Top 11 Bộ phim hay nhất giúp bạn đạt được IELTS 7.0

Văn Quỳnh Anh 12477 0 Báo lỗi

Phim ảnh là một công cụ tuyệt vời để bổ sung cho việc học tiếng Anh, nhất là những ai mong muốn đạt trình độ Ielts 7.0. Những bộ phim hay sẽ đem đến sự kết hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Frozen

    Frozen hay Nữ hoàng băng giá được đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất có thể giúp bạn đạt được trình độ Ielts 7.0. Frozen là một bộ phim hoạt hình ca nhạc giả tưởng lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích năm 1844 của Hans Christian Andersen. Bộ phim kể về Anna, công chúa của Arendelle, người bắt đầu cuộc hành trình cùng người băng Kristoff, tuần lộc Sven và người tuyết Olaf để tìm chị gái Elsa, người có sức mạnh băng giá đã nhốt vương quốc vào mùa đông vĩnh cửu.


    Bộ phim Frozen do Disney sản xuất có số lượng lớn các nhân vật với giọng nói khác nhau rõ rệt. Việc lắng nghe những nhân vật này có thể giúp phát triển các phong cách phát âm mới và tạo cho người xem thói quen nghe mà không cần phụ đề. Bộ phim hoạt hình chủ yếu dành cho trẻ em nên có ngôn ngữ chuẩn và rõ ràng giúp những người mới bắt đầu luyện nghe tiếng Anh có thể tiếp thu dễ dàng hơn.


    Các bài hát, nhân vật, yếu tố kể chuyện và sự hấp dẫn của bộ phim Frozen đối với khán giả nói chung được gọi là một hiện tượng văn hóa đại chúng cho đến thời điểm hiện tại cũng là lí do giúp người học tiếng Anh dễ tiếp cận. Việc tìm kiếm các video hay nơi xem bộ phim Frozen để luyện nghe tiếng Anh cũng dễ dàng hơn!

    Frozen
    Frozen
    Frozen

  2. Beauty And The Beast hay Người đẹp và Quái vật là bộ phim tiếp theo nằm trong danh sách những bộ phim hay nhất để luyện nghe giúp người học đạt Ielts 7.0. Đây được coi là bộ phim kinh điển từng giành rất nhiều giải thưởng danh giá bao gồm các đề cử cho Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất và Thiết kế trang phục đẹp nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 90, người học có thể tìm kiếm và xem bộ phim dễ dàng. Bản live-action chuyển thể từ câu chuyện kinh điển của Disney về một hoàng tử bị nguyền rủa và một cô gái trẻ xinh đẹp đã giúp anh phá bỏ lời nguyền.


    Với những nhân vật sống động đến kinh ngạc, Beauty And The Beast là một bộ phim về cái thiện chiến thắng cái ác. Là một bộ phim có nhịp độ chậm với nhiều cách diễn đạt và thể hiện ý tưởng mới về điện ảnh, bộ phim này cho phép người xem có đủ thời gian để xử lý các từ và hiểu cách sử dụng chúng trong một cuộc trò chuyện thông thường. Điều này cho phép người học có thời gian để ghi nhớ những từ, cấu trúc câu có trong các đoạn hội thoại vào vốn từ vựng của mình. Là một tác phẩm kinh điển vượt thời gian, bộ phim này rất hữu ích cho những ai dự định thi IELTS

    Beauty And The Beast
    Beauty And The Beast
    Beauty And The Beast
  3. Một câu chuyện gây chấn động và liên tục làm cả thế giới choáng ngợp, bộ truyện Harry Potter là một trong những bộ phim phải xem khi luyện thi Ielts 7.0. Bộ phim tiếng Anh được yêu thích này sẽ đưa bạn đi qua những bí ẩn của Hogwarts, một ngôi trường phép thuật dành cho các pháp sư và thế giới phù thủy. Harry Potter Series là một bộ sách bảy phần (và loạt phim tám phần) kể về cuộc chiến giữa các phù thủy tốt và xấu. Câu chuyện xoay quanh Harry Potter, những người bạn thân nhất của cậu và Chúa tể độc ác Voldemort. Rất nhiều người trên thế giới sử dụng Harry Potter để học tiếng Anh vì phim rất thú vị đến nỗi bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.


    Giọng Anh-Anh thường có thể gây nhầm lẫn và bộ phim này là một ví dụ điển hình cho điều đó. Với các nhân vật nói bằng tiếng Anh-Anh mạnh mẽ và rõ ràng, bộ phim này giúp người xem làm quen với vô số cụm từ và từ điển hình của tiếng Anh-Anh, cho phép họ biết và học các cụm từ lạ cũng như hiểu cách sử dụng chúng. Nhân vật nói chuyện rất rõ ràng, dễ hiểu. Một loạt bài khá kỳ diệu, nó có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu trong việc cải thiện khả năng nghe của bất kỳ cá nhân nào. Sau khi bạn xem Harry Potter Series này, khả năng nghe tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn làm quen với việc nghe tiếng Anh-Anh vì đây là giọng được sử dụng xuyên suốt.

    Harry Potter Series
    Harry Potter Series
    Harry Potter Series
  4. Nếu bạn đang học tiếng Anh, The Truman Show là một bộ phim bạn chắc chắn nên xem. Việc luyện nghe tiếng Anh thông qua bộ phim The Truman Show sẽ giúp bạn rất nhiều trong mục tiêu đạt đến trình độ Ielts 7.0 trong tương lai. Bạn sẽ thấy một chàng trai tên Truman, do Jim Carrey thủ vai, người phát hiện ra rằng toàn bộ cuộc đời mình thực ra chỉ là một chương trình truyền hình. Mọi người xung quanh anh ấy đều đang diễn xuất và không có gì là thật cả. Đây cũng là một bộ phim kích thích tư duy vì nó đi sâu vào ý nghĩa đạo đức của việc thao túng cuộc sống của ai đó chỉ để giải trí.


    The Truman Show được phát hành vào năm 1998 nhưng chủ đề này vẫn còn rất phù hợp cho đến ngày nay, đó cũng có thể là lí do khiến Popular Mechanics đã vinh danh The Truman Show là một trong 10 bộ phim khoa học viễn tưởng mang tính tiên tri nhất. Chắc chắn có rất nhiều thông điệp mà bộ phim này truyền tải sẽ khiến bạn phải suy nghĩ. Tất cả những thông tin, hoạt động xoay quanh cuộc đời của Truman đều được phát sóng trên TV nên bạn sẽ được tiếp xúc với rất nhiều cách diễn đạt tiếng Anh hàng ngày và nghe mọi người nói chuyện như ngoài đời. Điều đó cực kỳ hữu ích cho việc mở rộng vốn tiếng Anh giao tiếp của bạn.

    The Truman Show
    The Truman Show
    The Truman Show
  5. The King’s Speech là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh những năm 1930 kể về câu chuyện có thật đầy cảm hứng của Hoàng tử Albert. Đúng như tên gọi của bộ phim, kể về Hoàng tử Albert sắp trở thành vua nhưng gặp bị trở ngại nặng nề về khả năng nói trôi chảy. Hoàng tử Albert vượt qua khó khăn về ngôn ngữ và có một bài phát biểu trang trọng mà không bị lắp nhờ sự giúp đỡ của một nhà trị liệu ngôn ngữ Lionel Logue. Bạn sẽ được xem một bộ phim mà nhân vật chính không nói chuyện với tốc độ chậm rãi, giúp người học có thể ghi nhớ từ vựng.


    Bộ phim The King’s Speech thường xuyên chiếm vị trí khá cao trong danh sách về những bộ phim hay để đạt Ielts 7.0, thể hiện những nỗ lực của một người đang cố gắng thành thạo một ngôn ngữ và lời nói. Nó không chỉ dễ hiểu mà còn cho phép người học rèn luyện cách phát âm và cấu trúc câu, do đó, bộ phim này trở thành một công cụ hữu ích không chỉ cho việc nghe Ielts mà còn thành thạo tiếng Anh cho các kỳ thi có tính cạnh tranh cao.


    Bộ phim The King’s Speech cũng cung cấp cho bạn cái nhìn thoáng qua về bối cảnh lịch sử và văn hóa của nước Anh thế kỷ 20, đồng thời giúp bạn tiếp xúc với một số ngôn ngữ trang trọng điển hình của Hoàng gia. Bộ phim này không chỉ là một công cụ học ngôn ngữ; đó là một câu chuyện sâu sắc về lòng quyết tâm và lòng dũng cảm. Sự kết hợp giữa giáo dục ngôn ngữ và cách kể chuyện lôi cuốn khiến The King's Speech trở thành một sự bổ sung hấp dẫn và có giá trị cho hành trình học tiếng Anh của bất kỳ ai.

    The King’s Speech
    The King’s Speech
    The King’s Speech
  6. The King’s Speech là một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng nhất của Walt Disney. Bộ phim đã nhận được đề cử cho hạng mục Phim truyện hoạt hình hay nhất và Bài hát gốc tại Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 77 và Giải Sự lựa chọn của các nhà phê bình lần thứ 25. The King’s Speech xoay quanh nhân vật chính là Simba, một chú sư tử con trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu để trở thành vua sư tử. Trên thực tế, bạn sẽ chỉ nhìn thấy các loài động vật đến từ Châu Phi trong phim: sư tử, ngựa vằn, linh cẩu, khỉ, tucans, warthogs, meerkats và nhiều loài khác.


    The King’s Speech giúp ích rất nhiều trong việc chuẩn bị cho một người tham gia phần thi nghe để đạt Ielts 7.0. Đây là bộ phim hoạt hình nên bạn sẽ có thể kết hợp các nhân vật và hành động với lời thoại. Điều này cũng có thể giúp bạn hiểu câu chuyện ngay cả khi có một số từ bạn không biết. Cách tốt nhất để luyện tập phần này bằng phim là tắt phụ đề và chăm chú lắng nghe rồi bật phụ đề lên để kiểm tra xem những gì bạn hiểu đã đúng hay chưa. Điều này giúp phát triển kỹ năng nghe cũng như giúp người học làm quen với số lượng từ khổng lồ, tất cả đều được cấu trúc dưới dạng câu rõ ràng nhắm đến đối tượng khán giả nhỏ tuổi.

    The Lion King
    The Lion King
    The Lion King
  7. Toy Story là bộ phim phải xem đối với bất kỳ ai đang cố gắng cải thiện kỹ năng tiếng Anh và đạt được Ielts 7.0 trong khi xem nội dung phim vô cùng vui nhộn và giải trí. Là một bộ phim hoạt hình kinh điển đã mê hoặc khán giả trong nhiều năm, đây là bộ phim được cả người lớn và trẻ em yêu thích. Bộ phim hoạt hình Toy Story này kể về một cậu bé tên Andy, người thích chơi trong phòng với đồ chơi của mình đặc biệt là món đồ chơi cao bồi tên là Woody. Khi Andy biến mất, những món đồ chơi trở nên sống động như người thật và Woody trở thành người lãnh đạo bảo vệ tất cả đồ chơi.


    Mẹ của Andy đã tặng cho cậu món đồ chơi mới nhân dịp sinh nhật là một siêu anh hùng không gian tên là Buzz Lightyear. Buzz nhanh chóng thay thế Woody làm món đồ chơi yêu thích trước đó của Andy và Woody nhanh chóng cảm thấy ghen tị. Woody quyết định sẽ loại bỏ Buzz, nhưng khi hai món đồ chơi bắt đầu đánh nhau, chúng lại bị lạc. Toy Story kể về cuộc phiêu lưu của họ khi họ cố gắng quay trở lại với Andy.


    Toy Story được viết cho khán giả nhỏ tuổi, điều đó có nghĩa là câu chuyện và từ vựng không phức tạp. Việc lắng nghe các nhân vật hoạt hình khác nhau trong phim giúp nâng cao hiểu biết của một người về các âm điệu và nhịp điệu khác nhau có thể tìm thấy trong tiếng Anh khi một cá nhân trò chuyện bằng ngôn ngữ đó. Nó giúp phát triển kỹ năng nghe của một người và làm cho khán giả quen với việc trò chuyện liên tục bằng tiếng Anh.

    Toy Story
    Toy Story
    Toy Story
  8. Bộ phim Cat Away kể về Chuck Noland (Tom Hanks), người đi khắp thế giới để khắc phục sự cố tại các trung tâm của FedEx phải đi công tác ở Malaysia và buộc phải bỏ lại bạn gái Kelly ở lại vào dịp Giáng sinh. Cuộc đời của Chuck có bước ngoặt đầy kịch tính khi máy bay của anh gặp phải một cơn bão khủng khiếp và rơi xuống Thái Bình Dương, anh tỉnh dậy trên một hòn đảo mà không có gì bên mình ngoại trừ một quả bóng chuyền. Chuck đặt tên cho quả bóng là Wilson và nói chuyện với anh ấy hàng ngày để chống lại nỗi cô đơn. Bộ phim theo chân Chuck và Wilson khi Chuck đấu tranh để sống sót khi bị mắc kẹt.


    Trong phần lớn bộ phim Cat Away, bạn sẽ chỉ nghe thấy Chuck nói chuyện một mình. Vì vậy không có cuộc trò chuyện diễn ra nhanh chóng giữa những người khác nhau. Bạn sẽ chỉ nghe thấy một nhân vật tên Chuck nói chuyện. Đây giống như nghe một cuộc độc thoại nên rất dễ theo dõi. Điều này có thể giúp bạn điều chỉnh giọng nói của nhân vật chính để bạn có thể hiểu được nhiều hơn khi theo dõi câu chuyện. Nam diễn viên Tom Hanks còn được biết đến với giọng nói rõ ràng và chậm rãi, nên bất kỳ người học tiếng Anh nào cũng có thể hiểu được những gì nam diễn viên nói.

    Cat Away
    Cat Away
    Cat Away
  9. Forrest Gump là sự lựa chọn tuyệt vời cho người luyện nghe tiếng Anh nhờ ngôn ngữ đơn giản và rõ ràng, việc chăm chỉ ghi nhớ và sử dụng những cụm từ vựng, ngữ pháp có trong bộ phim cũng có thể giúp người học tiến gần đến mục tiêu đạt Ielts 7.0. Cốt truyện mở ra khi Forrest kể câu chuyện cuộc đời mình cho những người lạ khi ngồi trên ghế đá công viên. Bạn sẽ thấy Forrest bị bắt nạt, trở thành nhà vô địch bóng bàn, yêu, chiến đấu trong chiến tranh, chạy không ngừng nghỉ vòng quanh thế giới và dấn thân vào nhiều cuộc phiêu lưu kỳ thú khác.

    Phim Forrest Gump lấy bối cảnh ở Alabama, Mỹ nên các nhân vật nói giọng miền Nam nước Mỹ. Người học sẽ không gặp nhiều khó khăn khi hiểu Forrest vì nhân vật nói chậm và sử dụng ngôn ngữ đơn giản. Nói chung, các đoạn hội thoại chứa rất nhiều cụm từ tiếng Anh thông dụng có thể hữu ích để cải thiện kỹ năng đàm thoại tiếng Anh của bạn. Câu chuyện cũng đề cập đến các sự kiện quan trọng, vì vậy bạn có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Hoa Kỳ đồng thời rèn luyện kỹ năng nghe của mình. Sự kết hợp giữa giáo dục và giải trí này khiến Forrest Gump trở thành một sự bổ sung vô giá cho kho kiến thức học tập của bạn, mang lại trải nghiệm thú vị và phong phú ngoài các phương pháp học ngôn ngữ truyền thống.

    Forrest Gump
    Forrest Gump
    Forrest Gump
  10. Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim Titanic kể về câu chuyện tình yêu giữa Rose DeWitt Bukater (con gái của một gia đình giàu có) và Jack Dawson (một nghệ sĩ nghèo lẻn lên tàu). Titanic cũng là quê hương của bài hát nổi tiếng “My Heart Will Go On” của Céline Dion, một tác phẩm kinh điển mọi thời đại và một kiệt tác về độ phức tạp kỹ thuật!


    Một bộ phim kinh điển không thể thiếu trong bất kỳ danh sách phim nào, nó cũng không thể thiếu trong danh sách các bộ phim luyện nghe để đạt IELTS 7.0. Kể từ khi phát hành, Titanic đã chiếm được một vị trí trong trái tim người xem bằng câu chuyện và cách trình bày đặc biệt, tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của bộ phim là các nhân vật khác biệt cũng như phong cách nói và kiểu trò chuyện của họ. Titanic là một bộ phim thực sự có thể giúp bạn tiếp xúc với nhiều đoạn hội thoại và cách diễn đạt từ thông tục đến trang trọng.


    Người nghe được làm quen với các giọng điệu đàm thoại khác nhau, phong cách nói chuyện và cách phát âm khác nhau của từ. Nó giúp khán giả hình thành một ý tưởng sống động về những cách khác nhau mà ngôn ngữ tiếng Anh được sử dụng cũng như giọng điệu và sự rõ ràng được duy trì dựa trên mẫu hội thoại. Do đó, luyện nghe bằng bộ phim Titanic cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai muốn đạt điểm cao trong bài thi IELTS.

    Titanic
    Titanic
    Titanic
  11. Một tác phẩm kinh điển khác lọt vào danh sách các bộ phim giúp bạn đạt Ielts 7.0 là bộ phim đầy cảm hứng Pride and Prejudice. Pride and Prejudice là viên ngọc quý dành cho những người ngưỡng mộ văn học cổ điển và mang đến một cánh cửa tuyệt vời để nhìn vào thế giới lịch sử của tiếng Anh-Anh. Bộ phim này là một bộ phim lãng mạn và một cuộc hành trình ngôn ngữ ngược thời gian.


    Một bộ phim Pride and Prejudice được thực hiện với sức mạnh từ thế giới của Jane Austen sẽ giới thiệu cho người xem hiện đại về cụm từ tiếng Anh trong một khung thời gian khác và cho thấy tiếng Anh Anh hiện đại được truyền cảm hứng từ nó như thế nào. Với cách phát âm rõ ràng và cách sử dụng ngữ pháp hoàn hảo, nó giúp người xem hiểu rõ hơn về cách sử dụng tiếng Anh đúng cách và do đó loại bỏ mọi khả năng họ hiểu sai câu. Những đoạn hội thoại được chọn lọc một trang nhã sẽ là một bữa tiệc vui tai, giúp người học tiếp cận với tiếng Anh tinh tế và lưu loát trước đây.


    Khi đắm mình vào câu chuyện hấp dẫn của Elizabeth Bennet và ông Darcy, bạn không chỉ được thưởng thức tấm thảm phong phú của xã hội Anh thế kỷ 19 mà còn nâng cao hiểu biết và đánh giá cao ngôn ngữ tiếng Anh ở dạng cổ điển nhất của nó. Bộ phim Pride and Prejudice này rất lý tưởng cho những ai mong muốn kết hợp tình yêu văn học với mong muốn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình.

    Pride and Prejudice
    Pride and Prejudice
    Pride and Prejudice



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy