Top 10 Bộ phim hay nhất của nam diễn viên Ji Chang Wook, Hàn Quốc

Hằng Hoàng 160415 0 Báo lỗi

Nam diễn viên Ji Chang Wook sinh ngày 05/07/1987 là một diễn viên tài năng và vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc. Với kỹ năng diễn xuất ngày càng lên tay, thực ... xem thêm...

  1. Bộ phim với đề tài gia đình gần gũi được thể hiện dưới góc nhìn sinh động, mới lạ và hấp dẫn. "Bốn chàng quý tử" nằm trong top 3 bộ phim đặc sắc nhất và có lượng khán giả xem cao nhất của KBS năm 2009. Kịch bản phim trau chuốt với những tình huống bất ngờ, lời thoại dí dỏm. Dàn diễn viên đẹp, nổi tiếng của Hàn Quốc diễn xuất tài tình lấy được tiếng cười và nước mắt của khán giả. Bộ phim phản ánh những vấn đề xã hội có tính thời sự rất gần gũi khán giả Việt Nam.


    Đây được xem là một trong những vai diễn đầu tiên của Ji Chang Wook. Ở bộ phim này anh vào vai một chàng sinh viên trẻ có tính cách lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Bộ phim này đem đến cho khán giả những phân cảnh về một cuộc sống gia đình đậm chất Hàn Quốc với những điều gần gũi và bình dị nhất.

    Ji Chang Wook trong My Two Perfect Sons
    Ji Chang Wook trong My Two Perfect Sons
    Một số phân cảnh của Ji Chang Wook trong phim

  2. Trong bộ phim này Ji Chang Wook vào vai một anh chàng có số phận không may mắn: mẹ bị thiểu7 năng nên cha rũ bỏ gia đình nhưng luôn sống lạc quan và tích cực, niềm hạnh phúc và an ủi duy nhất của anh chàng chính là niềm đam mê trượt băng và cô bạn gái Sae Hwa. Mọi chuyện trở nên tồi tệ khi anh chàng bị tai nạn và không thể tiếp tục môn thể thao yêu thích của mình, bạn gái chạy theo tiền tài danh vọng và bỏ rơi anh chàng, nhưng rồi chàng trai trẻ Dong Hae vẫn vượt qua mọi khó khăn thử thách và luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi.


    Bộ phim Smile, Dong Hae là bộ phim ăn khách nhất của đài KBS, Hàn Quốc lúc bấy giờ với mức rating cao chót vót lên tới 40% ở tập cao nhất. Cũng chính nhờ vai diễn này tên tuổi JI Chang Wook đã bước lên một tầm cao mới và anh đã đạt giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất ở hạng mục Drama hàng ngày ở đài KBS.

    tạo hình của Ji Chang Wook trong Smile Done Hae
    tạo hình của Ji Chang Wook trong Smile Done Hae
    Một số phân cảnh của Ji Chang Wook trong phim
  3. Với vai diễn chiến binh Baek Dong Soo - người đứng đầu một nhóm cận vệ để bảo vệ hoàng đế và đã sáng lập ra một bí kíp võ thuật, Ji Chang Wook đã đưa bộ phim cổ trang Warrior Baek Dong Soo của đài SBS trở thành bộ phim ăn khách nhất của đài năm 2011 với mức rating trung bình luôn ở ngưỡng trên 16%.


    Cũng với vai diễn này Ji Chang Wook đã dành về cho mình giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất và hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của chính mình trong bộ phim Smile, Dong Hae trước đó.

    Ji Chang Wook trong Warrior Baek Dong Soo
    Ji Chang Wook trong Warrior Baek Dong Soo
    Một số phân cảnh trong phim
  4. Trong bộ phim này Ji Chang Wook vào vai Yoo In Ha một người ghét nhất sự thất bại trên thế giới này. Chàng trai trẻ mang trong mình mối thù hận vì anh trai cùng cha khác mẹ đã cướp đi tất cả mọi thứ từ gia đình đến tình yêu và sự nghiệp khiến thế giới của anh vỡ vụn hoàn toàn.


    Với một vai diễn đòi hỏi lột tả nội tâm vô cùng phức tạp Ji Chang Wook đã hoàn thành xuất sắc.

    Ji Chang Wook trong Five Fingers
    Ji Chang Wook trong Five Fingers
    Một số khoảnh khắc của Chang Wook trong phim
  5. Bộ phim hài hước này thể hiện khía cạnh hài hước trong tính cách cũng như diễn xuất của Ji Chang Wook. Ở bộ phim này vai diễn của anh là một chàng trai độc thân vui vẻ - một trong 6 ông chủ của cửa hàng rau.


    Chàng trai trẻ đem lòng yêu mến một cô gái có phần cá tính và thuộc kiểu gái hư đúng nghĩa nhưng chính sự lạc quan, vui tươi và lòng nhiệt tình đã giúp anh chàng có được thành công về cả tình yêu và sự nghiệp.

    Ji Chang Wook trong Bachelor's Vegetable Store
    Ji Chang Wook trong Bachelor's Vegetable Store
    Một số phân cảnh trong phim
  6. Kết đôi với đàn chị Ha JI Won trong bộ phim Empress Ki của đài MBC, Ji Chang Wook một lần nữa lại dành được giải thưởng Nam diễn Viên xuất sắc nhất với vai diễn vị vua trẻ Ta Hwan vừa hèn yếu, trẻ con nhưng lại vô cùng chung thủy với tình yêu duy nhất là cô gái tên Seung Nang.


    Với kĩ năng diễn xuất tuyệt vời Ji Chang Wook đã không hề khó khăn khi truyền tải nhân vật với tính cách có phần phức tạp này và đưa tên tuổi của mình vang danh khắp châu Á.

    Ji Chang Wook trong Empress Ki
    Ji Chang Wook trong Empress Ki
    Một số phân cảnh trong phim
  7. Bước sang năm 2014, Ji Chang Wook một lần nữa cho thấy sự biến hóa đa dạng của mình trong các vai diễn đa dạng khi xuất hiện cực ngầu trong phim Healer, sánh vai cùng kiều nữ Park Min Young. Ở bộ phim này, Ji Chang Wook vào vai sát thủ Jung Hoo với 2 mặt tính cách đối lập và diễn biến nội tâm phức tạp. Bộ phim chính là một vùng đất mới để nam diễn có cơ hội phô diễn khả năng đánh đấm đẹp mắt và cơ thể dẻo dai của mình.


    Trong toàn bộ quá trình quay phim anh đã tự mình thực hiện đa số các phân cảnh hành động nguy hiểm mà không cần đến diễn viên đóng thế. Nhà sản xuất phim đã khen ngợi tinh thần làm việc chuyên nghiệp và khả năng linh hoạt của Ji Chang Wook được. Mặc dù bị thương bị thương trong quá trình quay phim nhưng anh vẫn rất cố gắng để thể hiện tính cách nhân vật ở từng tập. Chính nhờ những cảnh hành động đẹp mắt của Ji Chang Wook, Healer đã lọt vào top 5 bộ phim Hàn hay nhất năm 2014.

    Ji Chang Wook trong Healer
    Ji Chang Wook trong Healer
    Teaser phim Healer
  8. Bộ phim này do Trung Quốc sản xuất nên đã chứng tỏ sức ảnh hưởng cũng như sức hút của Ji Chang Wook đối với điện ảnh các quốc gia trong khu vực lớn tới mức nào. Ở bộ phim này anh vào vai Chang An - một thầy dạy võ thuật cô đơn với những vết thương lòng không biết tỏ cùng ai, đã có lúc Chang An dường như muốn từ bỏ nghiệp võ nhưng chính cái duyên với nghề đã đưa anh đến là võ sư của một võ quán.


    Tại đây anh chàng đã gặp và tìm được hạnh phúc của đời mình là cô gái tên Qi Bai Cao. Bộ phim này một lần nữa giúp Ji Chang Wook có cơ hội phô diễn những pha hành động đẹp mắt và cực kì khó nhằn.

    Ji Chang Wook trong Whirlwind Girl 2
    Ji Chang Wook trong Whirlwind Girl 2
    Một phân cảnh trong phim
  9. sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh, đến 2016, Ji Chang Wook tái xuất khán giả với vai diễn Kim Je Ha - vệ sĩ số 1 của phu nhân tân Tổng thống tương lai trong bộ phim The K2 cùng những pha hành động đã mắt. Diễn xuất tài tình của JI Chang Wook đã lột tả rõ nét một KIm Je Ha có quá khứ đau khổ, trái tim sôi sục ý chí trả thù và sau đó yêu say đắm con gái của tân Tổng thống tương lai.


    Với vai diễn ấn tượng trong The K2, giờ đây Ji Chang Wook trở thành Ông hoàng phim hành động Hàn Quốc, diễn viên hàng đầu châu Á, là diễn viên đảm bảo cho rating và được săn đón nhiệt tình bởi các nhà sản xuất phim trong nước và khu vực.

    Ji Chang Wook trong The K2
    Ji Chang Wook trong The K2
    Teaser phim
  10. Ji Chang Wook tham gia bộ phim này cùng những tên tuổi hàng đầu của Hàn Quốc như Lee Jun Ki, Lee Jong Suk, Lee Min Ho, Park Hae Jin,... để quảng cáo cho Lotte Duty Free.


    Trong bộ phim, Chang Wook vào vai một anh chàng tuyệt vời với những pha hành động bắt mắt. Không những thế anh còn góp giọng vào nhạc phim cho bộ phim gây xôn xao cộng đồng fan châu Á đặc biệt là những fan nữ cuồng nhiệt.

    Ji Chang Wook trong 7 Firts Kisses
    Ji Chang Wook trong 7 Firts Kisses
    Bài hát nhạc phim Ji Chang Wook thể hiện trong phim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy