Top 14 bộ phim hài Thái Lan hay nhất bạn không thể bỏ qua

Hoang Anh Mioteł 86268 2 Báo lỗi

Thị trường điện ảnh Thái Lan ngày càng hút khách khi hàng loạt những dự án phim hot ra đời. Những bộ phim hài hước về tình yêu, tình bạn sẽ đưa bạn đến với ... xem thêm...

  1. Bộ phim I Fine Thank You Love You là bộ phim điện ảnh hài Thái Lan công chiếu vào năm 2014, bởi Mez Tharatorn làm đạo diễn. sản xuất bởi GTH – hãng phim từng sản xuất bộ phim ma “Tình người duyên ma” từng gây sốt khu vực Châu Á, trong đó có khán giả Việt Nam vào năm 2013.


    Bộ phim I Fine Thank You Love You được phát hành vào ngày 10 tháng 12 năm 2014 tại Thái Lan. Đây là một trong những bộ phim hài về tình yêu hay nhất mà bạn không nên bỏ qua. Với những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi oan gia. Chàng trai Yim đi học tiếng anh để có thể nếu giữ tình yêu với cô bạn gái người Nhật của mình, anh cần phải học tiếng anh để có thể đậu trong buổi phỏng vấn bằng tiếng anh của anh, mọi việc bắt đầu trở nên dở khóc dở cười khi anh gặp được một nữ gia sư tiếng anh xinh đẹp... Hãy cùng xem phim để xem kết cục như thế nào nhé.

    Tình yêu của tôi (2014)
    Tình yêu của tôi (2014)
    Bộ phim I Fine Thank You Love You được phát hành vào ngày 10 tháng 12 năm 2014 tại Thái Lan

  2. Nhật ký tình yêu là bộ phim điện ảnh Thái Lan năm 2014 do Nithiwat Tharathorn đạo diễn. Bộ phim Nhật ký tình yêu được phát hành vào ngày 2 tháng 5 năm 2014 tại Việt Nam. Bộ phim là những câu chuyện lãng mạn về một tình yêu đẹp nơi vùng núi cao của chàng đấu vật, còn nàng là một cựu giáo viên tại ngôi trường học vùng núi cao này. Sợi dây kết nối duy nhất giữa hai người đó chính là cuốn nhật ký mà nàng để lại trong lớp học, cuốn nhật ký định mệnh này đã được chàng đọc và chàng đã bắt đầu cảm thấy yêu mến con người của Ann (nhân vật nữ).


    Nhật ký tình yêu gửi gắm thông điệp, chỉ cần hết lòng là ta có thể vượt qua mọi thử thách, The Teacher’s Diary là một bộ phim hài tình cảm hết sức đáng yêu của điện ảnh Thái Lan trong những ngày đầu tháng 5. Tại quê nhà, trong ngày đầu tiên ra mắt, The Teacher’s Diary đã thu về 6,42 triệu baht, tương đương hơn 4,1 tỷ đồng. Sau hơn một tháng trình chiếu, bộ phim cũng đã vượt mốc 100 triệu baht, tương đương hơn 65 tỷ đồng. Thành tích này phần lớn phải nhờ đến công của hai ngôi sao Chermarn Boonyasak và Sukrit Wisetkaew đang hết sức được hâm mộ tại xứ sở Chùa Vàng.

    Nhật ký tình yêu
    Nhật ký tình yêu
    Bộ phim là những câu chuyện lãng mạn về một tình yêu đẹp nơi vùng núi cao
  3. Mèo mai mối là một bộ phim tình cảm hài hước của Thái Lan được phát hành vào năm 2015. Phim Mèo Mai Mối kể về Mayo (Baifern) là một cô gái trẻ được nhận vào làm việc ở công ty quảng cáo với vị trí thực tập viên. Cấp trên của cô là Mo (Arak Amornsupasiri), một anh chàng bảnh trai, nổi tiếng đào hoa khắp công ty.


    Bản thân Mayo sau khi gặp Mo cũng đã có ấn tượng về anh, thậm chí cô còn có cảm tình với anh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của hai người có lẽ sẽ không thể diễn ra nếu như không xuất hiện một nhân vật đặc biệt: Mèo Ú Johnny...

    Mèo mai mối
    Mèo mai mối
    Mèo mai mối là một bộ phim tình cảm hài hước của Thái Lan được phát hành vào năm 2015.
  4. Cô nàng điện giật là một bộ phim hài được phát hành vào năm 2015. Bộ phim nói về một cô nàng kì lạ và có khả năng phát ra điện và có cái tên khá kì lạ là May Who. Cô nàng này luôn vô hình trong mắt bạn bè nhưng cô lại thầm thương trộm nhớ Fame, một hot boy nổi tiếng của trường và rất giỏi thể thao.


    Cứ mỗi lần gặp Fame thì nhịp tim của May Who lại tăng nhanh không kiểm soát được và bắn ra nguồn điện. Bí mật của cô không may bị cậu bạn cùng lớp phát hiện và những huống dở khóc dở cười liên tiếp xảy ra...

    Cô nàng điện giật
    Cô nàng điện giật
    Cô nàng điện giật là một bộ phim hài được phát hành vào năm 2015.
  5. Lễ tình nhân ngọt ngào hay còn gọi là Bangkok ngọt ngào được công chiếu vào ngày 29 tháng 12 năm 2011 tại Thái Lan. Bộ phim này ngay lập tức ngay lập tức trở thành cái tên hot trong lòng không chỉ giới trẻ Thái Lan mà còn lan sang cả giới trẻ Việt Nam vào thời điểm lúc đó.


    Bộ phim là câu chuyện xoay quanh 5 đôi bạn trẻ đang sống và làm việc ở thủ đô Bangkok phồn hoa và nhộn nhịp, bộ phim là những thước phim đẹp nhất của đời tuổi trẻ với những buổi hẹn hò lãng mạn, những lúc giận hờn... bộ phim nói về những buổi hẹn hò từ đêm giáng sinh cho tới ngày Valentine lãng mạn mà các cặp đôi sẽ trải qua, ngoài những thước phim đẹp bộ phim còn hấp dẫn người xem bởi những tình huống cười ra nước mắt của các cặp tình nhân này.

    Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào
    Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào
    Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào
  6. Hello Stranger là bộ phim điện ảnh Thái Lan do đạo diễn Banjong Pisanthanakun thực hiện với tham gia của Chantavit Dhanasevi và Nuengthida Sophon. Đây là bộ phim lãng mạn đầu tiên của Banjong, chuyển thể từ tiểu thuyết Two Shadows in Korea của Songkalot Bangyikhun.


    Xin chào người lạ là bộ phim điện ảnh Thái Lan được công chiếu vào ngày 19 tháng 8 năm 2010. Bộ phim còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ nổi tiếng của xứ sở chùa vàng Nuengthida Sophon (trong vai May) và nam người mẫu điển trai Chantavit Dhanasevi (trong vai Darng). Bộ phim xoay quanh hai du khách người Thái Lan đến Hàn Quốc nhưng không cùng nhau mà họ gặp nhau tình cờ tại Seoul và những tình huống vô cùng hài hước sẽ khiến bạn cười ra nước mắt.

    Xin chào người lạ
    Xin chào người lạ
    Xin chào người lạ
    Xin chào người lạ
  7. U-Prince Series là một bộ phim truyền hình Thái Lan phát sóng năm 2016–2017 được sản xuất bởi GMMTV và Baa-Ram-Ewe. U Prince Series - Chàng Hoàng Tử Trong Mơ là sự hội tụ của 12 chàng trai bảnh bao nhất đại diện cho 12 khoa trong trường. Họ là những người khiến cho trái tim của các cô gái phải loạn nhịp vì vẻ ngoài cuốn hút, sự nổi tiếng cùng những tài năng nổi trội của từng người.


    Và câu chuyện của 12 cô nàng may mắn lấy được tình yêu của 12 chàng sẽ hấp dẫn ra sao? Hãy cùng đón xem những khoảnh khắc ngọt ngào đáng yêu đó qua 12 câu chuyện của U Prince Series - Chàng Hoàng Tử Trong Mơ...

    Chàng hoàng tử trong mơ
    Chàng hoàng tử trong mơ
    Chàng hoàng tử trong mơ
  8. Được dịch từ tiếng Anh-ATM: Er Rak Error là một bộ phim hài lãng mạn bằng tiếng Thái năm 2012 đã trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Thái Lan ngay sau khi phát hành.


    ATM Lỗi tình yêu là một bộ phim Thái Lan được phát hành vào ngày 19 tháng 1 năm 2012. Bộ phim có sự góp mặt của hai người mẫu nổi tiếng tại Thái Lan là Preechaya Pongthananikorn (vai Jib) và chàng trai Chantavit Dhanasevi (vai Sua). Cả hai là có hai vị trí khác nhau trong công việc, Jib là cấp trên của Sua, cả hai làm việc trong một ngân hàng có tên JNBC. Ngân hàng này có quy định cấm các nhân viên yêu nhau nhưng tình huống lại trớ trêu khi Jib có tình cảm với nhân viên nam điển trai Sua...

    ATM Lỗi tình yêu
    ATM Lỗi tình yêu
    ATM Lỗi tình yêu
  9. Rock học trò là bộ phim dành cho giới trẻ Thái Lan và được yêu thích nhất tại Thái, bộ phim được công chiếu vào ngày 17 tháng 3 năm 2011. "ROCK Học Trò" là một bộ phim nhạc kịch học đường đầu tiên tại Thái Lan. Với sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ, diễn viên giúp cho bộ phim mau chóng tiếp cận được nhiều người xem. Toàn bộ phim là câu chuyện hài hước khi ba chàng trai luôn tìm kiếm cách làm các bạn nữ trong trường chú ý tới mình nhưng mà mọi kế hoạch của 3 chàng trai đều thất bại thảm hại…


    Bộ phim là câu chuyện về 4 người bạn thân đang là học sinh trung học và mong muốn thành lập một ban nhạc nổi tiếng nhưng sự thật thì cả 4 người lại không có khiếu gì về âm nhạc, họ đã bắt đầu luyện tập từ những ngày đầu tiên và từ đó những tình huống dở không dở cười liên tục xảy ra khiến cho người xem cười ra nước mắt.

    Rock học sinh
    Rock học sinh
    Rock học sinh
  10. Ngày xửa ngày xưa có một nàng tiên cá.... Ngày nảy ngày nay có một chàng tiên cá. Chỉ nghe ngay từ tiêu đề của phim thôi đã thấy sự khác biệt và mang tính hài hước cho người xem rồi.


    Câu chuyện về 3 chàng tiên cá đẹp trai với “cá” tính và niềm mong ước khác nhau. Liệu 3 chàng tiên cá này sẽ có tính cách khác nhau ra sao và các tính cách đó sẽ gây cười cho khán giả như thế nào? Hãy cùng theo dõi phim để biết diễn biến của Chàng Tiên Cá ra sao nhé!

    Chàng Tiên Cá (2018)
    Chàng Tiên Cá (2018)
    Chàng Tiên Cá (2018)
  11. Đây là một bộ phim mang hơi hướng kinh dị nhưng lại có nhiều chi tiết hài hước "cười đến đau cả bụng". Đây xứng đáng là bộ phim hài Thái Lan hay nhất từ trước tới nay.


    Phim kể về câu chuyện tình yêu, gia đình của chàng trai Mak khi phải ra trận trong cuộc chiến tranh với Xiêm bỏ lại ở nhà người vợ đang mang bầu phía sau. Trên chiến trường, sát cánh và chiến đấu cùng anh là những người bạn Ter, Puak, Shin, Aey. Khi hết chiến tranh Mak đã mời bạn của mình về thăm gia đình anh.Nhưng khi trở về nghe tin đồng rằng Nak - vợ của Mak đã qua đời và hình bóng người phụ nữ hiện tại đang ở trong nhà Mak là một bóng ma. Từ đây, câu chuyện vừa giật gân lại đầy các tình tiết gây cười bắt đầu xuất hiện. Hãy cùng người thân của mình xem Tình Người Duyên Ma và thư giãn bạn nhé!

    Tình người Duyên ma
    Tình người Duyên ma
    Trích đoạn "Tình người duyên ma"
  12. Nếu đã quá ngán ngẩm với những bộ phim về tình yêu nam nữ thì đổi gió đôi chút cùng tình anh em với Ông Anh Trời Đánh cũng là một sự lựa chọn thú vị cho kì nghỉ lễ này. Phim có sự tham gia của Sunny Suwanmethanon, Sperbund và Nichkhun 2PM xoay quanh 3 nhân vật chính: ông anh ăn hại, cô em toàn năng và anh người yêu đúng chuẩn soái ca.


    Phim sẽ mang đến cho khán giả tràng cười nghiêng ngả cùng những màn đối đầu bất chấp đúng sai giữa hai anh em nhà Chut và hành trình cản em gái lấy chồng của ông anh không chịu trưởng thành.

    Ông anh trời đánh
    Ông anh trời đánh
    Ông anh trời đánh
  13. Bộ phim nói về cô nàng Kitty béo ị luôn có tham vọng được bước chân vào làng giải trí. Sau khi nối tóc thì cô lại bị theo đuôi bởi một linh hồn xinh đẹp - vốn là cô người mẫu tên Bee.


    Từ đây hàng hoạt những tình huống dở khóc dở cười diễn ra.Với sự kết hợp khéo léo về nội dung kịch bản, diễn viên, địa điểm,.... Oh! My Ghost đã tạo được nét riêng, nét dung hòa giữa hàng tá các thể loại kinh dị - hài nơi xứ sở Chùa vàng, mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị.

    Oh! My Ghost
    Oh! My Ghost
    Oh! My Ghost
    Oh! My Ghost
  14. Câu chuyện kể về một cô nàng từ nhỏ đã mắc một căn bệnh là chỉ cần một khiêu khích dù là nhỏ nhất thì cũng có thể khóc "tu tu'' không dừng được mặc dù bây giờ cô đã lớn. Cô có biệt danh là Bà Hô mít ướt vì dù vui vẻ hay buồn bã, lo âu,... cô nàng cũng bật khóc, tuy nhiên cô vẫn cố gắng phấn đấu để có một vai trò quan trọng, lo toan mọi việc trong nhà.


    Bộ phim gây cười một phần do lối diễn xuất của Chompoo - cô diễn viên sành điệu nhất Thái Lan khi vào vai một cô nàng ngố tàu, đồng thời ấn tượng nhất vẫn là những chi tiết tưởng như giản dị trong cuộc sống thường ngày của cô nàng cùng với những nhân vật kỳ lạ trong gia đình của Bà Hô.

    Nàng hô mít ướt
    Nàng hô mít ướt
    Nàng hô mít ướt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy