Top 11 Bộ phim Hàn Quốc cảm động lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhất

Ngọc Bích 49831 1 Báo lỗi

Phim Hàn Quốc làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ không chỉ bởi dàn diễn viên vô cùng thu hút mà còn bởi những thông điệp ý nghĩa mà nhẹ nhàng nó mang đến. Có những bộ ... xem thêm...

  1. Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 Lee Yong Goo (Ryu Seung Ryong) là người bị thiểu năng trí tuệ, vì thế ông gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Yong Goo có một đứa con gái nhỏ tên Ye Seung. Trái ngược với cha mình, cô bé là một đứa trẻ thông minh, sáng dạ, rất đáng yêu và lễ phép. Tuy gặp nhiều vấn đề khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là kinh tế, nhưng hai cha con lại vô rất yêu thương và quấn quít nhau. Một ngày vì muốn mua chiếc cặp hình Sailor Moon mà Ye Seung yêu thích, Yong Goo vô tình bị vướng vào vòng lao lý và mang tội danh giết và xâm hại tình dục trẻ em, đứa trẻ xấu số ấy lại là con gái của cảnh sát trưởng của thành phố.


    Ngay lập tức Yong Goo bị bắt giam, gắn cho hình phạt tử hình mà không thông qua bất kỳ quá trình xét xử nào. Ở căn phòng giam số 7 đó, cứ tưởng là những ngày tháng bất hạnh xen lẫn u tối nhưng thật ra lại là những ngày tháng hạnh phúc, kì diệu và đầy may mắn của hai cha con. Bài học lớn nhất mà bộ phim để lại chính là dạy người xem hãy biết yêu thương, tin tưởng những người xung quanh, hãy sống thật hạnh phúc và đem hạnh phúc ấy đến tất cả mọi người. Đây là một trong những bộ phim hay nhất, xuất sắc nhất mà tôi từng xem, những cảm xúc và tầng ý nghĩa ẩn sâu trong đó phải qua nhiều năm, nhiều lần xem bạn mới có thể cảm nhận hết được.


    Xem phim tại: https://fptplay.vn/xem-video/dieu-ky-dieu-trong-phong-giam-so-7-miracle-in-cell-no-7-56f0f64e17dc132d36183d5b

    Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7
    Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7
    Trailer

  2. Được xây dựng dựa trên chính vụ án Na Young năm 2008, Hope đã tái hiện lại phần nào bối cảnh của vụ án cùng hành trình phục hồi sau chấn thương của cô bé So Won (Lee Re) - với nguyên tác chính là cô bé Na Young, nạn nhân bị một kẻ say rượu bạo hành và cưỡng hiếp khi chỉ mới 8 tuổi, trên đường đi bộ đến trường một mình trong một ngày trời mưa. Phẫn nộ nhất khi xem phim đó là sự trơ tráo của kẻ phạm tội. Hai phân đoạn cuối phim khiến người xem phẫn nộ đến đỉnh điểm đó là khi bố So Won gặp hắn trong phòng giam, chính sự thách thức của hắn "anh nghĩ tôi có thể ở đây bao lâu, sớm muộn cũng ra ngoài thôi".


    Và khi quan tòa tuyên án. Hắn chỉ phải chịu 12 năm tù vì "không nhớ gì cả?". Tòa án quyết định hắn mất tự chủ trong tình trạng tinh thần không tỉnh táo. Na Young, nạn nhân ngoài đời không chỉ bị hủy hoại trực tràng mà còn mất luôn khả năng làm mẹ. Thủ phạm mặc dù đã chứng minh mình không tỉnh táo khi say rượu nhưng kết quả xét nghiệm cho thấy những tổn thương ở bộ phận sinh dục và hậu môn của Na Young là do hắn đã cố gắng loại bỏ hết tinh dịch ra khỏi người cô bé. Hơn nữa, kỹ thuật ghi video của công tố viên chưa được thuần thục khiến Na Young phải trả lời câu hỏi từ phía cảnh sát nhiều giờ sau khi mới phẫu thuật xong. Đây là trấn động tâm lý cực kỳ lớn với 1 đứa trẻ.


    Xem phim tại: https://phephimm.net/phim/hy-vong-2086/xem-phim.html

    Hope
    Hope
    Trailer
  3. Phim ra mắt khán giả vào năm 2012 với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Park Bo Young trong vai Sumi và Song Joong Ki trong vai cậu bé người sói Cheolsu. Sumi bị mắc một căn bệnh về hô hấp vì vậy cả gia đình cô phải rời thành phố về sinh sống tại một ngôi nhà nhỏ ở nông thôn.


    Tại đây cô đã gặp Cheolsu - một cậu bé mang trong mình thú tính của loài sói. Cô tỏ ra không vui khi mẹ cô quyết định nhận nuôi cậu bé nhưng dần dần giữa họ nảy sinh tình cảm, những rung động đầu đời, những phút giây lãng mạn liệu có tồn tại mãi mãi, liệu hai người với sự khác biệt lớn như vậy có thể ở bên nhau? 47 năm trôi qua, cô chủ Su Ni xinh đẹp khiến cậu chàng người sói ngẩn ngơ năm nào cũng đã lớn tuổi, cũng có gia đình riêng. Nhưng điều xúc động nhất và lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả là giây phút họ gặp lại nhau. Bồi hồi. Thổn thức. Cố ngăn tiếng nấc, mình cũng chờ sự hội ngộ của họ, dẫu ngắn ngủi, dẫu đau thương.

    Sau ngần ấy năm, cậu chàng người sói ấy vẫn ở lại căn nhà gỗ, vẫn vì một lời hứa xưa cũ nào đó mà chờ đợi một người. Cậu chàng vẫn chung tình, vẫn từng ngày ôn lại kỷ niệm xưa.


    Xem phim tại: https://phephimm.net/phim/cau-be-nguoi-soi-i0-786/xem-phim.html

    A Werewolf Boy (Cậu bé người sói)
    A Werewolf Boy (Cậu bé người sói)
    Trailer
  4. Ngày Em Đẹp Nhất (On Your Wedding Day) là bộ phim thanh xuân vườn trường với cốt truyện vô cùng kinh điển, mỗi tội không sở hữu một “happy ending” như người xem mong đợi. Bắt đầu khi chàng trai Woo Yeon (Kim Young Kwang) cầm trên tay tấm thiệp cưới của Seung Hee (Park Bo Young), cũng là cô gái mà anh từng dốc hết ruột gan để yêu thương. Theo dòng hồi tưởng, bộ phim lần lượt hé mở chuyện tình 10 năm giữa họ, kéo dài từ thời trung học, đại học cho đến khi cả hai đã bước vào đời. Dù bên nhau lâu đến như vậy, nhưng cuối cùng Woo Yeon và Seung Hee vẫn không thể thuộc về nhau. Cốt truyện na ná như Gửi thời thanh xuân tươi đẹp nhất của chúng ta, chỉ khác là lấy góc nhìn từ một chàng trai yêu đơn phương và không có kết thúc viên mãn bằng.


    Ngày Em Đẹp Nhất không gây ấn tượng với khán giả nhờ cốt truyện thú vị mà chủ yếu tập trung vào hồi ức và trải nghiệm, dễ dàng chiếm được sự đồng cảm của người xem. Bộ phim khắc họa rất tốt các cung bậc cảm xúc rung động đầu đời cũng như những trải nghiệm chỉ có thể diễn ra vào thời niên thiếu. Đó là quyết tâm thi vào cùng trường đại học với người mình thương, và cũng là những cơn mưa rào thoáng qua khiến lòng ai xao xuyến...


    Xem phim tại: https://vieon.vn/ngay-em-dep-nhat.html

    Ngày em đẹp nhất
    Ngày em đẹp nhất
    Trailer
  5. Ngày Không Còn Mẹ mở đầu với những cảnh phim bình dị về cuộc sống thường nhật của bà mẹ Ae Soon (Ko Du Shim) và đứa con trai 30 tuổi nhưng đầu óc kém phát triển In Gyu (Kim Sung Kyun). Hằng ngày, người mẹ lớn tuổi phải dậy thật sớm để chuẩn bị cơm nước cho đứa con trai, thậm chí phải lo cho cậu từ những thứ đơn giản nhất như đánh răng, cạo râu, thay quần áo… sau đó hai mẹ con cùng nhau đến cửa hàng tạp hóa nhỏ ven đường để kiếm sống qua ngày. Ae Soon gần như đã dành trọn 30 năm cuộc đời mình chỉ để lặp đi lặp lại những việc đó và chăm lo cho đứa con trai. Bà bị bệnh u não, chỉ còn có thể sống thêm được vài tháng.


    Cả đời Ae Soon chỉ sống vì con cái, cho đến lúc chết bà cũng muốn được chết cùng lúc với đứa con trai bởi bà sợ phải bỏ đứa con bơ vơ một mình không ai chăm sóc. Những lời van xin của Ae Soon ở nhà thờ khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào, bởi đó không phải lời van xin của một kẻ ham sống, muốn được sống cho bản thân mình, mà là của một bà mẹ tuyệt vọng chỉ muốn có thêm thời gian để chăm lo cho cậu con trai ngờ nghệch. Tình yêu thiêng liêng của Ae Soon còn được thể hiện ở cảnh hai mẹ con ngồi ở bãi biển.


    Xem phim tại: https://vphimmoi.net/ngay-khong-con-me/

    Ngày không còn mẹ
    Ngày không còn mẹ
    Trailer
  6. Bộ phim là những phút giây trong sáng của mối tình đầu giữa những người bạn trẻ năm 1991, những kỷ niệm sâu lắng được mang lại khi một MC chương trình phát thanh nhận được bức thư kể lại hồi ức tuổi thơ. Unforgettable (Pure Love) tái hiện lại mối tình đầu ngây thơ, tình bạn trong sáng của 5 người bạn năm 1991. Một trong số những người bạn đó hiện đang làm MC chương trình radio thì nhận được là thư yêu cầu của một người bạn khác trong nhóm cũ, tất cả những kỷ niệm ùa vềnhững ký ức không thể nào quên. Thức ra mình thấy bộ phim cảm động nhiều là do tình bạn của 5 người bạn hơn, mối tình đầu của 2 bạn nhân vật chính thì có phần hơn lép về hơn nữa nó cũng đẹp lên nhiều nhờ tình bạn.


    Đài phát thanh chính là phương tiện kết nối quá khứ và hiện tại, giúp họ nhìn lại những hồi ức tươi đẹp khó quên đồng thời cũng khiến họ nghĩ về quãng thời gian có rất nhiều chuyện xảy ra 23 năm về trước. Phim nhận được phản ánh tích cực của giới trẻ khi có sự tham gia của hai diễn viên Kim So Hyun và D.O của EXO.


    Xem phim tại: https://phephimm.net/phim/tinh-yeu-trong-sang-xzt-681/xem-phim.html

    Pure Love (Tình yêu trong sáng)
    Pure Love (Tình yêu trong sáng)
    Trailer
  7. Câu chuyện kể về Soo Jin ( do Son Ye Jin đóng) - một nhà thiết kế thời trang, một cô gái hiền hậu có tính hay quên lớn lên trong một gia đình khá giả và hạnh phúc và Chul Soo (do Jung Woo Sung đóng) - một chàng thợ mộc thô lỗ cục cằn, bị mẹ mình ruồng bỏ từ nhỏ, lớn lên trong sự nuôi dạy có phần khắc nghiệt của một người xây đền. Hai người có duyên gặp nhau rồi yêu nhau, Soo Jin thậm chí còn cầu hôn Chul Soo.


    Họ quyết định lập gia đình, những tưởng sẽ chung sống hạnh phúc, nhưng điều đáng buồn là sau khi kết hôn, bệnh mất trí của Soo Jin ngày một nặng hơn. Liệu rằng họ có được ở bên nhau mãi mãi, hay phải chịu đớn đau vì căn bệnh quái ác kia? Một bên là cô tiểu thư mỏng manh yếu đuối, tinh khiết như sương mai, một bên là anh chàng lãng tử phong trần, có phần cục cằn thô lỗ. Họ gặp và quen nhau như định mệnh, yêu nhau như một cơn gió, lãng mạn và ngọt ngào, mê đắm và cuồng nhiệt. Ở bên nhau, họ cùng vẽ nên bao ước mơ mộng tưởng tươi đẹp về tương lai và cùng nhau xây đắp nó. Cho đến một ngày, mọi thứ trở nên vỡ vụn khi Su Jin phát hiện ra chứng hay quên của cô thực chất là một căn bệnh hiếm gặp - bệnh mất trí nhớ của người già.

    Xem phim tại: https://xemphim.fun/movie/a-moment-to-remember~1392

    A Moment to Remember (Một thời để nhớ)
    A Moment to Remember (Một thời để nhớ)
    Trailer
  8. Câu chuyện kể về chàng trai Busan Gang Chul (do Yoo Ah In đóng), anh đã phải làm biết bao nhiêu công việc nặng nhọc và vất vả để kiếm tiền chữa bệnh Alzheimer cho mẹ. Gang Cheol (có nghĩa là “sắt” trong tiếng Hàn) từng là một gangster đường phố huyền thoại ở Busan, nhưng anh ta đã từ bỏ nắm đấm của mình vì mẹ của Soon-i, người bị chứng mất trí nhớ. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp đối với anh ấy; Giờ đây anh ấy đang làm việc tại một bến tàu và theo đuổi một cô gái tên là Soo-ji, người này đến từ Seoul để đi nghỉ ở thành phố cảng. Nhưng Soon-i được chẩn đoán mắc bệnh suy thận và cần chi phí ghép tạng rất cao.


    Biết rằng Cheol đang tuyệt vọng, thủ lĩnh băng đảng địa phương Sang-gon đề nghị Cheol làm việc cho anh ta và anh trai Hwi-gon. Lúc đầu, Cheol từ chối, nhưng khi người bạn thân nhất của anh ấy là Jong-soo đưa nhà của Gang-choel đến Sang-gon để thế chấp cho một khoản vay tư nhân, anh ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc quay trở lại thế giới ngầm Busan. Cheol được lệnh giết một ông trùm Yakuza Nhật Bản trong chuyến đi đến Hàn Quốc, cái chết của người này sẽ thúc đẩy sự thăng tiến của Sang-gon trong chi nhánh Hàn Quốc của tổ chức. Nhưng tất cả đã thay đổi, anh đã nhận ra lẽ phải nhờ vào cô gái Soo Ji (do Jung Yoo Mi đóng) và tìm được con đường đúng đắn cho mình.


    Xem phim tại: http://hdonline.vn/phim-tough-as-iron-6044.html

    Tough as Iron (Ý chí nam nhi)
    Tough as Iron (Ý chí nam nhi)
    Trailer
  9. Bộ phim kể về cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên giữa một gã trai bao người Hàn và một nữ tù nhân người Mỹ gốc Hoa và khoảng thời gian 72h họ dành để yêu nhau. Sau 7 năm ngồi tù vì ngộ sát người chồng vũ phu, Anna (do diễn viên Trung Quốc Thang Duy đóng) được trả tự do 3 ngày về viếng đám tang của mẹ.


    Còn Hoon (do Hyun Bin đóng) vẫn đang trốn chạy khỏi chồng của người đàn bà mà anh đã từng gian díu. Cả 2 đều không có gia đình để trở về, không có ai để nương tựa. Đó chính là lí do phát sinh 3 ngày tình cảm giữa hai con người ấy, 3 ngày yêu nhau thấm đầy nước mắt.


    Xem phim tại: http://phim3s.net/phim-le/thu-muon_1930/

    Late Autumn (Thu muộn)
    Late Autumn (Thu muộn)
    Trailer
  10. Top 10

    Always

    Phim kể về tình yêu của chàng cựu võ sĩ quyền anh Cheol Min (do So Ji Sub đóng) và cô gái mất thị lực tạm thời Jung Hwa (do Han Hyo Joo đóng). Cheol Min không còn niềm tin vào tình yêu, anh đã quyết định khép cửa trái tim mình còn Jung Hwa thì luôn tin vào cuộc sống cho dù cô không được bình thường như bao người.

    Cuộc đời luôn ẩn chứa biết bao bất ngờ, và điều đó đã xảy ra với họ.


    Tình yêu của chàng cựu võ sĩ quyền anh Cheol Min và cô gái mất thị lực tạm thời Jung Hwa. Họ gặp nhau khi Cheol Min đã quyết định khép cửa trái tim mình trong khi Jung Hwa bất hạnh vẫn tràn đầy niềm tin yêu vào cuộc sống. Cuộc đời như trêu đùa hai người khi một tai nạn xảy ra, Jung Hwa dần lấy lại thị lực còn Cheol đã vĩnh viễn mất đi gương mặt của mình, và từ đó mọi chuyện đã thay đổi… “Always” có sự tham gia của nam diễn viên cá tính So Jub Sub và nữ minh tinh xinh đẹp Han Hyo Joon. Với kịch bản hấp dẫn được dàn dựng khéo léo bới đạo diễn Song Il-gon, phim là một thông điệp đầy ý nghĩa về sức mạnh của tình yêu...


    Xem phim tại: https://xemphim.fun/movie/always~5735

    Always (Chỉ riêng mình em)
    Always (Chỉ riêng mình em)
    Trailer
  11. Điều Ba Mẹ Không Kể (Romang) là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Lee Chang Geun, với sự tham gia của "ông nội quốc dân" Lee Soon Jae (nhân vật Cho Nam Bong). Trong vai vợ ông là nữ diễn viên 72 tuổi Jung Young Sook (nhân vật Mae Ja). Ở ngay tác phẩm đầu tay, đạo diễn Lee Chang Geun đã lấy được nước mắt khán giả bởi sự chỉn chu từ nội dung đến diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội.


    Nội phim vẫn được khai thác từ câu chuyện cuộc sống rất quen thuộc của một gia đình gồm ba thế hệ cùng chung sống. Nam Bong mỗi ngày đều chăm chỉ lái taxi để kiếm tiền nuôi cả gia đình dù tuổi đã cao. Sau khi cả hai vợ chồng biết mình đang là một gánh nặng, bà Mae Ja đã lựa chọn cách tự tử để chồng có thể về ở với hai con, được hai con chăm sóc. Nhưng bà không biết rằng khi bà ra đi, cũng chính là lúc động lực sống của chồng biến mất. Hai ông bà đã băn khoăn rằng, một người bị bệnh hay hai người cùng bị bệnh thì tốt hơn. Bà thì cho rằng chỉ nên có một thôi, còn ông Nam Bong lại khiến khán giả vừa buồn, vừa thương bởi "cả hai cùng bị bệnh thì đỡ chán". Và rồi trong làn nước mắt, những cái lắc đầu nguầy nguậy của khán giả đã xuất hiện khi ông Nam Bong muốn cả hai vợ chồng sẽ cùng ra đi trong một cuộc tai nạn giao thông.


    Xem phim tại: https://phimmoiii.net/phim/dieu-ba-me-khong-ke-8628

    Romang
    Romang
    Trailer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy