Top 15 Bộ phim hay và lãng mạn nhất Valentine 14/2

Bùi Văn Thượng 6602 0 Báo lỗi

Có lẽ trong chúng ta không ai là không biết đến ngày lễ tình nhân 14/2 - ngày mà các cặp tình nhân đốt lên ngọn lửa yêu thương trong trái tim họ. Đây cũng là ... xem thêm...

  1. Bộ phim 50 lần hẹn đầu tiên là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong ngày lễ tình nhân sắp tới. Đây là một bộ phim đặc sắc được sản xuất bởi Hollywood, với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng là Drew Barrymore và Adam Sandler.


    50 lần hẹn đầu tiên là bộ phim tình cảm lãng mạn, xoay quanh câu chuyện tình yêu của một anh chàng là bác sỹ thú y Henry (do Adam thủ vai) và cô nàng giáo viên dạy vẽ xinh đẹp Lucy (nữ diễn viên Drew đóng). Chỉ mới lần đầu gặp Lucy, Henry đã bị cô hớp hồn và trúng tiếng sét ái tình của cô. Kể từ đó, anh chàng Henry luôn tìm cách tiếp cận cô gái. Tuy nhiên cô nàng Lucy lại mắc chứng bệnh lạ là trí nhớ chỉ tồn tại trong 24 giờ.


    Vì cô, Henry đa tình từng sống bê tha trước đó đã bền bỉ hàng ngày tìm cách tiếp cận cô với mọi lý do từ ngớ ngẩn, vô lý nhưng cũng thật dễ thương của tình yêu. Dù bị mất trí nhớ sau mỗi ngày nhưng nhờ tình cảm mãnh liệt mà Henry dành cho cô, Lucy đã dần cảm nhận tình yêu dành cho anh. Họ đã có một cái kết thúc đẹp cho tình yêu mãnh liệt của mình.

    Poster phim
    Poster phim "50 lần hẹn đầu tiên"
    Trailer phim "50 lần hẹn đầu tiên"

  2. The Notebook là một câu chuyện tình yêu vô cùng cảm động, chắc chắn rằng sau khi xem, trái tim của mỗi khán giả đều như được thức tỉnh trước những cung bậc giá trị tình yêu cao đẹp. Đây là một câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy sóng gió, song cũng không kém phần cao đẹp.


    Câu chuyện tình yêu đó xoay quanh cô gái nhà giàu sống ở thành phố Allie Hamilton và chàng trai bình thường của vùng quê Noah Calhoun. Vì khoảng cách về địa vị mà gia đình hai bên nhất quyết phản đối họ đến với nhau, buộc Allie phải cắt đứt mối quan hệ với Noah và trở về thành phố. Vài năm sau đó, cô yêu và đính hôn với một người khác. Thế nhưng, chính lúc này duyên số lại khiến cô gặp lại mối tình đầu. Vậy cô sẽ phải chọn ai? Đó là câu hỏi mà sau khi xem xong bộ phim The Notebook, các khán giả sẽ trả lời được cho mình.

    Poster phim
    Poster phim "Nhật ký tình yêu"
    Trailer phim "Nhật ký tình yêu"
  3. Bộ phim Love Actually chính thức ra mắt người xem từ năm 2003. Bộ phim đã quy tụ được dàn diễn viên đình đám, trong đó bao gồm Hugh Grant, Liam Nesson, Colin Firth, Emma Thompson,... Đây thực sự là bộ phim ý nghĩa về tình yêu mà bạn không nên bỏ qua. Cả bộ phim tràn ngập một chuỗi dài những cảm xúc trong tình yêu, với sự kết hợp tuyệt vời từ tám câu chuyện tình lãng mạn và thú vị. Mỗi một cuộc tình lại mang đến cho người xem một cảm nhận khác nhau, sắc màu và hương vị khác nhau.


    Bộ phim Love Actually đã không ngại động chạm đến chính trị với mối tình lãng mạn giữa vị Thủ tướng Anh và một người phụ nữ bình thường. Đặc biệt, trong phim còn có sự xuất hiện của danh hài nổi tiếng thế giới Mr. Bean trong vai Rowan Atkinson. Tuy chỉ đóng góp vào một vai nhỏ, nhưng sự góp mặt đầy nụ cười vui vẻ ấy khiến cho khán giả cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn rất nhiều.

    Poster phim
    Poster phim "Yêu thực sự"
    Trailer phim "Yêu thực sự"
  4. Nếu bạn là fan những bộ phim tình cảm sướt mướt thì P/S I Love You là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và người ấy trong ngày lễ tình nhân. Bộ phim thành công là nhờ tài diễn xuất tuyệt vời của Hilary Swank và Gerard Butler. Bộ phim tình cảm này đã lấy đi biết bao nước mắt của người xem, thông qua đó chiếm trọn trái tim của đông đảo khán giả.


    P/S I Love You được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Ireland Cecelia Ahern, do đó bộ phim phảng phất một chút mất mát và u buồn trước cái chết đáng thương của người chồng khiến đôi tình nhân phải chia xa. Thế nhưng bộ phim đã mang đến một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc ngọt ngào và thực sự khiến người xem cảm thấy ấm áp trước tình yêu mãnh liệt. Dù đã sang thế giới bên kia nhưng tình cảm của người chồng vẫn thắp sáng cho trái tim của người vợ. Nếu bạn đã xem P/S I Love You, chắc chắn bạn sẽ muốn xem lại lần nữa để thấy được tình yêu diệu kỳ đến mức nào.

    Poster phim Tái bút
    Poster phim Tái bút "Anh yêu em"
    Trailer phim Tái bút "Anh yêu em"
  5. Đây là một bộ phim tình yêu cực lãng mạn dành cho những cặp tình nhân yêu thích dòng phim hoạt hình. Bộ phim Robot biết yêu được sản xuất bởi hãng phim Disney, xoay quanh nhân vật Pixar Wall E vốn là 2 chú người máy có tên gọi Wall-E và Eva. Tuy nói về người máy nhưng không vì thế mà các nhà làm phim tài năng của Disney lại bỏ qua yếu tố tình cảm và sự lãng mạn.


    Hai chú robot đặc biệt ở chỗ chúng cũng có cảm xúc, biết thầm thương trộm nhớ, biết yêu, thậm chí sẵn sàng hy sinh cho nhau. Cả hai đều không biết nói ngôn ngữ của loài người nên chỉ biết thể hiện tình cảm của mình bằng cách dùng cử chỉ qua ánh mắt hay đôi khi chỉ là vài âm thanh nhỏ. Chính sự thể hiện tình cảm ngộ nghĩnh đó đã chiếm được trái tim của khán giả.

    Poster phim
    Poster phim "Robot biết yêu"
    Trailer phim "Robot biết yêu"
  6. Bộ phim Người đàn bà đẹp kể về hai nhân vật xuất phát từ hai giai tầng khác nhau: Edward Lewis - một doanh nhân thành đạt với cả tiền bạc và địa vị cùng danh tiếng và Vivian Ward - một cô gái đứng đường không có gì ngoài nhan sắc. Thế nhưng hai người họ lại làm nên một câu chuyện tình đẹp và cảm động, cướp đi bao giọt nước mắt của người xem.


    Bộ phim Người đàn bà đẹp cũng giúp đưa tên tuổi của nữ diễn viên Julia Roberts bước lên địa vị mới của hàng sao nổi tiếng toàn thế giới. Đây là một bộ phim đáng xem mà bạn không thể bỏ lỡ trong dịp lễ tình nhân.

    Poster phim
    Poster phim "Người đàn bà đẹp"
    Trailer phim "Người đàn bà đẹp"
  7. Bộ phim Đêm trắng ở Seattle được sản xuất năm 1993. Với sự tham gia diễn xuất tuyệt vời của nam diễn viên Tom Hanks và nữ diễn viên Meg Ryan đã khiến cho cốt truyện của phim trở nên đẹp và lãng mạn đến lạ thường, đồng thời khiến Sleepless in Seattle trở nên đáng xem hơn bao giờ hết trong ngày lễ tình nhân.


    Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Sam - một kỹ sư sống ở Chicago. Sau cái chết thương tâm của vợ, anh cùng đứa con nhỏ Jonah chuyển tới Seattle và bắt đầu một cuộc sống mới từ đây. Đó cũng là cách mà Sam quên đi người vợ quá cố, vơi đi niềm đau mất mát. Tuy nhiên, anh không thể quên được hình ảnh người vợ hiền bởi tình yêu trong anh quá lớn. Trong đêm Giáng sinh nọ, cậu con trai Jonah gọi điện tới đài phát thanh tâm sự về câu chuyện gia đình mình với mong muốn tìm cho cha một người vợ mới. Ngay sau đó, có hàng ngàn cuộc điện thoại và hàng loạt lá thư tới tấp gửi đến nhà của hai bố con. Nhưng đáp lại tình cảnh ấy, Sam đã thờ ơ. Tuy nhiên, Jonah vẫn miệt mài đọc thư và cuối cùng đã đưa bố đến với người vợ mới Annie. Bộ phim là một câu chuyện tình thú vị và hấp dẫn người xem.

    Poster phim
    Poster phim "Đêm trắng ở Seattle"
    Trailer phim "Đêm trắng ở Seattle"
  8. Bộ phim Khi anh đang ngủ là một phim hài lãng mạn với diễn xuất tuyệt vời của cặp đôi Bill Pullman và Sandra Bullock. Bullock trong vai Lucy, vốn là một người phụ nữ sống cô độc và làm nghề soát vé tàu điện. Cô sống cô đơn cứ như vậy trong suốt nhiều năm, cho đến một ngày cô gặp Peter và cứu mạng anh. Tai nạn bất ngờ đó đã khiến anh chàng bị bất tỉnh nhân sự, đồng thời khiến mọi người hiểu nhầm Lucy là một thành viên trong gia đình của Peter. Mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh và cao trào của câu chuyện xảy ra khi Jack xuất hiện, đem lòng yêu Lucy...


    Bộ phim không chỉ ăn khách trên phòng vé mà còn nhận được không ít lời khen ngợi của giới làm phim, góp phần đưa While you were sleeping trở thành một bộ phim hạng A của hãng Hollywood.

    Poster phim
    Poster phim "Khi anh đang ngủ"
    Trailer phim "Khi anh đang ngủ"
  9. Bộ phim Oan hồn được sản xuất năm 1990 với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp Demi Moore. Bộ phim kể về mối tình say đắm của Sam Wheat và Molly Jensen. Sau khi bị bắn chết mà không rõ nguyên nhân, Sam lúc này đã là một hồn ma, đang cố gắng bảo vệ Molly khỏi nguy hiểm rình rập cô và tìm ra sự thật đằng sau cái chết của mình.


    Bởi Sam chỉ là một oan hồn nên không thể tiếp xúc trực tiếp với Molly, anh đành nhờ đến sự giúp đỡ của Oda Mae Brown, một bà đồng gây được sự chú ý của nhiều người. Oda đã phát hiện ra sự tồn tại của Sam mặc dù bà không nhìn thấy được những oan hồn. Sau khi tìm ra nguyên nhân cái chết của mình cũng đồng thời bảo vệ tính mạng của Molly, Sam đã thông qua sức mạnh kì bí của bà đồng để nói lời từ biệt với cô. Bộ phim đã được đề cử nhiều danh hiệu quý giá, trong đó có giải Oscar.

    Poster phim
    Poster phim "Oan hồn"
    Một đoạn trong phim "Oan hồn"
  10. Bộ phim tình cảm ngọt ngào Chuyện tình của Harry và Sally với sự tham gia diễn xuất của Billy Crystal và Meg Ryan chính là món quà ấm áp dành cho các đôi tình nhân trong ngày lễ 14 tháng 2 sắp tới. Phim được sản xuất năm 1989, có nội dung xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật Harry và Sally.


    Kể từ lần gặp mặt đầu tiên trong chuyến đi từ Đại học Chicago lên New York, họ đã đem lòng yêu nhau và sau này đã dẫn đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở New York. Tuy nhiên phải đợi đến 12 năm sau họ mới có thể đến được với tình yêu đích thực của đời mình nên có lẽ đó là một câu chuyện tình đẹp và đáng quý. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng bộ phim Chuyện tình Harry và Sally vẫn khiến người xem cảm thấy thật cuốn hút và hấp dẫn.

    Poster phim
    Poster phim "Chuyện tình Harry và Sally"
    Trailer phim "Chuyện tình Harry và Sally"
  11. Bộ phim kiêu hãnh và định kiến được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Anh Jane Austen kể về tình yêu và hôn nhân của tầng lớp quý tộc nhỏ tại Anh vào đầu thế kỷ 19.


    Nhân vật chính là Elizabeth Bennet, một cô gái 20 tuổi xuất thân trong một gia đình trung lưu và Fitzwilliam Darcy là một chàng trai trẻ giàu có. Nội dung chính kể về sự đối đầu và sau này trở thành cuộc tình giữa Elizabeth và Fitzwilliam Darcy, thuộc tầng lớp địa chủ.

    Elizabeth và Fitzwilliam Darcy
    Elizabeth và Fitzwilliam Darcy
    Kiêu hãnh và định kiến full
  12. Anh chàng Clarence hiền lành trở thành mục tiêu săn lùng của cả cảnh sát và bọn xã hội đen sau khi lấy nhầm một vali chứa đầy ma túy của chúng. Bằng sự mưu trí, anh chàng không những thoát hiểm mà còn giúp cảnh sát triệt phá băng đảng mafia.


    Trong cảnh bố của Clarence (Dennis Hopper) bị sát thủ do Big Don cử tới sát hại, tài tử Dennis Hopper yêu cầu Christopher đứng cách xa khi bắn vì ông sợ rằng tia lửa từ nòng súng có thể khiến ông bị bỏng. Đạo diễn Tony Scott cam đoan với Dennis rằng khẩu súng rất an toàn. Khi thấy Dennis có vẻ không tin, ông liền chĩa khẩu súng không đạn vào trán rồi bóp cò. Thật không may, do ông dí súng sát vào đầu nên nòng súng đã va vào trán sau khi bóp cò. Kết quả là Tony Scott lăn ra sàn với một dòng máu chảy ra từ trán.

    Lãng mạn và tội ác
    Lãng mạn và tội ác
    Một đoạn trong phim
  13. Những người khởi đầu là một bộ phim hài kịch-tình cảm được sản xuất vào năm 2010, biên kịch và đạo diễn bởi Mike Mills. Bộ phim được dựa trên câu chuyện có thật của cha Mills, khi ông thừa nhận mình là người đồng tính ở tuổi 75, 5 năm trước khi ông mất.


    Sau cái chết của cha Oliver, Hal, anh nhớ lại mối quan hệ giữa cha và anh kể từ khi mẹ Oliver, Georgia, mất. Một thời gian ngắn sau khi mẹ mất, Hal thừa nhận ông là người đồng tính với con trai và bắt đầu khám phá cuộc sống mới với con người thật của mình.


    Ông bắt đầu hoạt động ở cộng đồng người đồng tính, tìm kiếm tình yêu, sống thật với chính bản thân ông và con trai Oliver. Do đó, tình cảm hai cha con càng ngày càng khăng khít. Sau khi Hal mất được một thời gian ngắn, Oliver gặp Anna, một diễn viên trẻ người Pháp tại một bữa tiệc. Nhờ những động lực và thái độ của cha anh trong suốt khoảng thời gian cuối đời, cộng với mối quan hệ tốt đẹp của họ, Oliver quyết định tiến tới tình yêu với Anna.

    Những người khởi đầu (Beginners )
    Những người khởi đầu (Beginners )
    Beginners Official Traile
  14. Là một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh một phụ nữ nổi tiếng (Claudette Colbert) cố gắng thoát khỏi cái bóng của cha mình, và yêu một chàng phóng viên tinh quái (Clark Gable). Phim được chuyển thể từ truyện Night Bus của Samuel Hopkins Adams. Đây là bộ phim đầu tiên dành cả năm giải Oscar lớn cho Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nam chính xuất sắc nhất, Nữ chính xuất sắc nhất, Kịch bản hay nhất.


    Chuyện xảy ra trong đêm, khi cô gái nhà giàu Ellie ( Claudett Cobert ) trốn khỏi nhà để phản kháng sự áp đặt của cha, tình cờ cô gặp Peter ( Clark Gable ), tay phóng viên thẳng tính - sau cố tình đi cùng cô với ý định có được câu chuyện độc quyền về nữ thừa kế giàu có này. Tuy nhiên tính hồn nhiên của Ellie đã làm lay động lòng Peter, và sự quan tâm chăm sóc của Peter cũng làm Ellie xao xuyến...Kết thúc phim là đám cưới giữa Peter và Ellie sau bao thử thách.

    Chuyện xảy ra trong đêm
    Chuyện xảy ra trong đêm
    It Happened One Night
  15. 10 điều khiến em ghét bỏ anh là một trong những bộ phim teen kinh điển và gắn liền với ký ức của nhiều 8x ngày trước, xoay quanh một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn của tuổi học trò.


    Vừa chuyển tới trường mới, anh chàng Cameron (Joseph Gordon Levitt) đã phải lòng Bianca (Larisa Oleynik) - cô nàng hot nhất trường. Tuy nhiên, Bianca chỉ được phép hẹn hò khi cô chị gái mọt sách khó tính Kat (Julia Stiles) có người rủ đi chơi trước. Và Patrick (Heath Ledger) - một tay "anh chị" đầu gấu trong trường đã được thuê nhằm mục đích "quyến rũ" Kat để Bianca có cơ hội được hẹn hò. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi cả Patrick lẫn Kat đều nảy sinh tình cảm với nhau.

    10 điều khiến em ghét anh
    10 điều khiến em ghét anh
    10 Things I Hate About You




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy