Top 10 Bộ phim Hàn Quốc hay nhất về đề tài xuyên không

Thừa Thiên 173497 2 Báo lỗi

Tại các nước Châu Á, điện ảnh Hàn Quốc có một sức lan tỏa rất mạnh mẽ. Đa số các bộ phim Hàn Quốc có chủ đề về tâm lí, tình cảm đời thường, nhưng bên cạnh đó ... xem thêm...

  1. Jang Bong Hwan, một đầu bếp tài năng sống ở thời hiện đại, vô tình đi xuyên không trở về quá khứ do một tai nạn bất ngờ và bị mắc kẹt trong cơ thể của Hoàng hậu Kim So Yong. Hàng loạt những câu chuyện bi hài từ đây bắt đầu. Phim là bản làm lại của phim chiếu mạng đình đám Trung Quốc có tên Thái Tử Phi Thăng Chức Ký.


    Câu chuyện về "chàng hậu" thân nữ nhân mang linh hồn của người đàn ông hiện đại "quậy tung" hoàng cung đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc phong phú. Cười ngặt nghẽo trước những phân đoạn hài hước, mãn nhãn với những màn phô diễn kỹ thuật nấu ăn thượng thừa của "anh hậu", để rồi đôi lúc cũng "sụt sùi" với các trường đoạn não lòng.


    Link phim: https://fptplay.vn/xem-video/chang-hau-mr-queen-60ce04392089bd160a5f4cfa

    Chàng Hậu - Mr. Queen
    Chàng Hậu - Mr. Queen
    Chàng Hậu - Mr. Queen
    Chàng Hậu - Mr. Queen

  2. Trở lại tuổi 18 - Eighteen Again là webdrama thứ 3 của jTBC trong tháng 9 này và đồng thời cũng là bộ phim thứ 3 lấy đề tài xuyên không. Phim kể về người đàn ông 33 tuổi Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun thủ vai) năm 18 tuổi anh từng là một tuyển thủ bóng rổ triển vọng nhưng đã giã từ sự nghiệp để vun đắp cuộc sống cùng bạn gái đã mang thai.


    Vì quá chán nản Hong Dae Young bỏ nhà ra đi và gặp phải một tai nạn, đến khi tỉnh lại anh đột nhiên với hình dáng năm 18 tuổi và đổi tên thành Go Woo Young (Lee Do Hyun thủ vai) để bắt đầu một cuộc đời mới. Đây cũng là tựa phim Trở Lại Tuổi 18, bộ phim thực chất dựa trên phim điện ảnh Mỹ Seventeen Again.


    Link phim: https://www.ssphim.net/phim/tro-lai-tuoi-18-r2

    Trở lại tuổi 18 – Eighteen Again
    Trở lại tuổi 18 – Eighteen Again
    Trở lại tuổi 18 – Eighteen Again
    Trở lại tuổi 18 – Eighteen Again
  3. Sisyphus: Thần thoại – Sisyphus: The Myth là phim hành động giả tưởng tập trung vào kỹ sư thiên tài Han Tae Sool (Jo Seung Woo) và vị cứu tinh của anh là Kang Seo Hae (Park Shin Hye). Han Tae Sool là người đồng sáng lập công ty Lượng tử và Thời gian. Được biết đến như thiên tài trong số các thiên tài, anh có tay nghề cao trong lĩnh vực kỹ thuật và mã hóa.


    Sự đổi mới của Han Tae Sool đã nâng Lượng tử và Thời gian lên tầm quốc tế, anh được biết đến như một anh hùng dân tộc và một kỳ tích trong thế giới kỹ thuật Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngoài đời mọi chuyện lại khác. Sau cái chết đột ngột của người anh trai 10 năm trước, hành vi lập dị của anh đã khiến cổ phiếu của công ty biến động. Rồi một ngày, anh phát hiện ra một sự thật khó tin về cái chết của anh trai mình, đưa anh vào một cuộc hành trình nguy hiểm.


    Link phim: https://tvzingvn.com/sisyphus-than-thoai-98724.html

    Sisyphus: Thần thoại – Sisyphus: The Myth
    Sisyphus: Thần thoại – Sisyphus: The Myth
    Sisyphus: Thần thoại – Sisyphus: The Myth
    Sisyphus: Thần thoại – Sisyphus: The Myth
  4. Cánh cổng kì bí đưa vị đế vương Đại Hàn Đế quốc thời hiện đại đến một thế giới song song. Ở thế giới ấy, anh gặp cô nàng thanh tra cảnh sát đầy nhiệt huyết.


    Nội dung phim kể về chuyện tình lãng mạn giữa hoàng đế Lee Gon và nữ cảnh sát Jeong Tae Eul sống ở hai thế giới song song. Một là thế giới hiện đại đặt tại Nam Hàn. Một là thế giới giả tưởng, khi Hàn Quốc vẫn còn là một vương triều có sự cai trị của hoàng gia.

    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81260283
    Quân vương bất diệt – The King: Eternal Monarch
    Quân vương bất diệt – The King: Eternal Monarch
    Quân vương bất diệt – The King: Eternal Monarch
    Quân vương bất diệt – The King: Eternal Monarch
  5. "Người tình ánh trăng" là bộ phim chủ đề xuyên không thành công gần đây nhất về đề tài này. "Người tình ánh trăng" gây chú ý bởi dàn diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Hàn Quốc. Nội dung phim kể về một thiếu nữ của thời hiện đại, xuyên không trở về thời đại Goryeo. Ở thời Goryeo, cô có cơ duyên gặp các chàng hoàng tử và là nguyên nhân gián tiếp gây nên cuộc nội chiến gay cấn giữa các hoàng tử. Lấy cớ tranh giành tình yêu của cô gái, các hoàng tử công khai tranh giành ngai vàng, tàn sát huynh đệ của mình.


    Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những pha đấu kiếm đẹp mắt, cuốn hút nhưng không hề mất đi khoảnh khắc lãng mạn của tình yêu.


    Link phim: https://yeuphimmois.com/nguoi-tinh-anh-trang/

    Trailer của bộ phim "Người tình ánh trăng"
    Hình ảnh quảng cáo bộ phim
    Hình ảnh quảng cáo bộ phim "Người tình ánh trăng" trên kênh HTV2
  6. "Tình yêu bóng nước" là bộ phim hay về đề tài xuyên không của điện ảnh Hàn Quốc. Phim kể về một nữ sinh trung học thời hiện đại không thích môn Toán học, từ bỏ ước mơ tương lai của mình vì nó đòi hỏi phải giỏi Toán. Vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học, trời mưa như trút cùng với tâm trạng hoang mang, áp lực đã khiến cô chạy trốn khỏi kì thi. Đúng lúc đi đến một sân chơi, tình cờ cô đi vào vũng nước và thấy mình bị xuyên không về thời kì Joseon.


    Tại đó, cô gặp vị vua trẻ tuổi thời Joseon và có nhiều biến cố xuất hiện. Lương duyên đã gắn kết tình cảm hai con người của hai không gian xích lại gần nhau. Kết thúc phim tạo cho người xem thấy rất vui mừng vì nhân duyên đó hé mở tiếp diễn tiếp tại thời hiện tại. Đây chắc chắn là bộ phim hay mà những "mọt phim" Hàn Quốc không nên bỏ qua.


    Link phim: http://hdvip.net/phim-tinh-yeu-bong-nuoc/3705.html

    Trailer của bộ phim xuyên không "Tình yêu bóng nước"
    Hai diễn viên chính trong phim
    Hai diễn viên chính trong phim
  7. "Hai thế giới" là bộ phim vừa buồn, vừa lãng mạn nhưng không kém phần gay cấn, cuốn hút. Bộ phim lấy bối cảnh của thủ đô Seoul - Hàn Quốc vào năm 2016, sẽ bao quanh nhiều bối cảnh khác nhau, nơi mà các nhân vật có thể di chuyển được cả ở không gian thực tế lẫn phi thực tế.


    Ở đó có một câu chuyện tình yêu giữa hai người sống cùng thời đại nhưng trong hai thế giới khác nhau: thế giới thật và thế giới trong truyện tranh. Hai người đã dũng cảm đối mặt với những biến cố và cố gắng bên nhau bất chấp khoảng cách không gian. Đây hứa hẹn là bộ phim đề tài xuyên không hấp dẫn không thể bỏ qua.


    Link phim: https://vieon.vn/w-hai-the-gioi.html

    Trailer phim "Hai thế giới"
    Diễn viên chính trong phim
    Diễn viên chính trong phim "Hai thế giới"
  8. Park Jin-Gyeom ( Joo Won ) là một thám tử, người không biểu lộ cảm xúc. Trong khi điều tra một vụ án bí ẩn, anh nhận ra sự tồn tại của những người du hành thời gian. Những người du hành thời gian đến hiện tại từ tương lai thông qua một không gian có tên là Alice. Park Jin-Gyeom đấu tranh để ngăn chặn những điều tiêu cực xảy ra thông qua Alice. Trong thời gian này, anh gặp lại Yoon Tae-Yi ( Kim Hee-Seon ). Cô ấy đã chết trong quá khứ. Park Jin-Gyeom khẳng định cuộc gặp gỡ của họ là cuộc hội ngộ định mệnh. Yoon Tae-Yi là một nhà vật lý thiên tài và cô ấy nắm giữ chìa khóa du hành thời gian. Trong khi họ cùng nhau làm sáng tỏ bí mật về việc du hành thời gian, cô nhận ra một bí mật đằng sau mình.


    Phim Xứ Sở Alice là tên một khách sạn trú chân cho các vị khách du hành xuyên thời gian. Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun) là một nhà vật lý học thiên tài nắm giữ chìa khoá bí mật đi xuyên thời gian còn Park Jin Kyum (Joo Won) là một thanh tra ôm ấp nhiều bí mật đang muốn đi xuyên thời gian để giải mã bí ẩn về chính mình và thế giới. Nhìn chung, Alice sẽ là câu chuyện của những con người bị chia cắt tìm gặp nhau nhờ phương thức xuyên không.


    Link phim: https://vieon.vn/alice.html

    Xứ sở Alice – Alice
    Xứ sở Alice – Alice
    Xứ sở Alice – Alice
    Xứ sở Alice – Alice
  9. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takuji Ichikawa. Được phát hành tại Việt Nam với tựa Em sẽ đến cùng cơn mưa là một trong những cuốn tiểu thuyết văn học Nhật được yêu thích. "Và Em Sẽ Đến" là câu chuyện kể về một người phụ nữ (Son Ye Jin).


    Trước khi qua đời, cô đã có một lời hứa khó tin với chồng mình (So Ji Sub) rằng một năm sau, cô sẽ trở lại vào một ngày mưa. Một năm sau đó, người phụ nữ ấy thật sự đã xuất hiện trước mặt chồng và con trai mình, nhưng mọi kí ức trong cô về họ đều đã biến mất.Woo Jin đã từng bước để giúp Soo A khơi dậy từng ký ức mà cô đã lãng quên. Bằng những mảnh ghép từ tình yêu đơn phương anh dành cho cô, ngày hẹn hò đầu tiên từ thời phổ thông, và nụ hôn đầu tiên… Một lần nữa, Woo Jin và Soo A lại yêu nhau.


    Link phim: https://tvzingvn.com/va-em-se-den-39821.html

    Và em sẽ đến – Be with you
    Và em sẽ đến – Be with you
    Và em sẽ đến – Be with you
    Và em sẽ đến – Be with you
  10. Bộ phim đề tài xuyên không "Danh y vượt thời gian" có nội dung kể về một bác sĩ giải phẫu thần kinh tài năng ở thế giới hiện đại, chưa từng biết đến thất bại trong phẫu thuật, vô tình xuyên không vượt thời gian trở về thời Joseon. Trước đó, khi còn ở thời hiện đại, anh có chút tự kiêu và bị tổn thương vì tình yêu.


    Tại Joseon, nền y học còn rất sơ khai, thiếu thốn. Với kiến thức của mình, để cứu mạng người bệnh, anh đã tự chế tạo các trang thiết bị y tế và bào chế thuốc. Từ đó, anh dần trở thành bác sĩ thực thụ. Đây hứa hẹn là bộ phim sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí hấp dẫn.


    Link phim: https://vieon.vn/danh-y-vuot-thoi-gian.html

    "Time slip Dr.Jin" (Danh y vượt thời gian)
    "Time slip Dr.Jin" (Danh y vượt thời gian)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy