Top 10 Bộ phim hài Việt Nam hay nhất mọi thời đại

Thyy Ng 34630 1 Báo lỗi

Xem phim hài là một cách giúp bạn giải trí, thư giãn sau những giây phút học tập, làm việc căng thẳng trong ngày. Chính vì thế mà thị trường phim hài Việt Nam ... xem thêm...

  1. "Chàng vợ của em" - phim hài duyên của Charlie Nguyễn, Thái Hòa. Bộ đôi ăn khách của điện ảnh Việt tái xuất, mang đến những tình huống hài ý nhị, tiết chế hơn so với các tác phẩm trước đây. Tác phẩm do Charlie Nguyễn đạo diễn, được chuyển thể từ tiểu thuyết Busy Woman Seeks Wife của Annie Ashworth và Meg Sanders.


    Một cô nàng công sở bận rộn tìm được người giúp việc hoàn hảo, mà không ngờ anh trai của người này, gã phiền phức cô gặp trước đó, mới là người làm tất cả mọi việc.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81035734

    Chàng vợ của em
    Chàng vợ của em
    Chàng vợ của em
    Chàng vợ của em

  2. Em là bà nội của anh là một bộ phim điện ảnh hài tâm lý xã hội của Việt Nam được khởi chiếu vào ngày 11 tháng 12 năm 2015 và là một tác phẩm phim điện ảnh của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô ca sĩ nhạc trẻ Miu Lê, đây có thể nói là vai diễn thành công nhất của cô và đã giúp cô đạt được những thành công trên con đường sự nghiệp của mình.


    Em là bà nội của anh là bộ phim hài xoay quanh một bà lão đã già ngoài 70 và bà cảm thấy mình là trở ngại cho cô con dâu nên đã muốn bỏ đi và trước khi đi bà đến một cửa tiệm chụp hình và rồi bà đã chụp một bức ảnh kỉ niệm nhưng khi bước ra khỏi cửa tiệm chụp hình ấy thì bà đã biến thành một cô gái tuổi chỉ mới 20 và rồi hàng loạt những điều khó hiểu và vô cùng hài hước xảy ra với bà và gia đình của mình. Bộ phim là một bài học và là một bộ phim nói về tuổi thanh xuân hay nhất mọi thời đại.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80101824

    Em là bà nội của anh
    Em là bà nội của anh
    Em là bà nội của anh
  3. Phim do Võ Thanh Hòa đạo diễn, là bản Việt hóa của phim Hàn Quốc Scandal Makers (2008). Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình) là một phát thanh viên, MC nổi tiếng, có người yêu xinh đẹp. Ở chương trình tâm sự qua sóng vô tuyến, anh khuyên một cô gái trẻ đi tìm người cha chưa hay biết mình có con rơi. Oái oăm thay, cô gái này - tên Mi Trần (Kiều Trinh đóng) - chính là con của Sơn Huy.


    Ông Ngoại Tuổi 30 của Việt Nam có sự tham gia của Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, Coca Hoàng Gia Bảo, Trịnh Thăng Bình, Hạ Vi. Thuộc thể loại: Phim lẻ. Ông Ngoại Tuổi 30 được làm lại từ Scandal Makers, bộ phim rất nổi tiếng của Hàn Quốc.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81494748

    Ông ngoại tuổi 30
    Ông ngoại tuổi 30
    Ông ngoại tuổi 30
    Ông ngoại tuổi 30
  4. Top 4

    Tèo em

    Đây là một bộ phim điện ảnh hài tâm lý nổi tiếng nhất của Charlie Nguyễn được công chiếu vào ngày 20 tháng 12 năm 2013 với sự tham gia của hai diễn viên chính là Johnny Trí Nguyễn (vai Tí) và Thái Hòa (vai Tèo Em). Bộ phim Tèo Em xoay quanh hai anh em Tí và Tèo, đây là hai nhân vật đối lập nhau.


    Tí là người giàu có và thành đạt lại đẹp trai lịch lãm còn Tèo vừa khờ khạo ăn mặc không giống ai, bộ phim nói về cô bạn gái Minh Minh của Tí có thai và muốn làm đám cưới nhưng Tí vì đam mê công việc không muốn cưới làm cho Minh Minh hiểu lầm là anh phản bội thế nên Minh đã về quê nhà Sa Đéc để làm đám cưới với sếp để che giấu cái thai, Tí biết được bèn kêu Tèo em chở về quê và đã gây ra không biết bao nhiêu là chuyện phi lý nhưng vô cùng hài hước xảy ra khiến cả hai anh em gặp rắc rối trong suốt đường đi...


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81247682

    Tèo em
    Tèo em
    Tèo em
  5. Siêu Sao Siêu Ngố là bộ phim hài – tình cảm có nội dung xoay quanh nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn. Mặc dù sở hữu sự nghiệp thành công hàng đầu và có cuộc sống sang chảnh bậc nhất khiến vạn người mê, nhưng Thế Sơn lại chẳng thể tự do yêu đương hay làm những gì mà mình yêu thích.


    Ngôi sao điện ảnh mỏi mệt thuê em trai sinh đôi mạo danh mình để có thời gian nghỉ ngơi, nhưng anh gặp rắc rối khi thỏa thuận này ảnh hưởng đến đời sống cá nhân.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81220404

    Siêu sao siêu ngố
    Siêu sao siêu ngố
    Siêu sao siêu ngố
    Siêu sao siêu ngố
  6. "30 chưa phải Tết" xoay quanh Hân (Trường Giang), một người vì vật chất trước mắt mà quên đi gia đình mình, để rồi cái giá phải trả bằng nhiều thứ khác. Nhân vật này từ nhỏ đã mồ côi mẹ và sống với bố của mình (NSND Việt Anh). Vì Hân bị người bố đánh rất nhiều, nên trong lòng anh luôn có sự thù hận.


    Khi cậu con trai xa cách tìm cách chiếm đất của cha mình, anh mắc kẹt trong vòng lặp thời gian cứ liên tục tái diễn ngày cuối cùng của năm.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81295064

    30 Chưa Phải Là Tết
    30 Chưa Phải Là Tết
    30 Chưa Phải Là Tết
    30 Chưa Phải Là Tết
  7. Em chưa 18 là bộ phim điện ảnh tình cảm hài hước Việt Nam của đạo diễn Lê Thanh Sơn thực hiện, do Charlie Nguyễn và Hãng phim Chánh Phương sản xuất năm 2017. Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Will, Quang Minh, Huy Khánh.


    Không muốn bị pháp luật sờ gáy, anh chàng huấn luyện viên yoga lăng nhăng đồng ý giả làm bạn trai của nữ sinh cấp 3 đầy nhiệt huyết đang muốn chọc tức bồ cũ.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81247681

    Em chưa 18
    Em chưa 18
    Em chưa 18
    Em chưa 18
  8. Phim kể về hành trình giải cứu người thầy của Trạng Quỳnh cùng ''đồng bọn'' là cô gái Điềm xinh đẹp và anh bạn Xẩm tinh quái. Mặc dù chỉ là những người ''thấp cổ bé họng'' trong xã hội nhưng họ không hề ngần ngại đối đầu với bọn cường hào ác bá. Đây là bộ phim vô cùng hài hước.


    Chàng trai thông minh, lắm trò ma mãnh nỗ lực giải oan cho người thầy yêu quý của mình khỏi lời luận tội đáng ngại liên quan đến một gã quan liêu gian xảo.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81220405

    Trạng Quỳnh
    Trạng Quỳnh
    Trạng Quỳnh
    Trạng Quỳnh
  9. Nhà có Khách là một bộ phim kinh dị do Lý Hải làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên như Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Hoàng Mèo... Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về 5 người bạn trẻ trong một lần… Khi một phụ nữ cùng bạn bè về thăm quê để tìm địa điểm chụp ảnh cưới cho khách hàng, nỗi kinh hoàng chuyển hướng sự chú ý của họ.


    Nội dung bộ phim nói về chuyến đi chơi trong kì nghỉ của nhóm bạn hân gồm Vy, Thông, Bình, Huân và Phương. Đám bạn trẻ này là những người thích khám phá, phiêu lưu và chụp ảnh và muốn tìm một bối cảnh ở quê tại nhà Vy. Tại đây đám bạn đã phát hiện ra rất nhiều bí ẩn tại nhà Vy cùng với nhiều tính tiết khá là sợ hãi, bên cạnh đó cũng có rất nhiều tính giải trí cho khán giả.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81400527

    Lật mặt 4: Nhà Có Khách
    Lật mặt 4: Nhà Có Khách
    Lật mặt 4: Nhà Có Khách
    Lật mặt 4: Nhà Có Khách
  10. Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả là phim điện ảnh chính kịch của Việt Nam năm 2021 do Nam Cito và Bảo Nhân đồng đạo diễn. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện của 3 chị em Lý Lệ Hà, Lý Lệ Hồng và Lý Linh. Dòng họ Lý ở trong Bạch Trà viên xa hoa lộng lẫy, với đầy cổ vật có giá trị “gấp mấy lần siêu xe”.


    Căng thẳng leo thang và những bí mật giấu kín được lật mở cho ba chị em vương giả khi một báu vật của gia đình bị đánh cắp vào đêm trước cuộc đấu giá đồ cổ.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81336478?source=35

    Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả
    Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả
    Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả
    Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy