Top 15 Bộ phim hay nhất về Halloween dành cho trẻ em

Trán Dô 15325 0 Báo lỗi

Vào mỗi dịp Halloween người ta thường nhắc đến các câu chuyện rùng rợn về ma quỷ và phù thủy. Ngày nay, Halloween cũng đã được du nhập vào nước ta, tuy không ... xem thêm...

  1. Bộ phim được phát hành vào ngày 13 tháng 10 năm 1993 của đạo diễn Henry Selick thuộc thể loại phim hoạt hình kinh dị. Phim có sự tham gia của các diễn viên Danny Elfman, Chris Sarandon, Catherine O'Hara, William Hickey, Glenn Shadix, Paul Reubens, Ken Page, Edward Ivory, Susan McBride, Debi Durst, Greg Proops, Kerry Katz Kerry Katz, Randy Crenshaw, Sherwood Ball và Carmen Twillie.


    Nội dung phim kể về Jack Skellington - được mệnh danh là ông hoàng của lễ hội Halloween, người đã quá mệt mỏi vì lễ hội diễn ra hết năm này đến năm khác. Một hôm ông đi lạc vào nơi gọi là Christmas Town và đã bị thu hút bởi vẻ lộng lẫy của nơi đây. Tại đây, Jack quyết định bắt cóc ông già Noel với mong muốn trở thành chúa tể của giáng sinh. Nhạc phim là những bài hát nổi tiếng như "Nightmare Before Christmas", "Opening", "This is Halloween". Nhưng các bạn chỉ nên để trẻ em lớn hơn 7 tuổi xem phim này thôi nhé.


    Ngày phát hành: 13 tháng 10, 1993 (Hoa Kỳ)
    Đạo diễn: Henry Selick
    Diễn viên: Danny Elfman, Catherine O'Hara, Ken Page

    Nightmare Before Christmas - Đêm kinh hoàng trước Giáng sinh
    Nightmare Before Christmas - Đêm kinh hoàng trước Giáng sinh
    Nightmare Before Christmas - Đêm kinh hoàng trước Giáng sinh

  2. Đây cũng là bộ phim của đạo diễn Henry Selick được phát hành vào ngày 5 tháng 2 năm 2009. Phim thuộc thể loại phim hoạt hình với sự tham gia của các diễn viên như Dakota Fanning, Teri Hatcher, Preeya Kalidas.


    Nội dung phim được viết theo cuốn tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của nhà văn Neil Gaiman, người viết lên tiểu thuyết Alice ở xứ sở thần tiên. Phim kể về câu chuyện của cô bé Coraline, cô bé rất buồn khi phải chuyển đến một ngôi nhà mới, nơi mà không có những bạn bè thân thiết trước đây. Một ngày nọ, cô bé thấy một cánh cửa trên bức tường kỳ lạ, cánh cửa đó thông sang một thế giới khác. Khi Coraline bước vào đó, cô được chào đón nồng nhiệt. Nhưng mọi người nơi đây lại không muốn cô bé trở về thế giới cũ, họ tìm mọi cách để cô phải ở lại nơi bí mật này. Bộ phim này phù hợp với trẻ em từ 9 tuổi trở lên.


    Đạo diễn: Henry Selick
    Diễn viên: Dakota Fanning, John Hodgman, Teri Hatcher
    Quốc gia: Âu Mỹ
    Thể loại: Gia đình, Giả tưởng, Hoạt hình


    Coraline - Cô bé Coraline
    Coraline - Cô bé Coraline
    Coraline - Cô bé Coraline
  3. Bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hai đạo diễn Saul Andrew Blinkoff và Elliot M. Bour được phát hành vào ngày 13 tháng 9 năm 2005. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Jimmy BennettJim Cummings và John Fiedler. Nội dung phim kể về một điều gì đó kì lạ đang diễn ra trong cánh rừng nơi chú gấu Pooh và những người bạn sinh sống.


    Một hôm xuất hiện con quái vật kỳ lạ tên là Heffalump, đi đến đâu là con quái vật làm rung chuyển đến đó. Vậy Pooh và những người bạn sẽ giải quyết việc này thế nào. Các bạn hãy xem phim để biết kết quả nhé. Bộ phim phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên.


    Đạo diễn: Frank Nissen
    Diễn viên: Jim Cummings, John Fiedler, Kath Soucie, Nikita Hopkins
    Quốc gia: Âu Mỹ
    Thể loại: Hài hước, Hoạt hình

    Pooh's Heffalump Halloween Movie - Chuyện của chú gấu Pooh
    Pooh's Heffalump Halloween Movie - Chuyện của chú gấu Pooh
    Pooh's Heffalump Halloween Movie - Chuyện của chú gấu Pooh
    Pooh's Heffalump Halloween Movie - Chuyện của chú gấu Pooh
  4. Nội dung phim được dựa trên một truyện ngắn cùng tên của nhà văn Washington Irving. Truyện ngắn này được công ty Disney chuyển thể sang phim hoạt hình vào năm 1949. Bộ phim có độ dài hơn 30 phút, được thuyết minh với giọng đọc đầy truyền cảm của nam ca sĩ, diễn viên Bing Crosby.


    Kị sĩ không đầu là một hình tượng kinh điển trong văn học dân gian châu Âu, đã xuất hiện từ thời trung cổ. Bộ phim này phù hợp cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên.


    Thể loại: Phim kinh dị giả tưởng.
    Đạo diễn: Tim Burton.
    Diễn viên: Johnny Depp, Christina Ricci, Miranda Richardson, Michael Gambon, Casper Van Dien, Jeffrey Jones.

    The Legend of Sleepy Hollow - Huyền thoại của kỵ sĩ không đầu
    The Legend of Sleepy Hollow - Huyền thoại của kỵ sĩ không đầu
    The Legend of Sleepy Hollow - Huyền thoại của kỵ sĩ không đầu
  5. Đây là một bộ phim thuộc thể loại hài hước, kinh dị của đạo diễn Mike Johnson và Tim Burton được phát hành vào năm 2005. Phim có sự tham gia của các diễn viên Johnny Depp, Helena Bonham Carter, Emily Watson, Tracey Ullman, Paul Whitehouse.


    Nội dung phim xoay quanh anh chàng Victor Van Dort, là một chàng trai rụt rè và vụng về. Anh chàng bị bố mẹ ép đính hôn với Victoria Everglot vì lý do xã hội và tài chính. Vì bị ép buộc nên Victor không thể thuộc nổi những lời mình cần phải nói trong lễ thành hôn, anh chàng đã vào rừng và luyện tập với cây cối. Phim dành cho trẻ em từ 10 tuổi trở lên.


    Ngày phát hành: 12 tháng 9, 2005 (Ý)

    Các đạo diễn: Tim Burton, Mike Johnson
    Diễn viên: Johnny Depp, Helena Bonham Carter, Emily Watson,

    Corpse Bride - Cô dâu ma
    Corpse Bride - Cô dâu ma
    Corpse Bride - Cô dâu ma
  6. Đây là một bộ phim hài hước của đạo diễn Tim Burton được phát hành vào ngày 29 tháng 3 năm 1988. Phim có sự tham gia của các diễn viên Alec Baldwin, Geena Davis, Michael Keaton. Nội dung phim xoay quanh cặp vợ chồng Adam và Barbara. Họ đang có một cuộc sống hạnh phúc thì cái chết ập đến với họ.


    Sau đó có một cặp vợ chồng khác chuyển đến ngôi nhà của họ. Hồn ma của hai vợ chồng Adam và Barbara luôn tìm cách xua đuổi cặp vợ chồng mới đến. Cặp vợ chồng mới nhờ một ông pháp sư đến để trừ tà nhưng lại gây ra nhiều phiền phức cho họ. Phim phù hợp với trẻ em có độ tuổi từ 6 tuổi trở lên.


    Ngày phát hành: 29 tháng 3, 1988 (Thành phố New York)
    Đạo diễn: Tim Burton
    Tác giả kịch bản: Tim Burton, Michael McDowell, Warren Skaaren, Larry Wilson

    Beetlejuice - Ngôi nhà ma ám
    Beetlejuice - Ngôi nhà ma ám
    Beetlejuice - Ngôi nhà ma ám
  7. Bộ phim thuộc thể loại hài hước của đạo diễn Brad Silberling, Phil Nibbelink được phát hành vào ngày 26 tháng 5 năm 1995. Phim có sự tham gia của các diễn viên Bill Pullman, Christina Ricci, Cathy Moriarty. Nội dung phim kể về cô gái tên là Carrigan Crittenden, người luôn lo lắng rằng sau khi chết ba của mình sẽ chỉ để lại cho một căn nhà tối tăm, đổ nát.


    Một hôm cô ta phát hiện ra một tấm bản đồ kho báu, lần theo tấm bản đồ, bà ta đến một căn nhà nhưng bị những con ma ở đó làm cho khiếp sợ. Quyết tâm tìm bằng được kho báu, bà ta đã thuê một giáo sư là Harvey để giúp đỡ. Phim dành cho trẻ em lớn hơn 6 tuổi.


    Đạo diễn: Brad Silberling
    Diễn viên: Cathy Moriarty, Chauncey Leopardi, Malachi Pearson, Spencer Vrooman
    Quốc gia: Âu Mỹ
    Thể loại: Hài hước, Tâm lý

    Casper - Con ma thân thiện
    Casper - Con ma thân thiện
    Casper - Con ma thân thiện
  8. Một bộ phim về ảo thuật và ảo thuật gia hay nhất của đạo diễn Robert Stevenson được phát hành năm 1971. Phim có sự tham gia của các diễn viên Angela Lansbury, David Tomlinson, Cindy O'Callaghan, Roddy McDowall, Bruce Forsyth. Tiếp nối sự thành công của bộ phim Mary Poppins, Disney đã cho ra mắt bộ phim "Bedknobs and Broomsticks" dựa trên một câu chuyện cổ tích nước Anh.


    Nội dung phim tập trung vào một nhóm những đứa trẻ mồ côi cha mẹ do chiến tranh, may mắn thay có một phụ nữ tốt bụng đồng ý nhận nuôi những đứa trẻ đó. Cô ta dần dần để lộ những điều kỳ lạ của mình, rồi những đứa trẻ nhận ra cô ta là một phù thủy tập sự. Với sự giúp đỡ của cô phù thủy, những đứa trẻ đã có những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Bộ phim này đã thắng giải Oscar vì những kỹ xảo tuyệt vời và bối cảnh phát - xít của nó. Phim phù hợp với trẻ em từ 7 tuổi trở lên.


    Ngày phát hành: 7 tháng 10, 1971 (Vương Quốc Anh)
    Đạo diễn: Robert Stevenson
    Tác giả truyện: Mary Norton, Ted Berman, Ralph Wright

    Bedknobs and Broomsticks
    Bedknobs and Broomsticks
    Bedknobs and Broomsticks
  9. Một bộ phim thuộc thể loại phim kỳ ảo, kinh dị của đạo diễn Mel Brooks được phát hành vào ngày 15 tháng 12 năm 1974. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Gene Wilder, Marty Feldman, Peter Boyle, Teri Garr, Cloris Leachman, Madeline Kahn.


    Phim xoay quanh câu chuyện của một nhà giải phẫu thần kinh trẻ tuổi được thừa kế tòa lâu đài của ông nội mình là giáo sư Frankenstein nổi tiếng. Trong tòa lâu đài, cậu ta thấy một người gù lưng vui tính là Igor, một trợ lý phòng thí nghiệm tên là Inga và một người quản gia tên là Frau Blucher. Sau này anh ta vô tình tìm thấy một quyển sách thần bí và quyển sách này đã làm thay đổi cách suy nghĩ của anh. Phim phù hợp với trẻ em lớn hơn 10 tuổi.


    Đạo diễn: Mel Brooks

    Biên kịch: Mel Brooks và Gene Wilder

    Diễn viên:Gene Wilder; Marty Feldman; Peter Boyle; Teri Garr; Cloris Leachman; Madeline Kahn

    Young Frankenstein - Thế hệ trẻ nhà Frankenstein
    Young Frankenstein - Thế hệ trẻ nhà Frankenstein
    Young Frankenstein - Thế hệ trẻ nhà Frankenstein
  10. Một bộ phim thuộc thể loại phim kỳ ảo, kinh dị của đạo diễn Nicolas Roeg được phát hành vào ngày 25 tháng 5 năm 1990. Bộ phim đã đạt giải thưởng của Hiệp hội phê bình phim Quốc gia cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Anjelica Huston, Jasen Fisher, Mai Zetterling, Rowan Atkinson, Jane Horrocks.


    Nội dung phim là câu chuyện cổ tích xoay quanh một cậu bé 9 tuổi, Luke. Cậu bé có nhiệm vụ phải đánh bại tất cả các phù thủy xấu xa có âm mưu biến trẻ em thành chuột. Liệu cậu bé Luke có thành công trong kế hoạch tiêu diệt những phù thủy xấu xa đó không? Phim phù hợp với trẻ em từ 8 tuổi trở lên.


    Đạo diễn: Nicolas Roeg

    Diễn viên: Anjelica Huston, Mai Zetterling, Jasen Fisher

    Thể loại: Phim Kinh Dị - Ma, Phim Viễn Tưởng,

    The Witches - Thế giới phù thủy
    The Witches - Thế giới phù thủy
    The Witches - Thế giới phù thủy
  11. Tên bộ phim là một trò chơi trẻ con vào đêm Halloween, đi đến từng nhà trong đêm Halloween và nói: “Trick or treat?”. Bộ phim bốn câu chuyện về ngày Halloween, bốn câu chuyện này là tay chơi trick-or-treat nhỏ tuổi bí ẩn tên Sam với chiếc mặt nạ bí ngô.


    Ông hiệu trưởng trong quá khứ là một tên sát nhân, cô gái trẻ bị một tên quái nhân truy sát trong lễ hội, nhóm những kẻ ham chơi vô tình phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, kẻ già nua sống ẩn dật. Trong hành trình đó xuất hiện nhiều yêu tinh, ma cà rồng, những trò đùa ma quái khiến ai cũng phải sợ hãi, đây là bộ phim hay mùa Halloween này.


    Ngày phát hành ban đầu: 9 tháng 12, 2007
    Đạo diễn: Michael Dougherty
    Nhà sản xuất: Bryan Singer

    Diễn viên: Dylan Baker, Brian Cox và Anna Paquin...,

    Trick ‘r treat
    Trick ‘r treat
    Trick ‘r treat
    Trick ‘r treat
  12. The Babadook (tựa Việt: Sách ma) là phim điện ảnh kinh dị do Úc phát hành vào năm 2014. Phim này đã được sản xuất bởi hãng Causeway Films và do Jennifer Kent đạo diễn và viết kịch bản. Nó đã được trình chiếu tại Ngày hội phim Sundance vào năm 2014 và đã nhận được sự tán dương từ phía chuyên môn.


    Nhân vật chính của phim là bà mẹ đơn thân Amelia, vài năm sau cái chết đột ngột của người chồng, cô gặp rắc rối trong việc nuôi dạy đứa con trai 6 tuổi Sam khi cậu bé liên tục kể về một sinh vật bí ẩn đeo bám cả hai mẹ con.Rồi một ngày trong nhà họ xuất hiện một cuốn sách mang tựa đề “Mr. Babadook” kể về một sinh vật kinh hoàng như thể ông kẹ. Khi Amelia đọc cho Sam nghe cuốn sách đó vào mỗi tối, thì dường như Babadook cũng đang dần dần bước ra từ những trang sách và mối đe dọa từ nó cũng trở thành sự thật mà hai mẹ con cô phải đối mặt. Và đó cũng là lúc những bí mật khủng khiếp trong quá khứ của gia đình Amelia bắt đầu được hé lộ.


    Thể loại: Phim kinh dị, Phim chính kịch - Drama
    Đạo diễn: Jennifer Kent
    Diễn viên: Essie Davis; Noah Wieseman; Daniel Henshall; Barbara West; Benjamin Winspear; Cathy Adamek; Craig Behenna

    The Babadook
    The Babadook
    The Babadook
    The Babadook
  13. Phim Ngôi Nhà Ma Quái kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.


    Thể loại: Hài Hước, Kinh Dị - Ma, Thuyết Minh
    Diễn viên: Mitchel Musso, Sam Lerner, Ryan Newman
    Đạo diễn: Gil Kenan


    Phim Ngôi Nhà Ma Quái
    Phim Ngôi Nhà Ma Quái
    Phim Ngôi Nhà Ma Quái
    Phim Ngôi Nhà Ma Quái
  14. Đây là một bộ phim thuộc thể loại hài hước, kinh dị của đạo diễn Mike Johnson và Tim Burton được phát hành vào năm 2005. Phim có sự tham gia của các diễn viên Johnny Depp, Helena Bonham Carter, Emily Watson, Tracey Ullman, Paul Whitehouse. Nội dung bộ phim kể về một tình huống oái oăm, khi chú rể Victor (Depp) vô tình đánh thức một xác chết nữ giới.

    Khi trở lại dương gian, cô nàng Emily (Carter) một mực tin rằng mình đã cưới Victor và "cô dâu xác chết" này đã gây ra nhiều oái oăm cho chàng rể nhút nhát này. Corpse Bride là một thắng lợi của Tim Burton, khi doanh thu 117 triệu USD của bộ phim gấp tới ba lần chi phí mà hãng Warner Bros. đã bỏ ra.


    Tại Oscar 2006, bộ phim cũng góp mặt trong danh sách đề cử hạng mục "Phim hoạt hình xuất sắc". Nếu bạn là người lo lắng về những cảnh đáng sợ, ghê rợn trong các bộ phim kinh dị thì Corpse Bride là một lựa chọn không tồi để trải nghiệm vào dịp lễ Halloween này.


    Ngày phát hành: 12 tháng 9, 2005 (Ý)
    Các đạo diễn: Tim Burton, Mike Johnson
    Diễn viên: Johnny Depp, Helena Bonham Carter, Emily Watson

    Cô dâu xác chết
    Cô dâu xác chết
    Cô dâu xác chết
    Cô dâu xác chết
  15. Thêm một bộ phim hoạt hình Halloween hay đến từ nhà Disney. Đây chắc chắn sẽ là bộ phim làm cho trẻ không khỏi choáng ngợp, bởi nó quy tụ gần như hầu hết tất cả những nhân vật trong thế giới hoạt hình mà bé yêu thích như chú chuột Mickey, vịt Donald, Aladdin… và cả những nhân vật phản diện thú vị nữa.


    Câu chuyện kể về một lễ hội phim hoạt hình mà chuột Mickey chính là người tổ chức, và tất cả các nhân vật phản diện đều tập trung đến đây hòng mục đích chiếm đoạt lấy buổi lễ. Lúc này, một cuộc chiến giữa thiện và ác diễn ra rất quyết liệt. Điều này làm cho người xem hồi hộp vì không biết Mickey và những người bạn sẽ làm gì để lấy lại những thứ thuộc về mình. Gia đình bạn còn chần chừ gì mà chưa bật ti vi lên và tìm phim Mickey’s House of Villains để thưởng thức ngay vào dịp cuối tuần này nào?



    Ngày phát hành ban đầu: 3 tháng 9, 2002
    Các đạo diễn: Jamie Mitchell, Rick Calabash
    Diễn viên: Wayne Allwine, Corey Burton, Tony Anselmo,...


    Mickey’s House of Villains
    Mickey’s House of Villains
    Mickey’s House of Villains
    Mickey’s House of Villains



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy