Top 14 Bộ phim hình sự Trung Quốc đáng xem nhất

Hoa Ttm 175051 0 Báo lỗi

Đã là mọt phim, chắc chắn không thể bỏ qua những thể loại phim trinh thám, hình sự hay, hấp dẫn của Trung Quốc. Với dàn diễn viên đẹp, những chi tiết phá án, ... xem thêm...

  1. Bằng Chứng Thép là bộ phim ăn khách về chủ đề cảnh sát hình sự của TVB được phát sóng năm 2006, đánh dấu sự ra đời của phần 1 series dài tập của phim.


    Mở đầu cho loạt series bom tấn, Bằng Chứng Thép phần 1 ra mắt vào năm 2006 với dàn diễn viên nổi tiếng như Âu Dương Chấn Hoa, Lâm Văn Long, Mông Gia Tuệ, Chung Gia Hân. Bộ phim xoay quay hành trình điều tra phá án của ba bộ phận Pháp Chứng – Pháp Y – Tổ Trọng Án. Dưới sự lãnh đạo tài tình của Cao Ngạn Bác, Cổ Trạch Thâm và Lương Tiểu Nhu, hàng loạt các tội ác được phơi bày, mang lại nhiều cảm xúc từ phẫn nộ đến đau lòng cho người xem. Kịch bản của phần 1 luôn được khán giả cho là hay nhất trong số các phần phim. Xuyên suốt quá trình, khán giản không chỉ một phen hú hồn với những thủ pháp giết người tàn độc, những màn che đậy đầy tinh vi. Một vài vụ án nổi bật của phần này như sát thủ giết người hàng loạt, diệt môn, giết người theo tiểu thuyết. Cái hay của Bằng chứng thép 1 chính là cho người xem phải thán phục bởi những màn suy luận tài tình, sự đoàn kết giữa cả ba bộ phận Pháp Chứng – Pháp Y – Tổ Trọng Án để lật tẩy các tội ác qua từng tập phim.

    .

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2006 - Hiện nay

    Thể loại: Tội phạm, chính kịch

    Đạo diễn: Trần Chí Giang

    Ngôi sao: Âu Dương Chấn Hoa, Trịnh Tuấn Hoằng, Mông Gia Tuệ, Trần Vĩnh Liêm

    Điểm IMDb: 7.5

    Bằng chứng thép
    Bằng chứng thép
    Poster phim Bằng Chứng Thép 5
    Poster phim Bằng Chứng Thép 5

  2. Thiết Thính Phong Vân với 3 phần phim là series “bom tấn” đình đám của bộ đôi đạo diễn Mạch Triệu Huy – Trang Văn Cường từng gây chấn động màn ảnh Hoa ngữ. Sự tham gia của bộ ba tài tử Lưu Thanh Vân – Cổ Thiên Lạc – Ngô Ngạn Tổ đã góp phần mang đến thành công vang dội của series này.

    Thiết Thính Phong Vân là câu chuyện đầy thương tâm của bộ ba cảnh sát Dương – Tuấn – Tường. Từ một lần nghe lén văn phòng của La Diệu Minh họ đã phát hiện ra một bí mật liên quan đến cổ phiếu của công ty Phong Hoa. Gia cảnh Dương vốn khó khăn, bản thân anh lại mang trong mình căn bệnh ung thư, vì nghĩ đến vợ con, Dương đã thuyết phục đồng đội của mình xóa bỏ thông tin trên, để anh đầu tư vào cổ phiếu của Phong Hoa. Nhưng kết cục họ nhận được lại quá thảm khốc, khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng, đau xót. Cái giá họ phải trả là quá đắt. 2 phần phim tiếp theo nối tiếp thành công vang dội của phần 1, xoay quanh đề tài chứng khoán và thị trường bất động sản. Phim không đi sâu vào những màn võ thuật hay hành động mãn nhãn mà xoáy khai thác nội tâm nhân vật một cách tinh tế. Đan xen trong đó là những mưu mô, bí mật, những màn đấu trí ngoạn mục của cảnh sát và bọn tội phạm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2009 - 2018

    Thể loại: Giật gân, chính kịch, hành động
    Đạo diễn:
    Mạch Triệu Huy, Trang Văn Cường
    Ngôi sao:
    Lưu Thanh Vân, Cổ Thiên Lạc, Lý Tử Hùng, Vương Mẫn Đức
    Điểm IMDb:
    7.1

    Thiết Thính Phong Vân
    Thiết Thính Phong Vân
    Thiết Thính Phong Vân
    Thiết Thính Phong Vân
  3. Trấn Hồn là bộ phim gây bão khắp các mạng xã hội khi vừa ra mắt của đạo diễn Châu Quán Châu được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest.


    Trấn Hồn xoay quanh câu chuyện về Sở điều tra đặc biệt (SID) tại số 4 đường Quang Minh, thành phố Long Thành là đội điều tra có nhiệm vụ bảo vệ công dân duy trì hòa bình và giải quyết các vụ án ly kì liên quan tới Địa Tinh nhân. Sau khi một vụ án kỳ lạ xảy ra ở Đại học Long Thành, Đội trưởng Triệu - Triệu Vân Lan của Sở điều tra đặc biệt cùng các thành viên trong đội đến điều tra vụ án, và quen với Thẩm Nguy- một giáo sư tại Khoa Sinh học của Đại học Long Thành. Sau đó, giáo sư Thẩm chuyển đến làm hàng xóm của Triệu Vân Lan. Sở điều tra đặc biệt phát hiện ra rằng ngoài vụ án kỳ lạ của Đại học Long Thành, Thẩm Nguy còn có liên quan đến một số vụ việc kỳ lạ xảy ra sau đó. Sự việc này làm dấy lên nghi ngờ của Triệu Vân Lan nhưng anh ta không biết rằng thân phận thật sự của Thẩm Nguy thực chất là Hắc Bào sứ, người đã hợp tác với họ từ lâu. Sau đó, họ cùng nhau truy tìm tứ thánh khí khi một kẻ thù bí ẩn đe dọa sẽ khơi dậy lại chiến tranh, Triệu Vân Lan và Thẩm Nguy đã cùng nhau trải qua nhiều kiếp để miêu tả lại ván cờ giữa nhân gian, quỷ giới, tiên đồ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2018

    Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, thần bí

    Đạo diễn: Tạ Mẫn Dương

    Ngôi sao: Chu Nhất Long, Bạch Vũ

    Điểm IMDb: 7.7

    Poster phim Trấn Hồn
    Poster phim Trấn Hồn
    Trấn Hồn
    Trấn Hồn
  4. Thám Tử Kỳ Quái là thể loại phim hình sự phá án do Trung Quốc sản xuất của đạo diễn Từ Ngang ra mắt năm 2016 với sự tham gia của đông đảo các gương mặt quen thuộc: Hoàng Hiên, Cao Hân, Vương Tư Tư, ...


    Thám Tử Kỳ Quái
    lấy bối cảnh tại một thị trấn hư cấu vào năm 1949. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời chàng thám tử Gia Luật. Vừa từ nước ngoài trở về, Giai Luật đã trở nên nổi tiếng bởi khả năng suy luận siêu phàm, óc thông minh sắc bén. Không may anh bị đưa đến làm cấp dưới của người từng có mối thù với mình, nhưng lại được công sự cùng cô quân y xinh đẹp Tiểu Hứa. Bằng tài năng và óc suy luận siêu phàm, Gia Luật đã giúp xóa bỏ mọi hiểu lầm và phá được nhiều vụ án lớn. Trong vai nam chính Gia Luật, Hoàng Hiên chứng tỏ khả năng diễn xuất chắc tay khi thể hiện rất tốt hình tượng thám tử tài ba. Anh hóa thân vào nhân vật một cách rất chân thật, “diễn như không diễn”.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2016
    Thể loại:
    Hành động, chính kịch
    Đạo diễn:
    Từ Ngang
    Ngôi sao:
    Hoàng Hiên, Cao Hân, Vương Tư Tư

    Thám tử kỳ quái
    Thám tử kỳ quái
    Phim thám tử kỳ quái
    Phim thám tử kỳ quái
  5. Đã là mọt phim, chắc chắn không thể bỏ qua những phim trinh thám, hình sự hay, hấp dẫn của Trung Quốc, đó là Kinh Thiên Phá. Kinh Thiên Phá là bộ phim hành động được giới chuyên môn đánh giá khá cao, dưới sự chỉ đạo nội dung bởi đạo diễn tài năng Ngô Phẩm Nho, cùng sự tham gia của nhiều ngôi sao điện ảnh đình đám như Tạ Đình Phong, Lưu Thanh Vân, Phạm Hiểu Huyên…


    Nội dung phim Kinh Thiên Phá xoay quanh câu chuyện của Mã Tiến (Tạ Đình Phong). Anh là một thần thám tài năng nhưng lại bị nhiều người ghen ghét. Chính vì vậy nên anh bị thương nặng sau khi bị sát thủ Chiếu tướng ám sát. Sau nhiều ngày điều trị chấn thương, anh quyết tâm quay trở lại và hợp tác với giáo sư tâm lý học tội phạm Xa Gia Vỹ, anh muốn nhờ sự giúp đỡ của Xa Vỹ để điều tra những vụ giết người hàng loạt của sát thủ Chiến Tướng. Với dàn diễn viên đẹp, những chi tiết phá án, những cuộc đấu trí gay cấn sẽ khiến khán giả không thể nào bỏ lỡ từng giây phút hồi hộp tới khi tìm ra chân tưởng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2016
    Thể loại:
    Tội phạm, chính kịch, hành động
    Đạo diễn:
    Ngô Phẩm Nho
    Ngôi sao:
    Tạ Đình Phong, Lưu Thanh Vân, Cao Vỹ Quang
    Điểm IMDb:
    6.8

    Kinh thiên phá
    Kinh thiên phá
    Kinh thiên phá
    Kinh thiên phá
  6. Đề Thi Đẫm Máu là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lôi Mễ - một trong loạt series tâm lý tội phạm cực kỳ xuất sắc của tác giả Lôi Mễ, người được giới trẻ Trung Quốc ngưỡng mộ và gọi là “thầy”. Bộ phim thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi độ hot của tiểu thuyết.


    Ra mắt năm 2015, bộ phim Đề Thi Đẫm Máu là câu chuyện về cậu sinh viên thiên tài chuyên ngành phân tích tâm lí tội phạm Phương Mộc. Phương Mộc cùng với cảnh sát Thái Vĩ phá hàng loạt vụ án giết người nhưng cũng vì vậy mà vướng vào đề thi đẫm máu của kẻ biến thái tâm lí đặt ra cho Phương Mộc. Những vụ giết người ngày càng khó phá giải, những cái tên ngày càng trở thành sự sợ hãi cho chính nam chính lẫn những người bên cạnh cậu. Mô típ tội phạm thiên tài và thám tử lừng danh đấu trí với nhau không còn xa lạ trong thể loại trinh thám. Nhưng người Trung Quốc luôn có cách thể hiện thành những bi kịch không thể tránh khỏi. Hung thủ của loạt án mạng giết người hàng loạt tưởng như không liên quan gì đến nhau, lại đáng sợ và lạnh lùng đến thế. Không thể phủ nhận tài năng của hắn, ngang ngửa, hay thậm chí là vượt mặt Phương Mộc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2015
    Thể loại: Hình sự, kinh dị, tâm lý
    Đạo diễn:
    Ngủ Bách
    Ngôi sao:
    Vương Lang Chính, Phó Mai
    Điểm IMDb:
    7.2
    Đề thi đẫm máu
    Đề thi đẫm máu
    Poster phim Đề thi đẫm máu
    Poster phim Đề thi đẫm máu
  7. Cuộc Chiến Cân Não – bộ phim hình sự tội phạm Trung Quốc nổi tiếng của đạo diễn Lưu Kiến Khôi, với sự tham gia của dàn diễn viên Trinh Bân Huy, Bạch Vi Tú, Thái Kì Tuệ,...


    Bộ phim Cuộc Chiến Cân Não là diễn biến câu chuyện của trợ lý luật sư Lương Văn Kiệt. Là một người có khả năng thiên phú, Lưu Kiến Khôi đã giúp tổ trọng án lần lượt phá giải được những vụ án ly kỳ, hồi hộp đến nghẹt thở do tội phạm gây ra. Bên cạnh những vụ án bí ẩn, đặc sắc thì những phân đoạn tình yêu của nam chính cũng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt cho người xem. Với cốt truyện được xây dựng chặt chẽ, căng thẳng và hấp dẫn, kết hợp giữa yếu tố phá án và yếu tố pháp lý, sự chiến đấu của các luật sư trong việc tìm ra sự thật và bảo vệ công lý, bộ phim đã nhận được sự đón nhận đông đảo từ khán giả. Tuy là phim với thể loại hình sự nhưng vẫn đan xen nhiều cung bậc cảm xúc khiến người xem không khỏi xúc động.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2015
    Thể loại:
    Tội phạm, lãng mạn
    Đạo diễn:
    Lưu Kiến Khôi
    Ngôi sao:
    Trương Diệu Đống, Bạch Tú Vi, Trịnh Bân Huy
    Điểm IMDb:
    7.6

    Cuộc chiến cân não
    Cuộc chiến cân não
    Phim Cuộc chiến cân não
    Phim Cuộc chiến cân não
  8. Nữ Đặc Công X được công ty điện ảnh - truyền hình Vi Từ Gia đầu tư sản xuất và dẫn dắt bởi đạo diễn Vu Mẫn. Xoay quanh câu chuyện của 3 nữ nhân vật chính: Chung Ly, Đàm Duệ Linh, La Dật Phi; Nữ Đặc Công X mang hơi thở phương Đông đương đại hòa vào đề tài điệp viên của phiên bản gốc đình đám “Những thiên thần của Charlie” một cách nhuần nhuyễn và ấn tượng.


    Trước khi trở thành những điệp viên quả cảm, “vào sinh ra tử” với muôn ngàn nhiệm vụ tưởng chừng bất khả, các cô gái của Nữ Đặc Công X chỉ là những con người bình thường với cuộc sống cũng lắm bon chen hàng ngày. Sau khi được tuyển chọn kỹ lưỡng, họ đã trải qua chương trình huấn luyện nghiêm ngặt trong suốt nhiều tháng ngày gian khổ. Chính thời gian đó đã tôi luyện những nữ đặc công, giúp họ sở hữu một “tinh thần thép” để không bao giờ khước từ bất kể điệp vụ nào, dẫu đó là những cuộc thực chiến sống còn… Ẩn sau vẻ ngoài gai góc của những “chiến binh” trong các điệp vụ khó nhằn, khi trở về cuộc sống, “đặc công X” – họ vẫn là những người phụ nữ bình thường, biết yêu thương, biết mình vẫn có lúc yếu đuối để cần lắm một bờ vai nương tựa. Thế nhưng, do tính chất công việc đầy hiểm nguy luôn chực chờ, liệu có ai dám hy sinh tình cảm riêng tư và những tham vọng tuổi trẻ để rong ruổi với những nhiệm vụ gian khó? Hay họ đành bỏ dở giấc mơ để đi theo tiếng gọi của trái tim đang lỡ nhịp đập?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2014
    Thể loại:
    Lãng mạn, chính kịch, hành động
    Đạo diễn:
    Vu Mẫn
    Ngôi sao:
    La Tấn, Đường Yên, Trương Hy Lâm

    Nữ đặc công X
    Nữ đặc công X
    Nữ Đặc Công X
    Nữ Đặc Công X
  9. Tôi Là Lính Đặc Chủng là bộ phim về quân đội Trung Quốc của đạo diễn Lưu Mãnh ra mắt năm 2013 với sự tham gia diễn xuất của đông đảo dàn diễn viên: Trình Tố, Dương Thư, Lưu Hiểu Khiết,...


    Tôi Là Lính Đặc Chủng là câu chuyện hồi ức về hành trình trưởng thành của Tiểu Trang - một cựu quân nhân, nay đã trở thành một phó đạo diễn nghệ thuật. Tuổi trẻ sôi nổi của anh gắn liền với không gian hào hùng của doanh trại quân đội cùng với chuỗi nỗ lực không ngừng để có được những phẩm chất quân sự xuất sắc. Trải qua huấn luyện và thực tế chiến đấu khắc nghiệt khó khăn, cuối cùng từ một tân binh được trui rèn thành người lính quả cảm. Trong những tháng năm đó, anh cùng đồng đội đã trải nghiệm mọi khía cạnh của máu, nước mắt, thậm chí là cả cái chết. Họ là 6 người nguyện đồng sinh cộng tử, thề sống có nhau, quyết không tử. Họ không chỉ là những đồng đội thông thường, dường như số mệnh đã gắn kết cả 6 người với nhau, hòa vào làm một, nguyện hi sinh bảo vệ tổ quốc, bảo vệ những người thân yêu. Phim cũng là nói lên lòng trung thành của những người lính Trung Quốc với tổ quốc của họ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2013

    Thể loại: Quân nhân, hành động

    Đạo diễn: Lưu Mãnh

    Ngôi sao: Trình Tố, Dương Thư, Lưu Hiểu Khiết

    Điểm IMDb: 7.6

    Tôi là lính đặc chủng
    Tôi là lính đặc chủng
    Poster phim Tôi là lính đặc chủng
    Poster phim Tôi là lính đặc chủng
  10. Cảnh sát, tội phạm là đề tài quen thuộc và trở thành "đặc sản" của điện ảnh Hong Kong, nổi bật trong số những nhà làm phim nổi trội của dòng phim này phải kể đến Đỗ Kỳ Phong. Vị đạo diễn tài ba kiêm nhà sản xuất mát tay là cha đẻ của nhiều tác phẩm gây tiếng vang, không chỉ càn quét phòng vé mà còn được ghi nhận lại các liên hoan phim. Trinh Thám Mù là một tác phẩm như thế. Ra mắt tại Liên hoan phim Cannes năm 2013, Trinh Thám Mù không chỉ là bộ phim hành động hình sự đơn thuần mà mang đến cho người xem những tình tiết gay cấn, chứa đựng nhiều yếu tố hài hước và bí ẩn với sự tái hợp của cặp đôi "hốt bạc" Lưu Đức Hoa - Trịnh Tú Văn.


    Trinh Thám Mù xoay quanh nhân vật chính Trang Sỹ Đô do Lưu Đức Hoa đảm nhận vốn là một thám tử rất có năng khiếu trong việc phá án nhưng đã bị mù trong một lần làm nhiện vụ, và buộc phải nghỉ hưu sớm. Để kiếm sống, Trang Sỹ Đôn nhận những vụ án mà cảnh sát không thể giải quyết được và nhận tiền thưởng từ đó. Một lần, tài năng phá án của Sỹ Đôn được nữ cảnh sát Hà Gia Đồng (Trịnh Tú Văn đóng) tận mắt chứng kiến, anh được Gia Đồng mời hợp tác để tìm lại cô bạn thân bị mất tích cách đây 10 năm. Trong quá trình điều tra, Sỹ Đôn phát hiện sự biến mất của cô bạn thân Hà Gia Đồng có liên quan đến một kẻ giết người hàng loạt, và cả hai đã quyết định dấn thân vào hành trình đầy nguy hiểm này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2013
    Thể loại:
    Phiêu lưu, chính kịch, hành động
    Đạo diễn:
    Đỗ Kỳ Phong
    Ngôi sao:
    Lưu Đức Hoa, Trịnh Tú Văn, Quách Đào
    Điểm IMDb:
    6.4

    Trinh thám mù
    Trinh thám mù
    Trailer phim Trinh thám mù
  11. Nghịch Chiến ra mắt khán giả năm 2012 với sự tham gia của dàn diễn viên xuất sắc Tạ Đình Phong, Châu Kiệt Luân.
    Cái tên của phim - “Nghịch chiến” đã được Lâm Siêu Hiền cân nhắc kỹ lưỡng và với ông đó là cái tên rất có ý nghĩa: “Trong suy nghĩ của tôi, cuộc sống có rất nhiều nghịch cảnh mà ta không thể trốn tránh được. Mỗi lần đối diện nghịch cảnh lại là một trận chiến”. Và Nghịch chiến chính là một trận chiến như vậy.

    Phim là câu chuyện về Vạn Phi - một cảnh sát quốc tế và Vạn Dương - một tay tội phạm nguy hiểm. Trong môt lần làm nhiệm vụ, Vạn Phi đã bị đồng đội mình phản bội, bắn trọng thương. Viên đạn găm vào đầu anh và anh chỉ còn 2 tuần để sống. Trong 2 tuần còn lại, Vạn Phi quyết định đi tìm cha và người anh trai thất lạc. Không ngờ người anh trai Phi tìm kiếm bấy lâu không ai khác chính là Vạn Dương. Hai anh em gặp lại nhau trong hoàn cảnh cùng có chung kẻ thù đã giết cha của mình và đang bắt cóc con gái Dương. Kẻ đó chính là Sean - người đồng đội đã phản bội Phi. Vạn Phi và Vạn Dương đã cùng sát cánh bên nhau, quyết chiến với kẻ thù một trận sinh tử. Nghịch Chiến với sự tham gia của 2 ngôi sao hàng đầu Cbiz là Châu Kiệt Luân (vai Vạn Phi) và Tạ Đình Phong (vai Vạn Dương) chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây hồi hộp đến nghẹt thở khi theo dõi diễn biến phim.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu: 2012
    Thể loại:
    Giật gân, chính kịch, hành động
    Đạo diễn:
    Lâm Siêu Hiền
    Ngôi sao: Châu Kiệt Luân, Tạ Đình Phong, Bạch Băng
    Điểm IMDb: 5.9
    Nghịch chiến
    Nghịch chiến
    Poster phim Nghịch chiến
    Poster phim Nghịch chiến
  12. Khai thác tối đa thế mạnh của TVB trong mảng phim hình sự mang đậm yếu tố gia đình, Bảo Vệ Nhân Chứng là tác phẩm ăn khách nhất của đài TVB với rating dẫn đầu năm 2012.

    Bảo Vệ Nhân Chứng
    là bộ phim hình sự, tình cảm nhẹ nhàng nhưng chứa đựng nhiều bất ngờ, hấp dẫn và kịch tính thông qua những màn rượt đuổi, đụng độ giữa cảnh sát – tội phạm, những cuộc tranh luận nảy lửa giữa các luật sư trước tòa và thế lực ngầm của các ông trùm cùng hoạt động của giới xã hội đen. Đan xen vào đó là mối tình trong trẻo, không vụ lợi giữa một cảnh sát liêm khiết và nhân chứng là thiên kim tiểu thư của ông chủ một tập đoàn nổi tiếng. Sau vụ mất tích bí ẩn của người yêu, cảnh sát Hứa Vỹ Sâm dành tất cả thời gian và tâm sức vào công việc truy bắt tội phạm. Còn Kiều Tử Lâm, con gái ông trùm kinh doanh có tiếng, là nghệ sĩ cello tài năng mắc chứng bệnh trầm cảm kéo dài. Cô không may trở thành nhân chứng quan trọng trong 1 vụ án giết người khiến Hứa Vỹ Sâm phải ra sức bảo vệ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2012
    Thể loại:
    Giật gân, chính kịch, hành động
    Đạo diễn:
    Lưu Gia Hào
    Ngôi sao:
    Huỳnh Tông Trạch, Chu Gia Hân, Chu Tuệ Mẫn

    Bảo vệ nhân chứng
    Bảo vệ nhân chứng
    Trailer phim Bảo vệ nhân chứng
  13. Biệt Đội Chống Khủng Bố là loạt phim truyền hình về thủ tục cảnh sát C.L.I.F do Mediacorp sản xuất năm 2011 với sự hợp tác của Lực lượng Cảnh sát Singapore cùng với sự tham gia của dàn diễn viên chính Trịnh Bân Huy, Lý Mỹ Linh, Hoàng Tuấn Hùng.


    Biệt Đội Chống Khủng Bố lấy bối cảnh là thời điểm diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh An ninh thế giới. Xuyên suốt bộ phim là câu chuyện về những chiến công hiển hách của cảnh sát Singapore trước những hành vi di cư bất hợp pháp, bắt con tin, hiếp dâm, trộm cắp hay ma túy… Bộ phim nhận được phản hồi tích cực vì đã miêu tả chân thực về quá trình đấu tranh tìm kiếm sự thật cùng với những trở ngại mà các sĩ quan cảnh sát và gia đình họ phải đối mặt, mang lại cái nhìn khách quan hơn cho khán giả về công việc của những người thực hiện công lý, do trước đây hầu hết các phim về thủ tục cảnh sát của MediaCorp chủ yếu tập trung vào các cảnh hành động hoặc hài. Để đáp lại tình cảm của khán giả, MediaCorp tiếp tục hợp tác với Lực lượng Cảnh sát Singapore sản xuất các phần phim tiếp theo. Hiện bộ phim đã ra mắt tới phần 4 vào năm 2016.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu: 2011 - nay
    Thể loại: Giật gân, chính kịch, hành động
    Đạo diễn:
    Tạ Mẫn Dương
    Ngôi sao:
    Trịnh Bân Huy, Hoàng Tuấn Hùng, Lý Mỹ Linh
    Điểm IMDb:
    6.8


    Biệt đội chống khủng bố
    Biệt đội chống khủng bố
    Trailer phim Biệt đội chống khủng bố
  14. Quyết Chiến Lúc Bình Minh là bộ phim thuộc thể loại hình sự chiến tranh tâm lí tình cảm của đạo diễn Lưu Giang với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội Lưu Thi Thi, Vương Thiên Nguyên, Trương Hy Lâm, Tào Bính Côn,...


    Quyết Chiến Lúc Bình Minh
    lấy cảm hứng từ những năm 1946, khi mà Trình Tường nhậm chức cục trưởng cục công an, là những khó khăn từ nhiều phía đối với anh. Thù trong giặc ngoài, đồng nghiệp và cấp dưới rối loạn,... Những vấn đề này khiến Trình Tường và các cộng sự của anh chịu áp lực từ nhiều phía. Vì công lí, chính nghĩa và giải quyết những nỗi lo toan của xã hội, Cục trưởng cục công an sẽ giải quyết làm sao đây?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2011 - nay
    Thể loại:
    Giật gân, chính kịch, hành động
    Đạo diễn:
    Tạ Mẫn Dương
    Ngôi sao:
    Trịnh Bân Huy, Hoàng Tuấn Hùng, Lý Mỹ Linh

    Quyết chiến lúc bình minh
    Quyết chiến lúc bình minh
    OST quyết chiến lúc bình minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy