Top 12 Bộ phim Hàn hot nhất về chủ đề bác sĩ

Thu Trang 13402 0 Báo lỗi

Không dừng lại ở chủ đề tình yêu, phim về bác sĩ Hàn Quốc hay, phim đề tài y khoa cũng được các đạo diễn xứ Hàn rất quan tâm. Phim Hàn thời gian gần đây có khá ... xem thêm...

  1. Người Thầy Y Đức - Series Dr. Romantic là một bộ phim đầy tâm huyết của đạo diễn Yoo In-shik, Người thầy y đức đã nhận về giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Baek Sang Art Awards 2017. Làm nên thành công của bộ phim còn nhờ vào diễn xuất chân thực của những tên tuổi gạo cội như Han Suk-kyu, Yoo Yeon-seok, Lee Sung-kyung,...


    Bộ phim nhẹ nhàng dẫn dắt người xem qua từng khung bậc cảm xúc khác nhau qua những câu chuyện ở bệnh viện. Tình tiết xoay quanh những bác sĩ trẻ đầy tâm huyết của bệnh viện lớn hàng đầu Hàn Quốc bất ngờ gặp phải sự cố và buộc phải chuyển công tác về một bệnh viện ở làng quê nhỏ. Tại đây, họ đã gặp được một người thầy ngành y tài giỏi nhưng vô cùng khắt khe dẫn dắt. Những bác sĩ tài giỏi này không chỉ nhận được những bài học kiến thức chuyên môn mà họ còn được mài dũa để trở thành những bác sĩ y đức, đưa mục tiêu cứu người thay vì địa vị hay vật chất lên hàng đầu. Bộ phim có hai phần với hai dàn diễn viên khác nhau, tuy phần 1 và phần 2 có tình tiết khác nhưng thông điệp hướng tới đều là những thước phim hay về chuyện nghề bác sĩ và tình yêu lãng mạn giữa họ.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 53 tập (60 phút/tập)
    • Thể loại: Tình cảm, tâm lý, y khoa
    • Đạo diễn: Yoo In-shik
    • Diễn viên chính: Yoo Yeon-seok, Seo Hyun-jin (phần 1) và Ahn Hyo-seop, Lee Sung-kyung (phần 2) Han Suk-kyu
    Người Thầy Y Đức - Series Dr. Romantic
    Người Thầy Y Đức - Series Dr. Romantic
    Người Thầy Y Đức - Series Dr. Romantic

  2. Không phải là câu chuyện tình nhẹ nhàng của các bác sĩ, Doctor Stranger - Bác sĩ xứ lạ là một bộ phim hành động mới lạ về chàng bác sĩ điển trai do Lee Jong Suk thủ vai. Và cũng không phải là chuyện tình đôi ta như nhiều bộ phim mà là chuyện tình tay tư đầy rắc rối và luẩn quẩn. Khi còn nhỏ, Park Hoon (Lee Jong Suk) và bố mình bị bắt cóc bởi đám người Triều Tiên.


    Ở Triều Tiên, Park Hoon được chính người bố vốn là bác sĩ của mình đào tạo trở thành bác sĩ. Từ đây, Park Hoon chứng tỏ mình là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài. Sau đó, cậu bỏ trốn về Hàn Quốc. Park Hoon làm việc như một bác sĩ ở Bệnh viện hàng đầu của Hàn Quốc - Bệnh viện Đại học Myung Woo, nhưng cậu cảm thấy hoàn toàn như người ngoài cuộc. Tại đây anh lại phải chạm mặt đối đầu với Han Jae Joon (Park Hae Jin thủ vai), chàng bác sĩ điển trai tốt nghiệp đại học Harvard.


    Và sau đó là những cuộc chiến cam go về cả tình cảm lẫn sự nghiệp giữa hai chàng bác sĩ. Để có thể mang người mình yêu từ Triều Tiên sang Hàn Quốc, Park Hoon làm bất cứ việc gì để kiếm tiền. Rating cao nhất mà Doctor Stranger đạt được là 15,6%.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 20 tập
    • Thể loại: Tâm lý, y khoa, lãng mạn
    • Đạo diễn: Jin Hyeok
    • Diễn viên chính: Lee Jong Suk, Park Hae Jin, Kang So Ra, Jin Se Yeon, Cheon Ho Jin, Jeon Kuk Hwan,...
    Doctor Stranger - Bác sĩ xứ lạ
    Doctor Stranger - Bác sĩ xứ lạ
    Doctor Stranger - Bác sĩ xứ lạ
  3. Chuyện Đời Bác Sĩ - Hospital Playlist được sản xuất bởi đạo diễn Shin Won-ho với sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như Jo Jung-suk, Yoo Yeon-seok, Jung Kyung-ho, Kim Dae-myung, Jeon Mi-do. Bộ phim mô tả những câu chuyện của các bác sĩ, y tá và bệnh nhân tại bệnh viện. 5 bác sĩ đều đỗ vào cùng một trường đại học y vào năm 1999. Hiện họ là bạn bè và làm việc cùng nhau trong cùng một bệnh viện.


    Phim chủ yếu khái thác xoay quanh 5 vị bác sĩ với tay nghề lão luyện và cũng đồng thời là những vị giáo sư trẻ tuổi của bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc là YULJE. Nội dung phim không đào quá sâu vào kiến thức chuyên khoa mà khai thác nhiều hơn vào những câu chuyện đời tư của các bác sĩ. Qua các tình tiết, khán giả sẽ cảm thấy thích thú bởi kịch bản, diễn xuất và đầu tư về mặt hình ảnh, âm thanh mà còn được khán giả yêu thích bởi chính bài học nhân văn về nghề y được bộ phim truyền tải.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: Phần 1: 12 + 1 tập đặc biệt, Phần 2: 12 tập
    • Thể loại: Hài hước, tâm lý, y khoa
    • Đạo diễn: Shin Won-ho
    • Diễn viên chính: Jo Jung-suk, Yoo Yeon-seok, Jung Kyung-ho, Kim Dae-myung, Jeon Mi-do
    Chuyện Đời Bác Sĩ
    Chuyện Đời Bác Sĩ
    Chuyện Đời Bác Sĩ
  4. Bác Sĩ Trại Giam được sản xuất bởi đạo diễn Hwang In-Hyuk với sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng như Namgung Min, Kwon Na-Ra, Kim Byung-Chul,... Lối diễn xuất đầy chuyên nghiệp và kịch bản vô cùng lôi cuốn, diễn xuất của dàn diễn viên là yếu tố quan trọng giúp bộ phim ngay khi công chiếu đã được đông đảo khán giả yêu thích và đón nhận.


    Phim xoay quanh Na Yi Je (Namgung Min) là một bác sĩ phẫu thuật có kỹ năng tuyệt vời và anh ấy cũng là một người tốt bụng. Anh bị cuốn vào một tai nạn y tế mà không phải lỗi của bản thân. Vụ tai nạn y tế khiến Na Yi Je bị đuổi khỏi bệnh viện. Sau đó, anh bắt đầu làm giám đốc của một phòng khám y tế trong trại giam. Tại đây, Na Yi Je đã nỗ lực hết mình tiếp tục sự nghiệp cứu người nhưng cũng không quên liên kết thêm "đồng minh" lên kế hoạch hoàn hảo để trả thù tên giám đốc của mình.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 16 tập (60 phút/tập)
    • Thể loại: Bác sĩ, tâm lý
    • Đạo diễn: Hwang In-Hyuk
    • Diễn viên chính: Namgung Min, Kwon Na-Ra, Kim Byung-Chul
    Bác Sĩ Trại Giam
    Bác Sĩ Trại Giam
    Bác Sĩ Trại Giam
  5. Con Tàu Y Đức là một trong những bộ phim y khoa vô cùng nổi tiếng của màn ảnh Hàn. Phim được sản xuất bởi đạo diễn Park Jae-bum cùng với sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng như Ji-won Ha, Cha Hwa-yeon, Jang Seo-won. Nội dung kể về tấm lòng y đức của các bác sĩ trong hành trình cùng con tàu y khoa đi tới những vùng đảo xa xôi nơi không có bệnh viện để chữa trị cho bệnh nhân. Song Eun Jae (Ha Ji Won) là một bác sĩ phẫu thuật. Cô quyết định lên chuyến tàu vì muốn chạy trốn khỏi cuộc sống hiện tại và bắt đầu cuộc sống mới. Trong khi đó, Kwak Hyun (Kang Min Hyuk) là một bác sĩ nội khoa có trái tim ấm áp. Anh có khả năng thấu hiểu cảm xúc của người khác và biết cách xoa dịu con tim họ.


    Phim còn xoay quanh tình yêu của bác sĩ phẫu thuật Song Eun Jae (Ha Ji Won) và bác sĩ nội khoa Kwak Hyun (Kang Min Hyuk). Một người mang nhiều vết thương lòng, một người có trái tim đầy ấm áp, cả hai tìm đến nhau và dùng tình yêu để chữa lành vết thương lòng cho nhau.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 40 tập (35 phút/tập)
    • Thể loại: Bác sĩ, tình yêu, tâm lý
    • Đạo diễn: Park Jae-bum
    • Diễn viên chính: Ji-won Ha, Cha Hwa-yeon, Jang Seo-won
    Con Tàu Y Đức
    Con Tàu Y Đức
    Con Tàu Y Đức
  6. Bác Sĩ John - Doctor John là một bộ phim y khoa đáng xem nhất màn ảnh Hàn Quốc giữa năm 2019 của đạo diễn Jo Soo-Won. Phim có sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu làng giải trí như Ji Sung, Lee Se-young, Lee Kyu-hyung và Hwang Hee và được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết "On Hand of God" của nhà văn Nhật Bản Yo Kusakabe.


    Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của vị bác sĩ tài giỏi Cha Yo Han không may mắc phải căn bệnh vô cảm và cô bác sĩ thực tập sinh Kang Si Young với trái tim vô cùng ấm áp. Với những tình tiết vô cùng hấp dẫn cùng những cảnh y kho rất chuyên nghiệp, bộ phim khiến tất cả người xem đều phải hồi hộp. Và cùng xem Kang Si Young đã dần cảm hóa được trái tim lạnh giá của Cha Yo Han như thế nào nhé?


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 16 tập (60 phút/tập)
    • Thể loại: Tâm lý, y khoa
    • Đạo diễn: Jo Soo-Won
    • Diễn viên chính: Seong Ji, Se-yeong Lee, Jung Jae-Sung
    Bác Sĩ John - Doctor John
    Bác Sĩ John - Doctor John
    Bác Sĩ John - Doctor John
  7. Cặp Đôi Điều Tra là bộ phim truyền hình đình đám được sản xuất vào năm 2018 bởi đạo diễn No Do-Cheol với sự tham gia của các tên tuổi nổi tiếng như Jeong Jae-yeong, Jeong Yu-mi, Oh Man-seok. Phim nói về Baek Beom , người đã làm bác sĩ pháp y được 10 năm. Tuy tính cách khó chịu nhưng anh lại xuất sắc trong công việc. Baek Beom không mở lòng với người khác. Eun Sol là một công tố viên mới vào nghề và có một trái tim ấm áp. Tính cách cô tươi sáng và đến từ một gia đình giàu có. Vị bác sĩ pháp y và cô công tố viên cùng hợp tác để phá các vụ án.


    Hai người hoàn toàn đối lập nhau về tính cách nhưng lại phối hợp với nhau vô cùng ăn ý và phá được thành công nhiều vụ án. Hay theo dõi để xem liệu rằng sự ấm áp của cô công tố mới vào nghề có cảm hóa được trái tim sắt đá của anh bác sĩ pháp y khó tính hay không?


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 32 tập (60 phút/tập)
    • Thể loại: Tâm lý, y khoa
    • Đạo diễn: No Do-Cheol
    • Diễn viên chính: Jeong Jae-yeong, Jeong Yu-mi, Oh Man-seok
    Cặp Đôi Điều Tra
    Cặp Đôi Điều Tra
    Cặp Đôi Điều Tra
  8. Cơn sốt Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of the sun) có lẽ đã quá hot và không khán giả nào không biết đến chuyện tình của chàng quân nhân Yoo Shi Jin cùng nàng bác sĩ Kang Mo Yeon. Bộ phim đã vượt biên giới Hàn Quốc mà tạo nên hiệu ứng, ảnh hưởng khắp các quốc gia châu Á và thế giới. Vậy bộ phim này có gì khiến ai ai cũng phải phát cuồng đến thế? Đầu tiên phải nói đến bối cảnh và dàn diễn viên đẹp đồng đều từ chính đến phụ. Nổi bật nhất là Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kim Ji Won và Jin Goo. Ai có thể biết đến giữa cảnh chiến tranh khốc lửa, đầy sung đạn ở đất nước Uruk, cặp đôi chính lại có thể đưa người xem đến những nơi tuyệt đẹp như thiên đường. Nội dung phim cũng cực kỳ ấn tượng và nhân văn. Chàng trai đem theo sứ mệnh của người yêu chuộng hòa bình, sống vì sự bình yên của con người. Còn nàng là cô gái dịu dàng, sẵn sang tham gia cứu trợ y tế khi được giao nhiệm vụ. Và chuyện tình họ cứ thế đến thật nhẹ nhàng và cũng thật xúc động.

    Hậu Duệ Mặt Trời - Descendants of the Sun (2016) là Phim Hàn Quốc có kịch tính và yếu tố lãng mạn đan xen. Phim gây sốt từ tập đầu tiên. Trên mạng xã hội, khán giả các nước châu Á chia sẻ sự mong chờ đến ngày tập tiếp theo phát sóng. Từng tình tiết phim liên tục được đưa ra bàn tán, trao đổi và chia sẻ cảm nhận. Phim có những cảnh quay nên thơ, những câu nói vu vơ khi yêu, những nụ hôn ngọt ngào của đôi trai tài gái sắc, cái cười mỉm và ánh mắt bao dung của nam diễn viên đóng chính...Tác phẩm hội đủ yếu tố mà giới trẻ hay gọi là "đốn tim khán giả". Nhưng phim còn có nhiều yếu tố để có thể chinh phục hàng triệu người, trong đó có cả các chính khách.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 16 + 3 tập đặc biệt ( 69 phút/ tập)
    • Thể loại: Tình cảm, hành động, y khoa
    • Đạo diễn: Lee Eung-bok, Baek Sang-hoon
    • Diễn viên chính: Song Joong-ki, Song Hye-kyo, Jin Goo, Kim Ji-won
    Hậu Duệ Mặt Trời - Descendants of the Sun (2016)
    Hậu Duệ Mặt Trời - Descendants of the Sun (2016)
    Phim Hậu Duệ Mặt Trời - Descendants of the Sun (2016)
  9. Ra mắt sau Hậu Duệ Mặt Trời, Chuyện Tình Bác Sĩ - Doctors cũng nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ những tập đầu phim. Bộ phim xoay quanh chuyện tình bác sĩ đầy lãng mạn do cặp đôi Park Shin Hye và Kim Rae Won thủ vai. Trong phim, Kim Rae Won vào vai thầy giáo Ji Hong của Hye Jung (Park Shin Hye). Những năm tháng trung học trôi qua, cả hai đã dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp thế nhưng không ai thổ lộ. Thời gian trôi qua nhưng tình cảm trong họ vẫn còn mãi. Định mệnh dẫn lối cho họ gặp lại nhau. Khung cảnh lãng mạn và cực ngầu khi người thầy năm nào Ji Hong bước xuống từ trực thăng đẩy mạnh rating phim và thu hút người xem. Từ đó, mối tình vụng trộm trong bệnh viện của họ khiến người xem thích thú và mê mệt. Diễn xuất của Park Shin Hye nhận được nhiều khen ngợi. Những cảnh đánh nhau bốc lửa của cô nàng bác sĩ Hye Jung đã chứng tỏ “nữ hoàng màn ảnh” đã đầu tư và tâm huyết với Doctors như thế nào.


    Trong phim Chuyện Tình Bác Sĩ, khi còn đi học, Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) là một nữ sinh chuyên đi bắt nạt người khác, ương ngạnh và dễ nổi nóng. Vốn chịu nhiều tổn thương khi còn nhỏ, Hye Jung luôn khép trái tim mình lại trước mọi người xung quanh như một cách tự vệ. Tuy nhiên, suy nghĩ của cô gái trẻ bắt đầu thay đổi khi Hye Jung gặp gỡ tiền bối của mình, Hong Ji Hong (Kim Rae Won), hay còn được gọi là Park Solomon, người đã giúp thay đổi cuộc đời cô, biến cô từ một tên côn đồ vô phương cứu chữa trở thành một nữ bác sĩ tràn đầy nhiệt huyết với nghề nghiệp.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 20 tập (60 phút/tập)
    • Thể loại: Tâm lý, y khoa
    • Đạo diễn: Oh Choong-Hwan
    • Diễn viên chính: Kim Rae-Won, Park Shin Hye, Lee Sung-Kyung
    Chuyện Tình Bác Sĩ - Doctors
    Chuyện Tình Bác Sĩ - Doctors
    Chuyện Tình Bác Sĩ - Doctors
  10. Sự Sống - Life là bộ phim thuộc chủ đề y khoa của 2 đạo diễn Hong Jong-chan và Im Hyun-wook. Với nội dung cuốn hút cùng sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng như Lee Dong-wook, Cho Seung-woo, Won Jin-ah, Yoo Jae-myung,... bộ phim đã nhanh chóng khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2018.


    Phim kể về cuộc tranh đấu quyền lực ở một bệnh viện. Ye Jin Woo (Lee Dong Wook) là bác sĩ ở trung tâm y tế khẩn cấp thuộc Bệnh viện Đại học Sangkook. Anh có trái tim ấm áp và rất có sức quyến rũ. Koo Seung Hyo (Cho Seung Woo) là giám đốc khoa Tổng quát. Koo Seung Hyo có cái đầu lạnh và đầy tham vọng. Chính bởi năng lực xuất chúng của mình mà anh đã nhận được sự yêu mến của nhiều người nhưng cũng đồng thời cái gai trong mắt của những kẻ xấu khác. Hãy xem liệu anh sẽ đối mặt với những rào cản trước mắt như thế nào nhé?


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng: 16 tập
    • Thể loại: Tâm lý, y khoa
    • Đạo diễn: Hong Jong-chan, Im Hyun-wook
    • Diễn viên chính: Lee Dong-wook, Cho Seung-woo, Won Jin-ah, Yoo Jae-myung
    Sự Sống - Life
    Sự Sống - Life
    Sự Sống - Life
    Sự Sống - Life
  11. Heart Surgeons xoay quanh cuộc sống của Park Tae Soo (Go Soo), một bác sĩ phẫu thuật tim tận tâm nhưng luôn bị coi thường chỉ vì tốt nghiệp ở trường đại học không danh tiếng. Trong một tình huống khẩn cấp, Park Tae Soo đã gặp được Choi Seok Han (Uhm Ki Joon), một giáo sư phẫu thuật giỏi nhưng cũng có một cuộc đời bất hạnh. Cuộc gặp gỡ này đã giúp Park Tae Soo có cơ hội làm việc tại một bệnh viện lớn tại Seoul. Nhưng tưởng rằng cuộc đời đã bước sang một trang mới tươi sáng hơn, thì Park Tae Soo liên tục phải đối mặt với những rắc rối khi anh phát hiện ra những góc tối trong ngành y mà mình theo đuổi.


    Các tình huống kịch tính trong phim được xoáy sâu, khắc họa những mâu thuẫn trong tư tưởng của những người làm y. Họ phải đấu tranh giữa đạo đức nghề nghiệp và lợi ích bản thân, phải đưa ra lựa chọn khó khăn, mang tính quyết định đến sinh mạng con người. Tóm lại, Heart Surgeons không chỉ là một bộ phim bác sĩ mà còn khai thác sâu vào cả tâm hồn của những người theo nghề.


    Thông tin chi tiết:

    • Ngày phát hành: 27/9/2018
    • Thể loại: Chính kịch, tình cảm
    • Thời lượng: 32 tập
    • Kênh đang chiếu: VieON, FPT Play
    Heart Surgeons - Bác Sĩ Tim (2018)
    Heart Surgeons - Bác Sĩ Tim (2018)
    Heart Surgeons - Bác Sĩ Tim (2018)
  12. Bác Sĩ Nhân Ái kể về Park Shi Ohn, một chàng trai mắc chứng bệnh bác học và tự kỷ từ nhỏ. Dù đã trưởng thành nhưng Park Shi Ohn vẫn có trí tuệ như một đứa bé 10 tuổi. Thế nhưng, vượt qua mọi định kiến về mình, Park Shi Ohn đã thành công trở thành một bác sĩ khoa nhi tài giỏi.


    Giúp đỡ và đồng hành cùng anh là cô bác sĩ nhân hậu, mạnh mẽ Cha Yoon Seo (Moon Chae Won). Lúc đầu, cô tỏ ra không thích Park Shi Ohn, song khi hiểu được tâm tư của anh, cô đã gạt bỏ dư luận để hết lòng giúp đỡ anh.


    Thông tin chi tiết:

    • Ngày phát hành: 5/8/2013
    • Thể loại: Lãng mạn
    • Thời lượng: 20 tập
    • Kênh đang chiếu: VieON
    Good Doctor - Bác Sĩ Nhân Ái (2013)
    Good Doctor - Bác Sĩ Nhân Ái (2013)
    Good Doctor - Bác Sĩ Nhân Ái (2013)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy