Top 10 Bộ phim Hàn Quốc đặc sắc nhất 2020

Vũ Việt 4951 0 Báo lỗi

Năm 2020, người hâm mộ ở mọi nơi trên thế giới đã lại được đắm chìm trong những cảm xúc thăng hoa cùng dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cực hot của điện ảnh ... xem thêm...

  1. Crash Landing On You là bộ phim đạt rating 21,7% là một trong những bộ phim Hàn có rating cao nhất của nền điện ảnh Hàn Quốc. Crash Landing On You xoay quanh chuyện tình đẹp xuyên biên giới, bất chấp khác biệt chính trị giữa nữ tài phiệt người Nam Hàn – Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và sĩ quan Bắc Hàn – Ri Jung Hyeok (Hyun Bin).


    Nội dung câu chuyện Crash Landing On You kể về trong một lần đi nhảy dù, Se Ri tình cờ bị một cơn lốc cuốn sang Khu Phi quân sự Triều Tiên rồi gặp gỡ chàng quân nhân họ Ri, cô được Jung Hyeok hết lòng bảo vệ và cũng từ những biến cố bất ngờ đó họ yêu nhau và rời xa nhau bởi hoàn cảnh bắt buộc.


    Hạ Cánh Nơi Anh khiến cư dân mạng bùng nổ cảm xúc ngay sau khi khép lại, Jung Hyeok từ bỏ bộ quân trang, trở thành nghệ sĩ âm nhạc quốc gia và gặp lại Se Ri, cô nàng tài phiệt thực hiện quỹ khuyến học, cấp học bổng cho các tài năng âm nhạc đến từ các gia đình có thu nhập thấp, đồng thời, tổ chức buổi biểu diễn hàng năm ở Thụy Sĩ. Se Ri liên tục bay sang Thụy Sĩ, lang thang tại nhiều địa điểm khác nhau với hy vọng có thể tình cờ gặp lại người yêu trên đất khách cuối cùng cũng được đền đáp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lee Jung Hyo
    Quốc gia: Hàn Quốc
    Biên kịch: Park Ji Eun
    Diễn viên chính: Son Ye Jin và Hyun Bin

      Crash Landing On You
      Crash Landing On You
      Crash Landing On You

    • Chocolate - Ngọt Đắng Tình Đời là sự trở lại của đả nữ Hàn Quốc Ha Ji Won, đây là bộ phim mang về rating lên đến kịch bản phim khá đơn giản, nhẹ nhàng, kể về tình yêu và cuộc sống, về nỗi đau bệnh tật và quá trình theo đuổi ước mơ, thành công trong sự nghiệp. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Lee Kang và Cha Young mang đậm chất cổ tích đời thường với phép màu đến từ trái tim biết yêu thương, từ những điều nhỏ bé giản dị của cuộc sống.


      Chocolate - Ngọt Đắng Tình Đời sự mê hoặc của tình yêu và sức mạnh của tình yêu mang lại rất nhiều nổ lực và cố gắng cho đời người. Cô gái nhỏ Moon Cha Young vì một bữa ăn mà sau này trở thành thành đầu bếp và dường như đây chính là ước mơ của Lee Kang mà bây giờ anh là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh chứ không phải đầu bếp như anh từng mơ ước.


      Chocolate - Ngọt Đắng Tình Đời là duyên gặp gỡ lạ kì giữa hai con người họ chữa lành vết thương lòng cho đối phương và bên cạnh nhau một cách nhẹ nhàng không có mùi thuốc súng, không cay đắng tranh giành quyền thế, họ bên nhau đơn giản chỉ vì là sự cảm thông và chia sẽ rồi dần đi vào trái tim nhau.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Đạo diễn: Lee Hyung Min
      Kịch bản: Lee Kyung Hee
      Quốc gia: Hàn Quốc
      Diễn viên chính: Ha Ji Won, Yoon Kye Sang

      Chocolate - Ngọt Đắng Tình Đời
      Chocolate - Ngọt Đắng Tình Đời
      Chocolate - Ngọt Đắng Tình Đời
    • Dr. Romantic 2 - Người Thầy Y Đức là cuộc chiến bảo vệ ngành y của những bác sĩ thực thụ và là bộ phim tái hiện chân thực đời sống tinh thần đầy áp lực của bác sĩ phẫu thuật. Phim xoay quanh câu chuyện bác sĩ Kim xuất hiện với tư cách thủ lĩnh của bệnh viện Doldam, là người dùng cả tính mạng của mình để bảo vệ sứ mệnh thiêng liêng của bác sĩ là cứu người.


      Trong Người Thầy Y Đức, bác sĩ Kim và học trò chiến đấu với sự vị kỷ trong ngành y từ đó họ cảm thấy hạnh phúc với chính sứ mệnh của mình. Người Thầy Y Đức đạt rating cao một phần nhờ vào chính sự biên kịc tài tình từ chuyên môn ngành y tỉ mỉ, chuyên nghiệp đến chi tiết chuyện kể kịch tính, hấp dẫn, tuy nhiên phim không uqas chú trọng vào chủ đề tình cảm, có chăng cũng chỉ là câu chuyện cảm xúc của 2 bác sĩ trẻ học trò của bác sĩ Kim Kang Dong Joo và Yoon Seo Jung gặp nhau với vai trò tiền bối, hậu bối.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Đạo diễn: Yoo In Sik
      Biên kịch : Kang Eun Kyung
      Quốc gia: Hàn Quốc
      Diễn viên chính: Han Suk Gyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Joo Hun

      Dr. Romantic 2 - Người Thầy Y Đức
      Dr. Romantic 2 - Người Thầy Y Đức
      Dr. Romantic 2 - Người Thầy Y Đức
    • Bộ phim Quân Vương Bất Diệt xoay quanh hoàng đế của đế quốc Đại Hàn Lee Gon. Lee Gon cố ngăn ác quỷ được một vị thần giải phóng vào thế giới loài người, với một cánh cửa đến thế giới song song được mở ra Lee Gon đã gặp nữ thám tử Jung Tae-eul có diện mạo giống hệt nữ tội phạm Luna trong thế giới của Lee Gon. Họ cần phải hợp tác đóng lại cánh cửa để bảo vệ cả hai thế giới và chuyện tình của họ bắt đầu từ đây.


      Quân Vương Bất Diệt với sự trở lại của Lee Min Ho trên màn ảnh mang lại sự trải nghiệm mới với những tình thiết phim hấp dẫn và mới mẻ với luật song trùng mà phim mang lại. Kết quả nào cho 2 con người yêu nhau và quy luật nào cho luật song trùng him mang lại. Tất cả có trong 16 tập phim Quân Vương Bất Diệt.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Đạo diễn: Baek Sang Hoon
      Quốc gia: Hàn Quốc
      Diễn viên chính: Lee Min Ho, Kim Go-Eun, Woo Do-Hwan

      Quân Vương Bất Diệt
      Quân Vương Bất Diệt
      Quân Vương Bất Diệt
    • Nội dung của Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon xoay quanh câu chuyện tại một khu phố nhộn nhịp của Seoul, một cựu tù nhân và bạn bè mình chiến đấu với đối thủ khó nhằn để biến tham vọng quán bar đường phố của họ thành hiện thực. Đồng thời Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon mang đến cuộc chiến dành một cựu tù nhân chính nghĩa, một ông sếp vạn người mê giữa một ác nữ ăn cháo đá bát và một ma nữ điên loạn với IQ 162 siêu ngầu để dành người đàn ông của mình.


      Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon thu hút khán giả một phần cũng do lời thoại thấm thía về hiện thực khắc nghiệt cuộc sống cùng với lỗi diễn xuất chất lượng của đội ngũ diễn viên. Kết thúc Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon là sự hạnh phúc viên mãn khi Sae Ro Yi thành công trả thù kẻ hãm hại mình, trở thành ông chủ đế chế ẩm thực lớn nhất Hàn Quốc. Chuyện tình của Sae Ro Yi và Jo Yi Seo được mọi người ủng hộ.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Đạo diễn: Kim Sung-yoon
      Biên kịch: GwangJin
      Quốc gia: Hàn Quốc
      Diễn viên chính: Park Seo Joon, Kim Da Mi

      Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon
      Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon
      Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon
    • Vượt qua những cái tên đình đám, Penthouse trở thành “chiến mã” đích thực khi đã giành được kỷ lục về tỷ suất người xem tập cuối cao nhất. Từ khi lên sóng đến lúc kết thúc, Penthouse là từ khóa dẫn đầu trên các phương tiện truyền thông đại chúng (Theo thống kê từ Tập đoàn Good Data). Thành công của bộ phim còn thể hiện qua 9 giải thưởng được trao trong Lễ trao giải cuối năm SBS Awards 2020.


      “Cuộc chiến thượng lưu” diễn ra trong bối cảnh tòa nhà Hera Palace 100 tầng cao cấp, Hera. Ba nhân vật tiêu biểu của phim Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene) xuất thân từ những gia đình và mang số phận khác nhau, nhưng lại có mối quan hệ chằng chịt khó lường bởi cùng hướng về đời sống thượng lưu. Phim phản ánh mặt trái xã hội của giới thượng lưu, danh vọng và nỗi đau của chính người trong cuộc khi phải sống nép mình dưới ánh hào quang ảo. Với rating “khủng”, Penthouse đã tiếp tục phát sóng các phần 2 và phần 3 trong năm 2021.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Đạo diễn: Joo Dong MIn

      Quốc gia: Hàn Quốc

      Diễn viên: Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, Um Ki Joon, Park Eun Seok

      Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu
      Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu
      Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu
    • Hospital Playlist - Những bác sĩ tài hoa là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Jo Jung-suk, Yoo Yeon-seok, Jung Kyung-ho, Kim Dae-myung và Jeon Mi-do. Kết thúc phần đầu tiên, Những bác sĩ tài hoa đã trở thành bộ phim có tỷ lệ người xem cao thứ 9 trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc với tập cuối cùng đạt 14,142% trên toàn quốc.


      Đúng như tựa đề, bộ phim xoay quanh câu chuyện nghề, chuyện đời của 5 người bạn thân ngày nào còn là những “mầm non” tại trường Y, nay là những bác sĩ tài hoa tại bệnh viện Yulje nức tiếng. Tại đây, câu chuyện của những bệnh nhân với số phận không hề trùng lắp đã được kể lại. Để rồi, chính ở nơi nước mắt và nụ cười có khi chỉ cách nhau vài đường chân tơ kẽ tóc, khán giả có thể nhìn thấy những khía cạnh chân thực trong công việc của người thầy thuốc.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Kịch bản: Lee Woo-jung
      Đạo diễn: Shin Won-ho
      Diễn viên: Jo Jung-suk, Yoo Yeon-seok, Jung Kyung-ho, Kim Dae-myung, Jeon Mi-do

      Hospital Playlist - Những bác sĩ tài hoa
      Hospital Playlist - Những bác sĩ tài hoa
      Hospital Playlist - Những bác sĩ tài hoa
    • Start-up là bộ phim lấy bối cảnh ở Sandbox - nơi được mệnh danh là “thung lũng Silicon của Hàn Quốc” và câu chuyện của những người trẻ trong thế giới của các công ty khởi nghiệp. Seo Dal Mi có ước mơ trở thành Steve Jobs của Hàn Quốc. Cô là một nhà thám hiểm, luôn có tham vọng thực hiện những kế hoạch lớn. Nam Do San là người sáng lập Samsan Tech. Anh từng là niềm tự hào của gia đình với tư cách là một thiên tài toán học, nhưng trong hai năm qua công ty của anh rơi vào khủng hoảng, buộc anh phải xây dựng lại từ đầu.


      Anh gặp Seo Dal Mi và cùng cô khởi nghiệp tại Sandbox. Hóa ra, Seo Dal Mi nghĩ rằng Nam Do San chính là "mối tình đầu" của cô trong bức thư, nhưng sự thật chính là Han Ji-pyung đã gửi những bức thư ngọt ngào cho cô ấy. Liệu cuộc tình tay ba giữa Seo Dal Mi, Nam Do San và Han Ji-pyung sẽ như thế nào?


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Kịch bản: Park Hye-ryun
      Đạo diễn: Oh Choong-hwan

      Diễn viên: Bae Suzy, Nam Joo-hyuk, Kim Seon-ho, Kang Han-na

      Start-up - Khởi nghiệp
      Start-up - Khởi nghiệp
      Start-up - Khởi nghiệp
    • It's Okay to Not Be Okay - Điên thì có sao là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được sản xuất dưới sự chỉ đạo của Story TV và Gold Medalist. Với diễn xuất không cần bàn cãi của bộ ba Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji và Oh Jung Se, Điên thì có sao trở thành một trong những phim Hàn hay nhất 2020.


      "Điên thì có sao" xoay quanh câu chuyện về nhân viên y tế cộng đồng làm việc ở khoa tâm thần tên Moon Gang-tae (Kim Soo-hyun) không có thời gian dành cho bản thân, phải vất vả mưu sinh và chăm sóc người anh trai tự kỷ và một tác giả truyện thiếu nhi không biết đến tình yêu tên Go Moon-young (Seo Ye-ji). Sau khi gặp nhau, cả hai dần chữa lành những tổn thương tình cảm cho nhau.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Kịch bản: Jo Yong
      Đạo diễn: Park Shin-woo
      Diễn viên: Kim Soo-hyun, Seo Ye-ji, Oh Jung Se

      It's Okay to Not Be Okay - Điên thì có sao
      It's Okay to Not Be Okay - Điên thì có sao
      It's Okay to Not Be Okay - Điên thì có sao
    • Thế giới hôn nhân là bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc. Được giới phê bình đánh giá cao từ kịch bản, đạo diễn đến khả năng nhập vai tài tình của dàn diễn viên, tác phẩm một lần nữa khẳng định tên tuổi nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hee Ae và tạo tiếng vang cho những người trẻ như Han So Hee.


      Nội dung của bộ phim kể về Ji Sun-woo (Kim Hee-ae) là bác sĩ y khoa gia đình. Cô kết hôn với Lee Tae-oh (Park Hae-joon) và họ có một đứa con trai. Cô ấy dường như có tất cả mọi thứ, bao gồm một sự nghiệp thành công, và một gia đình hạnh phúc, nhưng cô không hề biết rằng, cô đã bị phản bội bởi chồng, và bạn bè của mình. Trong khi đó, Lee Tae-oh mơ ước trở thành một đạo diễn phim nổi tiếng. Anh điều hành một doanh nghiệp giải trí với sự hỗ trợ của vợ. Mặc dù anh yêu vợ mình, nhưng Lee Tae-oh lại rơi vào một mối quan hệ nguy hiểm.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Kịch bản: Joo Hyun
      Đạo diễn: Mo Wan-il
      Diễn viên: Kim Hee-ae, Park Hae-joon, Han So-hee

      The World of the Married - Thế giới hôn nhân
      The World of the Married - Thế giới hôn nhân
      The World of the Married - Thế giới hôn nhân



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy