lượng: 100 phút

    Kẻ cắp gặp bà già
    Kẻ cắp gặp bà già
    Trailer kẻ cắp gặp bà già
  5. Kỳ nghỉ của bố là bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm các ông bố nhân dịp nghỉ lễ họ tụ tập lại với nhau cùng đăng kí một chuyến nghỉ dưỡng đặc biệt thú vị. Tất cả người tham gia sẽ vào vai một vị quan và được phục vụ y như hoàng tộc tại khu nghỉ dưỡng sang trọng và cổ kính.


    Kỳ nghỉ của bố có sự tham gia của các diễn viên: Quách Đào, Lâm Chí Dĩnh, Trương Lượng cùng một số diễn viên khác.


    Đạo diễn: Yuelun Wang.

    Thời lượng: 99 phút.

    Kỳ nghỉ của bố
    Kỳ nghỉ của bố
    Trailer kỳ nghỉ của bố
  6. Hình Cảnh Huynh Đệ là bộ phim xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Khi thực hiện nhiệm vụ anh chàng thường vướng vào những rắc rối dở khóc dở cười, trong một pha hành động rượt đuổi cướp trên phố anh đã thi triển võ thuật cao cường và nhận được nhiều sự chú ý, và có một phân đoạn khác Trần Kiến Phi khiến fan bất ngờ khi nằm lê lết trên đường.


    Hình Cảnh Huynh Đệ có sự tham gia của các diễn viên: Tăng Chí Vỹ, Kim Cương, Huỳnh Tông Trạch, Trần Tiểu Xuân, Trịnh Lệ Sa cùng một số diễn viên khác.


    Đạo diễn: Peter Chih

    Thời lượng: 102 phút

    Hình Cảnh Huynh Đệ
    Hình Cảnh Huynh Đệ
    Phim Hình Cảnh Huynh Đệ
  7. Lương Duyên Tiền Định là bộ phim kể về một cô gái người Mỹ gốc Trung đến Hong Kong lần đầu tiên và vô tình gặp một chàng trai Mỹ xa xứ, nhưng dường như họ gặp nhau vào thời điểm không mấy thuận lợi. Họ đi dạo và có cuộc trò chuyện lãng mạn trong thành phố hoa lệ ở Hong Kong.
    Lương Duyên Tiền Định có sự tham gia của các diễn viên: Jamie Chung, Bryan Greenberg, Richard Ng cùng một số diễn viên khác.


    Đạo diễn: Emily Ting.

    Thời lượng: 100 phút.

    Lương Duyên Tiền Định
    Lương Duyên Tiền Định
    Lương Duyên Tiền Định
  8. Bộ phim Ông Trùm giải nghệ là bộ phim xoay quanh câu chuyện nói về Hà Kỳ Sảng hiện đang là một ông chủ tiệm ăn nổi tiếng, trước kia ông là một nhân vật trong giang hồ và đi đi theo đại ca Trác Nam để kiếm ăn, trong một lần giao dịch ma tuý thì Trác Nam vô tình giết chết một cảnh sát và phải chịu hình phạt 30 năm tù, lúc đó thì Trác Nam có một cô vợ nhỏ bên ngoài là Hựu Lâm và nhờ Kỳ Sảng chăm sóc cô ta trong thời gian ông đi tù, trong phim Ông Trùm Giải Nghệ chúng ta thấy được Kỳ Sảng được đàn anh nhờ và tin cậy và anh cũng hết lòng chăm sóc cho Hựu Lâm và cô ấy cũng đã động lòng và đồng ý làm vợ Kỳ Sảng, 30 năm sau thì Trác Nam được đáo hạn tù và gặp lại Kỳ Sàng và chuyện gì sẽ xảy ra giữa họ.


    Ông Trùm giải nghệ có sự tham gia của các diễn viên: Trịnh Tắc Sĩ, Sầm Lệ Hương, Trần Vỹ cùng với sự tham gia của các diễn viên khác.


    Đạo diễn: Đàm Tuệ Minh

    Số tập: 25 tập

    Ông Trùm giải nghệ
    Ông Trùm giải nghệ
    Trailer Ông Trùm giải nghệ
  9. Bộ phim Cô gái đến từ Sao Miêu là bộ phim xoay quanh câu chuyện nói về một cô gái kì lạ và đến từ ngôi sao Miêu, cô không khác gì người ngoài hành tinh khi vừa xuống trái đất thì không biết gì cả, cô quan sát từ cử chỉ từ hành vi buồn cười cho đến tâm trạng thông qua tâm trạng của con mèo, cốt truyện của phim nhằm mục đích chế giễu hành vi hoang đường của con người, trong phim Cô Gái Đến Từ Sao Miêu chúng ta thấy được nhiều tình huống dở khóc dở cười của cô gái kì lạ này.


    Cô gái đến từ Sao Miêu có sự tham gia của các diễn viên: Điền Nhụy Ni, Hồ Định Hân, Quan Lễ Kiệt, Dương Tú Huệ, Trần Hào cùng một số diễn viên khác.


    Đạo diễn: Từ Chính Khang.

    Số tập: 32 tập.

    Cô gái đến từ Sao Miêu
    Cô gái đến từ Sao Miêu
    Trailer Cô gái đến từ Sao Miêu
  10. Bộ phim Tính tại Hữu tình là bộ phim xoay quanh câu chuyện nói về một đề tài đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay là tình dục, xoay quanh nói về một anh chàng nhân viên xã hội Mạc Đại Hùng và một bác sĩ trị liệu về chứng nghiện tình dục là Lâm Tĩnh Nhi họ tình cờ quen và không lâu sau tổ chức đám cưới, họ là cặp vợ chồng son và cũng là người có kiến thức và lấy sự nghiệp giúp đỡ người khác làm niềm vui, trong phim Tính Tại Hữu Tình chúng ta thấy được chuyện quan hệ phòng the của họ diễn ra như thế nào.


    Tính tại Hữu tình có sự tham gia của các diễn viên: Giang Mỹ Nghi, Hứa Thiệu Hùng, Trần Mẫn Chi, Thẩm Chấn Hiên cùng một số diễn viên khác.


    Đạo diễn: Văn Vỹ Hồng.

    Số tập: 20 tập.

    Tính tại Hữu tình
    Tính tại Hữu tình
    Trailer Tính tại Hữu tình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy