Top 10 Bộ phim hay nhất của diễn viên Yoona, Hàn Quốc

Thừa Thiên 52085 1 Báo lỗi

Yoona là cái tên đã rất quen thuộc trong lĩnh vực giải trí của Hàn Quốc và châu Á. Cô là nữ ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng SNSD với số lượng người hâm mộ rất ... xem thêm...

  1. Big Mouth kể về Park Chang Ho (Lee Jong Suk) là một luật sư hạng bét, không có năng lực nhưng phụ trách một vụ án giết người. Một ngày kia, cuộc sống của anh bỗng nhiên bị đảo lộn sau khi bị nhầm lẫn với một kẻ lừa đảo thiên tài có tên “Big Mouse”. Từ đó, anh bắt đầu nhận ra những sự thật bị che giấu từ bấy lâu nay và buộc phải trở nên ác độc để bảo vệ bản thân, gia đình và trừng phạt tội ác của phe đối địch.


    Go Mi Ho (Yoona), người vợ luôn hết mình ủng hộ chồng, là một cô y tá xinh đẹp, dịu dàng nhưng cũng rất sắc bén, mạnh mẽ. Cô sẽ chiến đấu đến cùng trong tuyệt vọng để cứu người chồng bị vu oan của mình. Xuyên suốt bộ phim là những màn đấu trí căng não, khiến người xem phải hồi hộp. Ngoài ra, diễn xuất của Yoona cũng được đánh giá cao trong bộ phim này.


    Link phim: https://motphimtv.me/phim/big-mouth-10480.html


    Yoona và bạn diễn
    Yoona và bạn diễn
    Big Mouth
    Big Mouth

  2. Đặc vụ xuyên quốc gia ghi lại hành trình đặc vụ Triều Tiên Lim Cheol-ryung (Hyun Bin) quay trở lại Hàn Quốc để đánh sập một tổ chức tội phạm quốc tế tàn bạo, bí mật. Cùng lúc đó tại Hàn Quốc, Kang Jin-tae (Yoo Hai Jin) ở Đơn vị Tội phạm mạng đang khao khát trở lại đơn vị cũ thì được trao cho một nhiệm vụ đặc biệt với Cheol-ryung. Min-young (Lim YoonA) cũng có cơ hội tiếp tục câu chuyện tình yêu “phát cuồng” dành cho Cheol-ryung.


    Tác phẩm ghi điểm nhờ sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố hài hước và hành động. Phim đan xen những phân đoạn đánh nhau, rượt đuổi, cháy nổ được đầu tư cùng lời thoại và cử chỉ gây cười. Nhà làm phim tận dụng mọi tình huống để tạo dựng sự khôi hài thay vì chỉ tập trung vào cảnh hành động. Sự hợp tác bất đắc dĩ của đặc vụ ba nước tạo nên những màn đấu khẩu và tình huống dở khóc dở cười. Trong bộ phim nay, Yoona cũng ghi điểm với khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên, ấn tượng.


    Link phim: https://motphim2.com/phim-le/dac-vu-xuyen-quoc-gia

    Đặc vụ xuyên quốc gia
    Đặc vụ xuyên quốc gia
    Đặc vụ xuyên quốc gia
    Đặc vụ xuyên quốc gia
  3. "Mật danh K2" là bộ phim có nội dung xoay quanh một người lính yêu nước nhưng bị tổ quốc và đồng nghiệp phản bội. Sau đó, với tài năng của bản thân, anh được thuê làm vệ sĩ cho phu nhân của một ứng cử viên tổng thống với biệt hiệu là K2.


    Trong phim, Yoona vào vai nữ chính có tên Go Ahnna, là con gái ngoài giá thú của ứng cử viên tổng thống. Mất mẹ đẻ từ khi còn nhỏ, Ahnna được mẹ kế là phu nhân ứng cử viên tổng thống gửi tới tu viện. Dù lớn lên trong sự quan tâm của công chúng, Ahnna vẫn thích sự cô đơn hơn và luôn sợ hãi mọi người xung quanh cũng như ánh đèn máy ảnh.


    Sau khi từ Tây Ban Nha về nước, Ahnna đã gặp gỡ K2. Từ đó, các tình tiết gay cấn, hồi hộp cũng như tình cảm, tình yêu đã xảy ra đan xen trong cuộc sống của 2 người. Đây hứa hẹn là bộ phim mang màu sắc chính trị nhưng không hề khô cứng với diễn xuất rất thành công của Yoona. Nếu yêu thích nữ diễn viên tài năng này, "Mật danh K2" sẽ là bộ phim giải trí thú vị mà bạn không thể bỏ qua.


    Link phim: https://vieon.vn/the-k2.html

    Yoona trong phim
    Yoona trong phim "Mật danh K2"
    "The K2" (Mật danh K2)
  4. Bộ phim Khi nhà vua yêu dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Yi-ryung xoay quanh mối tình tay ba của ba nhân vật Wang Won – Wang Rin – Han Eun San (Im Yoona) trong giới hoàng tộc thời Cao Ly (Goryeo). Câu chuyện là cuộc đời và mối tình tay ba đầy định mệnh giữa Thế tử Wang Won, hộ vệ kiêm bằng hữu từ thuở bé của Thế tử - Wang Rin. Sau biến cố, Eun San đã đổi tên thành So Hwa, rời xa nơi xuất thân quyền quý, che giấu thân phận thật, hoán đổi thân phận cho nữ nô tì kia, đi đến một nơi xa để đảm bảo an toàn bản thân.


    Bảy năm sau, Thế tử Wang Won cùng hộ vệ Wang Rin gặp lại nàng. Chỉ Wang Rin là quên sự việc ngày xưa, còn Thế tử vẫn nhận ra Eun San ngày nào, dưới cái tên So Hwa, và mặc định nàng là nha đầu nữ tì. Từ tranh chấp cỏn con ban đầu, dần dần ba người họ trở thành bằng hữu, rồi chẳng biết khi nào, cả hai đều dần dần đem trái tim mình trao về một người con gái. Trong khi Thế tử Wang Won chăm lo bảo bọc nàng bằng thế lực và tiền tài bản thân, lúc nào cũng mỉm cười khi gặp nàng, thì Wang Rin lại chỉ bảo vệ thế tử, nhưng âm thầm quan tâm nàng, khi gặp nàng lại có thái độ hững hờ, nhưng khi Eun San gặp nguy hiểm đã không màng thế sự mà chạy đến bảo vệ nàng.


    Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLgF33J0-BCKyBdHJUbgqIVxMFPZPPvNOp

    Yoona
    Yoona
    Trailer phim Khi nhà vua yêu
  5. Top 5

    Exit

    Phim Exit xoay quanh chàng thanh niên thất nghiệp nhưng giỏi leo núi có tên Yong-nam (Jo Jung-suk). Vì muốn gặp lại “người trong mộng” từ thời đại học là Eui-ju (Yoona), anh nhất quyết đòi tổ chức tiệc mừng thọ 70 tuổi cho mẹ tại nhà hàng ở trung tâm Seoul do cô gái làm phó quản lý. Khi buổi lễ đang diễn ra, một kẻ bí ẩn thả lượng khói độc khổng lồ ra khắp mọi nơi trong thành phố và khiến nhiều người mất mạng chỉ sau ít phút.


    Nhưng khi thảm họa xảy đến, mọi thứ bỗng được đẩy lên một tốc độ khác hẳn. Hàng loạt khó khăn bắt đầu xuất hiện khi làn khói độc ngày một đến gần. Mọi nhân vật lúc này buộc phải chạy đua với thời gian để có thể sống sót. Giữa thảm cảnh, Yong-nam phải tận dụng kỹ năng leo núi để tìm lối thoát cho bản thân và gia đình. Tác phẩm không ít lần khiến người xem rùng mình khi anh cứ thế cheo leo giữa những tòa cao ốc, chỉ có thể lợi dụng những họa tiết trang trí mỏng manh trên tường để bám trụ.


    Link phim: https://vieon.vn/loi-thoat-tren-khong.html

    Yoona
    Yoona
    Exit
    Exit
  6. Bộ phim "Em là định mệnh đời anh" có nội dung về cuộc đời cô gái mồ côi cha mẹ tên Jang Saebyeok. Yoona đã đảm nhận vai nữ chính trong phim. Đây là cô gái được xây dựng với hoàn cảnh bố qua đời và bị mẹ bỏ rơi. Trong một vụ tai nạn, Saebyeok không còn nhìn thấy ánh sáng. May nhờ có vị bác sĩ mất trong vụ tai nạn đã hiến tặng giác mạc cho cô. Oái oăm thay, Saebyeok chính là người gây ra tai nạn.


    Cũng từ đó, Saebyeok dần dần thân thiết với gia đình bác sĩ đó. Rắc rối bắt đầu khi Saebyeok nảy sinh tình cảm với người đã có vị hôn thê. Cuối cùng, vượt qua thử thách, họ đã kết hôn với nhau. Tuy nhiên, cuộc sống sau hôn nhân của cô có được như bao người khác? Có thể nói, diễn xuất của Yoona trong "Em là định mệnh đời anh" rất tốt. Nếu là "mọt phim" Hàn Quốc và yêu thích Yoona, bạn không nên bỏ qua bộ phim này.


    Link phim: https://www.facebook.com/watch/101227412156016/270441214675467/

    Yoona và bạn diễn
    Yoona và bạn diễn
    Trailer phim "Em là định mệnh đời anh"
  7. Top 7

    Hush

    Ngày 3.11, đài JTBC đã phát hành hai poster của hai diễn viên chính Hwang Jung Min và Yoona (SNSD). Nội dung phim dựa trên tiểu thuyết Silence Warning của tác giả Jung Jin Young, xoay quanh câu chuyện về những phóng viên báo chí. Họ bị cuốn vào những rắc rối khi đưa tin, lưỡng lự giữa đạo đức nghề nghiệp và việc thăng tiến trong công việc.


    Hwang Jung Min đảm nhận vai Han Joon Hyuk, một phóng viên kỳ cựu, lựa chọn công việc báo chí vì mơ ước xây dựng một thế giới công bằng hơn. Yoona vào vai phóng viên thực tập Lee Ji Soo, người vừa bước chân vào ngành truyền thông. Lee Ji Soo dần trưởng thành hơn trong quá trình đấu tranh quyết liệt để giữ vững lý tưởng làm nghề. Thông qua poster hai nhân vật, người xem cảm thấy tò mò về cuộc sống thực tế của những phóng viên, cách họ đối mặt với cám dỗ và vươn lên trong nghề nghiệp. Bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 12, là sự trở lại của Yoona trong năm nay, thật đáng mong chờ phải không nào?


    Link phim: https://www.iq.com/album/su-yen-lang-chet-nguoi-2020-c1h68lszad?lang=vi_vn

    Yoona
    Yoona
    Trailer phim Hush
  8. Bộ phim "Thủ tướng và tôi" có nội dung kể về vị thủ tướng trẻ nhất Hàn Quốc nhưng không may bị góa vợ và phải chăm sóc đàn con nhỏ. Trong phim, Yoona vào vai nữ chính có tên Nam Da Jung, một cô nàng paparazzi xinh đẹp, nhiệt tình và luôn lạc quan. Cha của Da Jung hiện đang bị bệnh nặng.


    Từ một hiểu lầm, thủ tướng và Da Jung đã ngụy tạo một cuộc hôn nhân giả. Cũng từ đó, những tình huống dở khóc dở cười liên tục xảy ra. Bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn khá thú vị. Nếu là người yêu thích diễn xuất của Yoona, đây là bộ phim bạn không nên bỏ qua.


    Link phim: https://motchill.tv/xem-phim/chuyen-tinh-thu-tuong-tap-1-2424_40453.html

    Yoona và các diễn viên
    Yoona và các diễn viên
    "Thủ tướng và tôi" tập 3
  9. Bộ phim "Anh chàng lọ lem" kể về chàng trai nghèo và một vị tổng giám đốc của một tập đoàn giải trí. Để giữ lấy cửa hàng của mình, ban ngày chàng trai nghèo phải đóng thế cho tổng giám đốc và đêm tới mới được trở thành chính mình.

    Trong phim, Yoona vào vai nữ chính Seo Yujin, là sinh viên tốt nghiệp ngành thời trang ở Pháp và "thừa hưởng" khoản nợ kếch xù của gia đình. Mối quan hệ giữa chàng trai nghèo và Seo Yujin bắt đầu bằng những hiềm khích nhưng cũng nhiều thú vị theo sau. Bộ phim sẽ mang đến cho người xem những giây phút giải trí thú vị bởi câu chuyện tréo ngoe của các nhân vật. Nếu yêu thích Yoona, đây là bộ phim bạn không nên bỏ qua.


    Link phim: https://motchill.tv/xem-phim/anh-chang-lo-lem-tap-1-3270_49299.html

    Yoona và các diễn viên chính
    Yoona và các diễn viên chính
    Yoona trong phim "Anh chàng lọ lem"
  10. "Miracle" lấy bối cảnh những năm 80 của thế kỉ 20, phim kể về câu chuyện của "Jun Kyung" (do Park Jung Min thủ vai), một học sinh cấp ba thiên tài toán học sống với chị gái "Bo Kyung" ở vùng nông thôn nghèo tỉnh Bắc Gyeongsang, một nơi đến đường đi cũng không có.


    Nữ diễn viên YoonA đóng vai cô nàng Ra Hee xinh đẹp và tươi tắn, trong câu chuyện lãng mạn với thần đồng toán học Jun Kyung (Park Jung Min thủ vai). Hai người sống tại vùng nông thôn của tỉnh Bắc Gyeongsang vào những năm 1980, cùng chia sẻ ước mơ xây dựng một trạm dừng tàu hỏa tại ngôi làng.


    Bộ phim “Miracle” hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện đầy xúc động và cảm động về việc thành lập một nhà ga xe lửa thông qua diễn xuất của bộ đôi diễn viên chính Park Jung Min - YoonA.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/phep-mau-thu-gui-tong-thong-9928.html

    Miracle (Phép màu)
    Miracle (Phép màu)
    Miracle (Phép màu)
    Miracle (Phép màu)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy