Top 11 Bộ phim Hàn Quốc "làm mưa làm gió" tại Việt Nam năm 2020

Hoàng Ly 2683 0 Báo lỗi

Dưới đây là một số gợi ý về bộ phim hot nhất trong đầu năm 2020, những bộ phim trên đang gây sốt cộng đồng mạng và tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. ... xem thêm...

  1. Sự trở lại của bộ đôi đầy cuốn hút Hyun Bin và Son Ye Jin sau Negotiation (Cuộc đàm phán sinh tử) khiến khán giả rất mong đợi. Những phân cảnh ngọt ngào của cặp diễn viên là đề tài bàn luận yêu thích của người xem sau mỗi tập Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh). Bên cạnh những cái tên ăn khách khác của truyền hình Hàn Quốc dịp đầu năm, bộ phim là một cái tên “bảo chứng” rating khi luôn dẫn đầu chỉ số người xem toàn quốc suốt tất cả các tập phát sóng, hơn nữa, còn chạm ngưỡng rating 15.933% dù được thực hiện bằng nhà đài truyền hình cáp (trả phí).


    Được ấp ủ bởi biên kịch Park Ji Eun, người từng thành công với những siêu phẩm truyền hình như Huyền thoại biển xanh hay Vì sao đưa anh tới không có gì bất ngờ khi bộ phim này tiếp nối thành tích ấn tượng và ghi được dấu ấn sâu sắc. Nếu bạn muốn tìm hiểu câu chuyện mang đủ tâm lý lãng mạnh, tình cảm cũng như đầy gay cấn của chàng quân nhân Bắc Hàn (Hyun Bin) và nữ tài phiệt xinh đẹp Nam Hàn (Son Ye Jin), hãy theo dõi bộ phim ngay nhé!

    Hạ cánh nơi anh
    Hạ cánh nơi anh
    Hạ cánh nơi anh

  2. Ẩn thân những 3 năm trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên Ha Ji Won đã chọn dự án phim Ngọt đắng tình đời - Chocolate cho sự trở lại của mình. Đóng cặp cùng nam diễn viên thực lực Yoon Kye Sang, Ha Ji Won mang đến nhiều xúc cảm và suy ngẫm cho người xem. Chocolate là tác phẩm truyền hình Hàn Quốc kể về sự hội ngộ trái ngang của đôi bạn thuở nhỏ Lee Kang (Yoon Kye Sang) và Moon Cha Young (Ha Ji Won) bị chia cắt vì lý do gia đình. Lúc đã trưởng thành, cậu bé ngày nào đã trở thành bác sĩ phẫu thuật chuyên ngành não còn cô bé năm xưa cũng đã là đầu bếp.


    Bộ phim sẽ chạm đến trái tim người xem và giúp họ cảm thấy an ổn nơi tâm hồn, là một lựa chọn hoàn hảo để khởi đầu năm mới với những mọt phim Hàn. Có tình yêu, có đổ vỡ, có cái chết và có cả những câu chuyện về gia đình, Chocolate dẫn dắt khán giả đến với những cung bậc của sự thứ tha và học cách buông bỏ những thứ bản thân không thể kiểm soát.

    Ngọt đắng tình đời
    Ngọt đắng tình đời
    Ngọt đắng tình đời
  3. Nếu bạn đã xem qua Người thầy y đức phần 1, hẳn không thể bỏ qua phần tiếp theo đầy hấp dẫn này. Phim mô tả không khí làm việc tất bật ở bệnh viện nơi bác sĩ Kim Sa Bu (Han Suk Kyu) điều hành. Anh là người tìm kiếm những vị bác sĩ cho bệnh viện đặc biệt của mình như thu nạp bác sĩ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung).


    Giữa tất cả những ngổn ngang xảy ra trong bệnh viện, Seo Woo Jin và Cha Eun Jae dần phát triển tình cảm trên mức tình bạn. Câu chuyện tình yêu và những phản ứng “hóa học” giữa các thành viên chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả. Bên cạnh đó, ngòi bút của biên kịch Kang Eun Kyung cũng được đánh giá cao.

    Người thầy y đức 2
    Người thầy y đức 2
    Người thầy y đức 2
  4. Dù đã phát sóng được vài tháng nhưng những tập tiếp theo của Tình như mơ - Đời như mộng vẫn duy trì được sức hút của một phim tình cảm dài tập. Bộ phim xoay quanh hành trình của những con người đang kiếm tìm tình yêu và hạnh phúc lúc vào đời. Dự kiến trình chiếu 100 tập, bộ phim không bị “đuối sức” mà ngược lại ngày càng vươn lên mạnh mẽ nhờ năng lực diễn xuất của dàn diễn viên ấn tượng cùng câu chuyện tình yêu của cặp nam nữ chính Goo Joon Hwi (Kim Jae Young) và Kim Cheong Ah (Seol In Ah).

    Series mang đến những tình tiết bạn hầu như có thể xem qua trong loạt phim tình cảm Hàn kinh điển. Điều hấp dẫn và giúp bộ phim thu hút cùng thời gian chính là cảm giác sống cùng các nhân vật và trải qua câu chuyện cùng họ.

    Tình như mơ - Đời như mộng
    Tình như mơ - Đời như mộng
    Tình như mơ - Đời như mộng
  5. Được chuyển thể từ web drama nổi tiếng cùng tên, Tầng lớp Itaewon phiên bản truyền hình hiển nhiên được mong đợi ngay cả trước khi chính thức phát sóng. Nhờ kịch bản được chính tác giả biên tập, khán giả được thưởng thức những thước phim không đi quá xa khuôn khổ phiên bản gốc. 2019 là năm bận rộn của Park Seo Joon với nhiều dự án điện ảnh, dù vậy, nam tài tử vẫn tích cực đóng góp vào mảng truyền hình với bộ phim mới Itaewon Class. Anh chàng vào vai Park Sae Roy nối nghiệp cha, người từng là CEO của một công ty thức ăn, mở một cửa hàng ở Itaewon. Quản lý cửa hàng là “cô nàng ngổ ngáo” cực kỳ thông minh tên Jo Yi Seo (do Kim Da Mi thủ vai).

    Ngày 8/2 vừa qua chứng kiến sự tăng trưởng ngoạn mục trong rating của bộ phim, vươn lên gần 9,4% chỉ số người xem toàn cầu. Đây là con số ấn tượng với Itaewon Class khi tập 1 của bộ phim chỉ đạt gần 5% toàn cầu. Bên cạnh dàn diễn viên trẻ thực lực, nội dung của Itaewon Class càng trở nên kịch tính và thu hút sự quan tâm của khán giả yêu thích phim tình cảm Hàn Quốc bởi những cơn “cảm nắng” đáng yêu của các nhân vật trong phim.

    Tầng lớp Itaewon
    Tầng lớp Itaewon
    Tầng lớp Itaewon
  6. Lên sóng từ 13/12 năm ngoái, bộ phim đã đi đến hồi kết vào 14/2 năm nay. Kể từ tập 5, rating của Giải đấu bóng chày chưa bao giờ dưới mức hai con số, một chứng nhận cho thành công của bộ phim. Phim kể về sự nỗ lực, phấn đấu của hai nhà quản lý để đạt đến mục tiêu đưa đôi bóng chày của họ đến vị trí hàng đầu của giải đấu.

    Stove League có sự góp mặt của Namkoong Min – mỹ nam vừa trở lại sau dự án Doctor Prisoner rất thành công trước đó – và nữ diễn viên Park Eun Bin, Oh Jung Se, Jo Byung Kyu… Bộ phim dựa trên kịch bản của Lee Shin Hwa, một trong những người chiến thắng Cuộc thi kịch bản phim truyền hình MBC 2H 2016 (Thể loại Miniseries).

    Giải đấu bóng chày
    Giải đấu bóng chày
    Giải đấu bóng chày
    Giải đấu bóng chày
  7. Trời đẹp em sẽ đến là một trong những bộ phim Hàn Quốc hay và đáng mong đợi nhất của năm, với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội của làn sóng Hallyu. Park Min Young trong vai Hye Won, một cô gái quê vì đam mê trở thành nghệ sĩ đàn cello mà quyết tâm lên Seoul để thực hiện ước mơ.


    Tuy nhiên, cuộc sống không như cô mong đợi. Nhiều bất trắc xảy đến, cô quyết định trở về quê nhà BukHyeonRi, sống một cuộc sống bình thường. Sau đó, cô gặp được Eun Seob (Seo Kang Joon), chủ một tiệm sách. Chuyện tình lãng mạn giữa hai người ở một vùng quê thanh bình bắt đầu từ đây.

    Trời đẹp em sẽ đến
    Trời đẹp em sẽ đến
    Trời đẹp em sẽ đến
  8. Với sự kết hợp yếu tố công nghệ trong các thể loại tình cảm lãng mạn Holo, Tình yêu của tôi, Netflix đã thành công khai thác khía cạnh chiều sâu khác của con người – sự cô đơn. So Yeon (Go Sung Hee), một nhân viên văn phòng, trở nên thân thiết với thư kí trí tuệ nhân tạo hoàn hảo và ngọt ngào, Holo (Yoon Huyn Min).


    Holo khỏa lấp nỗi cô đơn, trống trải trong lòng So Yeon nhưng cũng có những giới hạn nhất định mà một máy tính không thể làm được. Sau đó, cha đẻ của Holo, Nan Do (Yoon Huyn Min), phát sinh tình cảm với So Yeon khi quan sát cô gần gũi với Holo. Hai hình hài giống hệt nhau nhưng lại mang tính cách hoàn toàn trái ngược, đâu sẽ là sự lựa chọn của So Yeon?

    Holo, Tình yêu của tôi
    Holo, Tình yêu của tôi
    Holo, Tình yêu của tôi
  9. Với sự quay trở lại của Kim Tae Hee sau 4 năm vắng bóng để chăm lo cuộc sống gia đình, Tạm biệt mẹ hứa hẹn sẽ là bộ phim Hàn Quốc hay trong năm với những nét khắc họa về tình cảm gia đình, những câu chuyện cảm động và thấm đậm tình thân nhưng cũng mang một chút hài hước.


    Nội dung xoay quanh Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee), một người phụ nữ gặp tại nạn và qua đời vào 5 năm trước. Khi có cơ hội tái sinh trong 49 ngày, cô trở về mái nhà thân thương, bất ngờ xuất hiện trước chồng và cô con gái, khi mà cả hai đang bắt đầu cuộc sống mới để vượt qua nỗi đau mất mát này.

    Tạm biệt mẹ
    Tạm biệt mẹ
    Tạm biệt mẹ
  10. Khác với những bộ phim thuộc thể loại lãng mạn trước đó của TVN, lần này, nhà đài đã đưa chủ đề tâm linh lên màn ảnh nhỏ dù nó được xem là bước đi mạo hiểm vì thể loại này khá kén người xem. Nôi dung bộ phim Lời nguyền bí ẩn xoay quanh các vụ việc mà Im Jin Hee (Uhm Ji Won) điều tra, trong đó có một vụ việc liên quan đến Forest, công ty IT lớn nhất Hàn Quốc mà người đứng đầu là Jin Jong Hyun (Sung Dong Il).


    Jong Hyun chịu sự ám ảnh từ một tôn giáo thần bí và có mối liên kết với một công ty tâm linh kỳ lạ. Im Jin Hee bị kéo theo vòng xoáy, ngày càng lấn sâu vào các vụ việc. Sau đó cô gặp được So Jin (Jung Ji So), cô gái có khả năng đặc biệt về tâm linh và thuật pháp.

    Lời nguyền bí ẩn
    Lời nguyền bí ẩn
    Lời nguyền bí ẩn
  11. Bộ phim Chị đại khi yêu được thực hiện bởi Jang Tae Yoo, đạo diễn phim You Who Came From The Stars (Vì sao đưa anh tới). Phim xoay quanh câu chuyện về hai vị luật sư tài giỏi chuyên làm việc cho những người nằm trong tầng lớp 1% của Hàn Quốc, Jung Geum Ja (Kim Hye Soo) – đa mưu, coi tiền bạc là thiên mệnh – và Yoon Hee Jae (Ju Ji Hoon) – ưu tú, thông minh.


    Sự thật trần trụi về giới thượng lưu Hàn Quốc sẽ được tiết lộ cùng những câu chuyện hài bước và bất ngờ làm thay đổi con người của “chị đại” Geum Ja khi yêu, chắc chắn sẽ thỏa mãn trí tò mò của khán giả màn ảnh.

    Chị đại khi yêu
    Chị đại khi yêu
    Chị đại khi yêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy