Top 10 Bộ phim Hàn Quốc được đón chờ nhất nửa đầu năm 2017

Đinh Thị Thu Thúy 9900 0 Báo lỗi

Năm 2016, điện ảnh Hàn Quốc thành công rực rỡ với những bom tấn: Hậu Duệ Mặt Trời, Tình Chàng Yêu Tinh, Hai Thế Giới... Sang năm 2017, điện ảnh Hàn Quốc hứa ... xem thêm...

  1. Thể loại: Melodrama.
    Số tập dự kiến: 4.
    Thời gian khởi chiếu dự kiến: 11/01/2017.
    Lịch phát sóng: Thứ tư – thứ năm hàng tuần.
    Nội dung phim: Kang Chul Soo (Lee Joon Hyuk) là một lính cứu hỏa tài năng, tận tụy và là một người đàn ông hết lòng vì bạn bè. Ngoài công việc lính cứu hỏa, anh còn là người mẫu khỏa thân, anh cố găng kiếm tiền để chạy chữa cho người bạn đau ốm của mình. Kang Chul Soo bất ngờ bị tình nghi là kẻ giết người phóng hỏa cách đây 10 năm. Với sự giúp đỡ của Han Jin Ah (Jung In Sun) - một người thừa kế bí ẩn, liệu Kang Chul Soo có thể tìm ra thủ phạm thực sự để giải oan cho mình?
    Naked Fireman
    Naked Fireman
    Naked Fireman

  2. Top o

    Voice

    Thể loại: Trinh thám, hình sự.
    Số tập dự kiến: 16.
    Thời gian khởi chiếu dự kiến: 14/01/2017.
    Lịch phát sóng: Thứ bảy – chủ nhật hàng tuần.
    Nội dung phim: Đội cảnh sát hình sự gồm hai nhân viên: Moo Ji Hyuk (Jang Hyuk) và Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) hiện đang truy lùng một tên sát nhân hàng loạt – cũng chính là kẻ đã giết hại người thân của họ. Cuộc sống của Moo Ji Hyuk hoàn toàn bị đảo lộn sau cái chết của vợ mình, trong khi người cha làm cảnh sát của Kang Kwon Joo - chuyên gia phân tích giọng nói cũng bị chính tên sát nhân này giết hại. Cả hai hiện đang làm việc cùng nhau tại trung tâm gọi điện 112 (đầu số khẩn cấp) để tìm ra hung thủ thật sự.
    Voice
    Voice
    Voice 2017
  3. Thể loại: Lãng mạn, hài hước.
    Số tập dự kiến: 20.
    Thời gian khởi chiếu dự kiến: 16/01/2017.
    Lịch phát sóng: Thứ hai – thứ ba hàng tuần.
    Nội dung phim: Introverted Boss - câu chuyện xoay quanh Eun Hwan Ki (Yun Woo Jin) - người đàn ông bí ẩn với biệt danh "con quái vật thầm lặng" và cũng là vị giám đốc của một công ty quan hệ công chúng. Eun Hwan Ki là một người hướng nội, dù bề ngoài anh luôn tỏ ra lạnh lùng, kiêu ngạo và tách biệt với mọi người nhưng thực chất anh lại khá ngại ngùng khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Bởi vậy, anh khiến cho nhiều cấp dưới của mình thấy tò mò và muốn tìm hiểu khám phá về vị giám đốc quái lạ, trong đó có Chae Ro Woon (Park Hye Soo) - một cô gái năng động và tài giỏi.
    Introverted Boss
    Introverted Boss
    Trailer phim Introverted Boss
  4. Thể loại: Lãng mạn, hài hước, web drama.
    Số tập dự kiến: 5.
    Thời gian khởi chiếu dự kiến: 18/01/2017.
    Lịch phát sóng: Thứ tư hàng tuần.
    Nội dung phim: Bộ phim kể về cô nàng Ruby (Seohyun) - một tài năng xuất chúng trong lĩnh vực thiết kế đồ trang sức. Tuy tài năng nhưng Ruby lại mắc phải hội chứng sợ hãi xã hội. Cô chỉ có một người bạn duy nhất - Lee Chul Woo – anh chàng điển trai, tốt bụng và là tình địch của vị giám đốc của thương hiệu thời trang nổi tiếng - Lee Yi Kyung – cũng là người mà Ruby thầm thương trộm nhớ bấy lâu.
    Ruby Ruby Love
    Ruby Ruby Love
    Ruby Ruby Love
  5. Thể loại: Lãng mạn, hài hước.
    Số tập dự kiến: 20.
    Thời gian khởi chiếu dự kiến: 18/01/2017.
    Lịch phát sóng: Thứ tư – thứ năm hàng tuần.
    Nội dung phim: Missing Nine mở đầu bằng một tai nạn máy bay, kể về 9 con người với độ tuổi, vị thế xã hội và tính cách khác nhau cùng bị dạt vào hoang đảo. Không có sự liên hệ với thế giới bên ngoài, thiếu thốn điều kiện sống, nhóm người rơi vào hoảng loạn, từ đó họ dần bộc lộ những tính cách thật sự của mình. Sau 4 tháng mất tích, người duy nhất còn sống sót là cô gái Ra Bong Hee (Baek Jin Hee), cô trở thành người nắm giữ chìa khóa của sự thật mở ra ký ức kinh hoàng đã xảy ra trên đảo hoang và số phận của từng nhân vật.
    Missing Nine
    Missing Nine
    Missing Nine
  6. Thể loại: Luật pháp, hình sự.
    Số tập dự kiến: 16.
    Thời gian khởi chiếu dự kiến: 23/01/2017.
    Lịch phát sóng: Thứ hai – thứ ba hàng tuần.
    Nội dung phim: Bộ phim kể về Park Jung Woo (Ji Sung) - một công tố viên làm việc tại văn phòng Công tố Seoul. Một ngày nọ, Park Jung Woo bất ngờ bị kết án tử hình. Cũng do mắc chứng mất trí nhớ tạm thời mà Park Jung Woo không tài nào nhớ được điều gì đã khiến anh phải ngồi tù và bị kết án. Park Jung Woo quyết tâm đấu tranh tới cùng để lấy lại trí nhớ và sự trong sạch cho mình, liệu anh có làm được?
    Defendant
    Defendant
    Defendant
  7. Thể loại: Lịch sử, lãng mạn, tình cảm.
    Số tập dự kiến: 30.
    Thời gian khởi chiếu dự kiến: 25/01/2017.
    Lịch phát sóng: Thứ tư – thứ năm hàng tuần.
    Nội dung phim: Bộ phim xoay quanh Quốc mẫu Saimdang - một nhân vật có thật trong lịch sử Hàn Quốc và Seo Ji Yoon - một giáo sư đại học chuyên ngành Lịch sử Nghệ thuật Hàn Quốc, được coi là Quốc mẫu Saimdang thời hiện đại do Lee Young Ae sẽ đảm nhận đồng thời cả hai vai diễn. Bộ phim còn triển khai đề tài tình yêu của Lee Kyung – người đàn ông từng gặp gỡ Saimdang khi còn trẻ và đem lòng yêu cô suốt cuộc đời.
    Saimdang, Light’s Diary
    Saimdang, Light’s Diary
    Saimdang, Light’s Diary
  8. Thể loại: Hài hước, công sở.
    Số tập dự kiến: 16.
    Thời gian khởi chiếu dự kiến: 25/01/2017
    Lịch phát sóng: Thứ tư – thứ năm hàng tuần.
    Nội dung phim: Bộ phim xoay quanh Kim Sung Ryong - một kế toán viên có năng lực nhưng lại làm việc cho một băng nhóm xã hội đen. Anh tìm mọi cách vào làm việc cho một công ty có tên TQ Group với vị trí quản lí phòng kế toán nhằm mục đích biển thủ tiền từ công ty này, thế nhưng, khi được nhận vào làm anh lại bị lôi kéo vào một cuộc chiến chính trị nơi công sở. Thay vì hoàn thành mục tiêu ban đầu, anh lại từng bước đấu tranh để giành lại lẽ phải cho các nhân viên và các đồng nghiệp của mình. Liệu Kim Sung Ryong có thành công với những việc anh làm?
    Chief Kim
    Chief Kim
    Chief Kim
  9. Thể loại: Lịch sử.
    Số tập dự kiến: 30.
    Thời gian khởi chiếu dự kiến: 30/01/2017.
    Lịch phát sóng: Thứ hai – thứ ba hàng tuần.
    Nội dung phim: Bộ phim xoay quanh nhân vật Hong Gil Dong (Yoon Kyun Sang) là đứa con hoang của một quý tộc và cũng là người chuyên đi cướp của người giàu để chia cho người nghèo. Bộ phim cũng chính là chuỗi hành trình trở thành nhà hoạt động cách mạng đầu tiên trong lịch sử Joseon của Hong Gil Dong. Quy tụ dàn diễn viên sáng giá: Yoon Kyun Sang của Doctors, mĩ nhân nổi tiếng Lee Honey và ngôi sao đang lên Chae Soo Bin, Rebel: Thief Who Stole the People hứa hẹn sẽ là một bộ phim đầy hấp dẫn.
    Rebel: Thief Who Stole the People
    Rebel: Thief Who Stole the People
    Rebel: Thief Who Stole the People
  10. Thể loại: Drama.
    Số tập: 1 tập.
    Khởi chiếu: 04/01/2017.
    Nội dung phim: Bộ phim xoay quanh ba nhân vật: Hyo Joo (Kim Ha Neul) - giáo viên hợp đồng của một trường nam sinh, Hye Young (Yoo In Young) - cô giáo thực tập của trường và Jae Ha (Lee Won Geun) - cậu học trò điển trai của ngôi trường. Câu chuyện định mệnh xảy ra khi Hyo Joo phát hiện ra mối quan hệ mờ ám giữa cô con gái ngài hiệu trưởng Hye Young và cậu nam sinh Jae Ha mà cô vẫn thầm thương trộm nhớ. Bộ phim với đề tài khá quen thuộc nhưng không hề nhàm chán vẫn thu hút được nhiều khán giả dõi theo.
    Misbehavior
    Misbehavior
    Misbehavior



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy