Top 17 Bộ phim hài Mỹ hay nhất mọi thời đại

Tran Thu Tra 68964 0 Báo lỗi

Phim hài là thể loại vui cũng xem được mà buồn thì càng phải xem, vì thế nên các bạn hãy nhanh tay "bỏ túi" top các bộ phim hài Mỹ nhất mọi thời đại dưới đây ... xem thêm...

  1. Tuổi thơ của chúng ta có lẽ không thể nào quên đi các tập của bộ phim hài "Ở nhà một mình". Gồm 6 phần khác nhau nhưng "Ở nhà một mình" vẫn luôn gây được tiếng cười vui vẻ cho khán giả khi mà chứng kiến trận chiến giữa những tên trộm ngốc nghếch và cậu bé Kevin lanh lợi. Đây là một trong những bộ phim hài hay nhất và đắt khách nhất vào dịp giáng sinh.


    Mỗi mùa giáng sinh vì một lí do đặc biệt Kevin luôn rơi vào tình trạng ở 1 mình và đối đầu với những tên trộm. Sự sợ hãi của một đứa trẻ lên 9 không còn nữa thay vào đó là sự can đảm, dũng cảm và thông minh giúp cậu chiến thắng tên trộm trong niềm vui sướng, đầy hài hước.


    Thông tin phim:

    Đạo diễn: Chris Columbus

    Một số diễn viên: Macaulay Culkin, Joe Pesci, daniel stern, Catherine O'Hara, John Heard

    Thời lượng: 103 phút

    Điểm IMDB: 7.6 (498.000 lượt đánh giá)

      Home alone
      Home alone
      Trailer

    • There’s Something About Mary không chỉ là một trong những bộ phim hài hay nhất mà còn là bộ phim hài có doanh thu khủng khiếp. Với sự góp mặt của nam tài tử Ben Stiller cùng lối diễn xuất không thể tự nhiên hơn, tài tử này đã đưa người xem tập trung vào một nhân vật là người đàn ông tham gia hẹn hò cùng người tình trong mộng do nữ diễn viên vô cùng quyến rũ Cameron Diaz thủ vai. Sẽ chẳng có gì nói nếu như bộ phim không mang đến những chi tiết dở khóc, dở cười khó giải quyết của cả đôi bên. Đây thực sự xứng đáng là bộ phim hài lãng mạn kinh điển mà bạn nhất định phải xem.


      Thông tin phim:

      Đạo diễn: Peter Farrelly, Bobby Farrelly

      Một số diễn viên: Cameron Diaz, Ben Stiller, Matt Dillon, Chris Elliott, Lee evans

      Thời lượng: 119 phút

      Điểm IMDB: 7.1 (295.000 lượt đánh giá)

        Diễn viên chính bộ phim
        Diễn viên chính bộ phim
        Trailer
      • Trong The proposal đối mặt với nguy cơ bị trục xuất về Canada, Margaret – một nữ tổng biên tập sách đầy quyền lực đã nhanh trí cứu nguy cho mình bằng cách tuyên bố rằng cô sẽ đính hôn với trợ lý của mình là Andrew, người đã bị cô hành hạ tới bến sau nhiều năm làm việc. Andrew nhận lời tham gia vào âm mưu này nhưng cũng đặt ra không ít điều kiện cho Margaret. Họ cùng nhau đi đến Alaska để ra mắt gia đình của Andrew.


        Tại đây, Margaret đã phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười, khiến cô nhận thấy không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra trong tầm kiểm soát của cô. Bất chấp những hậu quả họ có thể phải gánh chịu, Margaret và Andrew vẫn quyết tâm tổ chức đám cưới đầy bất ngờ này như dự kiến. Nhưng cả hai đều không biết rằng, càng dành nhiều thời gian bên nhau, họ càng nảy sinh nhiều tình cảm đặc biệt.


        Thông tin phim:

        Đạo diễn: Anne Fletcher

        Một sô diễn viên: Ryan Reynolds, Betty White, Mary Steenburgen, Malin Åkerman, Craig T. Nelson

        Thời lượng: 108 phút

        Điểm IMDB: 6.7 (302.000 lượt đánh giá)

          Cặp đôi hài hước và đáng yêu của phim
          Cặp đôi hài hước và đáng yêu của phim
          Trailer
        • Bộ phim Một Nghìn Từ Cuối Cùng xoay quanh người đàn ông lém lỉnh Jack McCall. Xem phim và bạn sẽ thấy Jack McCall bị mắc tật nói nhanh, nói lắp. Và điều đó đã trở thành con dao hai lưỡi hại anh. Trong một lần nói dối với một vị giáo sư, cuộc sống anh bắt đầu đảo lộn, Jack chỉ còn được nói một nghìn từ.


          Trong phim này, nếu anh nói ra một từ thì sẽ có một chiếc lá rụng xuống và khi chiếc lá cuối cùng lìa cành là lúc cuộc sống của anh sẽ chấm dứt. Liệu Jack sẽ tìm cho mình một cách để tiếp tục tồn tại hoặc đơn giản chỉ cần im lặng để sống hết quãng đời còn lại.


          Thông tin phim:

          Đạo diễn: Brian Robbins

          Một số diễn viên: Eddie Murphy, Kerry Washington, Cliff Curtis, Clark Duke, Allison Janney

          Thời lượng: 91 phút

          Điểm IMDB: 5.9 (41.000 lượt đánh giá)

            Diễn viên chính bộ phim
            Diễn viên chính bộ phim "Một nghìn từ cuối cùng"
            Trailer
          • The Heat là một bộ phim hành động hài hước Mỹ năm 2013. The Heat là câu chuyện hài hước về sự kết hợp làm nhiệm vụ nữ đặc vụ FBI, Sarah Ashburn (do Sandra Bullock thủ vai) và nữ cảnh sát địa phương ở Boston, Shannon Mullis (do Melissa McCarthy thủ vai).


            Một người thông minh, sắc sảo nhưng lại quá kiêu ngạo trong khi một người tính tình nóng nảy, bốc đồng, hay giận dỗi nhưng lại rất lanh lẹ. Ban đầu họ không ưa gì nhau nhưng sau đó phải phối hợp để điều tra về tên trùm buôn bán ma túy khét tiếng nhất Boston.


            Thông tin phim:

            Đạo diễn: Paul Feig

            Một số diễn viên: Melissa McCarthy, Sandra Bullock, dan bakkedahl, Michael Rapaport, Ben Falcone

            Thời lượng: 117 phút

            Điểm IMDB: 6.6 (165.00 lượt đánh giá)

              Hai nữ chính trong phim hài The Heat
              Hai nữ chính trong phim hài The Heat
              Trailer
            • The Hangover là một bộ ba phim hài của Mỹ do Jon Lucas và Scott Moore tạo ra, và do Todd Phillips đạo diễn. Cả ba bộ phim đều kể về cuộc hành trình sai trái của một bộ tứ người bạn cùng đi trên đường để tham dự một bữa tiệc độc thân. The Hangover xoay quanh cuộc phiêu lưu của ba anh chàng độc thân. Doug Billings sắp kết hôn, ba chàng bạn thân Phil Wenneck, Stu Price, và cậu em rể Alan Garner quyết phải cùng Doug trải qua một buổi tiệc độc thân nhớ đời, theo phong cách của các chàng trai Mỹ. Nhưng sau đêm đó, chú rể tương lai mất tích và nhiều điều bất ngờ nữa xảy ra. Bộ phim gây cười với nhiều tình tiết thú vị.


              Thông tin phim:

              Đạo diễn: Todd Phillips

              Một số diễn viên: Bradley Cooper, Zach Galifianakis, Ed Helms, Ken Jeong, Justin Bartha

              Thời lượng: 100 phút

              Điểm IMDB: 7.7 (730.000 lượt đánh giá)

              Ba anh chàng ngự lâm
              Ba anh chàng ngự lâm
              Trailer
            • Phim Những Cô Nàng Lắm Chiêu là câu chuyện đặc trưng nhất về teengirl. Nội dung phim này xoay quanh cô nàng Cady Heron lớn lên ở Châu Phi xa xôi chuyển về Mỹ và bắt đầu làm quen cuộc sống ở trường trung học với bao bỡ ngỡ. Cady cảm thấy quá xa lạ khi mọi người trong trường đều phân chia thành từng nhóm với địa vị, sở thích và tính cách khác nhau. Cady kết thân với 2 người bạn và để tìm hiểu về The Plastics - nhóm những cô nàng quý tộc và sành điệu nhất trường.


              Trong phim Những Cô Nàng Lắm Chiêu, cả 3 đã lập kế hoạch để Cady làm gián điệp bằng cách gia nhập nhóm. Từ khi kết thân với The Plastics, Cady trở nên thay đổi và nhiễm hàng loạt thói hư tật xấu, cô trở thành một "cô gái lắm chiêu" thực sự và mất đi vẻ ngây thơ, hồn nhiên như ngày nào.


              Thông tin phim:

              Đạo diễn: Mark Waters

              Một số diễn viên: Tina Fey, Lindsay Lohan, Rachel McAdams, Amanda Seyfried, Lacey Chabert

              Thời lượng: 97 phút

              Điểm IMDB: 7.0 (344.000 lượt đánh giá)

                Những cô nàng lắm chiêu!
                Những cô nàng lắm chiêu!
                Trailer
              • Trong phim Just Go With It, Danny là một bác sĩ phẫu thuật đào hoa nhưng bị ám ảnh bởi một mối tình không thành 20 năm về trước, rốt cuộc anh đã nảy ra một độc chiêu "cưa gái" hiệu quả. Theo đó, chàng ta luôn mang nhẫn cưới giả theo và vờ như mình là gã đàn ông đã có vợ nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc.


                Dưới vỏ bọc bất hạnh ấy, đã có không ít cô gái trẻ đẹp ngã vào lòng anh chàng bác sĩ đào hoa này. Cho tới một ngày chiêu trò của Danny bị "phá sản" khi anh vướng phải tiếng sét ái tình với một cô giáo Palmer có thân hình bốc lửa. Lỡ miệng bảo là đã có vợ, giờ đây Danny phải làm sao?


                Thông tin phim:

                Đạo diễn: Dennis Dugan

                Một số diễn viên: Adam Sandler, Jennifer Aniston, Brooklyn Decker, Bailee Madison, Nicole Kidman

                Thời lượng: 117 phút

                Điểm IMDB: 6.4 (226.000 lượt đánh giá)

                Cô vợ hờ
                Cô vợ hờ
                Trailer
              • Phim Nhóc trùm nói về cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương.


                Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành. Thế nhưng, em bé không còn “bé” như họ tưởng, “Nhóc trùm” nói giọng người lớn và cư xử như một dân anh chị, nhân vật bí ẩn bên trong lốt em bé này đến từ đâu và với mục đích gì?


                Thông tin phim:

                Đạo diễn: Tom McGrath

                Một số diễn viên: Alec Baldwin, Lisa Kudrow, Jimmy Kimmel, ariana greenblatt, James Marsden

                Thời lượng: 97 phút

                Điểm IMDB: 6.3 (112.000 lượt đánh giá)

                  Nhóc trùm
                  Nhóc trùm
                  Trailer
                • Trong Elf chỉ cần nhìn thấy anh chàng diễn viên to lớn Will Ferrell trong trang phục yêu tinh vốn chỉ hợp với những người nhỏ con thôi là đủ thấy hài rồi, tuy nhiên đó không phải yếu tố gây cười chủ yếu của phim. Nội dung phim xoay quanh một anh chàng người thường được nuôi dạy như một yêu tinh làm việc cho Santa tại Bắc Cực và vào một ngày đẹp trời nọ anh quyết định du hành tới Mỹ để tìm lại bố mẹ ruột của mình.


                  Tại Mỹ anh còn có cơ may được gặp nhân vật do cô nàng Zooey Deschanel, cũng là một trong những nữ diễn viên hài tài năng được yêu thích nhất Hollywood, thủ vai. Có thể nói Elf là một bộ phim hài mang chủ đề "cá lên bờ" hay nhất mọi thời đại.


                  Thông tin phim:

                  Đạo diễn: Jon Favreau

                  Một số diễn viên: Will Ferrell, Zooey Deschanel, James Caan, Ed Asner, Mary Steenburgen

                  Thời lượng: 97 phút

                  Điểm IMDB: 7.0 (235.000 lượt đánh giá)

                    "Ngươi ngồi trên một cái ngai vàng đầy những lời dối trá!"
                    Trailer
                  • Bộ phim 21 Jump street có sự tham gia của tài tử Channing Tatum và danh hài Jonah Hill khiến khán giả bật cười bằng những tình tiết đầy bất ngờ có phần điên loạn, thô thiển đặc trưng phong cách hài Hollywood. 21 Jumpstreet được lấy cảm hứng từ Tv series nổi tiếng của FOX thập niên 80s.


                    Thuộc dòng phim Bromances - nói về tình bằng hữu của đàn ông, 21 Jump Street xây dựng hai nhân vật nam chính với hình ảnh rất đối lập nhau. Schimdt thông minh nhưng lại quá “sách vở” và chậm chạp, nặng nề. Trong khi đó, Jenko điển trai, có cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh nhưng kiến thức cơ bản của cảnh sát lại rất kém đúng theo kiểu “tứ chi phát triển”.


                    Cả hai anh chàng bị đẩy vào thành một đội và phải bổ trợ cho nhau. Từ đó, những xung đột và những yếu tố từ môi trường học sinh trung học tác động lên tình bạn của cả hai rồi đưa họ bước vào những thử thách khó khăn của nghề cảnh sát.


                    Thông tin phim:

                    Đạo diễn: Phil Lord, Chris Miller

                    Một số diễn viên: holly robinson peete, Channing Tatum, Jonah Hill, richard grieco, Ice Cube

                    Thời lượng: 109 phút

                    Điểm IMDB: 7.2 (519.000 lượt đánh giá)

                      21 Jump street
                      21 Jump street
                      Trailer phim 21 Jump street
                    • Crood, hoặc Cuộc phiêu lưu của nhà Croods (tựa gốc tiếng Anh: The Croods) là một phim hoạt hình 3D thể loại hài phiêu lưu của Mỹ do hãng DreamWorks Animation sản xuất và hãng 20th Century Fox phân phối. The Croods xoay quanh cuộc di tản khỏi kỳ diệt chủng của một gia đình nguyên thủy, những con người vẫn còn “ăn lông ở lỗ” và bò bằng 4 chân theo đúng nghĩa đen.


                      Tình cờ họ gặp Guy, một anh chàng cũng sống vào kỷ nguyên sơ nhưng được cái hiện đại hơn rất nhiều. Những xung đột hài hước bắt đầu. The Croods không chỉ là một hành trình đầy ắp tiếng cười mà nó còn ẩn chứa nhiều thông điệp nhân văn.


                      Thông tin phim:

                      Đạo diễn: Chris Sanders, Kirk DeMicco

                      Một số diễn viên: Emma Stone, Ryan Reynolds, Nicolas Cage, Catherine Keener, Cloris Leachman

                      Thời lượng: 98 phút

                      Điểm IMDB: 7.2 (198.000 lượt đánh giá)

                        The Croods – Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods
                        The Croods – Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods
                        The Croods – Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods
                      • Top 13

                        Cruella

                        Cruella là một bộ phim hài - chính kịch tội phạm sắp ra mắt của Mỹ dựa trên nhân vật Cruella de Vil, được giới thiệu trong tiểu thuyết Trăm linh một chú chó đốm của nhà văn Dodie Smith năm 1956 và bộ phim hoạt hình Một trăm linh một chú chó đốm của hãng Walt Disney ra mắt năm 1961 và được sản xuất bởi Walt Disney.


                        Trước khi trở thành Cruella de Vil, Estella thiếu niên có một giấc mơ. Cô mong muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang, được ban cho tài năng, sự đổi mới và tham vọng tất cả đều bình đẳng. Nhưng cuộc sống dường như có ý định đảm bảo rằng những giấc mơ của cô ấy sẽ không bao giờ trở thành hiện thực.


                        Bị thương không một xu dính túi và mồ côi ở London năm 12 tuổi, 4 năm sau, Estella chạy lang thang khắp các con phố trong thành phố cùng với những người bạn thân nhất và đối tác của mình, Horace và Jasper, hai tên trộm nghiệp dư. Tuy nhiên, khi tình cờ chạm trán Estella bước vào thế giới của những người trẻ tuổi giàu có và nổi tiếng, cô bắt đầu đặt câu hỏi về sự tồn tại mà cô đã xây dựng cho chính mình ở London và tự hỏi liệu rốt cuộc cô có được định mệnh cho nhiều thứ hơn không. Khi một ngôi sao nhạc rock đang lên giao cho Estella thiết kế cho anh ấy một tác phẩm đặc trưng, cô ấy bắt đầu cảm thấy như thể mình đã thực sự đến.


                        Thông tin phim:

                        Đạo diễn: Craig Gillespie

                        Một số diễn viên: Emma Stone, Emma Thompson, Emily Beecham, Kirby Howell-Baptiste, Mark Strong

                        Thời lượng: 134 phút

                        Điểm IMDB: 7.4 (54.000 lượt đánh giá)

                          Cruella
                          Cruella
                          Cruella
                        • Raya and the Last Dragon là phim hoạt hình phiêu lưu hành động kỳ ảo hài hước của Mỹ năm 2021. Phim do hai hãng Walt Disney Pictures và Walt Disney Animation Studios đồng sản xuất và hãng Walt Disney Studios Motion Pictures phát hành.


                          Từ lâu, trong thế giới tưởng tượng của Kumandra, con người và loài rồng chung sống hòa thuận với nhau. Tuy nhiên, khi những con quái vật nham hiểm được gọi là Druun đe dọa vùng đất, những con rồng đã hy sinh bản thân để cứu nhân loại. Bây giờ, 500 năm sau, chính những con quái vật đó đã trở lại, và việc truy tìm con rồng cuối cùng và ngăn chặn Druun là điều tùy thuộc vào một chiến binh duy nhất.


                          Thông tin phim:

                          Đạo diễn: Carlos López Estrada, Don Hall

                          Một số diễn viên: Awkwafina, Kelly Marie Trần, Gemma Chan, Sandra Oh, Ross Butler

                          Thời lượng: 107 phút

                          Điểm IMDB: 7.4 (74.000 lượt đánh giá)

                            Raya and the Last Dragon
                            Raya and the Last Dragon
                            Raya and the Last Dragon
                          • The Mitchells vs. the Machines là một bộ phim hài khoa học viễn tưởng hoạt hình máy tính năm 2021 của Mỹ do Sony Pictures Animation sản xuất.


                            Một bộ phim hài hành động kể về một gia đình bình thường đang ở giữa thử thách gia đình lớn nhất của họ là giải cứu thế giới khỏi ngày tận thế của người máy. Không có gì to tát, phải không? Mọi chuyện bắt đầu khi người ngoài sáng tạo Katie Mitchell được nhận vào phim trường trong mơ của cô ấy và háo hức rời khỏi nhà và tìm "người của mình", khi người cha yêu thiên nhiên của cô ấy khăng khăng yêu cầu cả gia đình chở cô ấy đến trường và gắn bó trong một chuyến đi cuối cùng hoàn toàn không khó xử hay ép buộc.


                            Nhưng ngay khi chuyến đi không thể trở nên tồi tệ hơn, gia đình đột nhiên thấy mình đang ở giữa cuộc nổi dậy của người máy. Tất cả mọi thứ từ điện thoại thông minh, đến roombas, đến Furbys xấu xa đều được sử dụng để bắt mọi con người trên hành tinh. Bây giờ, nó phụ thuộc vào Mitchells, bao gồm bà mẹ lạc quan Linda, cậu em trai kỳ quặc Aaron, chú pug bụ bẫm của họ, Monchi, và hai người thân thiện.


                            Thông tin phim:

                            Đạo diễn: Michael Rianda

                            Một số diễn viên: abbi jacobson, Danny McBride, Blake Griffin, Olivia Colman, michael rianda

                            Thời lượng: 113 phút

                            Điểm IMDB: 7.8 (57.000 lượt đánh giá)

                              The Mitchells vs the Machines
                              The Mitchells vs the Machines
                              The Mitchells vs the Machines
                            • Quý ông thế giới ngầm là một bộ phim phim hành động hài Anh-Mỹ năm 2019 biên soạn, đạo diễn và sản xuất bởi Guy Ritchie, từ một câu chuyện của Ivan Atkinson, Marn Davies, và Ritchie.


                              Một người Mỹ tài năng tốt nghiệp Oxford, sử dụng các kỹ năng độc đáo và sự táo bạo của mình, tạo ra một đế chế cần sa bằng cách sử dụng các khu đất của các quý tộc Anh nghèo khó. Tuy nhiên, khi anh ta cố gắng bán đế chế của mình cho một tỷ phú đồng hương người Mỹ, một chuỗi sự kiện đã mở ra, liên quan đến việc tống tiền, lừa dối, hỗn loạn và giết người giữa những tên côn đồ đường phố, đầu sỏ Nga, băng đảng Triad và các nhà báo.


                              Thông tin phim:

                              Đạo diễn: Guy Ritchie

                              Một số diễn viên: Charlie Hunnam, Matthew McConaughey, Colin Farrell, Michelle Dockery, Hugh Grant

                              Thời lượng: 113 phút

                              Điểm IMDB: 7.8 (267.000 lượt đánh giá)

                                The Gentlemen
                                The Gentlemen
                                The Gentlemen
                              • Another Round là một bộ phim hài - chính kịch năm 2020 của đạo diễn Thomas Vinterberg, từ kịch bản của Vinterberg và Tobias Lindholm. Là sự hợp tác quốc tế giữa Đan Mạch, Hà Lan và Thụy Điển.


                                Có giả thuyết cho rằng con người được sinh ra với một nửa mỗi mille là quá ít. Chất cồn trong máu đó mở ra tâm trí với thế giới bên ngoài, các vấn đề dường như nhỏ hơn và khả năng sáng tạo tăng lên. Chúng tôi biết rõ điều đó; sau ly rượu đầu tiên, cuộc trò chuyện bắt đầu thăng hoa, nhiều khả năng sẽ mở ra. Martin là một giáo viên trung học. Anh ấy cảm thấy già và mệt mỏi.


                                Học sinh của anh ấy và cha mẹ của họ muốn anh ấy chấm dứt hợp đồng để tăng điểm trung bình của họ. Được khuyến khích bởi lý thuyết mỗi mille, Martin và ba đồng nghiệp của mình đã lao vào một thí nghiệm để duy trì tác động của rượu liên tục trong cuộc sống hàng ngày. Nếu Churchill giành chiến thắng trong Thế chiến thứ hai trong màn sương dày đặc của những linh hồn, thì những giọt mạnh có thể giúp gì cho họ và các học sinh của họ? Kết quả là tích cực ngay từ đầu. Lớp học của Martin bây giờ theo một cách khác, và dự án đang được thúc đẩy thành một nghiên cứu học thuật thực sự với việc thu thập các kết quả. Chậm mà chắc, tửu lượng khiến bốn người bạn và những người xung quanh như lâng lâng. Kết quả đang tăng lên, và họ thực sự bắt đầu cảm thấy cuộc sống.

                                Khi các đối tượng đi vào bên trong, thử nghiệm sẽ tiến triển đối với một số và đi chệch hướng đối với những đối tượng khác. Ngày càng rõ ràng hơn rằng rượu có thể tạo ra kết quả tuyệt vời trong lịch sử thế giới, nhưng tất cả những gì táo bạo cũng có thể gây ra hậu quả. Bộ phim được mô tả là một bộ phim vui nhộn, cảm động và kích thích suy nghĩ về tình bạn, sự tự do - và rượu.


                                Thông tin phim:

                                Đạo diễn: Thomas Vinterberg

                                Một số diễn viên: Mads Mikkelsen, Maria Bonnevie, magnus millang, helene reingaard neumann

                                Thời lượng: 117 phút

                                Điểm IMDB: 7.8 (83.000 lượt đánh giá)

                                  Another Round
                                  Another Round
                                  Another Round



                                Công Ty cổ Phần Toplist
                                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy