Top 5 Bộ phim hay nhất cho một ngày tự kỉ

Xóm Thông 2973 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người thích mô tuýp phim phiêu lưu kì thú. Hay đấu tranh sinh tồn một mình trong sự cô đơn thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua 5 bộ phim hấp dẫn mà ... xem thêm...

  1. Nếu bạn cho rằng Hàn Quốc chỉ có những bộ phim về trai xinh gái đẹp, cùng những mô túyp quen thuộc thì bạn đã nhầm rồi đấy. Castaway on The Moon tên tiếng việt là lạc giữa đảo hoang sẽ chứng minh cho điều đó.


    Phim mở màn bằng cảnh một thanh niên vỡ nợ, chán đời ra cầu tự tử anh nhảy xuống sông chưa chưa tới số nên đã trôi dạt vào một hòn đảo hoang. Sau khi lạc vào đảo hoang Kim Seung, nam chính của phim, cố gắng tìm mọi cách để quay trở lại với cuộc sống văn minh.


    Tuy nhiên do chán định mệnh, cộng với thời sợ toát mồ hôi khi nghĩ về khoản nợ anh quyết định tìm cách sinh tồn trên cái bãi dứa mà người ta gọi là đảo này. Lâu dần Kim Seung cảm thấy sống một mình ở đây cũng không tệ như anh nghĩ, anh ta bắt đầu chăm chỉ, bớt lo âu và phiền muộn hơn, bắt đầu biết quý, biết trân trọng tất cả những thứ xung quanh, chẳng màng gì đến việc quay trở lại cuộc sống văn minh nữa.


    Tuy nhiên nếu chỉ có vậy thì phim cũng chẳng khác gì một Robinson ngoài đảo hoang phiên bản Hàn Quốc là mấy. Và rồi anh ta gặp Kim Jung Yeon, một phụ nữ sống xa rời thực tế và bị cô lập. Jung Yeon đã sống trong căn phòng của mình 2 năm và chỉ kết nối với thế giới bên ngoài bằng internet. Hai con người bị cô lập ngay chính dòng đời tấp nập. Seung Geun cuối cùng bị đưa vào trại tâm thần và bị coi như một người không bình thường. Rồi hai con người ấy cũng gặp nhau ngoài đời thật, bằng con người thật, chỉ để trao nhau một câu chào... Sau đây là nội dung film mời các bạn cùng xem!

    Castaway on The Moon - Lạc giữa đảo hoang 2009
    Castaway on The Moon - Lạc giữa đảo hoang 2009
    Castaway on The Moon - Lạc giữa đảo hoang 2009

  2. Nghĩa tiếng việt nghĩa là của đời của Pi. là một bộ phim của Hollywood của đạo diễn Lý An - một người Đài Loan - kể về cuộc phiêu lưu của một thanh niên Ấn Độ.


    Nội dung chính của phim Life of Pi bắt đầu khi cha của Pi quyết định đưa cả gia đình cùng những con vật trong sở thú của ông vượt biển sang Canada. Thật không may trong phim này, con tàu bị nhấn chìm bởi một cơn bão lớn. Pi là người sống sót duy nhất trên con thuyền cứu hộ cùng với linh cẩu, ngựa vằn, chuột, đười ươi một con hổ Bengal tên Richard Parker.


    Cuối cùng chỉ còn lại Pie và Richard, một mình giữa đại dương, Pi phải tìm cách để làm bạn và sống sót cùng người bạn hoang dã này. Phim online này là khúc ca ca ngợi niềm tin vào cuộc sống dù có muôn vàn khó khăn. Những thử thách mà Pi phải trải qua chính là thử thách mà mỗi chúng ta phải trải qua trong đời. Phim Cuộc Đời Của Pi là một trong những phim đề cử nhiều hạng mục Oscar năm nay.

    Life of Pi (2012)
    Life of Pi (2012)
    Life of Pi (2012)
  3. Nhân vật chính trong phim này Robert Neville chả hề đơn độc, bởi xung quanh anh lúc nào cũng là hàng trăm, thậm chí là hàng nghin con Zumbie- Sản phẩm của một loại vi rút chết người đã cướp đi sinh mạng của hơn 6 tỉ người, đồng thời biến hơn 1 tỉ người còn lại trở thành quái vật.


    Với tư cách là người cuối cùng còn sống sót hoặc ít nhất thì cũng là người nghĩ mình là người cuối cùng còn sống sót. Anh đã tự giao cho mình nhiệm vụ phải chế ra thuốc giải để cứu lấy nhân loại. Không những thành công trong việc khắc họa đám Zumbie vô cùng gớm ghiếc, phim còn lột tả được sự cô đơn của anh chàng nghĩ mình là người cuối cùng thông qua những hoạt động đời thường nhưng không bình thường như xem đi xem lại một bộ phim, nghe đi nghe lại một bản nhạc. Hay trò chuyện với chú chó Abby.


    Nếu bạn là một người mau nước mắt thì có thể cân nhắc không xem bộ phim này nhé!

    I am Legend (2007)
    I am Legend (2007)
    I am Legend (2007)
  4. Vượt ra khỏi khuôn khổ trái đất chính là người về từ sao hỏa, đây có thể coi là phiên bản Robinson trên sao hỏa. Phim kể về cuộc đấu tranh sinh tồn đầy khốc liệt của Mark Watney phi hành gia kiêm nhà sinh vật học vô tình bị bỏ lại trên sao hỏa-một hành tinh khắc nghiệt, không có sự sống- nhiệm vụ của anh lúc này chính là đấu tranh sinh tồn chờ đến ngày đồng đội đến giải cứu.


    Tuy nhiên khoảng cách từ trái đất lên sao hỏa lên đến hàng chục triệu km. Vậy nên nếu có thể thì cũng phải 4 năm nữa thì Nasa mới có thể đưa người tới đây được. Cơ mà dự trữ lương thực của Mart Watney không đủ để anh cầm cự đến lúc đó. Cho nên nhiệm vụ của anh bây giờ đơn giản hơn đó là trồng khoai tây trên một hành tinh mà chả có cái gì sống nổi.


    The Martian là một bộ phim dung hòa được khá nhiều yếu tố, câu chuyện về một nhân vật chính cô đơn tuy cũ những được làm mới. Một bộ phim khoa học đúng nghĩa, vừa đủ hài hước để tránh sự nhàm chán nhưng không nhiều đến mức biến bộ phim thành một vở hài kịch. Nếu bạn là một người yêu thích dòng phim phiêu lưu, hay kho học viễn tưởng vậy thì chẳng có lí do gì để bạn không xem người về từ sao hỏa cả.

    The Martian (2015)
    The Martian (2015)
    The Martian (2015)
  5. Cast Away được coi là phiên bản hiện đại của câu chuyện Robinson Crusoe nổi tiếng. Bộ phim xoay quang Chuck Nolan, một chuyên viên phân tích hệ thống của hãng chuyển phát nhanh FedEx, gặp tai nạn máy bay trên đường đi công tác. Anh bị trôi dạt vào một hoang đảo và phải tìm cách để sinh tồn trong suốt bốn năm.


    Cast Away gặt hái được nhiều thành công cả về chất lượng nghệ thuật lẫn doanh thu. Tác phẩm này nhận được nhiều đề của ở các giải thưởng điện ảnh lớn. Với vai diễn Chuck Nolan, Tom Hanks giành được một Quả Cầu Vàng và một đề cử Oscar dành cho “Nam diễn viễn chính xuất sắc” vào năm 2001.

    Cast Away (2000)
    Cast Away (2000)
    Cast Away (2000)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy