Top 13 Bộ phim học đường Âu Mỹ hay nhất

Lương Duyên 89926 0 Báo lỗi

Nếu bạn đã qua cái thời học sinh thì đôi lúc hãy nhìn lại và nếu còn đang dang dở xin đừng để nó trôi qua vội vã, nhạt nhòa! Cách tốt nhất là hãy xem những bộ ... xem thêm...

  1. Dựa theo câu chuyện có thật được góp nhặt từ những cuốn nhật ký của các học sinh lớp 203 ở Long Beach vào những năm cuối thế kỷ 20 đạo diễn Richard LaGravenese đã lột tả được toàn bộ những cảm xúc chân thực nhất về bài học giáo dục con người ta cách sống và cách hy vọng.


    Phim kể về Erin Gruwell (Hilary Swank) - một cô giáo mới ra trường, háo hức và nhiệt huyết với công việc của mình. Cô chọn dạy môn Anh Văn tại Wilson - một trường trung học ‘đa thành phần’ ở Long Beach, bang California (trộn lẫn học sinh nghèo trong thành phố với học sinh trung lưu ở ngoại ô lại) mà không lường trước được sự phức tạp của công việc của mình. Thời điểm đó đang là giai đoạn bạo động ở Los Angeles, các băng đảng bắn giết nhau trên đường phố. Màu da của mỗi người quyết định số phận của họ.


    Một cô giáo trẻ 23 tuổi da trắng bằng lý tưởng lớn lao, tâm huyết và tình yêu thương vô hạn đã chiếm được cảm tình của đám học trò. Erin đã truyền nhiệt huyết và hy vọng cho học sinh của mình và khiến chúng tin vào cái gọi là tương lai. Phim chính là cuốn nhật ký đã làm rung chuyển nền giáo dục Mỹ và tin mình đi bạn sẽ không cảm thấy lãng phí 2 giờ đồng hồ đâu.


    Link xem: https://fsharetv.com/movie/freedom-writers-episode-1-tt0463998

    Freedom Writers - Những nhà văn tự do (2007)
    Freedom Writers - Những nhà văn tự do (2007)
    Freedom Writers (2007) - Trailer

  2. Những nhà hùng biện do Denzel Washington làm đạo diễn đồng thời đảm nhận vai chính thực sự là một phim bạn nên xem. Phim dựa trên câu chuyện có thật của giáo sư Melvin B. Tolson, người đã thành lập đội hùng biện đầu tiên vào năm 1930 của trường cao đẳng Wiley, bang Texas, Mỹ (trường dành cho sinh viên Mỹ gốc Phi).


    Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, cốt truyện xoay quanh những nỗ lực của huấn luyện viên Melvin B. Tolson (do Denzel Washington thủ vai) tại Wiley College – một trường đại học dành cho người da màu, ông luôn xem đội thi hùng biện của trường mình ngang hàng với đội của người da trắng ở miền Nam nước Mỹ trong những năm 1930. Ông cùng đội hùng biện gồm 4 học trò của mình thách đấu rất nhiều trường kể cả những trường nổi tiếng ở top đầu. Qua bao nhiêu nỗ lực, đội hùng biện của Wiley cuối cùng đã thành công khi đã chiến thắng đội của Đại học Harvard và giành giải vô địch một cách thuyết phục.


    Link xem: https://xemphim.fun/movie/the-great-debaters~10327

    The Great Debaters - Những nhà hùng biện (2007)
    The Great Debaters - Những nhà hùng biện (2007)
    The Great Debaters (2007) - Trailer
    The Great Debaters (2007) - Trailer
  3. A Walk to Remember là bộ phim đầu tiên của Nicolas Sparks (trước The Notebook) đã chạm đến trái tim hàng ngàn khán giả bởi câu chuyện tình học trò trong sáng, lãng mạn nhưng không kém phần bi thương giữa anh chàng cá biệt Landon Carter (Shane West) và cô nàng ngọt ngào Jamie Sullivan (Mandy Moore) - cô bạn từng quen từ thời mẫu giáo nhưng chưa bao giờ nói chuyện.


    Sự khác biệt ban đầu khiến họ khắc khẩu, chống đối và căm ghét nhau. Nhưng rồi theo thời gian, những hiểu lầm, những ngộ nhận được xóa bỏ và cả hai phát hiện ra mình đã phải lòng nhau từ lúc nào không hay. Tuy nhiên, kết thúc phim lại khá buồn khi Jamie phải ra đi vì căn bệnh ung thư quái ác. Jamie chính là bước ngoặt đáng nhớ nhất trong cuộc đời Landon, là ánh sáng dẫn anh đi trên con đường chân chính. Phim đã để lại trong mình nhiều cảm xúc, có một cái gì đó man mác mỗi khi nghĩ về. Mình đặc biệt thích câu nói cuối phim và bài hát Only hope do chính ca sĩ/ diễn viên Mandy Moore thể hiện.
    "But our love is like the wind. I can't see it but I can feel it"


    Link xem: https://xemphim.fun/movie/a-walk-to-remember~2309

    A Walk to Remember - Bước ngoặt đáng nhớ (2002)
    A Walk to Remember - Bước ngoặt đáng nhớ (2002)
    A Walk to Remember (2002) - Trailer
  4. Series phim ca nhạc High School Musical đình đám của Walt Disney gồm 4 phần được sản xuất vào năm 2006 đã trở thành bộ phim của Disney Channel được xem nhiều nhất trong năm với 7,7 triệu người xem khi phim công chiếu ở Mỹ và trên 225 triệu người xem trên toàn thế giới.


    Với cốt truyện được cho là vở kịch Romeo and Juliet phiên bản hiện đại kể về câu chuyện học đường giữa những người bạn và 2 nhân vật chính là Troy Bolton (Zac Efron), đội trưởng đội bóng rổ, và Gabriella Montez (Vanessa Hudgens), một nữ sinh xinh đẹp nhưng khá rụt rè ở ngôi trường mới, học rất giỏi về Toán và Khoa học cùng vượt qua bao khó khăn,thách thức và chứng tỏ sự quyết tâm và tài năng âm nhạc của mình. Một thông tin thêm, đây chính là loạt phim được nhiều người lựa chọn xem nhằm nâng cao kỹ năng nghe tiếng Anh của mình. Một bộ phim vừa giúp bạn học tiếng Anh vừa giúp bạn giải trí thật tuyệt phải không nhỉ?


    Link xem: https://xemphim.fun/movie/high-school-musical~1921

    High School Musical - Hội diễn âm nhạc (2006)
    High School Musical - Hội diễn âm nhạc (2006)
    High School Musical (2006) - Trailer
  5. Paper towns - Thị trấn giấy (2015) được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy nhất của John Green với sự tham gia diễn xuất của những cái tên quen thuộc được nhiều fan tuổi teen hâm mộ Nat Wolff (trong vai Quentin), Cara Delevingne (Margo),... bộ phim kể về câu chuyện giữa anh chàng Quentin và cô bạn hàng xóm kỳ lạ Margo. Sau khi đưa anh vào một cuộc phiêu lưu trên quê hương, Margo đột nhiên biến mất - để lại manh mối khó hiểu cho Quentin. Lần theo manh mối, Quentin và những người bạn của mình vào một cuộc hành trình vui nhộn.


    Để trở về kịp đêm hộ họ đi hết tốc lực và bỏ lại cả Quentin khi anh quyết tâm ở lại chờ Margo. Tuy cuối cùng Margo không trở về cùng anh nhưng Quentin đã hiểu sâu sắc hơn về tình bạn thật sự và tình yêu đích thực. Bộ phim khiến mình nhớ lại những năm tháng học trò đầy ắp kỷ niệm. Khi trưởng thành với bộn bề công việc, cuộc sống mình lại thèm dù chỉ một lần được trở lại, đắm chìm trong những ngày ấy.


    Link xem: https://xemphim.fun/movie/paper-towns~1973

    Paper towns - Thị trấn giấy (2015)
    Paper towns - Thị trấn giấy (2015)
    Paper Towns (2015) - Trailer
  6. Mean Girls là phim điện ảnh hài tuổi teen nổi tiếng của Mỹ do đạo diễn Mark Waters thực hiện, công chiếu vào năm 2004. Bộ phim đã trở thành một tác phẩm điện ảnh kinh điển đối với giới trẻ bằng việc phản ánh chân thật những vấn đề ở chốn học đường tại Mỹ, Canada... Tuy nói về tuổi thiếu niên, nhưng nội dung phim khá thực tế và người lớn, chứ không phải thuộc dạng phim mơ mộng, hồn nhiên, nhí nhảnh như những bộ phim teen thường thấy.


    Phim xoay quanh Cô nàng Cady Heron lớn lên ở Châu Phi xa xôi chuyển về Mỹ và bắt đầu làm quen cuộc sống ở trường trung học với bao bỡ ngỡ. Cady cảm thấy quá xa lạ khi mọi người trong trường đều phân chia thành từng nhóm với địa vị, sở thích và tính cách khác nhau. Cady kết thân với 2 người bạn và để tìm hiểu về The Plastics - nhóm những cô nàng quý tộc và sành điệu nhất trường. Cả 3 đã lập kế hoạch để Cady làm gián điệp bằng cách gia nhập nhóm. Từ khi kết thân với The Plastics, Cady trở nên thay đổi và nhiễm hàng loạt thói hư tật xấu, cô trở thành một "cô gái lắm chiêu" thực sự và mất đi vẻ ngây thơ, hồn nhiên như ngày nào.


    Link xem: https://xemphim.fun/movie/mean-girls~3469

    Trailer Mean Girls - Những cô nàng lắm chiêu
    Mean Girls - Những cô nàng lắm chiêu
    Mean Girls - Những cô nàng lắm chiêu
  7. To All the Boys I've Loved Before là câu chuyện xoay quanh Lana Jean Covey (Lana Condor) - cô bé 16 tuổi là con lai Mỹ-Hàn. Cô có một thói quen là mỗi khi crush một chàng trai nào đó liền viết thư bày tỏ tình cảm của mình, nhưng chưa bao giờ gửi đi mà chỉ để chúng trong một chiếc hộp và giấu trong tủ quần áo.


    Vào một ngày đẹp trời, bằng một cách nào đó, đám thư kia bắt đầu tìm đến đúng địa chỉ đã ghi. Trớ trêu thay trong đó có cả Josh (Isreal Broussard) - bạn trai cũ của chị gái Margot. Lara Jean đã buộc phải đưa ra lựa chọn: Hoặc là thừa nhận rằng mình có tình cảm với bạn trai cũ của chị gái hoặc là giả làm bạn gái của Peter (Noah Centineo) - chàng "hotboy" nổi tiếng của trường để giúp anh chàng này có thể quay lại với Gen, người yêu cũ của mình.


    Lấy cảm hứng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jenny Han, To All The Boys I've Loved Before không giải quyết chuyện Lara chọn ai giữa Peter và Josh. Thay vào đó, tác phẩm là hành trình mở lòng của cô gái nhỏ để cho tình yêu và sự thấu hiểu ngập tràn tâm hồn. Bộ phim khai thác chủ đề tình cảm quen thuộc nhưng lại mang đến những cập nhật mới mẻ từ nội dung cho tới tạo hình nhân vật.


    Link xem: https://xemphim.fun/movie/to-all-the-boys-ive-loved-before~3258

    Trailer To All the Boys I've Loved Before - Những chàng trai năm ấy
    To All the Boys I've Loved Before - Những chàng trai năm ấy
    To All the Boys I've Loved Before - Những chàng trai năm ấy
  8. The Kissing Booth - Bốt hôn là bộ phim kể về đôi bạn thân sinh cùng giờ, cùng ngày, cùng tháng, cùng năm, tại cùng một bệnh viện là Shelly Elle Evans (Joey King) và Lee Flynn (Joel Courtney). Thâm chí họ có cả một bộ quy tắc dành cho tình bạn mà quy tắc thứ 9 chính là rào cản lớn nhất của Elle:"Không được có quan hệ yêu đương với người nhà của bạn thân". Nhưng thật trớ trêu bởi anh trai của Lee, Noah Flynn (Jacob Elordi) là người đàn ông cực phẩm, vì thế cuối cùng thì Shelly Elle lại rơi vào lưới tình của anh chàng này.


    Để có thể gây quỹ từ thiện cho câu lạc bộ, đôi bạn thân Elle và Lee nghĩ ra một dự án mang tên "Kissing Booth" - hôn nhau tại bốt công cộng. Như một sự sắp đặt từ trước, Noah và Elle hôn nhau tại bốt hôn và từ đó họ bắt đầu yêu nhau. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra, Lee Flynn biết sự thật. Lúc này, Elle phải đấu tranh lựa chọn giữa tình bạn hoặc tình yêu. Tuy mô típ không phải mới nhưng thật đáng tiếc nếu bỏ qua một bộ phim ngọt ngào như The Kissing Booth.


    Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/80143556?source=35

    Trailer The Kissing Booth - Bốt hôn
    The Kissing Booth - Bốt hôn
    The Kissing Booth - Bốt hôn
  9. Midnight Sun là một bộ phim lãng mạn Mỹ với sự tham gia của ngôi sao Bella Thorne, Patrick Schwarzenegger và Rob Riggle. Bộ phim xoay quanh cô nàng 17 tuổi Katie (Bella Thorne). Katie bị phát hiện mắc một căn bệnh hiếm gặp mang tên XP - căn bệnh khiến cô có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.


    Katie dành toàn bộ thời gian trong nhà phía sau chiếc cửa sổ lắp kính đặc biệt. Hàng ngày, cô đều nhìn qua khung cửa sổ và ngắm nhìn anh chàng trong mộng Charlie (Patrick Schwarzenegger) lướt ván qua nhà mình. Cho đến năm 18 tuổi, định mệnh sắp đặt cho cô gặp gỡ Charlie. Họ bắt đầu một mùa hè đầy lãng mạn bên nhau nhưng Katie lại không hề nói cho Charlie biết về căn bệnh của mình.Trong bức thư cuối cùng Katie bảo Charlie hãy quan sát những điều mới sắp xảy ra, tìm kiếm trên bầu trời và luôn nhớ rằng cô yêu anh đã khiến cho khán giả thực sự xúc động và tiếc nuối cho bọn họ.


    Link xem: https://xemphim.fun/movie/midnight-sun~3159

    Trailer Midnight Sun - Mặt trời đêm
    Trailer Midnight Sun - Mặt trời đêm
    Trailer Midnight Sun - Mặt trời đêm
  10. Simon (Nick Robinson) có cuộc sống bình thường, yên vui bên gia đình cùng bạn bè nhưng có một bí mật Simon luôn che giấu: cậu là người đồng tính. Mọi chuyện đều trôi qua bình thường cho đến một ngày xuất hiện những dòng tâm sự của nhân vật bí danh Blue chia sẻ trên diễn đàn học sinh của trường rằng mình là gay.


    Simon bị cuốn hút và tìm cách bắt chuyện với Blue nhưng trong một lần sơ suất Simon đã vô tình làm lộ những bức thư điện tử trao đổi giữa hai người và bị cuốn vào những rắc rối khiến bí mật của cậu bị tung lên diễn đàn. Một câu chuyện tình yêu ngọt ngào của chàng thanh niên mang trong mình nỗi buồn về sự khác biệt, một bài học hay và nhẹ nhàng về gia đình, bạn bè và đời sống, Love, Simon là viên kẹo ngọt làm tan chảy mọi trái tim của bất kì ai, những người luôn sẵn sàng yêu thương, sẵn sàng chấp nhận và sẵn sàng sống thật với chính bản thân mình.


    Link xem: https://xemphim.fun/movie/love-simon~3137

    Trailer Love, Simon - Thương mến, Simon
    Trailer Love, Simon - Thương mến, Simon
    Trailer Love, Simon - Thương mến, Simon
  11. #Realityhigh là một bộ phim xoay quanh nhân vật Dani Bames (Nesta Cooper) - một cô nàng mờ nhạt ở trường, cô không hề có khái niệm trang điểm hay thời trang, Dani luôn là đối tượng bị trêu chọc vì ngoại hình chỉ ở mức trung bình.


    Thế rồi một ngày, Dani quyết định thay đổi. Cô nàng từ bỏ hội mọt sách, gia nhập hội "hot girl trung học" và hoàn toàn lột xác thành một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng. Thế nhưng những người bạn mới của Dani lại không đáng yêu như cô tưởng, những cô nàng "triệu like" luôn tìm cách chơi xỏ, cùng với sự lan tin chóng mặt của mạng xã hội đã khiến cô rơi vào những tình cảnh dở khóc dở cười. Cuối cùng, Dani phát hiện ra rằng cô đã đánh mất sự đáng yêu và tốt bụng trước đây chỉ để chạy theo lượng "like ảo" trên mạng xã hội.


    Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/80125979?source=35

    Trailer #Realityhigh
    #Realityhigh - Nhập Hội
    #Realityhigh - Nhập Hội
  12. 13 Reasons Why là một series truyền hình trực tuyến thuộc thể loại drama-thần bí của Mỹ dựa trên cuốn tiểu thuyết Thirteen Reasons Why năm 2007 của Jay Asher và được chuyển thể bởi Brian Yorkey cho Netflix. Phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình.


    Nam sinh trung học Clay Jensen bị cuốn vào trung tâm của một loạt những bí ẩn đau lòng, bắt nguồn từ vụ tự tử bi thảm của một người bạn. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm. Hanna Baker là bạn cùng lớp và là người mà Clay phải lòng. Trước khi tự tử, Hanna đã gửi những cuốn băng trên đến 13 người (trong đó có Clay) mà cô cho rằng có liên quan đến quyết định tự sát của mình, trong đó là 13 lý do giải thích tại sao Hanna chấm dứt cuộc đời mình.


    Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/80117470?source=35

    13 Reasons Why
    13 Reasons Why - 13 lý do tại sao
    13 Reasons Why - 13 lý do tại sao
  13. The End Of The F**king World xoay quanh hai thanh niên tuổi teen cùng nhau bỏ trốn khỏi thế giới "chết tiệt" họ đang sống. Ngay từ tựa đề, bộ phim đã khiến khán giả cảm nhận được sự táo bạo trong nội dung.


    James, 17 tuổi, tự nhận mình bị tâm thần. Cậu ta luôn nung nấu ý định... giết cô bạn Alyssa mới chuyển tới. Trong khi đó, Alyssa là một cô nàng huênh hoang, nổi loạn và đặc biệt rất... khẩu nghiệp. Không biết vì lý do gì, Alyssa luôn cảm thấy an toàn mỗi khi bên cạnh James (người luôn giấu một con dao trong người chờ ngày "xử" cô). Trái với suy nghĩ rằng The End Of The F**king World sẽ mang nội dung nặng nề, bộ phim lại khiến người xem cười té ghế với những tình huống dở khóc dở cười pha chút kinh dị của cặp đôi nhân vật chính.


    The End Of The F**king World đạt rating 96% trên trang web hệ thống tổng hợp kết quả đánh giá Rotten Tomatoes. Diễn xuất "điên điên" không hề gượng gạo của cặp đôi nhân vật chính James (Alex Lawther) và Alyssa (Jessica Barden) đã hoàn toàn thuyết phục khán giả, màu phim đậm chất indie, rất phù hợp với nội dung có phần tăm tối của bộ phim. Chắc chắn rằng The End Of The F**king World là một trong những series phim đáng xem nhất của Netflix từ trước đến nay.


    Link xem: https://xemphim.fun/tv/the-end-of-the-fing-world~4612/season/1

    Trailer The End Of The F**king World
    Trailer The End Of The F**king World
    Trailer The End Of The F**king World



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy