Top 10 Bộ phim hài võ thuật hay nhất của Thành Long

Nhok Nhok 6831 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người yêu thích phim võ thuật, hẳn bạn không thể không biết đến Thành Long. Diễn viên đình đám của Trung Quốc đã gây dựng nên tên tuổi trong ngành ... xem thêm...

  1. Giờ cao điểm (Rush Hour) là một bộ phim hành động xen lẫn yếu tố hài hước của Mỹ được sản xuất vào năm 1998, với sự tham gia của 2 diễn viên nổi tiếng là Thành LongChris Tucker. Phim kể về hai đội tham gia tìm lại cô bé Soo Yung bị Sang bắt cóc ngay trong ngày đầu tiên cô bé tới trường.


    Dù bộ phim chỉ dài chưa đầy 100 phút, nhưng phim đã đem đến những cảnh phim vô cùng hài hước và thú vị cho người xem Bộ phim là sự kết hợp giữa anh chàng hài hước Chris Tucker và người của hành động Jackie Chan. Hai người họ đã cùng nhau chống lại kẻ xấu và rơi vào những tình thế nguy hiểm nhưng cũng rất buồn cười.


    Link phim: https://phimmois.co/phim/gio-cao-diem-1-652

    Giờ cao điểm
    Giờ cao điểm
    Giờ cao điểm
    Giờ cao điểm

  2. Kế hoạch bắt cóc là thể loại phim hài hước, hành động của Hồng Kong với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Thành Long trong vai là 1 trong 3 anh chàng trong phim. Phim được sản xuất vào năm 2006. Trong bộ phim này, ngôi sao võ thuật Thành Long lần đầu tiên đóng vai kẻ xấu: một con nghiện cờ bạc bị cuốn vào một âm mưu bắt cóc.


    Phim kể về 3 chàng trai chỉ biết đi ăn trộm tiền của người khác, trong một lần gây án thất bại, cả ba bị cảnh sát truy nã, trong lúc rối loạn, họ đã bắt 1 đứa trẻ làm con tin, thế rồi sau khi sống chung cùng đứa trẻ đó đã giúp thay đổi tính cách của cả 3 anh chàng này để họ quay về làm người lương thiện.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/70083482?source=35

    Kế hoạch bắt cóc
    Kế hoạch bắt cóc
    Kế hoạch bắt cóc
    Kế hoạch bắt cóc
  3. Trong phim, Thành Long đóng trong vai anh chàng Chon Wang, được sản xuất vào năm 2003. Kể về anh chàng Chon Wang đã bỏ nhà đi sau khi mâu thuẫn với cha của mình. Nhưng sau khi nghe tin cha bị ám hại, anh đã trở về để trả thù cho cha của mình.


    Trên đường đi sang Anh báo thù, anh đã gặp được Roy và rủ Roy làm bạn đồng hành của mình, sang tới nước Anh, thì Chon Wang lại tìm lại được em gái của mình, rồi cả 3 cùng hợp sức để chống lại kẻ thù.


    Link phim: https://vieon.vn/hiep-si-thuong-hai.html

    Hiệp sỹ Thượng Hải
    Hiệp sỹ Thượng Hải
    Hiệp sỹ Thượng Hải
  4. Trong phim, Thành Long là một anh chàng thợ máy có biệt danh là Thiết Đầu, nhập cư trái phép vào Nhật, để tìm cô bạn gái tên là Yuko. Sau khi sang Nhật, anh đã gặp một người bạn đó chính là Jie, cùng nhau kiếm sống qua ngày. Sau đó anh phát hiện ra Yuko đã trở thành phu nhân của một ông trùm xã hội đen.


    Để trở thành công dân hợp pháp anh đã tình nguyện trở thành tay sai cho Eguchi, từ đó lấn sâu vào con đường tội ác. Phim quy tụ rất nhiều diễn viên nổi tiếng, ngoài Thành Long còn có Phạm Băng Băng, Ngô Ngạn Tổ, Từ Tịnh Lôi...


    Link phim: https://tvzingvn.com/xem-phim/dai-nao-shinjuku-lhiwx-3744.html

    Đại Náo Shinjuku
    Đại Náo Shinjuku
    Phim Thành Long - Đại Náo Shinjuku
    Phim Thành Long - Đại Náo Shinjuku
  5. Tẩu Thoát Ngoạn Mục là một bộ phim hài hành động cảnh sát bạn thân người Mỹ gốc Hồng Kông năm 2016 do Renny Harlin đạo diễn, sản xuất, đóng vai chính và dựa trên một câu chuyện của Thành Long. Bộ phim có sự tham gia của Johnny Knoxville và Phạm Băng Băng.


    Thuộc thể loại phim võ thuật hài hước, quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như: Thành Long, Phạm Băng Băng, Eric Tsang, Johnny Knoxville... Phim nói về thám tử lừng danh Bennie Chan(do Thành Long thủ vai) truy cứu cô gái Samantha, người đang gặp rắc rối với trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng. Để giải quyết vụ việc Chan cần có sự giúp sức của Connor Watts, một gã cờ bạc nổi tiếng.


    Link phim: https://vieon.vn/tau-thoat-ngoan-muc.html

    Tẩu Thoát Ngoạn Mục
    Tẩu Thoát Ngoạn Mục
    Tẩu Thoát Ngoạn Mục
    Tẩu Thoát Ngoạn Mục
  6. Vua Kung Fu là loại phim võ thuật, cổ trang của Trung Quốc, với sự tham gia của nhiều diễn viên hàng đầu Trung Hoa: Thành Long, Lý Liên kiệt, Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng... Trong phim có nhiều pha võ thuật đẹp mắt, tiểu sảo, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thú vị nhất cho người xem.


    Trong phim Vua Kungfu, Jason anh chàng người Mỹ ham mê võ thuật Trung Hoa tới cực điểm trái ngược với suy nghĩ của mọi người Jason lại thường xuyên bị bạn bè bắt nạt nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Jason tới tiệm cho thuê phim kiêm cầm đồ của ông lão người Tàu tên Hop.


    Link phim: https://phim1080z.com/vua-kungfu

    Vua Kung Fu
    Vua Kung Fu
    Vua Kung Fu
    Vua Kung Fu
  7. Thái Giám Siêu Năng Lực kể về một thái giám có khả năng đặc biệt là biến ra mọi thứ trong một khoảng thời gian nhất định. Đại Bảo chính là thái giám vô tình phát hiện ra bản thân có siêu năng lực biến ra mọi món đồ mình muốn trong thời gian nhất định. Vốn mong muốn được trở lại làm nam nhi chân chính. Đại Bảo quyết tận dụng khả năng trời ban này tìm lại "của quý" của mình.


    Phim có sự tham gia của Thành Long đã làm cho bộ phim trở nên vô cùng hài hước, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất khi xem bộ phim này.


    Link phim: https://tvzingvn.com/thai-giam-sieu-nang-luc-3928.html

    Thái Giám Siêu Năng lực
    Thái Giám Siêu Năng lực
    Thái Giám Siêu Năng Lực
  8. Biệt Đội Mãnh Hổ là một phim hài hành động Trung Quốc được ra mắt vào năm 2016 của đạo diễn Đinh Thịnh và có sự tham gia của Thành Long.


    Biệt Đội Mãnh Hổ là bộ phim kể về một nhân công tại đường xe lửa tập hợp một nhóm người đứng lên chống đế quốc Nhật vì điều kiện đói khát và thức ăn. Đây là thời kỳ Trung Quốc đang rối loạn, phim có sự tham gia của: Thành Long, Vương Khải, Hoàng tử Thao... Với các pha võ thuật đặc sắc, tinh sảo đã mang đến một siêu phẩm phim võ thuật cho những người đam mê điện ảnh hành động võ thuật.


    Link phim: https://www.dailymotion.com/video/x5skoh3

    Biệt Đội Mãnh Hổ
    Biệt Đội Mãnh Hổ
    Biệt Đội Mãnh Hổ
  9. Trong phim, Thành Long vào vai Jack là một giáo sư khảo cổ nổi tiếng tại Viện bảo tàng cổ ở thành phố Tây An. Sau đó, Jack được Ashmita (một nhà khảo cổ Ấn Độ) cùng những cộng sự tham gia vào chuyến phiêu lưu đến Tây Tạng để tìm kho báu. Chuyến hành trình của nhóm thám hiểm sẽ đưa các bạn khám phá từ hang động lạnh giá xứ Ailen đến những hoang mạc thiêu đốt tại Dubai.


    Xen lẫn với những pha hành động hoành tráng của võ thuật Trung Hoa, các pha rượt đuổi kinh hoàng với những chiếc siêu xe, kết với những động tác Yoga... chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi đón xem bộ phim này.


    Link phim: https://tvzingvn.com/kung-fu-yoga-26853.html

    Kung Fu Yoga
    Kung Fu Yoga
    Kung Fu Yoga
    Kung Fu Yoga
  10. Phim kể về một nhà khảo cổ Jack (do Thành Long thủ vai),từ nhỏ đến khi trưởng thành, thường nằm mơ thấy mình là tướng quân Mông Nghị (Thành Long thủ vai) hộ tống nàng công chúa Triều Tiên được gả sang Đại Tần lúc bấy giờ. Vì thế, anh say mê nghiên cứu những di tích của triều đại nhà Tần, đặc biệt là thời Tần Thủy Hoàng.

    Sau đó Jack được William là một nhà vật lý học, thích khám phá những hiện tượng khó lý giải trong cuộc sống. Anh và William đã phiêu lưu đi khám phá những điều bí ẩn trên thế giới.


    Link phim: https://tvzingvn.com/than-thoai-7075.html

    Thần Thoại
    Thần Thoại
    Thần Thoại
    Thần Thoại



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy