Top 20 Bộ phim hoạt hình hay nhất gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x 9x

Anh Nguyen 32388 0 Báo lỗi

Những bộ phim hoạt hình đối với những thế hệ 8x, 9x chúng ta vô cùng quý giá trong những thời kỳ xã hội chưa phát triển. Chúng ta mê mải với những bộ phim ấy ... xem thêm...

  1. Tom và Jerry là series phim hoạt hình Mỹ được sản xuất bởi Wiliam Hanna và Joseph Barbera cho hãng MGM. Ngay từ khi ra đời Tom và Jerry đã thu hút đông đảo các bạn nhỏ thế giới trong đó có Việt Nam. Cuộc chiến bất tận giữa mèo Tom và chuột Jerry tinh quái xuyên suốt các tập phim đã tạo ra những thước phim sinh động hấp dẫn vừa gay cấn song cũng vừa hài hước dí dỏm. Cho đến ngày nay thì Tom và Jerry vẫn thuộc top các bộ phim hoạt hình đáng xem nhất mọi thời đại.


    Thường thì Tom hiếm khi thành công trong việc bắt Jerry do chú chuột Jerry quá thông minh, nhanh lẹ và may mắn. Dù vậy trong suốt quá trình rượt đuổi, Tom và Jerry đã phát triển một mối quan hệ thân thiết không thể thiếu và ít thấy trong những loạt phim hoạt hình khác.


    Link phim: https://kids.pops.vn/series/tom-and-jerry-5dcbb75605c7b523cfd5f75e

    Tom & Jerry
    Tom & Jerry

  2. Ba Nữ Thám Tử có tên gốc là "Totally Spies!" là bộ phim nhiều tập của Tập Đoàn truyền thông Marathon ( Pháp) sản xuất. Bộ phim kể về 3 cô nàng thám tử tài năng xinh đẹp Sam, Clover, Alex thuộc một tổ chức bí mật trong lòng thành phố. Bộ phim hoạt hình này từng được phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam với các tên gọi Ba nữ thám tử hoặc Những nữ thám tử, Nhiệm Vụ Bí Mật, Điệp viên siêu hạng.


    Mỗi tập phim là một nhiệm vụ bất ngờ đối với các cô gái nhằm truy bắt những tên tội phạm. Các bạn đã từng hâm mộ cô nàng xinh đẹp nào và muốn trở thành ai trong số họ?


    Link phim: https://www.youtube.com/channel/UCaOWpDE86V5wMHoGClWq97Q

    Ba Nữ Thám Tử
    Ba Nữ Thám Tử
    Ba Nữ Thám Tử
  3. Bộ phim hoạt hình của Trung Quốc "Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To" cũng được nhiều khán giả nhí thời bấy giờ yêu mến, với tạo hình ngộ nghĩnh và đối lập giữa hai bố con khi ông bố có cái đầu dài và nhỏ còn người con thì sở hữu chiếc đầu to và tròn đã khiến bao trẻ em đã yêu thích càng yêu thích hơn bởi những sự thú vị hài hước này. Bộ phim kể về những tình huống vui nhộn thường ngày của hai bố con và gia đình, những câu chuyện ý nghĩa xoay quanh bộ phim.


    “Bố đầu nhỏ, con đầu to” là một trong những tập truyện viết cho thiếu nhi giành giải truyện tranh hay nhất toàn Trung Quốc. Những câu chuyện hóm hỉnh giữa “bố đầu nhỏ”, “con đầu to” và “mẹ tạp dề” rất gần gũi với những câu chuyện của các bạn nhỏ sẽ làm các em dễ tiếp nhận, đồng thời hướng các em làm quen với những cách ứng xử, giao tiếp trong cuộc sống.


    Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLVOZ_45NZhu7PhPKzlcgdopN0-Yo1PPlQ

    Bố đầu to con đầu nhỏ
    Bố đầu to con đầu nhỏ
    Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To
  4. Inuyasha - Khuyển Dạ Xoa thuộc thể loại phiêu lưu hành động xen lẫn yếu tố lãng mạn, được chấp bút bởi Rumiko Takahashi. Câu chuyện bắt đầu khi một bán yêu Khuyển Dạ Xoa (Inu Yasha) tấn công một ngôi làng để cướp viên ngọc Tứ Hồn (Shikon no Tama), một bảo bối có thể dùng để làm tăng sức mạnh của anh. Tuy nhiên, Kikyo, một nữ pháp sư (miko) kịp thời ngăn anh lại và dùng mũi tên thanh tẩy của cô phong ấn Khuyển Dạ Xoa vào gốc cây cổ thụ thần thánh trong làng. Tuy nhiên vì bị thương quá nặng, biết mình không qua khỏi, Kikyo đã yêu cầu em gái mình là Kaede thiêu xác của cô cùng với viên ngọc Tứ Hồn để cho nó không rơi vào tay kẻ xấu.


    Trong thời hiện đại tại Tokyo, một học sinh trung học tên Kagome Higurashi đang trên đường đến trường. Cô dừng tại giếng cạn ở nhà cô và tìm con mèo, Buyo. Lúc ấy cô bị một con yêu quái rệp kéo xuống giếng và rơi vào thời Sengoku của Nhật Bản.



    Link phim: https://tv.zing.vn/khuyen-da-xoa

    Inuyasha - Khuyển Dạ Xoa
    Inuyasha - Khuyển Dạ Xoa
    Inuyasha - Khuyển Dạ Xoa
    Inuyasha - Khuyển Dạ Xoa
  5. Bảy viên ngọc rồng là loại truyện dài tập của tác giả Toriyama Akira sáng tác. Có thể nói, đây là một bộ truyện tranh trọn vẹn và hoàn hảo về mọi thứ. Nội dung lẫn hình ảnh của trọn bộ truyện chính là một trong những chất xúc tác vô giá. Khiến cho người đọc phải mong ngóng, hồi hộp và đọc hết trang này sang trang khác…

    Nhân vật chính của truyện là Son Goku. Cuộc đời của cậu bé mang chiếc đuôi của loài khỉ dường như được gắn liền với số phận truy tìm những viên ngọc rồng trong truyền thuyết. Trải qua không ít những gian truân và quá trình học hỏi. Son Goku lớn dần lên và trở thành một chàng trai tài giỏi. Sự kết hợp giữa chú khỉ con ngày nào với những người bạn thân thiết của mình. Đã tạo nên một cái gai trong mắt của những thế lực lớn mạnh khác trên con đường đi tìm ngọc rồng.


    Link phim: https://kids.pops.vn/search/Dragonball

    Bảy viên ngọc rồng - Dragonball
    Bảy viên ngọc rồng - Dragonball
    Bảy viên ngọc rồng - Dragonball
    Bảy viên ngọc rồng - Dragonball
  6. Thám Tử Lừng Danh Conan bắt đầu sau vụ việc xảy ra tại công viên giải trí nổi tiếng Tropical Land tại khu tàu lượn siêu tốc. Kudo đang điều tra một trong hai người đàn ông có vẻ ngoài khả nghi được cho là nghi phạm trong vụ việc. Anh ta bị tấn công bởi một trong số họ có mật danh là Gin và đồng đội của anh ta tên là Vodka. Sau khi đánh Shinichi, Gin đã đưa cho anh ta một loại thuốc mà sau này được gọi là APTX 4869 để giết anh ta.


    Trên thực tế, chất độc có một tác dụng phụ hiếm gặp, biến Shinichi từ một cơ thể trưởng thành thành một đứa trẻ thay vì giết chết. Sau sự cố quan trọng, Shinichi về nhà và lấy tên là Conan Edogawa sau khi bị người bạn thời thơ ấu Ran gây áp lực. Shinichi đã cố gắng che giấu danh tính bí mật của mình với những người anh quan tâm để điều tra về tổ chức Áo Đen.


    Link phim: https://pops.vn/playlist/conan-400-450-614d3b81194fd0005c366666


    Thám Tử Lừng Danh Conan
    Thám Tử Lừng Danh Conan
    Thám Tử Lừng Danh Conan
    Thám Tử Lừng Danh Conan
  7. Crayon Shin-chan (tên tiếng Việt: Shin Cậu bé bút chì) của tác giả Yoshito Usui, là một trong những bộ hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. Được phát hành lần đầu năm 1991, bộ truyện sớm gây được tiếng vang trong bạn đọc Nhật Bản và ở nhiều nước khác. Vào năm sau đó, loạt phim hoạt hình về cậu bé Shin cũng được sản xuất, phát sóng liên tục cho đến tận bây giờ. Vì sao Shin – cậu bé bút chì lại hấp dẫn đến vậy?


    Về hình thức thể hiện, tác giả sử dụng một bút pháp đơn giản không tỉa tót, thậm chí có vẻ “ngây ngô” so với các bộ hoạt hình khác. Nội dung truyện cũng đơn giản: tất cả xoay quanh nhân vật chính là cậu bé Shin 5 tuổi với những mối quan hệ thân, sơ: bố mẹ, thầy cô, bạn bè, hàng xóm, người quen và cả người… không quen. Truyện diễn biến với tiết tấu chậm, dường như chỉ là những tình huống bình thường mà ta có thể bắt gặp ở bất kì đâu đó: ở nhà, ở trường, ngoài đường phố, nơi công viên, trong siêu thị…


    Link phim: http://tvhai.org/xem-phim-shin-cau-be-but-chi-137532

    Shin Cậu bé bút chì
    Shin Cậu bé bút chì
    Shin Cậu bé bút chì
    Shin Cậu bé bút chì
  8. Bloom là một cô gái ở Trái Đất, cô sống một cuộc sống hoàn toàn bình thường tại thành phố Gardenia cho đến khi cô gặp Stella - Công chúa từ hành tinh Solaria lúc đó đang gặp rắc rối. Được sự giúp đỡ của Stella, Bloom phát hiện ra sức mạnh phép thuật của mình. Stella thuyết phục Bloom nhập học tại Alfea - Trường đào tạo tiên nữ tốt nhất trong Vương quốc Magic.


    Tại Alfea, Bloom lập ra nhóm Winx, mà các thành viên là bốn người bạn ở cùng phòng với cô là Stella, Musa, Tecna và Flora. Sau đó họ gặp và kết bạn với những Anh hùng là Brandon, Riven, Timmy và Sky, người mà sau này trở thành bạn trai của họ. Nhóm Winx cũng gặp phải bộ ba phù thủy đến từ Cloud Tower là Icy, Darcy và Stormy. Mọi người biết đến chúng là nhóm Trix. Nhóm Trix đang tìm kiếm Ngọn lửa Rồng thiêng và mục tiêu theo đuổi của chúng là chiếc nhẫn của Stella qua rất nhiều lần đụng độ và cuộc chiến với nhóm Winx. Bloom cũng bắt đầu tìm hiểu về quê hương, cha mẹ và sức mạnh của mình.


    Link phim: https://www.youtube.com/channel/UC4mj9DPbbwHyowyRhqSgdmw

    Winx - Thế giới phép thuật
    Winx - Thế giới phép thuật
    Winx - Thế giới phép thuật
    Winx - Thế giới phép thuật
  9. Kung Fu Panda nói về một chú gấu trúc thích học võ thuật Kung Fu nhưng không được cha đồng ý vì bị bắt buộc phải nối nghiệp bán mì của cha mình. Rồi trong một dịp, cậu được học với một sư phụ bậc thầy môn võ Kung Fu cùng với những đồng môn có tiếng khác. Rồi những chuyện thú vị lại xảy đến với gấu trúc Bảo tham ăn nhưng đầy hi vọng.


    Bảo là một chú gấu trúc với hình dáng to béo và tham ăn, cậu phải giúp đỡ cha mình chạy bàn trong quán mì gia truyền của gia đình. Cha cậu vốn là một đầu bếp lành nghề và mong muốn Bảo nối nghiệp nghề bán mì truyền thống này. Nhưng chú gấu Bảo lại có ước mơ khác hẳn là được học môn võ kungfu yêu thích và trở thành bậc thầy tài giỏi trong giới võ thuật. Trong một ngày hội, lời tiên tri từ xưa đã giúp Bảo có thể thực hiện ước mơ của mình. Chú gấu được học võ với sư phụ Shifu và nhóm Ngũ Đại Hào Kiệt (The Furious Five) gồm đại sư tỷ Hổ Nương, sư huynh Khỉ, sư huynh Sếu, sư huynh Bọ ngựa và sư tỷ Rắn.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/70075480

    Kung Fu Panda
    Kung Fu Panda
    Kung Fu Panda
    Kung Fu Panda
  10. Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Muto Yugi, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Muto Sugoroku. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi Ngàn năm. Nhưng cậu đã không thể hoàn thành được vì mảnh chính của trò chơi bị Jonouchi Katsuya ném xuống nước vì muốn chơi xỏ Yugi. Nhưng sau đó, cảm kích vì Yugi đã dùng thân mình bảo vệ cậu trong một lần bị đội trưởng đội kỉ luật có tính cách du côn đánh, họ trở thành bạn của nhau. Jonouchi lặn xuống nước và lấy lại mảnh chính đưa cho ông nội Yugi.

    Cuối cùng, Trò chơi ngàn năm đã hoàn thành. Nhưng kể từ sau khi hoàn thành Trò chơi ngàn năm, Yugi đã xuất hiện một nhân cách khác mặc dù cậu không nhận ra, đó là Yami Yugi (Yugi bóng đêm). Cho đến khi Yami Bakura, chủ sở hữu Vòng tròn ngàn năm tìm cách hại Yugi và bạn của cậu trong một trò chơi chết người, thì cũng là lúc Yugi phát hiện ra Yami Yugi. Lúc đầu cậu rất hoảng sợ khi Yami Yugi là nhân cách thứ hai của mình. Nhưng sau đó họ trở thành bạn của nhau.


    Link phim: https://xemphimvn2.com/xem/1094/phim-VUA-TRO-CHOI-YUGI-OH-HTV2-Thuyet-minh-phimmoi-phimhay.aspx

    Vua Trò Chơi - Yu-Gi-Oh!
    Vua Trò Chơi - Yu-Gi-Oh!
    Vua Trò Chơi - Yu-Gi-Oh!
    Vua Trò Chơi - Yu-Gi-Oh!
  11. "Cô Bé Maruko" là bộ phim miêu tả cuộc sống thường ngày đơn giản của cô bé có tên là Maruko và gia đình của cô tại ngoại thành Nhật Bản giữa những năm 1970. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại thành phố Shimizu, ngày nay là một phần của thành phố Shizuoka, cũng là quê hương của tác giả.


    Tác phẩm đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt trò chơi điện tử, phim hoạt hình, các sản phẩm thương mại chuyển thể, cùng bộ anime TV được chiếu từ năm 1995 đến nay. Phong cách và đề tài của Chibi Maruko-chan đôi lúc được so sánh với tác phẩm truyện tranh kinh điển Sazae-san. Năm 1989, tác phẩm manga đã nhận được giải thưởng manga của nhà xuất bản Kodansha dành cho thể loại shōjo.


    Link phim: https://kids.pops.vn/playlist/chibi-maruko-chan-5ee1a17ee3d0a70034a66645

    Nhóc Maruko
    Nhóc Maruko
  12. Một bộ phim hoạt hình nổi tiếng tiếp theo đến từ xứ sở mặt trời mọc, Doraemon. Qua con mắt của tác giả Fujio Fujito, chú mèo máy đến từ tương lai Doraemon hiện ra thật đáng yêu trong hình dáng tròn trĩnh và đặc biệt là chú mèo máy này rất sợ chuột. Với cốt truyện đơn giản kể về chuyện thường nhật xoay quanh chú mèo máy với chiếc túi "hồ lô" chứa đầy bảo bối cùng các bạn là Nobita, Xuka, Xeko và Chaien đã trở thành một phần tuổi thơ không thể thiếu của chúng ta.


    Với cái túi thần kỳ chứa các bảo bối của thế kỷ 23 và nhất là lòng dũng cảm, quý mến bạn bè, Doraemon vẫn là vị cứu tinh cho Nobita cùng nhóm bạn, thậm chí cho cả nhân loại lúc hiểm nguy, và có ý nghĩa khuyến khích độc giả nhỏ tuổi biết ước mơ và thích ước mơ.


    Link phim: https://kids.pops.vn/series/doraemon-5d884435440bd501957eefc6

    Doraemon
    Doraemon
    Doraemon
    Doraemon
  13. Top 13

    Naruto

    Naruto là câu chuyện về Uzumaki Naruto, một ninja trẻ với ước mơ trở thành Hokage, người lãnh đạo của làng Lá để tìm kiếm sự công nhận từ mọi người. 12 năm trước, hồ ly 9 đuôi tấn công làng Lá, Hokage Đệ Tứ đã đánh bại và phong ấn hồ ly 9 đuôi vào con trai của chính mình - Naruto nhằm kết thúc cuộc tấn công đẫm máu này. Sau trận chiến đó, Naruto bị mất cả cha lẫn mẹ, cậu bị mọi người xa lánh vì mang trong mình con quái vật đã giết chết biết bao người dân làng Lá.


    Sau khi vượt qua kỳ thi tốt nghiệp, Naruto cùng hai người bạn đồng hành là Uchiha Sasuke và Haruno Sakura được thầy Kakashi dẫn dắt, tạo nên đội 7 trứ danh, chính thức bắt đầu cuộc phiêu lưu. Khi xem Naruto, khán giả sẽ được chứng kiến quá trình trưởng thành hàng ngày của cậu bé thông qua những tập phim, những trận chiến đấu cùng thầy cô và các đồng đội.


    Link phim: https://pops.vn/playlist/naruto-s5-606d31a0e68a610034c0998d

    Naruto
    Naruto
    Naruto
    Naruto
  14. Sakura - Thủ Lĩnh Thẻ Bài xoay quanh Kinomoto Sakura, một học sinh tiểu học tình cờ phát hiện ra mình đang nắm giữ một sức mạnh kì diệu sau khi vô tình giải phóng một bộ thẻ bài ma thuật đã được niêm phong nhiều năm trong một quyển sách. Sau đó cô được giao nhiệm vụ phải thu phục lại tất cả các thẻ bài đã chạy thoát nhằm ngăn chặn chúng phá hủy thế giới.


    Trong phần phim mới, Sakura đã trở thành học sinh cấp hai. Đó cũng là lúc Syaoran, cậu bạn pháp sư mà Sakura phải lòng đã quay trở về từ Hong Kong. Học kỳ mới bắt đầu, những người bạn mới dần xuất hiện, Sakura những tưởng cô bé có thể bắt đầu một cuộc sống nữ sinh vui vẻ và bình thường. Tuy nhiên, những giấc mơ kỳ lạ lại ập đến và đem theo những điềm báo mới. Các lá bài Clow sau khi được chuyển hóa thành lá bài Sakura ở phần một bỗng nhiên bị vô hiệu hóa.


    Link phim: https://tv.zing.vn/sakura-thu-linh-the-bai

    Sakura - Thủ Lĩnh Thẻ Bài
    Sakura - Thủ Lĩnh Thẻ Bài
    Sakura - Thủ Lĩnh Thẻ Bài
    Sakura - Thủ Lĩnh Thẻ Bài
  15. Phim Đảo Hải Tặc mở đầu câu chuyện bằng cảnh xử tử vua hải tặc Gol D. Roger. Trước khi chết ông đã tiết lộ rằng mình có một kho báu được giấu ngoài biển. Nếu ai tìm thấy kho báu thì chúng sẽ thuộc về người đó. Rất nhiều người gan dạ đã đổ xô ra biển để tìm kiếm kho báu bí ẩn của vua hải tặc Gol D. Roger.


    Từ đây bắt đầu kỷ nguyên Đại hải tặc trên biển. Monkey D. Luffy từ nhỏ đã ngưỡng mộ những hải tặc. Cậu quyết chí lập ra một băng hải tặc cho riêng mình - băng hải tặc Mũ Rơm. Từ đó chuyến phiêu lưu trên biển nhằm tìm kiếm kho báu bắt đầu. Trong cuộc hành trình của mình, băng hải tặc Mũ Rơm gặp phải các thuyền hải tặc xấu xa khác và phải đối mặt với sự truy diệt hải tặc của chính phủ. Mỗi thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm đều có một câu chuyện ẩn sau vẻ ngoài bất cần của mình.


    Link phim: https://pops.vn/playlist/one-piece-s19-6141a48053dc390058e1cccb

    One Piece - Đảo Hải Tặc
    One Piece - Đảo Hải Tặc
    One Piece - Đảo Hải Tặc
    One Piece - Đảo Hải Tặc
  16. Pokémon là bộ phim hoạt hình kể về hành trình trở thành nhà huấn luyện Pokémon hàng đầu thế giới của cậu bé Satoshi. Cậu cùng đồng hành với chú pokémon đáng yêu tên Pikachu để chiến đấu thu thập các huy hiệu nhà thi đấu. Pokémon hay còn được biết với tên trong tiếng Nhật là Pocket Monsters là một loạt phim hoạt hình được phát sóng trên truyền hình tại Nhật Bản từ ngày 1 tháng 4 năm 1997 trên TV Tokyo.


    Loạt phim diễn ra trong một vũ trụ hư cấu. Trong thế giới này, những sinh vật sống với khả năng siêu nhiên - Pokemon. Mọi người, được gọi là Nhà huấn luyện Pokemon, huấn luyện Pokemon chiến đấu với Pokemon của các huấn luyện viên khác: ở một mức độ nhất định, các trận chiến Pokemon giống với các cuộc thi thể thao. Các trận đánh được tổ chức cho đến khi một trong hai bên không còn khả năng thi đấu. Theo quy định, nhà huấn luyện mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm được tôn vinh.


    Link phim: https://kids.pops.vn/playlist/pokemon-s17-5de47e5711e9cb003d3998c2

    Pokémon
    Pokémon
    Pokémon
    Pokémon
  17. Nhân vật chính trong phim là một chú mèo màu xanh da trời, tốt bụng và thật thà tên là Oggy. Chú sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack (thỉnh thoảng có tập Jack sống ngay cạnh nhà Oggy). Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất thế giới nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định trú ngụ tại ngôi nhà của cậu ta. Nhưng không, chúng đã xuất hiện, gặp Oggy để tạo nên những tình huống dở khóc, dở cười trong phim. Ba con gián tỏ ra láu cá, tinh nghịch luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để trêu chọc, phá đám hai con mèo, đặc biệt là Oggy. Cuộc chiến giữa chúng dường như không bao giờ có hồi kết.


    Mỗi tập phim là một cuộc chiến mà phần thua hầu như đều thuộc về Oggy. Qua 501 tập phim này cũng có nhiều câu chuyện thú vị; Marky biến thành chó vì tiếng sáo của Oggy; Những tai nạn hài hước trong thời gian Oggy nằm viện do bị ngã cầu thang... Đôi lúc Oggy thắng, nhưng là quá ít so với số lần mà những con gián thắng. Bob, Oggy, Jack là bộ ba to lớn.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/70286808

    Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch
    Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch
    Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch
    Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch
  18. Dường như là phiên bản nhí của ba cô thám tử đa tài, Blossom cùng Bubbles và Buttercup dùng siêu năng lực cùng nhau đẩy lùi những tội ác đang diễn ra trong thành phố. Nhìn họ cũng đáng yêu và xinh đẹp không kém "phiên bản trưởng thành" đúng không nào? vậy nên đừng bỏ qua những tập phim hay về Những Cô Gái Siêu Nhân nhé.


    Các cô gái sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ thị trấn của họ khỏi những kẻ ác và quái vật khổng lồ. Dù là siêu nhân, nhưng các cô gái vẫn phải đối phó với các vấn đề bình thường mà trẻ nhỏ phải đối mặt.


    Link phim: https://kids.pops.vn/playlist/nhung-co-gai-sieu-nang-luc-5e81c6de6b9cb5003524a0a1

    Những Cô Gái Siêu Nhân
    Những Cô Gái Siêu Nhân
  19. Có bạn gái nào trong chúng ta đã một lần ước trở thành cô nàng thủy thủ mặt trăng Usagi với gương xinh đẹp, bộ tóc dài vàng óng, bộ trang phục lung linh kia và những phép biến hóa đầy mê hoặc chưa nhỉ? Xuyên suốt bộ phim, cô đã trưởng thành hơn rất nhiều từ một nữ chiến binh sợ hãi, không dám tin tưởng vào bản thân mình trở thành một chiến binh dũng cảm - sứ giả của tình yêu và công lý.


    Cùng với các Thuỷ thủ Chiến binh, mỗi người đại diện cho một thiên thể khác nhau, Thủy Thủ Mặt Trăng đánh bại một loạt các nhân vật phản diện để ngăn chặn sự sụp đổ của Hệ Mặt trời. Phần lớn bộ phim lấy bối cảnh ở Minato, Tokyo. Mỗi tập phim sẽ đi vào các cõi thiên giới khác nhau. Câu chuyện bắt đầu khi Usagi Tsukino, một nữ sinh, kết bạn với một con mèo biết nói tên là Luna. Luna tặng Usagi một chiếc trâm được thấm nhuần sức mạnh có thể biến cô thành Thủy thủ Mặt trăng, một chiến binh phép thuật có sứ mệnh ngăn chặn sự hủy diệt của Trái đất. Cùng với Luna, Usagi tập hợp một nhóm bạn mới, những người mà Luna giúp biến thành các Thuỷ thủ Chiến binh với mục tiêu tìm kiếm một công chúa thiên thể và vị trí của Pha Lê Bạc Huyền Thoại.

    Link phim: https://kids.pops.vn/playlist/sailor-moon-thuy-thu-mat-trang-5da6a67c88f24aa947eb153b

    Thủy Thủ Mặt Trăng
    Thủy Thủ Mặt Trăng
  20. Finding Nemo là một bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều người thế hệ 9X. Finding Nemo nói về câu chuyện của chú cá hề Marlin cùng với một con cá hay quên Dory đi tìm con trai của Marlin là Nemo.


    Nemo vốn là một chú cá được bao bọc kỹ lưỡng bởi người bố nhưng trên đường đi và gặp vô số nguy hiểm, Marlin đã hiểu ra một điều là con trai của anh đã trưởng thành và có thể tự chăm sóc lấy bản thân mình. Finding Nemo là một trong Top 10 phim hoạt hình hay nhất của Pixar Disney mọi thời đại.


    Link phim: https://vphimmoi.net/phim/10478-di-tim-nemo/WWVk.html

    Đi tìm Nemo (Finding Nemo)
    Đi tìm Nemo (Finding Nemo)
    Đi tìm Nemo (Finding Nemo)
    Đi tìm Nemo (Finding Nemo)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy