Top 13 Bộ phim học đường Hàn Quốc hay nhất

Thương Hiền 179073 3 Báo lỗi

Xứ sở Kim Chi từ lâu đã vang danh bởi những bộ phim tình yêu lãng mạn hấp dẫn. Đặc biệt là những bộ phim về học sinh, về những mối tình ngây thơ, trong sáng ... xem thêm...

  1. Được công chiếu từ năm 2009, nhưng Vườn Sao Băng đối với thế hệ 9x thì đây vẫn là một bộ phim gắn liền với những tháng ngày còn đi học của họ. Với dàn diễn viên đình đám như Lee Min Ho, Kim Bum, Kim Huyn Joong, Goo Hye Sun... vườn sao băng nhanh chóng thu hút được sự theo dõi của đông đảo khán giả với ratting cao ngất ngưởng. Bộ phim được chiếu lần đầu tiên vào 5 tháng 1 năm 2009 trên kênh KBS2TV và kết thúc một cách thành công vào 31 tháng 3 năm 2009 với 25 tập phim, tạo nên cơn sốt khắp châu Á.


    "Vườn sao băng" vốn là lấy từ tên của phiên bản Đài Loan "Cùng ngắm mưa sao băng" sang) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên bộ truyện tranh, phim truyền hình và anime Nhật Bản Con nhà giàu (Hana Yori Dango). Đây là bản chuyển thể thứ 5 từ bộ truyện, sau phiên bản Vườn sao băng và phần hai Vườn sao băng II của Đài Loan, Hana Yori Dango và phần hai Hana Yori Dango Returns của Nhật Bản.


    Jan Di là một cô gái bình thường, gia đình có tiệm giặt khô gần trường đại học danh tiếng dành cho con nhà Shin Hwa. Một ngày nọ Jan Di gặp được 4 chàng trai nổi tiếng "quậy" và đều là con nhà giàu có khi cô vào trường này giao đồ giặt ủi. Bốn chàng trai này được biết đến như là một nhóm F4, những ai lên tiếng chống đối bốn anh chàng này đều không được "yên thân".


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jeon Ki Sang

    Diễn viên: Goo Hye Sun, Lee Min-ho, Kim Hyun-joong, Kim Bum, Kim Joon, Kim So Eun, Jang Ja Yeon

    Năm phát hành: 2009

    Vườn Sao Băng
    Vườn Sao Băng
    Vườn Sao Băng

  2. Xuất xưởng vào năm 2011, bộ phim Dream High với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và nội dung cùng dàn diễn viên 9x xinh xắn đến từ những nhóm nhạc nổi tiếng như Suzy (Miss A), IU,...đã trở thành một hiện tượng nổi như cồn trong suốt thời điểm bấy giờ.


    Nội dung phim kể về câu chuyện tình cảm của cô nàng đỏng đảnh và tài năng Yoon Eun Mi và Song Sam Dong một cậu bé nhà quê nhưng luôn có khả năng cảm thụ âm nhạc cùng với cặp đôi JackSon- Huyn Bi tại một trường đào tạo ca sỹ nổi tiếng. Những khó khăn trong quá trình tập luyện, cùng những rắc rối, những tình huống dở khóc dở cười để đợi đến ngày "debut" thật sự là những khoảnh khắc giàu cảm xúc chân thực mà bộ phim mang đến cho khán giả. Mỗi học sinh đều có những khó khăn riêng, nhưng họ đều vượt qua và trở nên trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Cuối cùng họ cũng lớn lên và thực hiện được ước mơ của mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Biên kịch: Park Hye Ryun
    Đạo diễn:
    Lee Eung Bok

    Diễn viên: Bae Yong Joon, Park Jin Young, Kim Soo Hyun, Taecyeon, Suzy, Ham Eun Jung, Wooyoung, IU

    Năm phát hành: 2011

    Dream High
    Dream High
    Dream High
  3. "Chuyện tình ở Sungkyunkwan" là phim cổ trang hài, lãng mạn, tình cảm trình chiếu trên kênh KBS năm 2010. Kịch bản phim phỏng theo tiểu thuyết 'Cuộc đời các nho sinh Sungkyunkwan' của nhà văn Jung Eun Gweol với nội dung để cao lý tưởng, tình bạn của bốn nhân vật chính nhóm Thuỳ diên tứ nhân bang. Dù không đạt rating ấn tượng, 'Chuyện tình ở Sungkyunkwan' vẫn gây sốt toàn châu Á với nội dung mới mẻ và dàn "F4 Joseon" tài năng, đưa tên tuổi diễn viên đến gần hơn với khán giả trong nước và quốc tế.


    Đây là phim cổ trang học đường đầu tiên của Hàn Quốc. Bộ phim lấy bối cảnh học phủ cao nhất thời Chusun Sung Gun Gwan, kể về câu chuyện tình yêu và tình bạn của 4 con người trẻ tuổi. Các vị tài nữ giả nam nhân như Hoa Mộc Lan, Chúc Anh Đài được người người ca ngợi vì chữ hiếu, chữ tình và lớn hơn nữa là chữ dũng, bởi họ dám nghĩ những điều mà không ai ngờ tới, dám làm những việc mà không phải nữ nhân nào cũng có thể.


    Qua bộ phim, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ được biết thêm một phiên bản “giả trai” đặc sắc không kém về một cô nàng “nho sinh” thông minh, giàu nghị lực khi vượt lên số phận khốn khó, quyết thay đổi định mệnh của riêng mình trong bộ phim cổ trang học đường vui nhộn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kim Won-seok, Hwang In-hyuk
    Diễn viên chính:
    Park Min-young, Park Yoochun, Yoo Ah-in, Song Joong-ki

    Năm phát hành: 2010

    Chuyện tình ở Sungkyunkwan
    Chuyện tình ở Sungkyunkwan
    Chuyện tình ở Sungkyunkwan
  4. Với sức lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng cùng ratting cao nhất thời điểm 2012 - The Heir (Những người thừa kế) luôn là điểm sáng trong làng điện ảnh xứ Kim Chi lúc bấy giờ. Với cặp diễn viên chính Lee Min Ho - Park Shin Hye, thêm một lần nữa The Heirs gây được tiếng vang lớn trong lòng khán giả bởi sự thông minh khi lựa chọn ra những diễn viên hot nhất màn ảnh xứ Hàn. Với nội dung phim đầy gay cấn, kịch tính giữa câu chuyện tình cảm của hoàng tử và lọ lem trong trường trung học bộ phim thật sự đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả khi thưởng thức.


    Ngoài nội dung và dàn diễn viên "đẹp hơn hoa" của mình thì nhạc phim cũng là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của bộ phim khi liên tục trong mấy tháng liền The Heir ost luôn đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc và Việt Nam như Love is, The moment,...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kang Shin Hyo
    Diễn viên:
    Park Shin-hye, Kim Woo Bin, Lee Min Ho, Choi Jin Hyuk, Kim Sung Ryung

    Năm phát hành: 2012

    The Heirs
    The Heirs
    The Heirs
  5. Bộ phim là tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản mang tên Hanazakari no Kimitachi e (hay thường gọi tắt là Hana-Kimi) của tác giả Nakajou Hisaya và là một tác phẩm làm lại từ loạt phim truyền hình Hanazakari no Kimitachi e ~Ikemen-Paradise~ của đài truyền hình Fuji TV sản xuất năm 2006 của Nhật Bản.


    To the beautiful you - Gửi người xinh tươi là một bộ phim với bối cảnh trong một trường trung học thể thao quốc gia, chỉ những người có thành tích đặc biệt trong lĩnh vực thể thao mới được vào học và điều đặc biệt là nó chỉ dành cho nam sinh. Nhưng với lòng yêu mến Kang Tea O, cậu bạn nhảy cao từng đạt huy chương vàng Olympic nhưng sau chấn thương thì đã không thể tiếp tục nhảy đã khiến Sully một phen cải trang nam sinh, quyết tâm vô trường gặp Tea O để vực dậy tinh thần cho anh.


    Cuộc sống trong kí túc xá năm sinh sẽ khó khăn ra sao, khi Sully lại một lần nữa gặp khó khăn khi tuy được ở cùng thần tượng của mình nhưng anh lại vô cùng khó tính, nhưng vì tình yêu quá lớn của mình Sully đã làm được những gì mình mong đợi và tình yêu của họ sẽ tươi đẹp ra sao? Mọi tình tiết sẽ được tiết lộ trong suốt quá trình diễn biến của bộ phim.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Biên kịch: Lee Young-cheol

    Đạo diễn: Jeon Ki-sang
    Diễn viên:
    Choi Min-ho, Sulli Choi, Lee Hyeon-woo, Kim Ji-won, Seo Joon-young

    Năm phát hành: 2012

    To the beautiful you -Gửi người xinh tươi
    To the beautiful you -Gửi người xinh tươi
    To the beautiful you -Gửi người xinh tươi
    Nguyễn Viết Được 2019-01-30 19:53:55
    cho hỏi có ai còn nhớ 1 bộ phim học sinh trung mà có 1 nhóm 3 học sinh nam quen 1 cô bạn nữ pa cô ta làm cảnh sát k , mẹ cậu ta bán quán vs chị , có 1 lần cô gái đấy bị bắt cóc ba cô ta giả vờ nói cô ta k phải con ruột của ông ta, không
  6. Sau thành công của Reply 1997 vào năm 2012, đội ngũ sản xuất tiếp tục thực hiện Hồi đáp 1994 với mô-típ tương tự cùng cốt truyện mới có sự tham gia của dàn diễn viên Go Ara, Jung Woo, Yoo Yeon-Seok. Câu chuyện nói về những người bạn thân đang tham gia bữa tiệc tân gia của một cặp đôi trong số họ, vừa xem lại cuốn băng ghi lại đám cưới của chủ nhà, vừa bàn tán và nhớ về cuộc sống của họ khi còn ở tuổi 20: Năm 1994, sáu chàng trai, cô gái đến từ các tỉnh thành khác nhau của Hàn Quốc lần đầu tới Seoul để bắt đầu cuộc sống sinh viên.


    Reply 1994 là bộ phim với nhiều tình tiết gây hài, dở khóc dở cười xoay quanh về câu chuyện kể lại đời mình của một nhóm học sinh trung học năm 1994. Những trò siêu quậy phá của thời học sinh, những mảnh tình vắt vai không hồi kết hay đơn giản chỉ là những chiêu trò, mánh khoé chọc phá giáo viên của những học sinh không sợ trời không sợ đất ắt hẳn sẽ khiến bạn vô cùng sảng khoái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Biên kịch: Lee Woo-jeong

    Đạo diễn: Sin Won-ho
    Diễn viên:
    Go A-ra, Jung Woo, Yu Yeon-seok, Kim Seong-gyun, Min Do-hui

    Năm phát hành: 2013

    Reply 1994
    Reply 1994
    Reply 1994
  7. "Tình yêu tuổi học trò" kể về một cô bé thiên sứ Lee Seul Bi với vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu và nhiệm vụ của cô là đưa những người đã chết trở về nơi thiên đàng nhưng không may, vào một hôm vô tình cô đã cứu người một anh chàng bạn học cùng tuổi. Do làm sai nhiệm vụ của mình nên cô đã trở thành người phàm với những siêu năng lực đặc biệt. Đặc biệt thay, người cô cứu chính là định mệnh của cô, một anh chàng đẹp trai sống hết lòng hiếu thảo với bà nội của mình.


    Là một chàng trai nổi tiếng trong trường vì vẻ ngoài, giọng hát và óc hài hước, Shin Woo Hyun (Woo Hyun) lại mang trong mình nỗi đau vì bị ba mẹ bỏ rơi. Cậu được cô bé thiên thần Lee Seul Bi (Kim Sae Ron) cứu trong một tình huống nguy hiểm. Từ đó, Woohyun bắt đầu cảm mến và hướng tới Seul Bi. Người mẹ kế hiện tại của Hwang Sung Yeol (Sung Yeol) là mẹ ruột của Woohyun. Nhưng cậu cũng không được sống trong tình yêu thương của ba mẹ vì người mẹ kia yêu bản thân mình hơn cả những đứa con. Tình cờ biết Seul Bi, Sung Yeol cũng đem lòng quý mến cô bé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Sung Joon Hae

    Diễn viên: Nam Woo Hyun, Lee Sung Yeol, Kim Sae Ron

    Năm phát hành: 2014

    Tình yêu tuổi học trò
    Tình yêu tuổi học trò
    Tình yêu tuổi học trò
  8. Mứt cam là bộ phim về chuyện tình cảm động giữa cô gái ma cà rồng và chàng trai từ kiếp trước nay được tái hiện trong khung cảnh một trường trung học năng khiếu đặc biệt ở thành phố Seoul. Cô gái tuy là ma cà rồng nhưng rất hiền lành, ngoan ngoãn và đàn hát cực hay. Tuy nhiên bị thế giới loài người xa lánh, không chấp nhận nên những người ma cà rồng lương thiện phải luôn giấu giếm thân phận thật sự của mình, giả làm con người để chung sống.


    Nhưng cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, cô bé Beck Ma Ri sẽ ra sao khi mọi người biết cô là ma cà rồng, cuộc sống chắc hẳn sẽ vất vả và khó khăn với cô nhưng tình yêu lại một lần nữa toả sáng và liệu nó có đủ để xoá tan đi mọi rào cản giữa người và ma cà rồng trong cuộc sống?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kim Hyung Joon
    Diễn viên:
    Seol Hyun, Song Jong Ho, Yeo Jin Goo, Yoon Ye Hee

    Năm phát hành: 2015

    Mứt cam
    Mứt cam
    Mứt cam
  9. Trong bối cảnh là một trường trung học với sự xuất hiện của 2 chị em sinh đôi, bộ phim School 2015 nhanh chóng thu hút được sự theo dõi của đông đảo khán giả tuổi teen với nội dung đậm chất tuổi học trò với nhiều tình tiết kịch tính, gay cấn. Trong quá trình công chiếu, rating trung bình của bộ phim đạt 6.3%. Bộ phim đã gây sự chú ý mạnh đối với cả trong và ngoài Hàn Quốc, thu được một lượng lớn người theo dõi và sự ủng hộ cho dàn diễn viên ngày một tăng.


    Phim kể về 2 chị em song sinh sống trong trại mồ côi, cô chị thì được một gia đình giàu có nhận nuôi còn cô em phải trưởng thành trong cô nhi viện. Sau bao năm tháng 2 cô gái cũng lớn lên và đều trở thành thiếu nữ xinh đẹp. Cô chị với mối tình ấu thơ cùng chàng bạn học siêu bơi lội đẹp trai, hay cô em với chàng trai con giám đốc trường học, sau 15 năm gặp lại nhau, và tình cảm giữa chị em họ và hai chàng trai này sẽ ra sao?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Biên kịch: Kim Hyun-jung, Kim Min-jung

    Đạo diễn: Baek Sang-hoon, Kim Sung-yoon

    Diễn viên: Kim So-hyun, Yook Sung-jae, Nam Joo-hyuk

    Năm phát hành: 2015

    School 2015
    School 2015
    School 2015
  10. Bản chuyển thể từ truyện tranh động này nói về cô nữ sinh nghèo cố gắng theo đuổi ước mơ đại học và vô tình thu hút anh chàng thượng lưu nhưng cũng có nhiều góc khuất. Bẫy tình yêu - Cheese in The Trap là bộ phim học đường với câu chuyện kể về mối quan hệ tình yêu giữa nữ sinh đại học Hong-Seol (Kim Go-Eun thủ vai) và cậu sinh viên Yoo-Jung (Park Hae Jin).


    Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Hong-Seol phải làm việc bán thời gian để trang trải chi phí sinh hoạt và học phí. Trong khi đó Yoo-Jung là mẫu người đàn ông đẹp trai, có học thức, gia thế khủng và có một tính cách tốt bụng, tuy nhiên ẩn sau vẻ hoàn mỹ này có nhiều góc khuất.


    Bộ phim có cái kết mở gây khá nhiều phẫn nộ cho người xem nhưng đây vẫn là bộ phim học đường hấp dẫn đáng xem. Bộ phim cũng đã truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa cho các bạn trẻ hiện nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Biên kịch: Kim Nam-hee, Go Sun-hee

    Đạo diễn: Lee Yoon-jung
    Diễn viên:
    Park Hae-jin, Kim Go-eun

    Năm phát hành: 2016

    Bẫy Tình Yêu – Cheese in The Trap
    Bẫy Tình Yêu – Cheese in The Trap
    Bẫy Tình Yêu – Cheese in The Trap
  11. Trường Học Moorim - Moorim School là bộ phim học đường Hàn Quốc thuộc thể loại hành động. Bộ phim có nội dung xoay quanh về bốn nhân vật chính - Những là những người bạn học chung trong trường võ thuật Moorim. Khi ra mắt, bộ phim được khán giả đánh giá cao như một bom tấn của học đường với những pha hành động và tình cảm lãng mạn.


    Nội dung khác xa với các trường học bình thường khác, đây là nơi mà những người học trò có lòng bất chính trong võ thuật, có âm mưu xấu và muốn hãm hại tình bạn bè sau bao nhiêu năm chung học. Họ sẵn sàng đánh đổi tất cả kể cả mạng sống và bất chấp tất cả để đạt tới mục đích của bản thân.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Biên kịch: Kim Hyun-hee, Yang Jin-ah

    Đạo diễn: Lee So-yon

    Diễn viên: Lee Hyun-woo, Lee Hong-bin, Seo Yea-ji, Jung Yoo-jin

    Năm phát hành: 2016

    Trường Học Moorim - Moorim School
    Trường Học Moorim - Moorim School
    Trường Học Moorim - Moorim School
  12. Nội dung Chiến nào ma kia kể về câu chuyện cô bé Kim Huyn Ji bị tai nạn và hôn mê suốt 5 năm trời chưa tỉnh lại và chàng sinh viên đại học năm nhất khoa kinh tế. Sau những ẩn khuất về tai nạn của mình và cô bé trở thành hồn ma lang thang và mất trí nhớ về những gì xảy ra trước đó, cô đi lang thang khắp nơi và gặp anh chàng Park Bong Bang siêu năng lực nhìn thấy ma, và cô như gặp phải định mệnh đời mình khi chỉ có anh mới nhìn thấy và cứu giúp được cho cô.


    Một chàng trai trẻ có thể nhìn thấy và giao tiếp với ma quỷ. Anh ta làm công việc trừ tà để kiếm tiền và luôn luôn lắng nghe câu chuyện của những con ma để giúp họ có thể siêu thoát sang thế giới bên kia một cách nhẹ nhàng. Từ đó hai người cùng nhau đi trừ tà và giữa họ dần dần nảy sinh tình cảm vô cùng đặc biệt. Và cuộc chiến giữa họ với những con ma sẽ ra sao, giúp đỡ những âm hồn oan khuất diễn ra như thế nào? Và liệu họ có tìm ra chân tướng con ác ma luôn đi theo và muốn giết họ? Chuyện tình của họ sẽ ra sao khi cô bé sau khu giải được oan khuất đã tỉnh lại và mất đi kí ức về chàng trai? Mọi chi tiết sẽ dần được hé lộ khi bạn khám phá bộ phim này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Biên kịch: Lee Dae-il

    Đạo diễn: Park Joon-hwa

    Diễn viên: Ok Taecyeon, Kim So-hyun, Kwon Yul

    Năm phát hành: 2016

    Chiến nào ma kia
    Chiến nào ma kia
    Chiến nào ma kia
  13. Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa là một trong những bộ phim Hàn được giới thiệu đến khán giả qua kênh truyền hình trực tuyến Netflix. Bộ phim lấy bối cảnh học đường ở Hàn Quốc, tuy nhiên không phải thể hiện không khí thanh xuân vườn trường mộng mơ tươi đẹp mà cho thấy những mặt tối bên trong nó cũng như truyền tải nhiều thông điệp sâu sắc. Những mặt tối ở đây là nạn bạo lực, gian lận, áp lực thi cử, mại dâm,...


    Bộ phim gồm nhiều tình tiết kịch tính và bất ngờ với nhịp độ phim đi theo trình tự, nhẹ nhàng để diễn giải từng vấn đề, giúp cho khán giả không cảm giác quá dồn dập. Hầu hết diễn viên trong phim đều là những người trẻ, nhưng họ lại có khả năng diễn xuất tốt nên bộ phim này thực sự là một bộ phim học đường đáng xem.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Gin Han Sai

    Diễn viên: Jung Da Bin, Kim Dong Hee, Park Ju Hyun

    Năm phát hành: 2020

    Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa
    Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa
    Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy