Top 15 Bộ phim hay nhất của diễn viên Park Shin Hye, Hàn Quốc

Thừa Thiên 53561 0 Báo lỗi

Là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc, Park Shin Hye là cái tên được nhiều bạn trẻ chú ý và quan tâm. Các vai diễn của cô từ phim điện ... xem thêm...

  1. Khác với các vai diễn trong những bộ phim trước đó, với phim này, Park Shin Hye không vào vai nữ sinh hay lọ lem mà bất ngờ lột xác thành hình tượng trong Hồi Ức Alhambra. Park Shin Hye đẹp một cách ma mị trong tạo hình Jung Hee Joo hay nhân vật được thiết kế trong game tên Emma. Emma là một nhân vật NPC (là một nhân vật trong các trò chơi mà những người chơi không thể điều khiển được) của game AR do em trai của Jung Hee Joo - Jung Se Joo (Chanyeol) sáng tạo ra.


    Emma có tạo hình quyến rũ, luôn mang theo chiếc đàn guitar bên cạnh, trang phục của cô có chút cổ điển, vừa bí ẩn và phóng khoáng như những cô gái Digan. Park Shin Hye đã thành công trong việc thể hiện được cảm xúc, biểu cảm của nhân vật này. Trong phim, Park Shin Hye đóng cặp cùng với Hyun Bin, bộ đôi trai tài gái sắc này đã góp phần tạo nên sức hút của phim.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81004280?source=35

    Trailer Memories of the Alhambra
    Memories of the Alhambra (Ký ức Alhambra)
    Memories of the Alhambra (Ký ức Alhambra)

  2. Năm 2016 vừa qua, điện ảnh Hàn Quốc và một số nước Châu Á công chiếu bộ phim "Doctors" (Chuyện tình bác sĩ) và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trong phim, Park Shin Hye đảm nhận vai diễn nữ chính có tên Yoo Hye Jung. Hye Jung được xây dựng hình tượng là một nhà giải phẫu thần kinh xuất sắc.


    Ở trường phổ thông, cô học khá chểnh mảng, thích đấu võ và tính cách dễ giận. Trải qua tuổi thơ khó khăn, cô cảm thấy rất khó đặt niềm tin vào người khác ngoại trừ bà của mình. Tuy nhiên, suy nghĩ đó đã thay đổi khi cô gặp người thầy của mình - người đã giúp Hye Jung thay đổi mục tiêu và cuộc sống.


    Link phim: https://www.iq.com/play/chuyen-tinh-bac-si-tap-1-19rt1dzk1g?lang=vi_vn

    "Doctors" (Chuyện tình bác sĩ)
    "Doctors" (Chuyện tình bác sĩ)
  3. Trở thành gương mặt đại diện cho làn sóng Hallyu sau loạt phim truyền hình ăn khách, Park Shin Hye đã quay trở lại màn ảnh rộng và lập kỷ lục doanh thu phòng vé cùng Jo Jung Suk và D.O. (EXO) trong My Annoying Brother (Anh tôi vô số tội) vào năm 2016.


    Trong đó, nhân vật Lee Soo Hyun của Park Shin Hye là huấn luyện viên trước kia của Doo Young. Sau khi anh trai Doo Sik gặp tai nạn và mất đi thị giác, Soo Hyun vẫn luôn quan tâm, giúp đỡ Doo Young dù anh liên tục từ chối. Không những thế, cô còn là người động viên Doo Young quay trở lại thi đấu, nối dài đam mê và tài năng của bản thân.


    Link phim: https://vieon.vn/anh-toi-vo-so-toi.html

    Trailer My Annoying Brother (Anh tôi vô số tội)
    My Annoying Brother (Anh tôi vô số tội)
    My Annoying Brother (Anh tôi vô số tội)
  4. Với tài năng diễn xuất và khuôn mặt khả ái, Park Shin Hye được đảm nhận nhiều vai diễn chính trong các bộ phim thần tượng và tình cảm. Trong "Cô bé người gỗ", Park Shin Hye vào vai Choi In Ha - một thiếu nữ xinh đẹp mắc hội chứng pinocchio. Cô sẽ bị nấc cụt khi nói dối và hiện tượng đó chỉ dừng lại một khi nói ra sự thật.


    Bởi vậy, In Ha đã quyết chọn nghề phóng viên, công việc đòi hỏi người làm tin phải phản ánh chính xác thực tế. Cũng từ đó, câu chuyện về người mẹ và người chú nuôi của In Ha dần dần được hiện về rõ nét hơn. Đây sẽ là một bộ phim giải trí lôi cuốn và hấp dẫn của Park Shin Hye dành cho bạn.


    Link phim: https://www.iq.com/play/co-be-nguoi-go-tap-1-19rt13k2kg?lang=vi_vn

    Trailer "Cô bé người gỗ" được phát sóng trên HTV2
    "Pinocchio" (Cô bé người gỗ)
  5. "Những người thừa kế" là một bộ phim tạo nên cơn sốt trên màn ảnh Châu Á với sự quy tụ nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng. Trong phim, Park Shin Hye vào vai nữ chính mang tên Cha Eun Sung có hoàn cảnh khó khăn, là con của người giúp việc gia đình.


    Bối cảnh phim bắt đầu từ tình huống Eun Sung sang Mỹ để tìm chị gái và tình cờ va chạm với cậu chủ Kim Tan (do Lee Min Ho đóng). Từ đây, chuyện tình giữa hai người chớm nở nhưng vì chênh lệch vị thế, gia cảnh, hai người đã có nhiều xung đột, giằng xé nội tâm. Đây là bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những thước phim gay cấn và cảm động.


    Link phim: https://danet.vn/series/1552359114/nhung-nguoi-thua-ke.html

    Trailer phim "Những người thừa kế"
    "The heirs" (Những người thừa kế)
  6. "Mỹ nam nhà bên" là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách trên mạng của Hàn Quốc. Trong phim, Shin Hye vào vai cô nàng nhút nhát Go Dok Mi. Cô tự nhốt mình trong phòng cô lập với thế giới bên ngoài và nhìn trộm các chàng trai xinh đẹp trong khu phố.


    Diễn biến câu chuyện xảy ra khi Dok Mi bị anh chàng hàng xóm bắt quả tang đang lén lút quan sát anh ta. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn giải trí vui vẻ, hạnh phúc.


    Link phim: https://bilutv.co/phim/137-my-nam-nha-ke-ben

    Trailer phim "Mỹ nam nhà bên"
    "Flower boys next door" (Mỹ nam nhà bên)"Flower boys next door" (Mỹ nam nhà bên)
  7. Năm 2013, Park Shin Hye tham gia vào bộ phim rất cảm động đối với bất cứ khán giả nào mỗi khi xem - December 23rd (Điều Kỳ Diệu Từ Phòng Giam Số 7). Sau loạt vai diễn trẻ trung, dễ thương với phim này Park Shin Hye lột xác trở thành một người trưởng thành, đằm thắm hơn trong December 23rd. Park Shin Hye vào vai cô bé Ye Seung lúc lớn. Cha của Ye Seung có vấn đề về thần kinh và bị oan phải nhận án tử hình.


    Sau khi được nhận nuôi, Ye Seung đã học tập và trở thành một luật sư. Cô tập hợp những người bạn cũ ở trong tù của cha mình, tất cả những người đó đã được thả, để làm chứng cho cuộc tái thẩm cuối cùng. Cuộc tái thẩm đó thành công và cha cô đã được xóa tội. Phim đã đánh dấu sự thay đổi về ngoại hình lẫn lối diễn xuất của Park Shin Hye. Để đảm nhận tốt vai diễn sinh viên trường luật và muốn diễn xuất có chiều sâu hơn, cô đã tìm tới các sinh viên trường Luật để học hỏi.


    Link phim: https://vieon.vn/dieu-ky-dieu-o-phong-giam-so-7.html

    Trailer December 23rd (Điều kỳ diệu từ phòng giam số 7)
    December 23rd (Điều kỳ diệu từ phòng giam số 7)
    December 23rd (Điều kỳ diệu từ phòng giam số 7)
  8. Trong phim "Đừng lo lắng, tôi là ma nữ", Park Shin Hye vào vai Kim Yeon Hwa - một con ma. Chính điều này đã tạo nên sự cuốn hút và thú vị cho bộ phim.


    Bộ phim có nội dung kể về một nam giới bị tai nạn và mất trí nhớ sau khi tỉnh dậy trong bệnh viện. Tại đồn cảnh sát, anh đến để xác nhận thân phận nhưng đã bắt đầu gặp bóng ma ở đây. Sau đó là các tình tiết liên quan đến cuộc sống của nam chính gắn liền với bóng ma này.


    Link phim: https://dongphymtv.com/phim-dung-lo-lang-toi-la-ma-nu/339

    Trailer phim "Đừng lo lắng, tôi là ma nữ"
    "Don't worry, I'm a ghost" (Đừng lo lắng, tôi là ma nữ)
  9. Có thể nói, Park Shin Hye là nữ diễn viên được tham gia đóng vai nữ chính cùng nhiều diễn viên nam điển trai nhất điện ảnh Hàn Quốc. Trong ''Nốt nhạc tình yêu", Shin Hye lại có cơ duyên đóng cùng nam chính đã tham gia phim "Cô nàng đẹp trai" với mình. Trong bộ phim "Nốt nhạc tình yêu" này, cô vào vai Kye Lee Won, một sinh viên âm nhạc năng động luôn gắn bó với đàn Gayageum theo nguyện vọng ông nội mình.


    Tại trường, cô đã gặp anh chàng thần đồng ghi-ta kiêm ca sĩ chính đẹp trai, lạnh lùng, bất cần trong một nhóm nhạc. Hai người với hai tính cách đó tưởng chừng không thể hòa hợp nhưng nhờ những giai điệu âm nhạc đã kết nối tình bạn, tình yêu của họ với nhau. Đây là bộ phim thú vị, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua nếu yêu thích Park Shin Hye.


    Link phim: https://dongphimm.com/phim-not-nhac-tinh-yeu-1213.html

    Trailer phim "Nốt nhạc tình yêu"
    "Heartstrings" (Nốt nhạc tình yêu)
  10. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Park Shin Hye có rất nhiều vai diễn thành công, trong đó phải kể đến vai Tiểu Chỉ trong bộ phim "Chàng quản gia" do Trung Quốc sản xuất. Trong vai diễn này, cô là một tiểu thư của gia đình giàu có, trở thành đối tượng bắt cóc của các tên tội phạm.


    Điều này khiến cho Tiểu Chỉ trở thành cô tiểu thư kì quái, không thích giao tiếp, ngang ngược, chỉ thích game và truyện tranh, hoạt hình. Nhưng sau một lần được giải thoát khỏi một vụ bắt cóc, Tiểu Chỉ đã thuê một anh chàng có hoàn cảnh khó khăn làm quản gia cho mình. Từ đây, nhiều tình tiết mới lạ trong tình cảm, những khó khăn xảy ra với chàng quản gia là điểm cuốn hút của bộ phim. Phim đã được phát trên sóng đài truyền hình Việt Nam và rất nhiều người theo dõi.


    Link phim: https://motchill.net/phim/chang-quan-gia-6829.html

    "Hayate the combat butler" (Chàng quản gia)
    "Hayate the combat butler" (Chàng quản gia)
  11. Cyrano: Dating Agency là một bộ phim về một công ty chuyên mai mối những cuộc tình lãng mạn với tỷ lệ thành công 100%, giúp các khách hàng tìm thấy tình yêu cho mình. Tấm poster phù hợp với nội dung vui nhộn và nhẹ nhàng của bộ phim, trên đó hiện diện ông chủ công ty “môi giới” các cuộc hẹn do Uhm Tae Woong phụ trách, cùng các nhân viên của mình.


    Trong công ty, “cô nàng đẹp trai” Park Shin Hye đóng vai Cupid, là một chuyên gia chiến lược vô cùng “tinh nhuệ”, người chuyên lập kế hoạch cho những cuộc gặp gỡ của các khách hàng.


    Link phim: https://dongphymtv.com/phim-trung-tam-mai-moi/1316

    Trailer Cyrano: Dating Agency (Trung tâm mai mối)
    Cyrano: Dating Agency (Trung tâm mai mối)
    Cyrano: Dating Agency (Trung tâm mai mối)
  12. "Cô nàng đẹp trai" được xem là bộ phim đánh dấu bước đi thành công của Park Shin Hye. Trong phim, cô vào vai nữ chính Go Mi Nam. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện phía sau hậu trường, cuộc sống bình thường của 1 nhóm nhạc thần tượng.


    Go Mi Nam là em gái sinh đôi của 1 người anh trong nhóm nhạc. Vì anh trai bị chấn thương, Mi Nam đã cải trang nam giới thay thế cho anh mình, bắt đầu ở cùng 3 chàng trai còn lại của nhóm. Từ đây, những câu chuyện dở khóc dở cười và chuyện tình tay 3 xuất hiện. Đây là vai diễn rất thành công của Park Shin Hye, mang lại sự thành công lớn cho bộ phim trên toàn Châu Á khi phát sóng.


    Link phim: https://fptplay.vn/xem-video/co-nang-dep-trai-youre-beautiful-6006ad5e2089bd09cda0107a/tap-5

    Trailer "Cô nàng đẹp trai" được chiếu trên HTV3
    "You're beautiful" (Cô nàng đẹp trai)
  13. Trong phim "Cây thông thiên đường" Park Shin Hye vào vai Ha Na, một cô gái Nhật bị mất bố từ nhỏ. Sau khi mẹ của Ha Na lấy chồng mới, cô có thêm người anh trai là con trai của bố dượng mới. Đó là một anh chàng lạnh lùng, ít nói, không quan tâm đến Ha Na.


    Tuy nhiên, với thái độ luôn vui vẻ và tấm lòng chân thành của mình, Ha Na đã khiến anh chàng cảm động. Giữa họ bỗng nảy sinh một tình yêu. Từ đây, những diễn biến tình cảm làm cho bộ phim thêm cuốn hút và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.


    Link phim: http://nguonhd.com/cay-thong-thien-duong-tree-of-heaven-f24487.html

    Một trích đoạn thú vị trong "Cây thông thiên đường"
    "Tree of heaven" (Cây thông thiên đường)
  14. Đây là bộ phim cổ trang Trung Quốc có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Park Shin Hye. Phim nói về anh chàng Trần Hạ sở hữu cuốn bí kíp thần công nên đã học được nhiều loại võ thuật không ai sánh bằng. Nam tử hán dù bất khuất kiên định cỡ nào cũng phải “chào thua” dưới chân mỹ nhân tài sắc vẹn toàn.


    Dù là diễn viên nơi đất khách nhưng khi sánh ngang với các diễn viên xứ Trung thì Park Shin Hye không để diễn xuất của mình “kém phong độ” tí nào, ngược lại còn nhận được rất nhiều lời khen của khán giả Trung Quốc.


    Link phim: http://nguonhd.com/phi-thien-than-ky-the-dance-in-the-sky-f16623.html

    Trailer Phi thiên thần ký
    The Dance In The Sky (Phi thiên thần ký)
    The Dance In The Sky (Phi thiên thần ký)
  15. Được mệnh danh là huyền thoại trong làng phim Hàn, Stairway to Heaven (Nấc Thang Lên Thiên Đường) từng tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ trên khắp châu Á. Diễn viên Park Shin Hye tham gia vào vai phụ Han Jeong Seo (thời niên thiếu) phim Nấc Thang Lên Thiên Đường khi cô chỉ mới 13 tuổi và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.


    Sau khi xuất hiện trên phim với diễn xuất dày dặn và đầy tiềm năng, Park Shin Hye được giới chuyên môn nhận định sẽ chiếm lĩnh màn ảnh Hàn khi trưởng thành. Mặc dù chỉ là vai diễn phụ trong phim nhưng tài năng diễn xuất của Park Shin Hye đã được thể hiện qua từng tập phim. Cô đã bộc lộ được nội tâm nhân vật và lấy đi nước mắt của người xem.


    Link phim: https://vieon.vn/nac-thang-len-heaven.html

    Trailer Stairway to Heaven (Nấc Thang Thiên Đường)
    Stairway to Heaven (Nấc Thang Thiên Đường)
    Stairway to Heaven (Nấc Thang Thiên Đường)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy